Tag
Doanh nghiệp

SABECO vươn mình khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế

aa
TTTĐ - Mới đây, SABECO tiếp tục được vinh danh tại cuộc thi International Beer Cup 2024 (Japan) - Cúp Bia Quốc tế 2024 tổ chức tại Sapporo, Nhật Bản với 3 huy chương tại các hạng mục khác nhau dành cho sản phẩm Bia Saigon và Bia 333. Điều này khẳng định những nỗ lực vươn mình của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi SABECO cùng người dân tái thiết cuộc sống sau cơn bão lịch sử - Yagi SABECO dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, đem đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng

Thương hiệu Việt - chất lượng vượt trội, vươn tầm quốc tế

Theo đó, các dòng bia "rinh" về giải thưởng quốc tế danh giá này có thể kể đến như: Bia Saigon Export Premium đạt huy chương Vàng hạng mục Bia Lager kiểu Mỹ (American-Style Lager); Bia Saigon Chill đạt huy chương Bạc hạng mục Bia Lager kiểu Mỹ (American-Style Lager); Bia 333 đạt huy chương Đồng hạng mục Bia Lager nhẹ quốc tế (International-Style Light Lager)…

Các dòng sản phẩm Bia Saigon
Các dòng sản phẩm Bia Saigon

Đồng thời, kể từ 2019 đến nay các sản phẩm SABECO đã thắng hơn 40 giải thưởng quốc tế, khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội nhờ đội ngũ nghệ nhân ủ bia người Việt am hiểu sâu sắc văn hóa và gu của người tiêu dùng trong nước, được đào tạo chuyên sâu ở Đức kết hợp với nguồn nguyên liệu trứ danh và công nghệ tiên tiến.

Vào tháng 8/2024, các sản phẩm của SABECO cũng đã chinh phục Giải thưởng Bia Thế giới 2024 với 2 huy chương Vàng và 2 huy chương Bạc ở các hạng mục Bia Lager. Đặc biệt, Bia Lạc Việt còn được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”.

Các sản phẩm Bia Saigon và 333 của SABECO lần lượt giành các huy chương vàng, bạc và đồng tại Cúp Bia Quốc Tế 2024 Nhật Bản
Các sản phẩm Bia Saigon và 333 của SABECO lần lượt giành các huy chương Vàng, Bạc và Đồng tại Cúp Bia Quốc tế 2024 Nhật Bản

Ngoài ra, SABECO còn đạt được một số giải thưởng chất lượng nổi bật khác trong những năm gần đây: 8 huy chương Vàng và Bạc của Viện Kiểm định Đồ uống (BTI) của Mỹ vào năm 2023, Giải vô địch Bia Châu Á 2022, huy chương Vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA) và huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021.

Ứng dụng công nghệ, tạo nét đặc biệt và khác biệt để phát triển thương hiệu

Bên cạnh chất lượng sản phẩm được sự công nhận của quốc tế, SABECO còn không ngừng ứng dụng công nghệ, tạo đặc biệt và khác biệt để phát triển thương hiệu, tăng cường sự hiện diện của thương hiệu thông qua những cách thức mới mẻ, hiện đại để tiếp cận người tiêu dùng.

Giải Bạc hạng mục Social Media Marketing (Tiếp thị sử dụng mạng xã hội) của MMA Smaties Awards VN được trao cho chiến dịch Tết 2024 của Bia Saigon
Giải Bạc hạng mục Social Media Marketing (Tiếp thị sử dụng mạng xã hội) của MMA Smaties Awards Việt Nam được trao cho chiến dịch Tết 2024 của Bia Saigon

Tại Lễ trao giải MMA Smarties Awards Việt Nam 2024 - một trong những giải thưởng tiếp thị uy tín trong lĩnh vực tiếp thị (Marketing) được tổ chức vào 25/10/2024, chiến dịch Tết 2024 “Đón Năm Rồng, Nhân Bội Lộc” của Bia Saigon đã được vinh danh ở 2 hạng mục lớn: Giải Bạc hạng mục Social Media Marketing (Tiếp thị sử dụng mạng xã hội) và Giải Bạc hạng mục WEB 3.0 Technologies Marketing (Tiếp thị sử dụng công nghệ WEB 3.0) cho trò chơi Thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality) mang tên Dragon Gem.

Giải thưởng MMA Smarties do Hiệp hội Tiếp thị Di động (MMA) tổ chức, vinh danh những chiến lược tiếp thị xuất sắc sử dụng công nghệ để gắn kết người tiêu dùng và nâng cao trải nghiệm thương hiệu. Bằng cách tôn vinh các chiến dịch nổi bật, giải thưởng này vinh danh các thương hiệu kết hợp sáng tạo và công nghệ hiệu quả.

SABECO được vinh danh 2 năm liên tiếp tại Lễ trao giải MMA Smarties Awards Việt Nam 2024 với các hoạt động tiếp thị ấn tượng của thương hiệu Bia Saigon
SABECO được vinh danh 2 năm liên tiếp tại Lễ trao giải MMA Smarties Awards Việt Nam 2024 với các hoạt động tiếp thị ấn tượng của thương hiệu Bia Saigon

Cùng với đó, vào năm 2023, chiến dịch Tết “63 là 1” của Bia Saigon cũng được vinh danh ở MMA Smarties Awards cho 2 hạng mục: Giải Vàng hạng mục Omnichannel Marketing (Tiếp thị đa kênh); Giải Vàng hạng mục Cross Digital Media Marketing (Tiếp thị đa phương tiện truyền thông kỹ thuật số)...

Báo Tuổi trẻ Thủ đô góp sức hỗ trợ học sinh vùng lũ Lào Cai Báo Tuổi trẻ Thủ đô góp sức hỗ trợ học sinh vùng lũ Lào Cai

TTTĐ - Ngày 16/9, đoàn công tác của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, phối hợp với Tỉnh đoàn Lào Cai, Tổng Công ty Cổ phần ...

Mang yêu thương đến với bà con vùng lũ Mang yêu thương đến với bà con vùng lũ

TTTĐ - Tiếp tục chương trình hỗ trợ, sáng 17/9, Đoàn công tác của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Tổng Công ty Cổ phần Bia ...

Tấm lòng Thủ đô dành cho thầy và trò tỉnh Yên Bái Tấm lòng Thủ đô dành cho thầy và trò tỉnh Yên Bái

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ đồng bào vùng lũ bị thiệt hại, chiều 17/9, đoàn công tác của báo Tuổi ...

Bia 333 Pilsner - vị dịu êm, nồng độ cồn nhẹ nhàng, thư giãn Bia 333 Pilsner - vị dịu êm, nồng độ cồn nhẹ nhàng, thư giãn

TTTĐ - Với vị êm dịu, hương thơm tinh tế và nồng độ cồn nhẹ nhàng, 333 Pilsner hứa hẹn mang lại những giây phút ...

Hải Anh

Đọc thêm

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga Doanh nghiệp

Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga

TTTĐ - Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông Hồng Vàng 2025”, đánh dấu lần thứ sáu bà nhận giải thưởng danh giá này . Đây là giải thưởng cấp quốc gia duy nhất nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và có đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lụcNơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
Xem thêm