Tag

PV GAS ra mắt bản tin “An ninh – An toàn đường ống dẫn khí”

Doanh nghiệp 16/10/2019 18:55
aa
TTTĐ - Nhằm nâng cao kiến thức, cũng như ý thức của người dân, các cơ quan ban ngành liên quan trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong việc bảo vệ an ninh, an toàn đường ống dẫn khí, từ đầu tháng 9, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp cùng PV GAS - Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ và Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn thực hiện bản tin chuyên đề “An ninh-An toàn đường ống dẫn khí”.

PV GAS ra mắt bản tin “An ninh – An toàn đường ống dẫn khí”

Bản tin “An ninh – An toàn đường ống dẫn khí” do PV GAS phối hợp với Đài PT-TH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện

Bài liên quan

Tổng Giám đốc PV GAS tham dự Diễn đàn khí đốt Quốc tế tại Nga

PV GAS 3 năm liên tiếp đứng thứ 3 danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

PVN tổ chức Hội thảo chiến lược phát triển PV GAS và ngành công nghiệp khí

PV GAS ký kết các hợp đồng đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia

Nhiều đơn vị của PV GAS hưởng ứng tháng Phòng chống Cháy nổ 2019

PV GAS "rinh" giải cao tại Hội thao nghiệp vụ PCCC Bà Rịa-Vũng Tàu

Bản tin của PV GAS sẽ được phát định kỳ vào mỗi trưa Chủ nhật, từ 11h50' và phát lại lúc 7h35' sáng thứ Ba hàng tuần trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Bản tin cũng đuợc đăng tải trên website brt.vn; trên kênh youtube BRTGo, facebook.com/TV.BRT.

Qua những kỳ đầu lên sóng, PV GAS muốn truyền đi những thông tin, kiến thức bổ ích để người dân hiểu hơn về ngành dầu khí, cũng như vai trò, trách nhiệm của cộng đồng trong chung tay bảo vệ an ninh, an toàn đường ống dẫn khí.

Trong kỳ đầu tiên, bản tin “An ninh-An toàn đường ống dẫn khí” của PV GAS đã thông tin đến khán giả về những mắc xích quan trọng trong ngành dầu khí, ngành kinh tế kỹ thuật đã góp phần nâng tầm vị thế quốc gia, dân tộc trong tiến trình xây dựng và phát triển, theo tâm nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh - để Việt Nam sánh vai cùng các cuờng quốc năm châu. Bản tin cũng cung cấp những thông tin về Tổng Công ty khí Việt Nam - PV GAS cùng 2 đơn vị trực thuộc là Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ và Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn về vai trò, chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị trong đảm bảo an ninh-an toàn đường ống dẫn khí.

Trong các kỳ tiếp theo, bản tin sẽ tuyên truyền đến khán giả về nhiều vấn đề trong công tác bảo vệ an ninh, an toàn đường ống dẫn khí. Những lý giải nguyên nhân vì sao việc bảo đảm an ninh-an toàn cho tuyến ống dẫn khí đòi hỏi phải có sự đồng lòng, góp sức của cả cộng đồng. Đó là do hệ thống tuyến ống dẫn khí trải dài trên vùng biển và bờ rộng lớn, với tiến trình phát triển kinh tế - xã hội sôi động, nên công tác bảo đảm an ninh, an toàn đường ống dẫn khí rất cần sự quan tâm, chung sức của nhiều bộ ngành, các lực lượng quân đội, công an, biên phòng, cảnh sát biển, đặc biệt là của người dân.

Giao diện bản tin “An ninh – An toàn đường ống dẫn khí” của PV GAS trên Youtube
Giao diện bản tin “An ninh – An toàn đường ống dẫn khí” của PV GAS trên Youtube

Các kỳ của bản tin PV GAS cũng dành thời gian để chia sẻ đến khán giả những quy định pháp luật, các văn bản quy định, chỉ đạo của các cấp và chính quyền địa phương trong bảo vệ an ninh, an toàn đường ống dẫn khí trên bờ, cũng như dưới biển; việc xác lập hành lang an toàn và quy trình làm việc đảm bảo an ninh-an toàn đường ống dẫn khí;…

Chương trình cung cấp cho người dân số điện thoại đường dây nóng ứng trực 24/24h để thông báo khi phát hiện hành vi vi phạm các quy định an toàn đường ống dẫn khí là: 02543895909 hoặc 02543864222; đồng thời người dân báo ngay với lực lượng công an, chính quyền địa phương gần nhất khi phát hiện mọi sự cố có thể gây mất an toàn đường ống dẫn khí.

Hơn nữa, khi phát hiện sự cố đường ống dẫn khí dưới biển, ngoài cách thức thông báo theo các số điện thoại nêu trên, người dân có thể gọi qua bộ đàm ICOM theo tần số vô tuyến điện tử, từ 6h đến 17h59 phút, canh 15 phút đầu mỗi giờ trên sóng 9339 Khz; từ 18h-5h59 phút, canh 15 phút đầu mỗi giờ trên sóng 6973 Khz; hoặc có thể gọi Vũng Tàu Radio theo tần số 7903 Khz, 6230 Khz và 8137 Khz.

Không chỉ cung cấp thông tin đến với khán giả, với mong muốn được kết nối với khán giả và chia sẻ thông tin, hiểu biết, nhận thức của khán giả về nhiệm vụ bảo đảm an ninh-an toàn đường ống dẫn khí, bản tin của PV GAS còn dành những câu hỏi cho khán giả về các vấn đề đã được thông tin trong chương trình. Trong đó, hai khán giả có câu trả lời sớm nhất và đúng nhất gởi về Ban biên tập chương trình thông qua email antoankhi.kdn@pvgas.com.vn sẽ nhận được phần quà có giá trị.

Bản tin dự kiến được thực hiện từ tháng 9 đến tháng 12/2019, với 17 bản tin.

Đọc thêm

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu

TTTĐ - Từ một quyết sách táo bạo ban đầu, đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất phân bón từ khí thiên nhiên là vô cùng đúng đắn. Nhà máy luôn hoạt động ổn định, hiểu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua...
BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ Doanh nghiệp

BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ

TTTĐ - Với điều kiện không yêu cầu về thời gian thành lập tối thiểu khi xét duyệt hồ sơ vay, sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp” của BAC A BANK được đánh giá là lời giải hiệu quả cho bài toán bổ sung vốn trong thời gian ngắn hạn đối với các doanh nghiệp trẻ.
Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Doanh nghiệp

Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ -Với mạng lưới giao thông kết nối giữa cảng biển, cảng cạn, đường thủy nội địa, hạ tầng giao thông quốc gia, hạ tầng giao thông cấp tỉnh, đường sắt, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến đầu tư phát triển đa ngành nghề, trong đó chú trọng, quan tâm nhiều nhất trong lĩnh vực công nghiệp.
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng  “Top 1000 Ngân hàng thế giới” Doanh nghiệp

SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”

TTTĐ - SeABank vinh dự năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World Banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn.
PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards Doanh nghiệp

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

TTTĐ - PNJ vừa nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trong hoạt động tiếp thị bán lẻ khi nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024.
Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt Doanh nghiệp

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

TTTĐ - Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank Doanh nghiệp

Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank

TTTĐ - Hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, đồng thời gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PVConnect đến hết 31/12/2024.
Phân bón Cà Mau: Đồng hành nâng cao giá trị sầu riêng Việt Nam Nông thôn mới

Phân bón Cà Mau: Đồng hành nâng cao giá trị sầu riêng Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, HOSE: DCM) một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón, tiếp tục khẳng định vị thế với vai trò nhà tài trợ kim cương tại Lễ hội sầu riêng Krông Pắc năm 2024.
Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô Top 10 thế giới tại Đông Anh Doanh nghiệp

Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô Top 10 thế giới tại Đông Anh

TTTĐ - Ra đời từ khát vọng vươn tầm cùng tinh thần Việt Nam mãnh liệt, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia vừa được khởi công tại huyện Đông Anh, Hà Nội được kỳ vọng ghi danh Việt Nam trên bản đồ nền kinh tế Expo toàn cầu, đồng thời là động lực tăng trưởng mới cho cả khu vực.
Dự án mang lại lợi ích cho ngành công nghiệp hàng không Việt Nam Doanh nghiệp

Dự án mang lại lợi ích cho ngành công nghiệp hàng không Việt Nam

TTTĐ - Chuỗi cung ứng hàng không của Việt Nam vừa có một bước tiến đột phá với dự án sản xuất cửa thoát hiểm trên cánh cho A321neo - dòng máy bay thân hẹp bán chạy nhất thế giới. Các cửa thoát hiểm này đang được công ty MHI Việt Nam (công ty con của Tập đoàn Công nghiệp nặng Mitsubishi - Mitsubishi Heavy Industries-MHI Nhật Bản) sản xuất tại Hà Nội.
Xem thêm