Tag

PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập

Doanh nghiệp 25/06/2024 18:00
aa
TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực và sôi nổi, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các đơn vị trực thuộc và các công đoàn cơ sở.
PV GAS DISTR tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024

Hội thi An toàn vệ sinh viên năm 2024

Hội thi An toàn vệ sinh viên PV GAS DISTR (ATVSV) được tổ chức với mục đích nâng cao kiến thức, kỹ năng tuân thủ các quy định, quy trình làm việc nhằm bảo đảm an toàn - vệ sinh lao động tại nơi làm việc; thực hiện các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu các nguy cơ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp cho đoàn viên công đoàn và người lao động. Có 5 đội tham gia cuộc thi đến từ các đơn vị nội bộ của PV GAS DISTR là Xí nghiệp Miền Bắc (XNMB), 2 đội đến từ Xí nghiệp Vũng Tàu (XNVT), Xí nghiệp Nhơn Trạch (XNNT) và đội Hỗ trợ sản xuất (HTSX).

Nhiệt huyết tham gia cuộc thi an toàn vệ sinh viên
Các thí sinh nhiệt huyết tham gia cuộc thi an toàn vệ sinh viên

Cuộc thi được chia làm 2 phần là thi cá nhân và đồng đội. Nội dung thi cá nhân là trả lời 50 câu trắc nghiệm trên máy tính trong vòng 10 phút, chọn 3 thí sinh có điểm cao nhất để vào vòng chung kết. Tại chung kết, mỗi thí sinh sẽ bốc thăm và trả lời/giải thích 3 câu trắc nghiệm trong ngân hàng câu hỏi mà Ban tổ chức đã chuẩn bị. Thí sinh có tổng điểm trắc nghiệm và trả lời/giải thích cao nhất sẽ đạt giải Nhất của phần thi cá nhân.

Vòng thi trắc nghiệm đã diễn ra vô cùng nghiêm túc và khẩn trương. Các thí sinh rất tập trung, phát huy kỹ năng, thi đua “nhanh tay, lẹ mắt” để đọc và chọn câu trả lời chính xác nhất vì việc trả lời 50 câu trong 10 phút thật sự là một thách thức. Đến vòng thi trả lời/giải thích, các thí sinh đã đưa ra các câu trả lời ngắn gọn, súc tích nhưng không kém phần logic và hợp lý để cụ thể hoá các đáp án trong phần thi trắc nghiệm.

Thành công của Hội thi được chứng minh bằng thành tích và tình đoàn kết
Thành công của Hội thi được chứng minh bằng thành tích và tình đoàn kết

Nội dung thi theo đội, mỗi đội có 4 thành viên, tổ chức thảo luận nhóm, chuẩn bị và cử đại diện trả lời câu hỏi tình huống. Câu hỏi tình huống bao gồm các câu hỏi liên quan đến các quy định/nội quy/quy trình làm việc, phân tích các yếu tố liên quan đến an toàn - vệ sinh lao động trong đoạn video được Ban tổ chức cung cấp. Các đội tuyển đã có những phút thảo luận sôi nổi, nhiều ý kiến được các thành viên trong đưa ra và đi đến thống nhất trong thời gian quy định. Đây là phần thi khó cho mỗi đội và cũng rất áp lực cho Ban giám khảo khi chấm điểm.

Với sự công tâm và kinh nghiệm lâu năm, Ban giám khảo đã làm việc hết mình, và đưa ra kết quả được toàn Hội thi ủng hộ. Hội thi đã trao 3 giải cá nhân, 4 giải tập thể. Trong đó, đội XNMB giành giải Nhất, đội XNNT giành giải Nhì đồng đội.

Hội thi văn nghệ và cắm hoa chủ đề

Tại hội trường Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, PV GAS DISTR đã tổ chức Hội thi văn nghệ năm 2024 với chủ đề “Nơi pháo hoa rực rỡ”.

Các tiết mục văn nghệ ca múa đặc sắc với loại hình trình diễn khác nhau được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, có tính nghệ thuật cao và đầy cảm xúc. Các đội thi đều để lại những ấn tượng về các tiết mục đặc sắc, mang tiếng nói của người lao động, ca ngợi cuộc sống và tinh thần cống hiến.

Hình ảnh người lao động PV GAS DISTR trên sân khấu Hội diễn
Hình ảnh người lao động PV GAS DISTR trên sân khấu hội diễn

Mặc dù thời gian tập luyện chỉ gần một tháng khi các “diễn viên” vẫn phải đảm bảo công việc chuyên môn, Hội diễn đã thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng của CBCNV trong việc tham gia các phong trào do Công ty tổ chức.

Ban tổ chức đã trao giải Đặc biệt cho chương trình của Văn phòng Công ty, giải Nhất cho đội HTSX, đồng giải Nhì cho XNVT và XNMB; giải Ba cho XNNT.

Hội thi cắm hoa với chủ đề “Dấu ấn một chặng đường” của PV GAS DISTR cũng đạt được thành công tươi đẹp, khi các đội thi đã đem đến những tác phẩm rực rỡ, đầy màu sắc và ấn tượng.

“Hoa nở trên chông gai” – tác phẩm chào mừng của XNMB đạt giải Nhất
“Hoa nở trên chông gai” – tác phẩm chào mừng của XNMB đạt giải Nhất

Với sự khéo léo và tỉ mỉ, 5 đội tham dự đều đầu tư công phu cả về ý tưởng lẫn tính nghệ thuật, thể hiện theo đúng tinh thần của chủ đề để tạo nên những bình hoa mang tính biểu tượng cho 17 năm PV GAS DISTR. Kết quả của cuộc thi ghi nhận giải Nhất thuộc về XNMB, giải Nhì giành cho XNVT và nhiều giải thưởng khác.

Những hoạt động Văn hóa - Thể thao chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập PV GAS DISTR. được tổ chức hết sức thiết thực và ý nghĩa, củng cố tinh thần đoàn kết, gắn bó của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty, đồng thời tạo cơ hội giao lưu với các đơn vị bạn, cùng nhau thực hiện tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Nỗ lực không ngừng, vững bước thành công Nỗ lực không ngừng, vững bước thành công

TTTĐ - Ngày 23/5/2007, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) ra đời với nhiệm vụ ...

Đọc thêm

Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động

TTTĐ - Người lao động luôn coi Công ty Tân Đệ là nhà bởi ở đó luôn đầy ắp tình thương yêu, sự quan tâm và sẻ chia...
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông Doanh nghiệp

Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông

TTTĐ - Agribank luôn kiên định với vai trò “bà đỡ” của nông nghiệp, nông thôn, nông dân, nỗ lực chung tay cùng Đảng, Nhà nước và toàn xã hội hiện thực hóa mục tiêu phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.
Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Vietjet vừa được "gọi tên" trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo danh sách của Forbes Việt Nam công bố.
Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC Doanh nghiệp

Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC

Sáng 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969 - 6/10/2024).
Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ Doanh nghiệp

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

TTTĐ - Ngày 28/6, Công ty Cổ phần Vincom Retail khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm - vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.
Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc Top 10 trong 67 Doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.
Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk Kinh tế

Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk

TTTĐ - Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT Doanh nghiệp

Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT

TTTĐ - Nối tiếp chuỗi hoạt động trao thưởng thuộc khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn”, tuần qua, đại diện FE CREDIT đã đến thăm nhà và trao tận tay khách hàng các giải thưởng giá trị.
Chuẩn hóa thanh toán quốc tế: Thế mạnh riêng có của Vietcombank Doanh nghiệp

Chuẩn hóa thanh toán quốc tế: Thế mạnh riêng có của Vietcombank

TTTĐ - Trước tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, doanh nghiệp còn quan ngại mở rộng sản xuất kinh doanh do rủi ro lãi suất còn hiện hữu và căng thẳng địa chính chính tiếp tục xói mòn thương mại quốc tế thì Vietcombank vẫn giữ được cho mình nhịp tăng trưởng ổn định. Cụ thể, năm 2023, thị phần thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại của ngân hàng đạt 19,2% đồng thời nền tảng khách hàng của Vietcombank đã và đang tiếp tục được mở rộng.
Xem thêm