Tag

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020

Doanh nghiệp 23/10/2020 23:43
aa
TTTĐ - Số lượng người tiêu dùng mua sắm thông qua kênh livestream LazLive trên ứng dụng Lazada tăng mạnh trong quý 3/2020. Điều này mở ra triển vọng tiêu dùng lạc quan của thị trường trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm nay.
Lee Min Ho - nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng Lazada Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada thiết lập những cột mốc ấn tượng Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt

Tiếp nối xu hướng tiêu dùng lạc quan trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trở lại vào tháng 7 và tháng 8, Lazada Việt Nam tiếp tục công bố các số liệu đáng chú ý trong quý 3 (từ ngày 1/7/2020 đến ngày 30/9/2020).

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada trong quý 3/2020
Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada trong quý 3/2020

Cụ thể, số lượng người tiêu dùng mua sắm thông qua kênh livestream LazLive trên ứng dụng Lazada tăng mạnh trong quý này. Số lượng đơn hàng thành công thông qua kênh livestream trong quý 3/2020 tăng hơn 50 lần so với cùng kỳ năm trước.

Tổng số nhà bán hàng và thương hiệu tham gia livestream trong quý 3/2020 tăng hơn 6,5 lần so với cùng kỳ năm trước.

Trong đó, số lượng thương hiệu chính hãng LazMall tham gia livestream tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu của các thương hiệu và nhà bán hàng thông qua kênh livestream tăng hơn 420 lần cùng kỳ năm trước. Gần 20.000 tập livestream đã được thực hiện từ trong 3 tháng qua, tổng lượt xem tăng 1,5 lần so với quý 2/2020.

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020

Các số liệu trên cho thấy người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên chọn lựa hình thức mua sắm thông qua livestream để có được nhiều góc nhìn trực quan về sản phẩm, nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các thương hiệu và nhà bán hàng trong khi vẫn có thể thu thập những mã giảm giá.

Hình thức thuận tiện này giúp người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm chất lượng với giá tiết kiệm nhất. Có thể thấy không chỉ nhà bán lẻ mà các thương hiệu cũng ngày càng hợp tác chặt chẽ hơn cùng Lazada trong các hoạt động livestream cũng như các ngày hội Siêu ưu đãi.

Mở ra triển vọng tiêu dùng lạc quan trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm nay.
Mở ra triển vọng tiêu dùng lạc quan trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm nay.

Trong đó, LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, đã kết hợp cùng các thương hiệu thực hiện hàng loạt chương trình ưu đãi chính hãng hàng tháng từ đầu năm nay. Một vài số liệu nổi bật trong quý 3: Số lượng các thương hiệu và nhà bán hàng mới tham gia kinh doanh trên Lazada tiếp tục tăng mỗi ngày để phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng.

Lượt truy cập trên ứng dụng Lazada tiếp tục ghi nhận mức tăng đáng kể hàng ngày và hàng tháng; Thương hiệu sữa Glucerna bán được 1.500 sản phẩm trong vòng 2 tiếng đầu tiên của ngày Siêu ưu đãi thương hiệu qua chương trình deal chớp nhoáng.

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020

Doanh thu của thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay trong một ngày Siêu ưu đãi thương hiệu tháng 9 đạt được gấp 25 lần doanh thu ngày thường; Gần 3.000 chiếc điện thoại và máy tính bảng Sam Sung được bán ra trong ngày Siêu ưu đãi thương hiệu.

Về tổng quan, báo cáo này của Lazada tiếp tục khẳng định xu hướng mua sắm lạc quan của người tiêu dùng cũng như mở ra triển vọng kinh doanh hiệu quả cho các thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng này trong những tháng cuối năm. Theo đó, Lazada sẽ khởi động loạt lễ hội mua sắm cuối năm dự kiến thu hút hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020

Đặc biệt, trong Lễ hội mua sắm 11.11 – Sale to nhất năm, Lazada sẽ mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất, miễn phí giao hàng, hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng cùng hàng loạt các hoạt động livestream thú vị dành cho người tiêu dùng cũng như các thương hiệu và nhà bán hàng. Các thông tin chi tiết sẽ được Lazada "hé lộ" trong thời gian tới.

Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy” Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy”

TTTĐ - Nền tảng Thương mại điện tử Lazada vừa kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện ...

Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng

TTTĐ – Nhằm chung tay hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Lazada Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp thương mại điện tử ...

Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt

TTTĐ - Lazada, nền tảng TMĐT hàng đầu Đông Nam Á, phối hợp với Friso, nhãn hiệu sữa hàng đầu Hà Lan, khởi động chương ...

Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam

TTTĐ - Lazada Việt Nam vừa vinh dự là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) duy nhất nằm trong top 66 công ty tại ...

Mai Anh

Đọc thêm

Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á Doanh nghiệp

Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á

TTTĐ - Vertiv (NYSE: VRT), tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật số trọng yếu (critical digital infracstructure) và giải pháp đảm bảo vận hành liên tục (continuity solutions), vừa công bố bổ nhiệm ông Jordan Koh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Cấp cao phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường mới nổi ở châu Á.
Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025" Doanh nghiệp

Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025"

TTTĐ - Ngày 9/8, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025” Ngành Bảo hiểm - Tài chính, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công bố và trao tặng trong Lễ trao Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2025.
DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin Kinh tế

DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin

TTTĐ – DUFAGO nhà cung cấp bê tông thương phẩm chất lượng cao và dịch vụ vượt trội tại TP Đà Nẵng; Quảng Ngãi.
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

TTTĐ - Chủ tịch nước vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm bền bỉ thiện nguyện, đồng hành cùng hàng triệu mảnh đời khó khăn và thúc đẩy sự tiến bộ bền vững cho cộng đồng của Quỹ.
Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Xem thêm