Tag

SABECO tiếp tục vang danh tại Giải thưởng Bia thế giới 2024

Doanh nghiệp 18/08/2024 09:00
aa
TTTĐ - SABECO tiếp tục trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt trên trường quốc tế tại Giải thưởng Bia thế giới 2024, với bốn dòng sản phẩm bia Lager dự thi đều vinh dự đạt giải cao nhất.
“Vượt sóng gió”, SABECO thu lãi ròng cao nhất 7 quý SABECO ra mắt 333 Pilsner - phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch SABECO tham gia PRO Việt Nam vì mục tiêu tăng trưởng xanh

Tại Giải thưởng Bia thế giới (World Beer Awards) 2024, Bia Lạc Việt và Bia Saigon Export đã xuất sắc được trao giải vàng và được công nhận là dòng bia ngon nhất so với các sản phẩm cùng loại. Bia Saigon Export Premium và Bia Saigon Special được trao giải bạc. Nổi bật hơn hết, Bia Lạc Việt đã tự hào được trao danh hiệu “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới” khi so sánh với các đối thủ khác thuộc loại bia có độ cồn từ 2.6 đến 4.5%.

Bia Lạc Việt được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”
Bia Lạc Việt được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”

Sự công nhận từ giải thưởng bia danh giá này là minh chứng cho cam kết bền bỉ của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) trong hành trình không ngừng cải tiến, hướng đến sự xuất sắc và chất lượng vượt trội trong lĩnh vực sản xuất bia.

Giải thưởng Bia thế giới nổi tiếng vì vinh danh những dòng bia xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới và nhận được hàng ngàn sản phẩm dự thi trong năm nay. Dù tham gia thi trong nhóm cạnh tranh cao, sản phẩm Bia Lạc Việt của SABECO vẫn nổi bật, thành công gây ấn tượng với Ban giám khảo nhờ hương vị cân bằng và sảng khoái.

“Chúng tôi tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này. Giải thưởng này là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ và cống hiến không ngừng của toàn bộ tập thể SABECO. Nó cho thấy cam kết bền bỉ của chúng tôi trong việc tạo ra cho khách hàng những vị bia ngon đẳng cấp thế giới” - ông Lâm Du An, Phó Tổng giám đốc phụ trách Kỹ thuật - Sản xuất của SABECO chia sẻ.

SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024

Các dòng sản phẩm bia của SABECO được công nhận nhờ trình độ ủ bia vượt trội. Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm bia của SABECO mang đến sự cân bằng hấp dẫn giữa vị đắng nhẹ nhàng của hoa bia và sự ngọt ngào của đại mạch. Vì thế chúng là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích bia nhưng muốn tìm kiếm trải nghiệm nhẹ nhàng mà vẫn đậm đà hương vị.

Ban giám khảo của Giải thưởng Bia thế giới bao gồm những chuyên gia uy tín của ngành đã trao thưởng cho SABECO vì chất lượng vượt trội và nhất quán. Giải thưởng không chỉ cho thấy trình độ chuyên môn của đội ngũ các nhà nấu bia của SABECO trong ủ bia và tạo ra sản phẩm chất lượng, mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của sản phẩm bia Việt Nam trên thị trường bia thế giới.

ia Saigon Special được trao giải bạc
Bia Saigon Special được trao giải Bạc tại Giải thưởng Bia thế giới 2024

Theo ông Lester Tan - Tổng Giám đốc SABECO chiến thắng giải thưởng này không chỉ là cột mốc quan trọng đối với SABECO mà còn là niềm tự hào đối với ngành bia của Việt Nam. “Đó là sự cổ vũ mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục hành trình đổi mới và hướng đến sự xuất sắc vượt trội, và chúng tôi mong được tạo ra thêm nhiều vị bia xuất sắc với thị trường bia tại Việt Nam và cả thế giới. Chúng tôi vẫn tiếp tục hướng đến việc sản xuất dòng bia chất lượng, luôn đề cao di sản văn hóa đặc trưng của Việt Nam, đồng thời tạo ra những tiêu chuẩn mới trên trường thế giới. Sự đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm cùng với đam mê sâu sắc với việc sản xuất sản phẩm bia chất lượng sẽ giúp chúng tôi giữ vững vị thế hàng đầu của ngành” - Tổng Giám đốc SABECO Lester Tan khẳng định.

Theo báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2024 của Kantar, thương hiệu Bia Sài Gòn tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi giữ vững vị trí Top 2 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại nông thôn Việt Nam năm 2023.

SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024

Trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển, Bia Sài Gòn của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã khẳng định được vị thế là thương hiệu Bia “quốc dân” trong lòng người Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng, không ngừng cải tiến và lắng nghe người tiêu dùng, Bia Sài Gòn đã 7 năm liên tiếp lọt vào Top 5 thương hiệu nước giải khát được mua nhiều nhất tại nông thôn.

Cũng theo Kantar, để đạt được những thành tựu đáng ghi nhận đó, Bia Sài Gòn với vị thế là thương hiệu truyền thống được người tiêu dùng tin cậy và yêu mến đã không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, đổi mới hình ảnh, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Năm 2023, dòng sản phẩm chủ lực là Bia Sài Gòn tiếp tục thu hút đông đảo người mua.

SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024

Đồng thời, để củng cố hình ảnh thương hiệu, Bia Sài Gòn đã trở thành nhà tài trợ chính cho các mùa bóng đá, mang đến nhiều phần quà tinh thần hấp dẫn và giá trị cho cộng đồng. Những chiến dịch marketing mới nhưng đầy ý nghĩa như: “63 là 1” - chiến dịch thành công giúp tôn vinh văn hóa, kiến ​​trúc Việt Nam và kết thúc bằng chương trình “Cùng nhau đón Tết” - mang đến một cái Tết trọn vẹn và một lần nữa khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong mỗi người Việt…

Cùng với việc tận dụng chiến lược chuyển đổi táo bạo nhưng vẫn giữ vững bản sắc Việt, Bia Sài Gòn đã giành được vị trí đáng chú ý trong bảng xếp hạng thương hiệu được chọn mua nhiều nhất năm 2023.

SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024
Ngành bia, rượu và mối lo tăng thuế tiêu thụ đặc biệt Ngành bia, rượu và mối lo tăng thuế tiêu thụ đặc biệt

TTTĐ - Bộ Tài chính đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia theo lộ trình. Trong đó, mặt hàng bia có ...

Doanh nghiệp bia “méo mặt” vì nỗi lo tăng thuế tiêu thụ đặc biệt Doanh nghiệp bia “méo mặt” vì nỗi lo tăng thuế tiêu thụ đặc biệt

TTTĐ - Trước đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt theo lộ trình của Bộ Tài chính, một số doanh nghiệp bày tỏ sự ...

SABECO lần thứ 7 vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất SABECO lần thứ 7 vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu -Nước giải khát Saigon (SABECO) tự hào lần thứ 7 vào danh sách Top 50 ...

Vinh danh SABECO trong danh sách 500 công ty lớn nhất khu vực Vinh danh SABECO trong danh sách 500 công ty lớn nhất khu vực

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa vinh dự được xếp hạng 228 trong ...

Ngành bia lo chịu tác động tiêu cực nếu tăng thuế tiêu thụ đặc biệt Ngành bia lo chịu tác động tiêu cực nếu tăng thuế tiêu thụ đặc biệt

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngành bia lo ngại sẽ chịu tác động "rất tiêu cực" nếu tăng thuế tiêu thụ đặc biệt lên đến ...

Đọc thêm

Tập đoàn HP muốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam với quy mô 2-3 tỷ USD Doanh nghiệp

Tập đoàn HP muốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam với quy mô 2-3 tỷ USD

Trưa 20/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp ông Antoine Colin - Phó Chủ tịch cấp cao, phụ trách toàn cầu về chuyển đổi số và chuỗi cung ứng của Tập đoàn HP (Hoa Kỳ).
Việt Nam đang rất nỗ lực để chuyện "mức thuế 46%" không xảy ra Doanh nghiệp

Việt Nam đang rất nỗ lực để chuyện "mức thuế 46%" không xảy ra

TTTĐ - Chúng ta chưa nên đặt ra câu chuyện mức thuế 46% vì đang trong quá trình đàm phán. Nỗ lực của Chính phủ là để câu chuyện thuế 46% không xảy ra.
Tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam Doanh nghiệp

Tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam

TTTĐ - Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ XI nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là sự kiện chính trị trọng đại, nhằm tổng kết, đánh giá nhiệm kỳ vừa qua và định hướng phát triển cho PV GAS trong giai đoạn mới, tiếp tục quyết tâm phát triển PV GAS vững vàng dẫn đầu ngành năng lượng khí Việt Nam.
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của SHB Doanh nghiệp

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của SHB

TTTĐ - Cuối tuần qua, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM, Lễ hội Ting Ting Day nằm trong chuỗi hoạt động Ngày không tiền mặt năm 2025 thu hút sự quan tâm của hàng nghìn lượt khách, đặc biệt trong đó có gian hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) với nhiều quà tặng hấp dẫn.
Sớm hoàn thiện khung pháp lý để thúc đẩy kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sớm hoàn thiện khung pháp lý để thúc đẩy kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 19/6, trong khuôn khổ phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ chín, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đã phát biểu làm rõ một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính.
UNIQLO Việt Nam cập nhật kết quả phát triển bền vững tính đến hết năm tài chính 2024 Doanh nghiệp

UNIQLO Việt Nam cập nhật kết quả phát triển bền vững tính đến hết năm tài chính 2024

TTTĐ - Trong nỗ lực chuyển đổi chuỗi cung ứng theo tăng trưởng bền vững, UNIQLO và công ty mẹ là tập đoàn Fast Retailing, đã đặt ra nhiều mục tiêu và sáng kiến quan trọng, tập trung vào cải tiến sản phẩm, tăng tỷ lệ sử dụng vật liệu tái chế, giảm lượng phát thải khí nhà kính, đảm bảo quyền lợi cho người lao động và hỗ trợ cộng đồng. Tại Việt Nam, tiến trình này cũng đang được đẩy mạnh và đạt được kết quả ban đầu khả quan.
3 giải pháp quan tâm để đạt mục tiêu đạt 2 triệu doanh nghiệp Doanh nghiệp

3 giải pháp quan tâm để đạt mục tiêu đạt 2 triệu doanh nghiệp

TTTĐ - Trước tình trạng trong 5 tháng đầu năm 2025, số lượng doanh nghiệp rút khỏi thị trường rất lớn, Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng cho biết, có ba nhóm giải pháp cần phải quan tâm.
ĐBQH: Giải pháp nào để hộ kinh doanh "hứng khởi" trong nộp thuế? Doanh nghiệp

ĐBQH: Giải pháp nào để hộ kinh doanh "hứng khởi" trong nộp thuế?

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đặt vấn đề: Giải pháp nào để các hộ kinh doanh thấy thuận lợi hơn, chuyên nghiệp hơn và hứng khởi hơn trong việc nộp thuế sau khi bỏ thuế khoán?
“Người gác cổng chất lượng” trong nền kinh tế số Doanh nghiệp

“Người gác cổng chất lượng” trong nền kinh tế số

TTTĐ - Trong tiến trình hội nhập sâu rộng với khu vực và thế giới, Việt Nam đang chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là các ngành sản xuất thiết bị điện - điện tử, viễn thông và công nghệ thông tin.
Bí quyết giúp Vinamilk giữ vững vị trí trong giỏ hàng người tiêu dùng Doanh nghiệp

Bí quyết giúp Vinamilk giữ vững vị trí trong giỏ hàng người tiêu dùng

TTTĐ - Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Xem thêm