Tag
Tổng công ty Du lịch Hà Nội:

San sẻ khó khăn với những mảnh đời kém may mắn

Nhịp sống trẻ 26/03/2019 12:18
aa
TTTĐ – Với mong muốn san sẻ phần nào khó khăn với những người kém may mắn trong cuộc sống, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Du dịch Hà Nội đã tổ chức chương trình thiện nguyện 2019 tại Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu (Kim Động, Hưng Yên). Đây là một chương trình hết sức có ý nghĩa, thu hút đông đảo các đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị trực thuộc, công ty liên doanh liên kết của Tổng công ty tham gia.

San sẻ khó khăn với những mảnh đời kém may mắn

Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Du dịch Hà Nội thăm và tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu (Kim Động, Hưng Yên)

Bài liên quan

Trao tặng hơn 40 suất quà tới các bệnh nhân mắc bệnh Thalassemia

Ngày hội “Kết nối dòng máu Việt”: Nơi sẻ chia yêu thương

Tinh thần đoàn kết, gắn bó trong Ngày hội thể thao HanoiTourist 2018

Sôi nổi các hoạt động “Ngày hội thể thao Hanoitourist 2018”

Chương trình thiện nguyện 2019 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), với mục đích phát huy tinh thần thiện nguyện của toàn thể đoàn viên thanh niên Tổng công ty Du lịch Hà Nội đến với những hoàn cảnh khó khăn đang cần sự giúp đỡ của xã hội. Trong tháng thanh niên 2019, Ban Thường vụ đoàn thanh niên Tổng công ty Du lịch Hà Nội đã lên chương trình về chuyến đi thiện nguyện đến với Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu - “Ngôi nhà của những mảnh đời bất hạnh” tại huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

Đồng chí Đào Đức Việt, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Du lịch Hà Nội phát biểu tại buổi từ thiện
Đồng chí Đào Đức Việt, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Du lịch Hà Nội phát biểu tại buổi từ thiện

Đến thăm Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu, các đồng chí đoàn viên, thanh niên của Tổng công ty Du lịch Hà Nội đã gửi gắm tình cảm của mình qua những phần quà tới các bé đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu. Thông qua những món quà này, các đồng chí đoàn viên thanh niên mong muốn các bé sẽ có thêm động lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống, để khi lớn lên trở thành có ích cho xã hội.

Chương trình thiện nguyện có sự tham gia của đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị trực thuộc, công ty liên doanh, liên kết của Tổng công ty Du lịch Hà Nội như Công ty Lữ hành Hanoitourist, Công ty Thương mại và Cung ứng Nhân lực, Khách sạn Hòa Bình, Công ty Liên doanh Khách sạn Thống nhất Metropole Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội, Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Dân chủ.

Phát biểu tại chương trình thiện nguyện, đồng chí Đào Đức Việt, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Du lịch Hà Nội, chia sẻ: Chương trình thiện nguyện là một hoạt động hết sức ý nghĩa đối với các đoàn viên thanh niên Tổng công ty. Qua hoạt động này, Đoàn Thanh niên Tổng công ty mong muốn mang đến những tình cảm đầm ấm, sự sẻ chia với các em tại trung tâm; đồng thời, hy vọng trung tâm sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm từ các nhà hảo tâm, tiếp thêm hi vọng về tương lai cho các em.

Ông Nguyễn Trung Chắt, Giám đốc Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu cảm ơn những tình cảm quý báu của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Du lịch Hà Nội
Ông Nguyễn Trung Chắt, Giám đốc Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu cảm ơn những tình cảm quý báu của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Du lịch Hà Nội

Đáp lại những tình cảm quý mến của các đoàn viên, thanh niên trong Tổng công ty Du lịch Hà Nội, ông Nguyễn Trung Chắt, Giám đốc Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu nói: "Chúng tôi rất vui mừng vì được đón nhận những tỉnh cảm quý báu của các bạn trẻ. Trung tâm được mang tên là “Hy vọng” nhằm tiếp thêm động lực để các con quên đi những buồn đau, sống có ước mơ, hoài bão, trở thành những người có ích cho xã hội và tiếp bước giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh kém may mắn hơn”.

Ông Nguyễn Trung Chắt cũng cho biết thêm: “Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu được thành lập từ năm 2004, tất cả các em nhỏ đang sinh sống tại đây đều được đi học. Trong số này nhiều em đã học đại học, cao đẳng, thạc sĩ, có nhiều em đã ra trường và đi làm. Ban đầu trung tâm chỉ nhận nuôi dưỡng những em ở độ tuổi đang đi học, ngày đầu là 24 em, em bé nhất là 5 tuổi. Sau đó trung tâm lại quyết định nhận thêm những bé sơ sinh bởi các bé có hoàn cảnh quá đặc biệt”.

Đọc thêm

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn Nhịp sống trẻ

“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn

TTTĐ - Đồng hành cùng các sĩ tử trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT), Công an thành phố (CATP) Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa “Tiếp sức mùa thi”. Hình ảnh cán bộ, chiến sĩ trao từng chai nước, khăn lạnh cho sĩ tử, đảm bảo an toàn giao thông… tại các điểm thi đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân.
Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô sát cánh cùng sĩ tử Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô sát cánh cùng sĩ tử

TTTĐ - Trong 3 ngày từ 26 - 28/6/2024, Cung Thanh niên Hà Nội, Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô đã phối hợp với các đơn vị triển khai hiệu quả nhiều hoạt động “tiếp sức” cho thí sinh và người nhà thí sinh, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhằm hỗ trợ, động viên, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm thi cử cho các em; giúp sĩ tử giải tỏa những căng thẳng, lo âu trong kỳ thi.
Thi sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới Camera 360 trẻ

Thi sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới

TTTĐ - Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông trên nền tảng số nâng cao nhận thức về bình đẳng giới vùng dân tộc thiểu số và miền núi với chủ đề “Rẻo cao hạnh phúc” là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về bình đẳng giới.
Cán bộ trẻ đi đầu ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cán bộ trẻ đi đầu ứng dụng nền tảng của Đề án 06

TTTĐ - Nhìn lại thời gian thực hiện thí điểm Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt là Đề án 06), các cán bộ trẻ chính là lực lượng đi đầu trong việc sử dụng ứng dụng nền tảng của Đề án.
Xem thêm