Tag

FE CREDIT cùng phụ huynh giải nỗi lo tài chính trước thềm năm học mới

Doanh nghiệp 06/08/2024 16:04
aa
TTTĐ - Từ nay đến 31/8, FE CREDIT triển khai chương trình “Vững hành trang - Bền bước tiến” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân, vay mua xe máy trả góp, vay mua thiết bị điện tử, chi tiêu bằng thẻ tín dụng... nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh nhẹ gánh lo tài chính và đồng hành cùng con trẻ bước vào năm học mới.
“9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” với FE CREDIT Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT Người trẻ và chuyện “giải nhiệt tài chính” dịp hè Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

Với các bậc cha mẹ, niềm hạnh phúc lớn nhất là được đồng hành cùng con trên hành trình khám phá cuộc sống, nuôi dưỡng tài năng và là bệ phóng cho con vượt qua thử thách, chinh phục ước mơ. Mùa tựu trường đến gần, bên cạnh niềm vui và sự háo hức của con trẻ, các bậc phụ huynh cũng không khỏi đau đầu với bài toán cân đối tài chính cho các khoản chi phí cần trang trải trong năm học mới.

Thấu hiểu những lo toan này, mùa tựu trường năm nay, FE CREDIT mang đến chương trình “Vững hành trang - Bền bước tiến” với những giải pháp tài chính linh hoạt, cùng những ưu đãi thiết thực, nhằm san sẻ gánh nặng tài chính và đồng hành cùng các bậc phụ huynh, các em học sinh bước vào một năm học mới đầy niềm vui.

Năm học 2024 - 2025, FE CREDIT đồng hành cùng phụ huynh, học sinh với chương trình “Vững hành trang - Bền bước tiến”. Ảnh: FE CREDIT
Năm học 2024 - 2025, FE CREDIT đồng hành cùng phụ huynh, học sinh với chương trình “Vững hành trang - Bền bước tiến”. Ảnh: FE CREDIT

Theo đó, sản phẩm vay tiêu dùng của FE CREDIT, với mức giảm lãi ưu đãi lên đến 15%, sẽ là “trợ lực” thiết thực, hỗ trợ các phụ huynh có nguồn tài chính chủ động để trang trải các khoản phải chi đầu năm học mới như: Học phí, chi phí mua sách vở, đồ dùng học tập, đồng phục, hoạt động ngoại khóa, các khoản bảo hiểm cần thiết…

Với các tân sinh viên, việc bước chân vào đại học luôn mang đến cảm giác bỡ ngỡ, hồi hộp xen lẫn háo hức. Trên hành trình mới mẻ này, việc lựa chọn và sở hữu một chiếc xe máy phù hợp không chỉ giúp các bạn thuận tiện di chuyển mà còn dễ dàng khám phá, thích nghi với các hoạt động mới. Sản phẩm vay mua xe máy, với lãi suất chỉ từ 0% dành cho các dòng xe máy của Yamaha và Honda, từ FE CREDIT chính là lựa chọn phù hợp để các bạn tân sinh viên và gia đình dễ dàng sở hữu một chiếc xe máy mới mà không phải lo toan quá nhiều về tài chính.

Bên cạnh xe máy, sản phẩm điện tử như laptop, máy tính bảng cũng là người bạn không thể thiếu cho các em học sinh, sinh viên trong việc học tập, cũng như giải trí. Từ nay đến 31/8/2024, 1.000 khách hàng đầu tiên sử dụng gói vay mua trả góp các sản phẩm laptop của FE CREDIT tại hệ thống FPT Shop sẽ nhận giảm giá trực tiếp đến 150.000 đồng trên giá bán.

Với sản phẩm thẻ tín dụng - vốn được xem như “trợ thủ” đắc lực giúp người dùng theo dõi chi tiêu và thanh toán an toàn, vào mùa tựu trường năm nay, khi sử dụng thẻ tín dụng FE CREDIT để thanh toán, các bậc phụ huynh sẽ được ưu đãi giảm giá lên đến 30% (theo điều kiện và điều khoản áp dụng) cho các sản phẩm, dịch vụ thuộc các nhóm ngành như: Y tế, ẩm thực, bảo hiểm, du lịch, khách sạn, mua sắm...

Mỗi năm học là một hành trình ý nghĩa trên con đường tích lũy tri thức, rèn luyện kỹ năng của con trẻ. Ảnh: FE CREDIT
Mỗi năm học là một hành trình ý nghĩa trên con đường tích lũy tri thức, rèn luyện kỹ năng của con trẻ. Ảnh: FE CREDIT

FE CREDIT tin rằng đầu tư cho giáo dục chính là đầu tư cho tương lai. Để mùa tựu trường 2024 của con trẻ trọn vẹn niềm vui, đồng thời giảm áp lực tài chính cho các bậc cha mẹ, FE CREDIT tiên phong đưa ra các chương trình ưu đãi được “may đo” phù hợp với nhu cầu tài chính cho năm học mới. Với sự đồng hành và hỗ trợ từ FE CREDIT, các bậc phụ huynh có thể an tâm gạt mọi lo toan tài chính để cùng con tận hưởng một năm học mới trọn vẹn.

Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ khách hàng hiện thực các kế hoạch và dự định cấp thiết, FE CREDIT luôn triển khai các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống. Thông qua các chương trình ưu đãi giúp gia tăng lợi ích, FE CREDIT luôn kịp thời hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn tín dụng chính thống, giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ, vui lòng truy cập website www.fecredit.com.vn hoặc liên hệ hotline tổng đài 1900 6535 hoặc (028) 35 51 6868.

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng gồm: Vay tiêu dùng cá nhân, vay mua điện thoại - điện máy trả góp, vay mua xe máy trả góp, mở thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm.

FE CREDIT có hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các khoản vay tiêu dùng do FE CREDIT cung cấp trên đa nền tảng từ online trên ứng dụng FE Online, vay trực tuyến trên website đến hình thức trực tiếp thông qua hơn 13.000 điểm giao dịch của FE CREDIT trên toàn quốc.

Năm 2024, FE CREDIT đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS 4.0 Level 1, đây là cấp độ cao nhất về tuân thủ bảo mật dữ liệu thẻ, cung cấp sự bảo vệ tối ưu cho dữ liệu khách hàng. Chứng nhận PCI DSS là thành quả đối thể hiện cam kết của FE CREDIT trong hoạt động cung cấp các dịch vụ thẻ tín dụng an toàn và tiện lợi.

Đọc thêm

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù Thị trường - Tài chính

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù

TTTĐ - Chương trình Kinh doanh & Thị trường phát sóng trên kênh VTV8 từ thứ Ba đến thứ Bảy hằng tuần vào lúc 18h30; cung cấp thông tin kinh tế và thị trường đầy đủ, chi tiết và thiết thực nhất cho khán giả. Đây không chỉ là một nguồn tài liệu hữu ích mà còn là một cầu nối quan trọng giữa các bên liên quan trong cộng đồng kinh doanh và người tiêu dùng. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).
Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất Doanh nghiệp

Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất

TTTĐ - Đoàn Thanh tra liên ngành đã đến làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) trong hai ngày 8 - 9/8/2024. Kết luận thanh tra cho biết, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 chấp hành tốt các quy định của pháp luật trong hoạt động hóa chất.
Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 Doanh nghiệp

Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024

TTTĐ - Agribank vừa vinh dự được xướng tên ở 3 hạng mục giải thưởng: “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao tiêu biểu”, “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.
PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024 Doanh nghiệp

PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) báo lãi trước thuế gần 70 tỷ đồng, tăng hơn 58% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tăng trưởng hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số Doanh nghiệp

Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

TTTĐ - “Với việc triển khai hàng loạt ưu đãi đặc biệt, HDBank mong muốn nhân đôi ưu đãi và mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời dành riêng cho khách hàng. Đây cũng là giá trị cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng trong mỗi giao dịch”, đại diện HDBank cho biết.
Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” do tạp chí HR Asia bình chọn.
Vietcombank "phủ sóng" các hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2024 Doanh nghiệp

Vietcombank "phủ sóng" các hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2024” do HR Asia Magazine - Tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu Châu Á trao tặng.
T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 Doanh nghiệp

T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

TTTĐ - T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
MB được vinh danh "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024" Doanh nghiệp

MB được vinh danh "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024"

TTTĐ - Với cú đúp giải thưởng "Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng xanh" và "Ngân hàng Tiêu biểu vì Cộng đồng", Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) một lần nữa khẳng định những bước đi tiên phong trong hành trình phát triển bền vững của mình với mục tiêu mang lại những giá trị tốt đẹp cho môi trường và xã hội.
Bộ trưởng Bộ Công thương đánh giá cao tiềm năng phát triển Dung Quất Kinh tế

Bộ trưởng Bộ Công thương đánh giá cao tiềm năng phát triển Dung Quất

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đã có những đánh giá tích cực về tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm tại Dung Quất, đồng thời khẳng định sự ủng hộ của Bộ đối với quá trình triển khai các dự án này.
Xem thêm