Tag

SABECO ra mắt 333 Pilsner - phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại

Ẩm thực 07/08/2024 11:50
aa
TTTĐ - Tối 6/8, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner - phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại.
SABECO lần thứ 7 vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Vinh danh SABECO trong danh sách 500 công ty lớn nhất khu vực “Vượt sóng gió”, SABECO thu lãi ròng cao nhất 7 quý

Sản phẩm được tạo ra từ chính những nghệ nhân nấu bia Việt Nam, những người có sự am hiểu sâu sắc về khẩu vị của người Việt, kết hợp với việc sử dụng công nghệ Châu Âu và sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao. Dòng sản phẩm mới có mùi thơm, hương vị vượt trội và cực kỳ dễ uống.

333 Pilsner hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm độc đáo và êm mượt hơn.

Dòng bia 333 Pilsner mới của SABECO
Dòng bia 333 Pilsner mới của SABECO

Trải nghiệm thương hiệu trứ danh cùng vị bia mới

333 Pilsner là sản phẩm mới đầu tiên thuộc danh mục sản phẩm của thương hiệu 333 - một trong những thương hiệu bia đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Sự ra mắt của 333 Pilsner thể hiện cam kết không ngừng đổi mới của SABECO nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn của 333 Pilsner là việc sử dụng hoa bia từ vùng Hallertau ở Bavaria, Đức - nơi trồng hoa bia lớn nhất thế giới. Những hoa bia này là một trong những thành phần nguyên liệu chất lượng chính trong 333 Pilsner, giúp làm tăng hương vị tinh tế của sản phẩm với vị đắng nhẹ nhằm tạo sự cân bằng hương vị một cách hoàn hảo.

Kết hợp sử dụng các nguyên liệu chất lượng với công nghệ ủ lạnh lâu từ Châu Âu, 333 Pilsner mang hương vị nhẹ hơn và êm hơn, giúp sản phẩn nổi bật so với các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Quy trình ủ bia này bao gồm hai giai đoạn: Lên men bia ở nhiệt độ thấp và sau đó tiếp tục kéo dài thời gian ủ lạnh ở nhiệt độ thấp. Phương pháp này tăng hương thơm tự nhiên của bia, đạt độ êm mượt của hương vị, và làm màu sắc bia được sáng hơn và rõ hơn.

Cuối cùng, sự hoàn thiện của sản phẩm đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn nguyên liệu trứ danh và công nghệ tân tiến với kinh nghiệm lành nghề của các nghệ nhân ủ bia người Việt của SABECO.

Được đào tạo chuyên sâu ở Berlin (Đức) và cộng với sự thấu hiểu sâu sắc văn hoá, khẩu vị theo gu của người tiêu dùng Việt Nam, các nghệ nhân ủ bia của SABECO là “bảo chứng chất lượng" đằng sau sản phẩm 333 Pilsner - một sản phẩm chất lượng cao, hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Quy trình ủ bia này bao gồm hai giai đoạn: Lên men bia ở nhiệt độ thấp và sau đó tiếp tục kéo dài thời gian ủ lạnh ở nhiệt độ thấp. Phương pháp này tăng hương thơm tự nhiên của bia, đạt độ êm mượt của hương vị, và làm màu sắc bia được sáng hơn và rõ hơn.
Quy trình ủ bia này bao gồm hai giai đoạn: Lên men bia ở nhiệt độ thấp và sau đó tiếp tục kéo dài thời gian ủ lạnh ở nhiệt độ thấp. Phương pháp này tăng hương thơm tự nhiên của bia, đạt độ êm mượt của hương vị, và làm màu sắc bia được sáng hơn và rõ hơn

Bia 333 Pilsner mới với vị “êm cực êm” có nồng độ cồn 4,3%, được bán theo 2 phiên bản: Chai cổ cao màu xanh (330ml) và lon cao màu bạc (330ml). Cả hai đều mang thiết kế hiện đại, cao cấp, tạo ấn tượng nhẹ nhàng và sảng khoái.

Bà Patsy Lim - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO - cho biết: “Chúng ta luôn thấy vô cùng thích thú khi các thương hiệu lâu đời làm mới chính mình để trở nên gần gũi hơn với thế hệ người tiêu dùng mới.

Được làm ra bởi các nghệ nhân ủ bia người Việt của SABECO, dựa trên nền tảng vị bia 333 quen thuộc, kết hợp thêm công nghệ ủ lạnh lâu Châu Âu, 333 Pilsner chính là một lựa chọn “êm cực êm" hoàn hảo, êm dịu cho người tiêu dùng Việt Nam trong những buổi gặp gỡ với gia đình và bạn bè”.

Bà Patsy Lim, Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO chia sẻ tại chương trình
Bà Patsy Lim, Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO chia sẻ tại chương trình

Nỗ lực không ngừng của SABECO trong việc duy trì động lực tăng trưởng

Là một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, SABECO luôn kiên định với việc hiện thực hoá các mục tiêu tăng trưởng bằng cách tạo ra những giá trị tích cực và đóng góp cho sự phát triển của đất nước thông qua kết quả kinh doanh tích cực, những sáng kiến tối ưu trong ngành và nuôi dưỡng tài năng.

Việc ra mắt 333 Pilsner là một trong những nỗ lực của SABECO với mục tiêu đáp ứng kỳ vọng cao của người tiêu dùng Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời, khẳng định cam kết luôn hướng đến sự tối ưu nhất của doanh nghiệp.

Ông Lester Tan, Tổng giám đốc SABECO chia sẻ: "Việc ra mắt 333 Pilsner tiếp tục củng cố vị thế của chúng tôi là nhà sản xuất bia hàng đầu tại Việt Nam.

Với tài năng và tinh thần của đội ngũ các chuyên gia nấu bia người Việt của SABECO, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện mạnh mẽ cam kết luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, áp dụng công nghệ tiến tiến nhất trong sản xuất, luôn tuân thủ đạo đức kinh doanh trong cách chúng tôi thực thi công việc.

Bằng cách đó, chúng tôi mong muốn phản ảnh cam kết nỗ lực không ngừng hướng đến phát triển bền vững của SABECO song song với những đóng góp cho sự phát triển của đất nước và thể hiện tinh thần của một Việt Nam tiến tiến và hiện đại".

Trải qua 149 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất đồ uống, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm ngàn điểm bán trải dài khắp cả nước.

SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager and Bia Saigon Gold.

Các thương hiệu biểu tượng của Bia Saigon và Bia 333, luôn có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia.

Thương hiệu bia 333 đã đạt được sự công nhận quốc tế với Huy chương Bạc tại World Beer Championship 2023 tại Mỹ, Huy chương Vàng tại World Beer Awards 2022 tại Anh, và Huy chương Bạc tại 60th World Selection of Beers, Waters, and Soft Drinks lần thứ 60 vào năm 2021.

Bia 333 cũng được vinh danh với Huy chương Bạc trong hạng mục "International Style Pilsener" tại The International Beer Cup 2019 và giành Huy chương Vàng tại Australian International Beer Awards 2015.

Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững, SABECO luôn nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực để nâng cao vị thế thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và Việt Nam.

Theo đó, mô hình phát triển bền vững của SABECO chú trọng vào 4 mục tiêu Consumption (Tiêu thụ) - Conservation (Bảo tồn) - Country (Đất nước) - Culture (Văn hóa).

Đọc thêm

Huế chọn ẩm thực tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo UNESCO Nhịp điệu cuộc sống

Huế chọn ẩm thực tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo UNESCO

TTTĐ - Thành phố Huế chọn lĩnh vực ẩm thực để xây dựng hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận tham gia “Mạng lưới các thành phố sáng tạo”.
Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới MultiMedia

Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới

TTTĐ - Chuyên trang du lịch Tripadvisor vừa công bố top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới. Trong đó, Thủ đô Hà Nội góp mặt với bản sắc văn hóa ẩm thực tinh tế, lôi cuốn, hấp dẫn.
Thưởng vị ẩm thực Singapore ngay tại Việt Nam Ẩm thực

Thưởng vị ẩm thực Singapore ngay tại Việt Nam

TTTĐ - Singapore là đất nước giao thoa giữa nhiều nền văn hóa, vậy nên ẩm thực ở đây cũng vô cùng phong phú với vô vàn hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới như: Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia…
Trà sen Tây Hồ: Thức uống tinh túy, tao nhã của người Hà Nội Ẩm thực

Trà sen Tây Hồ: Thức uống tinh túy, tao nhã của người Hà Nội

TTTĐ - Trà sen Hồ Tây là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị ngon của trà với mùi thơm nhẹ nhàng tinh khiết của hoa sen tạo hương vị rất riêng biệt. Đây cũng chính là sản phẩm OCOP 4 sao của quận Tây Hồ do UNBD thành phố Hà Nội đánh giá, phân hạng và công nhận trong năm 2021.
Đẩy mạnh quảng bá nâng tầm ẩm thực Hà Nội Ẩm thực

Đẩy mạnh quảng bá nâng tầm ẩm thực Hà Nội

TTTĐ - Ẩm thực Hà Nội không đơn thuần là những món ngon, mà còn phản ánh sự khéo léo, tinh tế của người dân trong cách thưởng thức, chế biến. Nhiều du khách đến Hà Nội ngoài mục đích tham quan còn dành nhiều thời gian để thưởng thức món phở, chả cá Lã Vọng, bún chả Hàng Mành, bánh cuốn Thanh Trì... Do đó, đẩy mạnh quảng bá để nâng tầm ẩm thực cũng chính là tiếp tục khai thác "mỏ vàng" từ lĩnh vực này, thu hút khách đến với Thủ đô nhiều hơn.
Chậm rãi tận hưởng mùa bên ly cà phê nồng đượm Ẩm thực

Chậm rãi tận hưởng mùa bên ly cà phê nồng đượm

TTTĐ - Đối với người Hà Nội, uống một ly cà phê mỗi sáng đã trở thành một thói quen khó bỏ trong sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, tạo nên văn hóa thưởng thức đặc trưng. Nhất là những ngày tháng đầu năm mới, cà phê như một chất xúc tác mẽ, tỉnh táo tiếp thêm năng lượng tích cực hay đem đến cho ta những phút giây thư giãn, tận hưởng mùa bên thứ đồ uống nồng đượm cả hương lẫn vị.
Phong vị truyền thống trong mâm cỗ của người Hà thành Ẩm thực

Phong vị truyền thống trong mâm cỗ của người Hà thành

TTTĐ - Văn hóa ẩm thực lâu đời của đất Kinh kỳ giống như nét đẹp của người Hà Nội, mang lại sự tinh tế và thanh lịch, đặc biệt là trong mâm cỗ Tết. Đó vừa là nét đẹp truyền thống, vừa là những tâm tư gửi gắm trong năm mới của mỗi người, với hy vọng cuộc sống luôn bình yên, ấm no.
Người giữ tinh hoa ẩm thực Hà thành trong mâm cỗ Ẩm thực

Người giữ tinh hoa ẩm thực Hà thành trong mâm cỗ

TTTĐ - Nhắc đến Bát Tràng, nhiều người nghĩ ngay đến một vùng đất lưu giữ tinh hoa nghề gốm lâu đời và nổi tiếng của Việt Nam. Cùng bề dày lịch sử hình thành khoảng 600 năm với dấu ấn văn hóa, tính gia tộc và cả tâm linh đậm nét, vùng đất ấy còn nổi tiếng bởi văn hóa ẩm thực truyền thống và là một trong những “cái nôi ẩm thực” đặc sắc của Hà Nội.
Lang thang quà vặt mùa đông Hà Nội Ẩm thực

Lang thang quà vặt mùa đông Hà Nội

TTTĐ - Không phải nói quá nhưng dường như mỗi món ăn của Hà Nội đều đem đến cho thực khách những cảm xúc và cả những kỉ niệm, kí ức rất riêng biệt. Chẳng thế mà món ngon Hà Nội đã đằm sâu trong nỗi nhớ của những người trót yêu mảnh đất này. Đặc biệt, mỗi mùa đông đến, lang thang quà vặt Hà Nội trở thành thú vui của rất nhiều người.
Liên hoan Ẩm thực quốc tế tiếp nối tinh thần tương thân, tương ái Ẩm thực

Liên hoan Ẩm thực quốc tế tiếp nối tinh thần tương thân, tương ái

TTTĐ - Sáng 10/12, tại Khu Đoàn ngoại giao Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, diễn ra Liên hoan Ẩm thực quốc tế lần thứ 11 năm 2023.
Xem thêm