Tag

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

Doanh nghiệp 18/09/2024 11:03
aa
TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
SABECO đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Tưng bừng Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm SABECO cam kết chuyển đổi xanh cho mục tiêu Net Zero Báo Tuổi trẻ Thủ đô góp sức hỗ trợ học sinh vùng lũ Lào Cai
Đại diện SABECO trao bảng hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão Yagi cho đại diện Trung ương Đoàn. Ước tính tổng giá trị hỗ trợ hơn 4,2 tỉ đồng dành cho 6 tỉnh
Đại diện SABECO trao bảng hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão Yagi cho đại diện Trung ương Đoàn. Ước tính tổng giá trị hỗ trợ hơn 4,2 tỉ đồng dành cho 6 tỉnh

Với tổng giá trị lên đến hơn 4,2 tỷ đồng, chương trình hỗ trợ được SABECO phối hợp thực hiện cùng các bên để mang đến hàng hóa và thực phẩm thiết yếu cho người dân các vùng lũ tại Bắc Kạn, Cao Bằng, Lào Cai, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái. Ước tính giá trị hỗ trợ dành cho mỗi tỉnh là 650.560.000 đồng. Ngoài ra, chương trình cũng dành khoản hỗ trợ tài chính trị giá 50.000.000 đồng cho lực lượng tuyến đầu tham gia khắc phục hậu quả sau bão tại mỗi tỉnh.

Hàng hóa hỗ trợ như nước uống đóng chai, lương thực và đèn pin được cung cấp bởi siêu thị MM Mega và Công ty Nước giải khát Chương Dương sẽ được chính quyền địa phương và các Tỉnh đoàn viên phân phát đến người dân.

Với 44 công ty thành viên và hơn 12.000 nhân viên trong hệ thống, SABECO cam kết đảm bảo an toàn và sức khỏe cho đội ngũ nhân viên, đặc biệt là ở các công ty và nhà máy thuộc quản lý của Công ty Thương mại Bia Sài Gòn Đông Bắc và Công ty Thương mại Bia Sài Gòn Miền Bắc bị ảnh hưởng trực tiếp bởi cơn bão Yagi. Trong thời gian chịu ảnh hưởng, Ban Điều hành cùng với Công đoàn SABECO và các phòng ban liên quan đang làm việc cùng nhau để: Đảm bảo an toàn cho nhân viên và gia đình của họ; đánh giá tình trạng cơ sở vật chất và hạ tầng; phối hợp với các cơ quan địa phương và các dịch vụ khẩn cấp; tiếp tục cung ứng sản phẩm cho các doanh nghiệp cần tái thiết.

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão YagiSABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

Cán bộ, nhân viên Sabeco vận chuyển quà tặng hỗ trợ bà con Lào Cai bị thiệt hại do bão lũ
Cán bộ, nhân viên Sabeco vận chuyển quà tặng hỗ trợ bà con Lào Cai bị thiệt hại do bão lũ

Nhân viên của SABECO cũng đã thể hiện sự đoàn kết, chung tay hướng về cứu trợ cộng đồng, bằng cách tham gia vào chương trình quyên góp nội bộ tổ chức bởi Công đoàn SABECO, để san sẻ với các nhân viên ở các khu vực chịu ảnh hưởng.

Ông Lester Tan, CEO của SABECO chia sẻ: “Là một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với tầm nhìn 'Vì Một Việt Nam Cùng Lên', SABECO khẳng định trách nhiệm của mình trong việc đồng hành cùng các địa phương nơi chúng tôi có hoạt động kinh doanh sản xuất. Trong thời điểm khó khăn, việc cung cấp những hỗ trợ thiết thực và kịp thời là điều vô cùng cần thiết.

Chúng tôi đã tạm hoãn các chương trình để tập trung vào việc cứu trợ cấp thiết cho cộng đồng, đồng thời đảm bảo an toàn và sức khỏe cho nhân viên, cũng như duy trì sự liên tục trong hoạt động kinh doanh và sản xuất. Điều này thể hiện triết lý lấy con người làm trọng tâm của và thể hiện cam kết của SABECO trong việc thúc đẩy phát triển bền vững và nâng cao phúc lợi cho người Việt Nam".

SABECO ra mắt 333 Pilsner - phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại SABECO ra mắt 333 Pilsner - phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại

TTTĐ - Tối 6/8, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia ...

SABECO tham gia PRO Việt Nam vì mục tiêu tăng trưởng xanh SABECO tham gia PRO Việt Nam vì mục tiêu tăng trưởng xanh

TTTĐ - Thông qua sự hỗ trợ từ PRO Việt Nam, SABECO tiếp tục củng cố và đẩy mạnh thực hiện trách nhiệm mở rộng ...

Khó chồng khó, đừng gây thêm “cú sốc” cho doanh nghiệp Khó chồng khó, đừng gây thêm “cú sốc” cho doanh nghiệp

TTTĐ - Nhiều ý kiến cho rằng, việc tăng mạnh và nhanh thuế tiêu thụ đặc biệt đối với đồ uống có cồn có thể ...

SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024 SABECO tiếp tục vang danh tại Giải thưởng Bia thế giới 2024

TTTĐ - SABECO tiếp tục trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt trên trường quốc tế tại Giải thưởng Bia thế giới 2024, ...

Đọc thêm

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai Doanh nghiệp

Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai

TTTĐ - Cục Thuế Hà Nội vừa có văn bản gửi đến doanh nghiệp, người nộp thuế các chính sách gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp gặp thiên tai theo quy định của pháp luật thuế để biết và chủ động thực hiện các thủ tục để được hưởng quyền lợi.
Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam Doanh nghiệp

Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - BST Thu Đông 2024 của MCM chính thức trình làng các tín đồ thời trang Việt. Đặc biệt hơn cả, sự kiện được DAFC tổ chức tại cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ những gương mặt trẻ tuổi đình đám như nữ ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Orange, ca sĩ/ MC Nicky Niko, ca sĩ Vũ Thảo My, rapper Captain Boy, MC Tuyền Tăng, travel blogger Lý Thành Cơ...
Xem thêm