Tag

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020

Doanh nghiệp 23/10/2020 23:43
aa
TTTĐ - Số lượng người tiêu dùng mua sắm thông qua kênh livestream LazLive trên ứng dụng Lazada tăng mạnh trong quý 3/2020. Điều này mở ra triển vọng tiêu dùng lạc quan của thị trường trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm nay.
Lee Min Ho - nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng Lazada Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada thiết lập những cột mốc ấn tượng Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt

Tiếp nối xu hướng tiêu dùng lạc quan trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trở lại vào tháng 7 và tháng 8, Lazada Việt Nam tiếp tục công bố các số liệu đáng chú ý trong quý 3 (từ ngày 1/7/2020 đến ngày 30/9/2020).

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada trong quý 3/2020
Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada trong quý 3/2020

Cụ thể, số lượng người tiêu dùng mua sắm thông qua kênh livestream LazLive trên ứng dụng Lazada tăng mạnh trong quý này. Số lượng đơn hàng thành công thông qua kênh livestream trong quý 3/2020 tăng hơn 50 lần so với cùng kỳ năm trước.

Tổng số nhà bán hàng và thương hiệu tham gia livestream trong quý 3/2020 tăng hơn 6,5 lần so với cùng kỳ năm trước.

Trong đó, số lượng thương hiệu chính hãng LazMall tham gia livestream tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu của các thương hiệu và nhà bán hàng thông qua kênh livestream tăng hơn 420 lần cùng kỳ năm trước. Gần 20.000 tập livestream đã được thực hiện từ trong 3 tháng qua, tổng lượt xem tăng 1,5 lần so với quý 2/2020.

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020

Các số liệu trên cho thấy người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên chọn lựa hình thức mua sắm thông qua livestream để có được nhiều góc nhìn trực quan về sản phẩm, nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các thương hiệu và nhà bán hàng trong khi vẫn có thể thu thập những mã giảm giá.

Hình thức thuận tiện này giúp người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm chất lượng với giá tiết kiệm nhất. Có thể thấy không chỉ nhà bán lẻ mà các thương hiệu cũng ngày càng hợp tác chặt chẽ hơn cùng Lazada trong các hoạt động livestream cũng như các ngày hội Siêu ưu đãi.

Mở ra triển vọng tiêu dùng lạc quan trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm nay.
Mở ra triển vọng tiêu dùng lạc quan trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm nay.

Trong đó, LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, đã kết hợp cùng các thương hiệu thực hiện hàng loạt chương trình ưu đãi chính hãng hàng tháng từ đầu năm nay. Một vài số liệu nổi bật trong quý 3: Số lượng các thương hiệu và nhà bán hàng mới tham gia kinh doanh trên Lazada tiếp tục tăng mỗi ngày để phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng.

Lượt truy cập trên ứng dụng Lazada tiếp tục ghi nhận mức tăng đáng kể hàng ngày và hàng tháng; Thương hiệu sữa Glucerna bán được 1.500 sản phẩm trong vòng 2 tiếng đầu tiên của ngày Siêu ưu đãi thương hiệu qua chương trình deal chớp nhoáng.

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020

Doanh thu của thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay trong một ngày Siêu ưu đãi thương hiệu tháng 9 đạt được gấp 25 lần doanh thu ngày thường; Gần 3.000 chiếc điện thoại và máy tính bảng Sam Sung được bán ra trong ngày Siêu ưu đãi thương hiệu.

Về tổng quan, báo cáo này của Lazada tiếp tục khẳng định xu hướng mua sắm lạc quan của người tiêu dùng cũng như mở ra triển vọng kinh doanh hiệu quả cho các thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng này trong những tháng cuối năm. Theo đó, Lazada sẽ khởi động loạt lễ hội mua sắm cuối năm dự kiến thu hút hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020

Đặc biệt, trong Lễ hội mua sắm 11.11 – Sale to nhất năm, Lazada sẽ mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất, miễn phí giao hàng, hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng cùng hàng loạt các hoạt động livestream thú vị dành cho người tiêu dùng cũng như các thương hiệu và nhà bán hàng. Các thông tin chi tiết sẽ được Lazada "hé lộ" trong thời gian tới.

Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy” Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy”

TTTĐ - Nền tảng Thương mại điện tử Lazada vừa kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện ...

Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng

TTTĐ – Nhằm chung tay hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Lazada Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp thương mại điện tử ...

Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt

TTTĐ - Lazada, nền tảng TMĐT hàng đầu Đông Nam Á, phối hợp với Friso, nhãn hiệu sữa hàng đầu Hà Lan, khởi động chương ...

Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam

TTTĐ - Lazada Việt Nam vừa vinh dự là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) duy nhất nằm trong top 66 công ty tại ...

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm