Tag

Saler 8X đầu quân nhà mạng thứ 8 của Việt Nam với mức lương 38 triệu đồng/tháng

Giải trí 08/01/2022 15:47
aa
TTTĐ - CEO “Nhà mạng thứ 8 của Việt Nam” tuyển dụng nữ Saler lý lịch “khủng”: Quản lý 8.000 điểm bán hàng, mang về doanh thu hơn 400 tỷ đồng/năm.
Nữ ứng viên nhận việc với mức lương 36 triệu đồng, cổ phần tương đương 2,5 tỷ đồng

Tập 10 của chương trình truyền hình thực tế về việc làm "Cơ hội cho ai" mùa 3 tiếp tục phục vụ khán giả vào lúc 12h trưa thứ bảy, 8/1/2021 trên kênh VTV3 với cuộc đối đầu của cặp đôi ứng viên.

Saler 8X đầu quân nhà mạng thứ 8 của Việt Nam với mức lương 38 triệu đồng/tháng
Hai ứng viên của tập 10 chương trình "Cơ hội cho ai"

Hoàng Thị Vân, 37 tuổi, cử nhân Kinh tế Đại học Kinh tế quốc dân, Thạc sĩ Ngân hàng Học viện Ngân hàng. Cô có hơn 20 kinh nghiệm bán hàng, xây dựng kế hoạch, quản trị - phát triển đội nhóm, kênh bán hàng. Trong 5 năm làm Trưởng phòng Kinh doanh, nữ ứng viên đã quản lý 8.000 điểm bán, 9.000 nhân sự, liên tục hoàn thành trên 100% kế hoạch, tăng trưởng doanh thu bình quân/năm trên 50%, doanh thu kênh bán hàng phụ trách tăng từ hơn 400 tỷ đồng/năm.

Trình Quốc Huy, 33 tuổi, cử nhân Kinh tế đại học Kinh tế TP HCM, đang làm luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Viện Quản trị & Công nghệ FSB. Nam ứng viên là một trong những người tiên phong mở rộng và phát triển tour du lịch Singapore - Malaysia. Anh từng thắng hợp đồng vận chuyển 3.000 khách đi Malaysia năm 2017 (một trong những đoàn lớn nhất đi Malaysia vào thời điểm đó).

Ứng viên Hoàng Vân
Ứng viên Hoàng Vân

Câu hỏi phản biện dành cho cặp đôi ứng viên là: “Bạn làm với công ty A được hơn một năm, có công ty B mời bạn và yêu cầu phải nhận việc gấp với một mức đãi ngộ rất hấp dẫn. Bạn được sếp tin tưởng, giao giữ vai trò quan trọng trong một dự án sống còn của công ty A. Vậy bạn sẽ quyết định đi hay ở lại?”.

Quốc Huy cho biết anh sẽ ở lại trong tình huống này, bởi lòng trung thành, cũng như tránh làm ảnh hưởng xấu đến công ty. Anh cũng cho hay cách đây khoảng hai năm, đã từng có ý định thay đổi công việc, tuy nhiên dịch bệnh kéo đến ảnh hưởng trực tiếp đến lĩnh vực của anh, cũng có một số công ty khác offer tốt để mời anh về, nhưng anh đã từ chối, ở lại và giúp công ty vượt qua khó khăn.

“Khi mình được tin tưởng để giao cho dự án sống còn đó, thì mình phải có trách nhiệm hoàn thành đến cùng” là ý kiến của Hoàng Vân. Gần như có quan điểm tương đồng với đối thủ, nữ ứng viên còn bổ sung thêm, nếu cô tạo ra giá trị cho công ty và tự tin với giá trị bản thân mang đến thì sẽ luôn có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng mời cô về làm việc với đãi ngộ tốt.

Ứng viên Quốc Huy
Ứng viên Quốc Huy

Đặt ngược câu hỏi cho đối thủ, Quốc Huy hỏi xoáy: “Nếu đó là một cơ hội ngàn năm có một, bỏ qua rồi sẽ không thể có lại nữa, thì chị có thay đổi quyết định không?”.

“Là một người có trách nhiệm thì phải làm đến cùng. Tôi rất tự tin vào khả năng của bản thân. Không có cơ hội này thì sẽ có cơ hội khác, cánh cửa này đóng lại, thì sẽ có cánh cửa khác mở ra”, nữ ứng viên 8X quả quyết.

Kết thúc vòng Đối mặt, Hoàng Vân giành chiến thắng áp đảo trước Quốc Huy với điểm số 6/7.

Saler 8X đầu quân nhà mạng thứ 8 của Việt Nam với mức lương 38 triệu đồng/tháng

Ở vòng Chinh phục, sếp Thuấn tiếp tục đặt câu hỏi tìm hiểu Hoàng Vân: “Sang môi trường mới, chưa có hệ thống điểm bán, em phải xây dựng. Mặt khác, ở doanh nghiệp tư nhân, em phải chịu trách nhiệm về doanh số, các mục tiêu khác, cũng như P&L (Profit & Loss: Báo cáo tài chính - lợi nhuận và thua lỗ). Em sẽ bắt đầu từ đâu?”.

“Yếu tố đầu tiên là về mặt con người, em không thể xây dựng hệ thống với một mình em được, mà sẽ cần những người bạn đồng hành, những người bên dưới. Em sẽ được phát triển bao nhiêu người theo từng cấp, cùng với em để xây dựng hệ thống quản lý và phát triển cho sếp” - nữ ứng viên chia sẻ.

Bày tỏ sự ấn tượng đối với tầm vóc công việc của Hoàng Vân - quản lý 8.000 điểm bán cùng rất nhiều nhân sự, sếp Trí đặt câu hỏi: “Làm cách nào để em cân bằng công việc và cuộc sống, cũng như cách em quản lý từng ấy điểm bán một cách hiệu quả?”.

Sếp Trí
Sếp Trí

Cho biết bản thân dành nhiều thời gian cho công việc hơn, nữ ứng viên cảm thấy may mắn vì có chồng ở bên cạnh, thấu hiểu và đỡ đần cho cô. Những lúc Hoàng Vân phải đi công tác xa gia đình cả tháng trời, thì “người bạn đồng hành 13 năm” ấy của cô đã ở nhà để chăm lo cho con cái. “Em luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình và rất trân trọng người bạn đồng hành đã luôn ủng hộ con đường phát triển của em” - nữ ứng viên trải lòng.

“Để quản lý hệ thống lớn như thế thì em phải có đội ngũ quản lý cấp thấp của em chia theo từng nấc. Thấp nhất là cấp huyện để quản lý các điểm bán ở xã, trên đó là cấp tỉnh, cấp vùng. Bên cạnh yếu tố con người, mình cũng phải áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý các điểm bán, cũng như rà soát xem những quản lý cấp huyện, tỉnh, vùng có đảm bảo công việc được giao hay không” - Hoàng Vân tiếp lời trả lời vế sau của câu hỏi.

Một lần nữa bày tỏ sự ấn tượng trước kiến thức, kinh nghiệm của ứng viên, sếp Trí khẳng định doanh nghiệp của ông, nhà mạng siêu data sẽ là nơi mà Hoàng Vân có thể phát huy hết tài năng của cô. “Không chỉ dừng lại ở việc mang internet đến từng vùng huyện xa xôi nữa, mà em có thể thấy là internet đi đến đâu thì có rất nhiều những dịch vụ, tiện ích đi kèm. Anh muốn dành cơ hội cho em, muốn tham gia cùng Local - nhà mạng thứ 8 của Việt Nam” - CEO ASIM quyết định nhấn đèn xanh tuyển dụng sau phát biểu này.

Hoàng Vân về đầu quân cho Sếp Trí
Hoàng Vân về đầu quân cho Sếp Trí

Kết thúc vòng Chinh phục, Hoàng Vân nhận được 2 đèn xanh đến từ sếp Trí và sếp Thuấn.

Mức lương kỳ vọng của Hoàng Vân là 37 triệu đồng. Cô nhận được 2 lời mời làm việc tại: ASIM cho vị trí Giám đốc Phát triển Kênh Chiến lược với mức lương 38 triệu đồng; Bảo Ngọc (BNA) cho vị trí Trưởng phòng Phát triển Chuỗi Bán lẻ Dược phẩm với mức lương 39 triệu đồng.

Giữa một con đường có phần quen thuộc và một lĩnh vực gần như mới hoàn toàn, cuối cùng, Hoàng Vân đã quyết định lựa chọn phương án an toàn, đầu quân về ASIM theo lời mời từ sếp Trí cho vị trí Giám đốc Phát triển Kênh Chiến lược với mức lương 38 triệu đồng.

Người khiếm thị Việt Nam đầu tiên hoàn thành half-marathon nhờ cú chạm tay Người khiếm thị Việt Nam đầu tiên hoàn thành half-marathon nhờ cú chạm tay
Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình "Quý cô thông thái"
Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về "những đứa trẻ to xác"

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm