Tag

SABECO ra mắt 333 Pilsner - phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại

Ẩm thực 07/08/2024 11:50
aa
TTTĐ - Tối 6/8, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner - phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại.
SABECO lần thứ 7 vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Vinh danh SABECO trong danh sách 500 công ty lớn nhất khu vực “Vượt sóng gió”, SABECO thu lãi ròng cao nhất 7 quý

Sản phẩm được tạo ra từ chính những nghệ nhân nấu bia Việt Nam, những người có sự am hiểu sâu sắc về khẩu vị của người Việt, kết hợp với việc sử dụng công nghệ Châu Âu và sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao. Dòng sản phẩm mới có mùi thơm, hương vị vượt trội và cực kỳ dễ uống.

333 Pilsner hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm độc đáo và êm mượt hơn.

Dòng bia 333 Pilsner mới của SABECO
Dòng bia 333 Pilsner mới của SABECO

Trải nghiệm thương hiệu trứ danh cùng vị bia mới

333 Pilsner là sản phẩm mới đầu tiên thuộc danh mục sản phẩm của thương hiệu 333 - một trong những thương hiệu bia đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Sự ra mắt của 333 Pilsner thể hiện cam kết không ngừng đổi mới của SABECO nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn của 333 Pilsner là việc sử dụng hoa bia từ vùng Hallertau ở Bavaria, Đức - nơi trồng hoa bia lớn nhất thế giới. Những hoa bia này là một trong những thành phần nguyên liệu chất lượng chính trong 333 Pilsner, giúp làm tăng hương vị tinh tế của sản phẩm với vị đắng nhẹ nhằm tạo sự cân bằng hương vị một cách hoàn hảo.

Kết hợp sử dụng các nguyên liệu chất lượng với công nghệ ủ lạnh lâu từ Châu Âu, 333 Pilsner mang hương vị nhẹ hơn và êm hơn, giúp sản phẩn nổi bật so với các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Quy trình ủ bia này bao gồm hai giai đoạn: Lên men bia ở nhiệt độ thấp và sau đó tiếp tục kéo dài thời gian ủ lạnh ở nhiệt độ thấp. Phương pháp này tăng hương thơm tự nhiên của bia, đạt độ êm mượt của hương vị, và làm màu sắc bia được sáng hơn và rõ hơn.

Cuối cùng, sự hoàn thiện của sản phẩm đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn nguyên liệu trứ danh và công nghệ tân tiến với kinh nghiệm lành nghề của các nghệ nhân ủ bia người Việt của SABECO.

Được đào tạo chuyên sâu ở Berlin (Đức) và cộng với sự thấu hiểu sâu sắc văn hoá, khẩu vị theo gu của người tiêu dùng Việt Nam, các nghệ nhân ủ bia của SABECO là “bảo chứng chất lượng" đằng sau sản phẩm 333 Pilsner - một sản phẩm chất lượng cao, hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Quy trình ủ bia này bao gồm hai giai đoạn: Lên men bia ở nhiệt độ thấp và sau đó tiếp tục kéo dài thời gian ủ lạnh ở nhiệt độ thấp. Phương pháp này tăng hương thơm tự nhiên của bia, đạt độ êm mượt của hương vị, và làm màu sắc bia được sáng hơn và rõ hơn.
Quy trình ủ bia này bao gồm hai giai đoạn: Lên men bia ở nhiệt độ thấp và sau đó tiếp tục kéo dài thời gian ủ lạnh ở nhiệt độ thấp. Phương pháp này tăng hương thơm tự nhiên của bia, đạt độ êm mượt của hương vị, và làm màu sắc bia được sáng hơn và rõ hơn

Bia 333 Pilsner mới với vị “êm cực êm” có nồng độ cồn 4,3%, được bán theo 2 phiên bản: Chai cổ cao màu xanh (330ml) và lon cao màu bạc (330ml). Cả hai đều mang thiết kế hiện đại, cao cấp, tạo ấn tượng nhẹ nhàng và sảng khoái.

Bà Patsy Lim - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO - cho biết: “Chúng ta luôn thấy vô cùng thích thú khi các thương hiệu lâu đời làm mới chính mình để trở nên gần gũi hơn với thế hệ người tiêu dùng mới.

Được làm ra bởi các nghệ nhân ủ bia người Việt của SABECO, dựa trên nền tảng vị bia 333 quen thuộc, kết hợp thêm công nghệ ủ lạnh lâu Châu Âu, 333 Pilsner chính là một lựa chọn “êm cực êm" hoàn hảo, êm dịu cho người tiêu dùng Việt Nam trong những buổi gặp gỡ với gia đình và bạn bè”.

Bà Patsy Lim, Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO chia sẻ tại chương trình
Bà Patsy Lim, Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO chia sẻ tại chương trình

Nỗ lực không ngừng của SABECO trong việc duy trì động lực tăng trưởng

Là một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, SABECO luôn kiên định với việc hiện thực hoá các mục tiêu tăng trưởng bằng cách tạo ra những giá trị tích cực và đóng góp cho sự phát triển của đất nước thông qua kết quả kinh doanh tích cực, những sáng kiến tối ưu trong ngành và nuôi dưỡng tài năng.

Việc ra mắt 333 Pilsner là một trong những nỗ lực của SABECO với mục tiêu đáp ứng kỳ vọng cao của người tiêu dùng Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời, khẳng định cam kết luôn hướng đến sự tối ưu nhất của doanh nghiệp.

Ông Lester Tan, Tổng giám đốc SABECO chia sẻ: "Việc ra mắt 333 Pilsner tiếp tục củng cố vị thế của chúng tôi là nhà sản xuất bia hàng đầu tại Việt Nam.

Với tài năng và tinh thần của đội ngũ các chuyên gia nấu bia người Việt của SABECO, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện mạnh mẽ cam kết luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, áp dụng công nghệ tiến tiến nhất trong sản xuất, luôn tuân thủ đạo đức kinh doanh trong cách chúng tôi thực thi công việc.

Bằng cách đó, chúng tôi mong muốn phản ảnh cam kết nỗ lực không ngừng hướng đến phát triển bền vững của SABECO song song với những đóng góp cho sự phát triển của đất nước và thể hiện tinh thần của một Việt Nam tiến tiến và hiện đại".

Trải qua 149 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất đồ uống, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm ngàn điểm bán trải dài khắp cả nước.

SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager and Bia Saigon Gold.

Các thương hiệu biểu tượng của Bia Saigon và Bia 333, luôn có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia.

Thương hiệu bia 333 đã đạt được sự công nhận quốc tế với Huy chương Bạc tại World Beer Championship 2023 tại Mỹ, Huy chương Vàng tại World Beer Awards 2022 tại Anh, và Huy chương Bạc tại 60th World Selection of Beers, Waters, and Soft Drinks lần thứ 60 vào năm 2021.

Bia 333 cũng được vinh danh với Huy chương Bạc trong hạng mục "International Style Pilsener" tại The International Beer Cup 2019 và giành Huy chương Vàng tại Australian International Beer Awards 2015.

Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững, SABECO luôn nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực để nâng cao vị thế thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và Việt Nam.

Theo đó, mô hình phát triển bền vững của SABECO chú trọng vào 4 mục tiêu Consumption (Tiêu thụ) - Conservation (Bảo tồn) - Country (Đất nước) - Culture (Văn hóa).

Bảo Anh

Đọc thêm

Hương vị Ý giữa lòng Hà Nội trong Tuần lễ Ẩm thực Italia lần thứ 10 Ẩm thực

Hương vị Ý giữa lòng Hà Nội trong Tuần lễ Ẩm thực Italia lần thứ 10

TTTĐ - Đại sứ quán Italia tại Việt Nam giới thiệu Tuần lễ Ẩm thực Italia lần thứ 10, sự kiện văn hóa - ẩm thực thường niên nhằm tôn vinh tinh hoa ẩm thực Ý và lan tỏa những giá trị sống đặc trưng của quốc gia Địa Trung Hải.
Phở Hà Nội, trà sen Tây Hồ tỏa hương tại triển lãm Di sản Ẩm thực

Phở Hà Nội, trà sen Tây Hồ tỏa hương tại triển lãm Di sản

TTTĐ - Triển lãm “Di sản văn hóa, danh thắng Việt Nam và sản phẩm thủ công truyền thống năm 2025” được tổ chức với nhiều nội dung hoạt động phong phú và ý nghĩa. Trong đó, phở Hà Nội và trà sen Tây Hồ được giới thiệu tại không gian "Di sản văn hóa gian ẩm thực Hà Nội".
Hành trình vị giác năm châu trong Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025 Ẩm thực

Hành trình vị giác năm châu trong Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025

TTTĐ - Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025 quy tụ gần 120 gian hàng từ các cơ quan ngoại giao và doanh nghiệp sẽ mở ra hành trình vị giác đa châu lục kết hợp công nghệ số và giao lưu văn hóa hiện đại.
Dấu ấn hương vị đặc trưng của ẩm thực Hà thành Ẩm thực

Dấu ấn hương vị đặc trưng của ẩm thực Hà thành

TTTĐ - Trong khuôn khổ “Festival Thăng Long - Hà Nội 2025” diễn ra từ 1 - 16/11 tại Hồ Văn - Văn Miếu Quốc Tử Giám (Hà Nội), không gian ẩm thực Hà thành là điểm nhấn đặc biệt, dẫn dắt khách tham quan bước vào hành trình khám phá hương vị đặc trưng của Thủ đô nghìn năm văn hiến.
Thưởng thức ẩm thực Việt 3 miền tại Hội chợ Mùa Thu 2025 Ẩm thực

Thưởng thức ẩm thực Việt 3 miền tại Hội chợ Mùa Thu 2025

TTTĐ - Tại phân khu Thu Mỹ Vị của Hội Chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 hội tụ ẩm thực đặc trưng từ 34 tỉnh, thành phố trên cả nước thu hút đông đảo du khách tới thưởng thức.
Nhà hàng Ấn độ Benaras mang lễ hội Diwali đến Việt Nam Ẩm thực

Nhà hàng Ấn độ Benaras mang lễ hội Diwali đến Việt Nam

TTTĐ - Chuỗi nhà hàng danh tiếng Benaras, một trong những điểm đến ẩm thực Ấn Độ hàng đầu tại Việt Nam, đã tái hiện trọn vẹn tinh thần và bản sắc của Lễ hội Ánh sáng Diwali - một lễ hội lớn, có ý nghĩa sâu sắc ngay giữa lòng Việt Nam.
Cà Mau - điểm hẹn của thiên nhiên, văn hóa và trải nghiệm Nhịp sống phương Nam

Cà Mau - điểm hẹn của thiên nhiên, văn hóa và trải nghiệm

TTTĐ - Sau hợp nhất, Cà Mau mở ra không gian phát triển mới, nơi hội tụ rừng vàng, biển bạc và những gam màu văn hóa độc đáo, sẵn sàng vươn mình trở thành điểm đến du lịch nổi bật của vùng đất Chín Rồng.
Định vị di sản ẩm thực Hà Nội giữa dòng chảy hiện đại Ẩm thực

Định vị di sản ẩm thực Hà Nội giữa dòng chảy hiện đại

TTTĐ - Dù đi đến bất cứ nơi đâu, dòng chảy thời gian có trôi đi ngàn vạn năm đi chăng nữa, ngửi thấy một mùi hương, nhấm nháp một chút vị, thấy ùa về cả một trời kí ức, bất giác thốt lên hai chữ "Hà Nội", ấy chính là di sản ẩm thực của đất kinh kì còn neo đậu trong tâm trí mỗi người một vị trí bất biến, không gì có thể thay thế được.
Khai mạc chuỗi hoạt động văn hóa phi vật thể "Phở" Ẩm thực

Khai mạc chuỗi hoạt động văn hóa phi vật thể "Phở"

TTTĐ - Sáng 11/10, tại Trung tâm thương mại Tasco Mall (Hà Nội), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Báo Kinh tế & Đô thị, UBND phường Việt Hưng, Trung tâm UNESCO Văn hóa Ẩm thực Việt Nam và Acecook Việt Nam tổ chức khai mạc chuỗi hoạt động “Phở – Câu chuyện văn hóa phi vật thể trong dòng chảy công nghiệp sáng tạo”.
Bánh dừa nướng Tam Quan, đặc sản quê giản dị vươn tầm quốc tế Ẩm thực

Bánh dừa nướng Tam Quan, đặc sản quê giản dị vươn tầm quốc tế

TTTĐ - Qua những nỗ lực đầy tâm huyết, ứng dụng khoa học công nghệ, nhiều đặc sản quê hương, trong đó có bánh dừa nướng Mỹ Phương Food đã xuất ngoại thành công, không chỉ là một món quà quê dân dã mà còn là câu chuyện về một sản phẩm OCOP thương hiệu Việt đã chinh phục những thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật Bản…
Xem thêm