Tag

SABECO dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Kinh tế 10/10/2024 16:57
aa
TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đóng góp hơn 7,9 tỷ đồng để hỗ trợ các nhân viên cùng gia đình của họ và người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi.
SABECO cam kết chuyển đổi xanh cho mục tiêu Net Zero Báo Tuổi trẻ Thủ đô góp sức hỗ trợ học sinh vùng lũ Lào Cai SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ khó khăn cùng đồng bào Lào Cai

Trước những thiệt hại do bão Yagi để lại, SABECO đã nhanh chóng phối hợp cùng Công đoàn Tổng công ty để kêu gọi sự đóng góp tự nguyện từ các nhân viên trên toàn hệ thống nhằm hỗ trợ đồng nghiệp khắc phục những tổn thất do bão gây ra. Tổng công ty cũng cam kết đối ứng khoản quyên góp từ nhân viên với tỷ lệ 1-1.

Đại diện SABECO cùng Tỉnh đoàn Yên Bái thăm hỏi sức khỏe và trao qua cho người dân vùng lũ
Đại diện SABECO cùng Tỉnh đoàn Yên Bái thăm hỏi sức khỏe và trao qua cho người dân vùng lũ

Lời kêu gọi này đã nhận được phản hồi rất tích cực từ các nhân viên và số tiền quyên góp từ tập thể nhân viên hơn 1,68 tỷ đồng và phía công ty đã trích góp thêm 1,68 tỷ đồng đối ứng. Ngoài ra, Công đoàn SABECO và các công ty liên kết cũng đóng góp 141 triệu đồng, nâng tổng số tiền quyên góp lên hơn 3,5 tỷ đồng. Số tiền này đã được Tổng công ty chuyển trực tiếp cho các nhân viên và gia đình để họ nhanh chóng ổn định lại cuộc sống.

Trước đó, SABECO cũng đã phối hợp cùng Trung ương Đoàn, chính quyền địa phương, đối tác báo chí và kinh doanh của công ty để triển khai chương trình hỗ trợ 6 tỉnh gồm: Bắc Kạn, Cao Bằng, Lào Cai, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái.

Đại diện SABECO cùng Tỉnh đoàn Tuyên Quang trao quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Đại diện SABECO cùng Tỉnh đoàn Tuyên Quang trao quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Tổng giá trị mà SABECO hỗ trợ lên đến hơn 4,2 tỷ đồng, bao gồm hàng hóa và thực phẩm thiết yếu cho người dân vùng lũ, đồng thời hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu tham gia khắc phục hậu quả sau bão tại mỗi tỉnh. Chương trình cũng dành một phần hỗ trợ cho hơn 200 khách hàng là các hộ kinh doanh của SABECO bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ. Ngoài ra, SABECO còn quyên góp 200 triệu đồng cho Quỹ cứu trợ khẩn cấp của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Thông qua tất cả hoạt động này, tổng giá trị hỗ trợ tài chính và vật chất mà SABECO dành cho hoạt động cứu trợ sau Bão Yagi lên đến hơn 7,9 tỷ đồng. Các nhân viên của Tổng công ty cũng đã tích cực phối hợp với các đối tác và địa phương để kịp thời trao các khoản hỗ trợ đến nhân viên, khách hàng và người dân.

Nhân viên SABECO tham gia cứu trợ sau bão Yagi tại Lào Cai-1
Nhân viên SABECO tham gia cứu trợ sau bão Yagi tại Lào Cai

Chia sẻ về các hoạt động hỗ trợ sau bão Yagi, ông Lester Tan - Tổng Giám đốc của SABECO cho biết: “Chúng tôi rất đau lòng và chia sẻ trước những tổn thất của người dân trong khu vực bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. Do vậy, chúng tôi nhanh chóng thực hiện các hành động nhằm giúp đỡ các đồng nghiệp cũng như những người dân đang cần được hỗ trợ.

Mong rằng với những hành động thiết thực này, chúng tôi có thể chung tay hỗ trợ đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng khắc phục thiệt hại sau bão. Đây cũng là động thái khẳng định cam kết của SABECO, với vai trò là một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết cùng đóng góp để tạo ra những giá trị tích cực cho SABECO, cho đất nước và con người Việt Nam”.

SABECO tham gia PRO Việt Nam vì mục tiêu tăng trưởng xanh SABECO tham gia PRO Việt Nam vì mục tiêu tăng trưởng xanh

TTTĐ - Thông qua sự hỗ trợ từ PRO Việt Nam, SABECO tiếp tục củng cố và đẩy mạnh thực hiện trách nhiệm mở rộng ...

Khó chồng khó, đừng gây thêm “cú sốc” cho doanh nghiệp Khó chồng khó, đừng gây thêm “cú sốc” cho doanh nghiệp

TTTĐ - Nhiều ý kiến cho rằng, việc tăng mạnh và nhanh thuế tiêu thụ đặc biệt đối với đồ uống có cồn có thể ...

SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024 SABECO tiếp tục vang danh tại Giải thưởng Bia thế giới 2024

TTTĐ - SABECO tiếp tục trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt trên trường quốc tế tại Giải thưởng Bia thế giới 2024, ...

SABECO đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất SABECO đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vinh dự lần thứ 7 đón nhận giải ...

Tưng bừng Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm Tưng bừng Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm

TTTĐ - Chiều 29/8, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra "Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của ...

Đọc thêm

Snapchat dành cho doanh nghiệp chính thức ra mắt Doanh nghiệp

Snapchat dành cho doanh nghiệp chính thức ra mắt

TTTĐ - Ngày 10/10, Công ty công nghệ Snap với sự hợp tác cùng MediaDonute by Aleph đã chính thức giới thiệu giải pháp Snapchat for Business (Quảng cáo trên Snapchat dành cho doanh nghiệp) ở thị trường Việt Nam.
Xăng RON95-III tăng thêm gần 1.300 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Xăng RON95-III tăng thêm gần 1.300 đồng mỗi lít

TTTĐ - Theo quyết định của liên bộ Công thương-Tài chính, từ 15 giờ hôm nay (10/10), giá các mặt hàng xăng dầu trong nước quay đầu tăng mạnh.
Ăm ắp niềm vui trong lễ khởi công nhà nội trú cho học sinh Điện Biên Doanh nghiệp

Ăm ắp niềm vui trong lễ khởi công nhà nội trú cho học sinh Điện Biên

TTTĐ - Trong những ngày thu tháng 10 lịch sử, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) phối hợp tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà ở cho học sinh nội trú trường THCS Chiềng Đông, xã Chiềng Đông, tỉnh Điện Biên.
Có gì ở không gian mua sắm Samsung West Lake vừa khai trương? Thị trường - Tài chính

Có gì ở không gian mua sắm Samsung West Lake vừa khai trương?

TTTĐ - Samsung West Lake mang đến một hành trình trải nghiệm công nghệ độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống của Hà Nội và sự hiện đại của công nghệ.
Agribank giảm lãi vay cho đồng bào bị thiệt hại do bão lụt Doanh nghiệp

Agribank giảm lãi vay cho đồng bào bị thiệt hại do bão lụt

TTTĐ - Với mong muốn tiếp tục hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để phục hồi, tái thiết hoạt động sản xuất kinh doanh, Agribank dành 5.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ưu đãi đối với khách hàng cá nhân bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão với lãi suất chỉ từ 3,6%/năm.
T&T, SHB và hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ Doanh nghiệp

T&T, SHB và hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

TTTĐ - Trong khuôn khổ buổi lễ trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhằm hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại sau bão, ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã chia sẻ về kế hoạch bảo trợ, giúp các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của bão lũ gây ra.
Phát triển đào tạo nghề nông thôn và người lao động tại Bình Dương Nhịp sống phương Nam

Phát triển đào tạo nghề nông thôn và người lao động tại Bình Dương

TTTĐ - Với mục đích đáp ứng nguồn nhân lực cho tỉnh, trong thời gian qua, trường Trung cấp nghề Nghiệp vụ Bình Dương đã thực hiện nhiều công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn (LĐNT) trên địa bàn; qua đó, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế và phát triển ngành nghề nông thôn.
Doanh thu 9 tháng của Hòa Phát đạt trên 4 tỷ USD Doanh nghiệp

Doanh thu 9 tháng của Hòa Phát đạt trên 4 tỷ USD

TTTĐ - Quý 3/2024, Tập đoàn Hòa Phát đạt doanh thu hơn 34 nghìn tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm trước (28.766 tỷ đồng). Lũy kế 9 tháng, Hòa Phát ghi nhận hơn 105 nghìn tỷ đồng doanh thu (tương đương hơn 4 tỷ USD), tăng 23% so với cùng kỳ năm trước (85.431 tỷ đồng), hoàn thành 75% kế hoạch năm 2024.
Khi giá trị doanh nghiệp không chỉ có lợi nhuận... Nhịp sống phương Nam

Khi giá trị doanh nghiệp không chỉ có lợi nhuận...

TTTĐ - Tìm kiếm sự cân bằng giữa lợi nhuận kinh tế và lợi ích cho xã hội luôn là bài toán khó đối với mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, chính những đóng góp cho cộng đồng lại là kênh đầu tư bền vững nhất mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.
PC Nghệ An: Triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện Doanh nghiệp

PC Nghệ An: Triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện

TTTĐ - Để vận hành hệ thống lưới điện an toàn, liên tục và tin cậy, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đang tập trung đẩy nhanh tiến trình đầu tư, đảm bảo các dự án xây dựng về đích đảm bảo chất lượng và theo đúng tiến độ đề ra, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
Xem thêm