Tag

SABECO ra mắt 333 Pilsner - phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại

Ẩm thực 07/08/2024 11:50
aa
TTTĐ - Tối 6/8, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner - phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại.
SABECO lần thứ 7 vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Vinh danh SABECO trong danh sách 500 công ty lớn nhất khu vực “Vượt sóng gió”, SABECO thu lãi ròng cao nhất 7 quý

Sản phẩm được tạo ra từ chính những nghệ nhân nấu bia Việt Nam, những người có sự am hiểu sâu sắc về khẩu vị của người Việt, kết hợp với việc sử dụng công nghệ Châu Âu và sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao. Dòng sản phẩm mới có mùi thơm, hương vị vượt trội và cực kỳ dễ uống.

333 Pilsner hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm độc đáo và êm mượt hơn.

Dòng bia 333 Pilsner mới của SABECO
Dòng bia 333 Pilsner mới của SABECO

Trải nghiệm thương hiệu trứ danh cùng vị bia mới

333 Pilsner là sản phẩm mới đầu tiên thuộc danh mục sản phẩm của thương hiệu 333 - một trong những thương hiệu bia đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Sự ra mắt của 333 Pilsner thể hiện cam kết không ngừng đổi mới của SABECO nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn của 333 Pilsner là việc sử dụng hoa bia từ vùng Hallertau ở Bavaria, Đức - nơi trồng hoa bia lớn nhất thế giới. Những hoa bia này là một trong những thành phần nguyên liệu chất lượng chính trong 333 Pilsner, giúp làm tăng hương vị tinh tế của sản phẩm với vị đắng nhẹ nhằm tạo sự cân bằng hương vị một cách hoàn hảo.

Kết hợp sử dụng các nguyên liệu chất lượng với công nghệ ủ lạnh lâu từ Châu Âu, 333 Pilsner mang hương vị nhẹ hơn và êm hơn, giúp sản phẩn nổi bật so với các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Quy trình ủ bia này bao gồm hai giai đoạn: Lên men bia ở nhiệt độ thấp và sau đó tiếp tục kéo dài thời gian ủ lạnh ở nhiệt độ thấp. Phương pháp này tăng hương thơm tự nhiên của bia, đạt độ êm mượt của hương vị, và làm màu sắc bia được sáng hơn và rõ hơn.

Cuối cùng, sự hoàn thiện của sản phẩm đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn nguyên liệu trứ danh và công nghệ tân tiến với kinh nghiệm lành nghề của các nghệ nhân ủ bia người Việt của SABECO.

Được đào tạo chuyên sâu ở Berlin (Đức) và cộng với sự thấu hiểu sâu sắc văn hoá, khẩu vị theo gu của người tiêu dùng Việt Nam, các nghệ nhân ủ bia của SABECO là “bảo chứng chất lượng" đằng sau sản phẩm 333 Pilsner - một sản phẩm chất lượng cao, hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Quy trình ủ bia này bao gồm hai giai đoạn: Lên men bia ở nhiệt độ thấp và sau đó tiếp tục kéo dài thời gian ủ lạnh ở nhiệt độ thấp. Phương pháp này tăng hương thơm tự nhiên của bia, đạt độ êm mượt của hương vị, và làm màu sắc bia được sáng hơn và rõ hơn.
Quy trình ủ bia này bao gồm hai giai đoạn: Lên men bia ở nhiệt độ thấp và sau đó tiếp tục kéo dài thời gian ủ lạnh ở nhiệt độ thấp. Phương pháp này tăng hương thơm tự nhiên của bia, đạt độ êm mượt của hương vị, và làm màu sắc bia được sáng hơn và rõ hơn

Bia 333 Pilsner mới với vị “êm cực êm” có nồng độ cồn 4,3%, được bán theo 2 phiên bản: Chai cổ cao màu xanh (330ml) và lon cao màu bạc (330ml). Cả hai đều mang thiết kế hiện đại, cao cấp, tạo ấn tượng nhẹ nhàng và sảng khoái.

Bà Patsy Lim - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO - cho biết: “Chúng ta luôn thấy vô cùng thích thú khi các thương hiệu lâu đời làm mới chính mình để trở nên gần gũi hơn với thế hệ người tiêu dùng mới.

Được làm ra bởi các nghệ nhân ủ bia người Việt của SABECO, dựa trên nền tảng vị bia 333 quen thuộc, kết hợp thêm công nghệ ủ lạnh lâu Châu Âu, 333 Pilsner chính là một lựa chọn “êm cực êm" hoàn hảo, êm dịu cho người tiêu dùng Việt Nam trong những buổi gặp gỡ với gia đình và bạn bè”.

Bà Patsy Lim, Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO chia sẻ tại chương trình
Bà Patsy Lim, Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO chia sẻ tại chương trình

Nỗ lực không ngừng của SABECO trong việc duy trì động lực tăng trưởng

Là một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, SABECO luôn kiên định với việc hiện thực hoá các mục tiêu tăng trưởng bằng cách tạo ra những giá trị tích cực và đóng góp cho sự phát triển của đất nước thông qua kết quả kinh doanh tích cực, những sáng kiến tối ưu trong ngành và nuôi dưỡng tài năng.

Việc ra mắt 333 Pilsner là một trong những nỗ lực của SABECO với mục tiêu đáp ứng kỳ vọng cao của người tiêu dùng Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời, khẳng định cam kết luôn hướng đến sự tối ưu nhất của doanh nghiệp.

Ông Lester Tan, Tổng giám đốc SABECO chia sẻ: "Việc ra mắt 333 Pilsner tiếp tục củng cố vị thế của chúng tôi là nhà sản xuất bia hàng đầu tại Việt Nam.

Với tài năng và tinh thần của đội ngũ các chuyên gia nấu bia người Việt của SABECO, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện mạnh mẽ cam kết luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, áp dụng công nghệ tiến tiến nhất trong sản xuất, luôn tuân thủ đạo đức kinh doanh trong cách chúng tôi thực thi công việc.

Bằng cách đó, chúng tôi mong muốn phản ảnh cam kết nỗ lực không ngừng hướng đến phát triển bền vững của SABECO song song với những đóng góp cho sự phát triển của đất nước và thể hiện tinh thần của một Việt Nam tiến tiến và hiện đại".

Trải qua 149 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất đồ uống, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm ngàn điểm bán trải dài khắp cả nước.

SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager and Bia Saigon Gold.

Các thương hiệu biểu tượng của Bia Saigon và Bia 333, luôn có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia.

Thương hiệu bia 333 đã đạt được sự công nhận quốc tế với Huy chương Bạc tại World Beer Championship 2023 tại Mỹ, Huy chương Vàng tại World Beer Awards 2022 tại Anh, và Huy chương Bạc tại 60th World Selection of Beers, Waters, and Soft Drinks lần thứ 60 vào năm 2021.

Bia 333 cũng được vinh danh với Huy chương Bạc trong hạng mục "International Style Pilsener" tại The International Beer Cup 2019 và giành Huy chương Vàng tại Australian International Beer Awards 2015.

Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững, SABECO luôn nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực để nâng cao vị thế thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và Việt Nam.

Theo đó, mô hình phát triển bền vững của SABECO chú trọng vào 4 mục tiêu Consumption (Tiêu thụ) - Conservation (Bảo tồn) - Country (Đất nước) - Culture (Văn hóa).

Bảo Anh

Đọc thêm

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại, New York Ẩm thực

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại, New York

TTTĐ - Vừa qua, Grab đã đồng hành cùng du lịch Việt Nam vươn mình ra thế giới, hiện diện giữa tâm điểm Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ) với những biểu trưng văn hoá quen thuộc.
Ẩm thực - bản sắc, niềm tự hào của đô thị nghìn năm văn hiến Ẩm thực

Ẩm thực - bản sắc, niềm tự hào của đô thị nghìn năm văn hiến

TTTĐ - Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2025 sẽ chính thức khai mạc ngày 19/12 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) vừa là không gian tôn vinh tinh hoa ẩm thực Thủ đô vừa đánh dấu một cột mốc đặc biệt: Tri thức chế biến và thưởng thức chả cá Lã Vọng được ghi danh vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Từ một món ăn gia truyền hơn trăm năm tuổi, chả cá Lã Vọng đã vượt ra khỏi khuôn khổ ẩm thực để trở thành biểu tượng văn hóa gắn bó sâu sắc với ký ức đô thị Hà Nội.
Kết nối sáng tạo, bồi đắp nguồn lực cho công nghiệp văn hóa Ẩm thực

Kết nối sáng tạo, bồi đắp nguồn lực cho công nghiệp văn hóa

TTTĐ - Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 không chỉ là không gian thưởng thức món ngon mà còn mở ra hành trình trải nghiệm di sản sống động, nơi ẩm thực trở thành cầu nối giữa truyền thống và sáng tạo, giữa nghệ nhân và thế hệ trẻ, góp phần bồi đắp nguồn lực cho công nghiệp văn hóa Thủ đô.
Trải nghiệm Four-Hands mùa lễ hội tại Four Seasons Resort The Nam Hải Ẩm thực

Trải nghiệm Four-Hands mùa lễ hội tại Four Seasons Resort The Nam Hải

TTTĐ - Mùa lễ hội năm nay, Four Seasons Resort The Nam Hải giới thiệu màn kết hợp đặc biệt giữa Bếp trưởng Alex Moranda đến từ NAYUU và đầu bếp Kazu Miyata đến từ Odo - nhà hàng đạt 2 sao MICHELIN tại New York.
Benaras Vietnam 2025 đưa hương vị Ấn Độ đến từng góc phố Việt Nhịp điệu cuộc sống

Benaras Vietnam 2025 đưa hương vị Ấn Độ đến từng góc phố Việt

TTTĐ - Năm 2025, Benaras Vietnam đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ, khẳng định vững chắc vị thế hàng đầu. Không chỉ là nhà hàng, Benaras là nơi lưu giữ hương vị đích thực, chạm đến trái tim thực khách với hơn 400.000 lượt phục vụ và mạng lưới 10 chi nhánh và phát triển mạnh mẽ dịch vụ catering cao cấp.
“Hộ chiếu ẩm thực Châu Á” cho du khách Việt với ưu đãi chưa từng có Ẩm thực

“Hộ chiếu ẩm thực Châu Á” cho du khách Việt với ưu đãi chưa từng có

TTTĐ - Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động chương trình ưu đãi lớn nhất năm Traveloka Super Sale 12.12 mang đến cho du khách Việt cơ hội khám phá những “thủ phủ ẩm thực” hấp dẫn nhất Châu Á.
Ẩm thực truyền thống Singapore: Di sản giữa nhịp sống hiện đại Ẩm thực

Ẩm thực truyền thống Singapore: Di sản giữa nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Là một trong những quốc gia hiện đại và phát triển bậc nhất Châu Á, Singapore vẫn giữ cho mình những hương vị truyền thống tại các quán ăn gia truyền, tiệm cà phê bình dân (kopitiam) hay những hiệu bánh thủ công tồn tại hàng chục năm. Những địa điểm lâu đời ấy không chỉ phục vụ món ăn quen thuộc với người dân Đảo quốc mà còn kể câu chuyện và tinh thần của nhiều thế hệ người Singapore trong từng hương vị còn nguyên vẹn đến hôm nay.
Ẩm thực Hà Nội: “Cầu nối” giúp bạn bè quốc tế hiểu hơn về văn hóa Việt Nam Ẩm thực

Ẩm thực Hà Nội: “Cầu nối” giúp bạn bè quốc tế hiểu hơn về văn hóa Việt Nam

TTTĐ - Hà Nội - mảnh đất ngàn năm văn hiến không chỉ thu hút du khách bởi vẻ cổ kính trầm mặc, mà còn níu chân họ bằng hương vị ẩm thực đặc trưng khó quên. Trong mắt du khách quốc tế, phở hay bún chả không chỉ là những hương vị lạ lẫm thôi thúc khám phá, mà dần trở thành một ký ức thân quen, gần gũi như một "bữa cơm nhà" nơi xa xứ.
Thai Village - Địa điểm fine dining tại nhà hàng hải sản TP HCM Ẩm thực

Thai Village - Địa điểm fine dining tại nhà hàng hải sản TP HCM

TTTĐ - Khám phá nhà hàng hải sản TP HCM nổi bật với không gian fine dining sang trọng và thực đơn hải sản cao cấp, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn đẳng cấp trong một không gian thư giãn, phù hợp cho những dịp đặc biệt.
Chung tay bảo vệ và quảng bá ẩm thực Hà Nội - di sản phở Ẩm thực

Chung tay bảo vệ và quảng bá ẩm thực Hà Nội - di sản phở

TTTĐ - Ngày 25/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Công ty Acecook Việt Nam và Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức lễ ký kết hợp tác trong công tác bảo vệ và quảng bá ẩm thực Hà Nội - di sản phở.
Xem thêm