Tag

Savills chính thức trở thành ơn vị phân phối dự án The Nine

Dự án 26/11/2020 17:00
aa
TTTĐ - Savills Việt Nam vừa được bổ nhiệm là đơn vịohân phối chính thức dự án The Nine với quỹ căn dành cho người nước ngoài. Tọa lạc tại số 9 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), The Nine được đầu tư và phát triển bởi GP.Invest với 350 căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại và hệ thống tiện ích cao cấp.
Savills Việt Nam tư vấn tìm kiếm mặt bằng cho cửa hàng flaship của Louis Vuitton và Christian Dior tại Hà Nội Savills Việt Nam quản lý và vận hành độc quyền dự án Iris Garden Savills Việt Nam và Blue Dragon ký kết thỏa thuận về phát triển giáo dục Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương ra mắt dịch vụ “Đại diện chủ sở hữu khách sạn”
2.Tiến độ dự án The Nine_Q42020
Tiến độ dự án The Nine đang khẩn trương

The Nine nằm tại khu vực phía Tây Hà Nội, tập trung nhiều cơ quan ban ngành của Chính phủ và các cao ốc văn phòng. Tuyến đường trước mặt dự án mới được mở rộng lên 12 làn xe với vỉa hè rộng 3 - 7m. Đây cũng là khu vực nút giao quan trọng của phía Tây tới mọi hướng của Thủ đô khi cách ngã tư Mai Dịch - Xuân Thủy 200m và nằm ngay sát lối vào cầu cạn trên cao Mai Dịch - Nam Thăng Long.

Từ The Nine, cư dân tương lai dễ dàng tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng, đặc biệt chỉ cần 5 phút đi bộ đến tuyến đường sắt trên cao Metroline số 3 (Nhổn - Ga Hà Nội) - dự kiến đi vào khai thác thương mại từ cuối năm 2021.

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội nhận định: “Thành phố Hà Nội đang đẩy mạnh hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm. Với sự phát triển đồng bộ và nhanh chóng như hiện hiện nay, Hà Nội hưởng lợi thế là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với người nước ngoài có ý định mua nhà tại Việt Nam.

1.Ông Matthew Powell, Giám đốc, Savills Hanoi
Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội

The Nine là một ví dụ điển hình cho những dự án nhà ở chất lượng cao đang được xây dựng. Dự án nằm trên tuyến vành đai 3 và ngay gần tuyến đường sắt trên cao Metroline số 3 sắp đi vào hoạt động. Vị trí chiến lược này được đánh giá cao và ngang hàng với nhiều bất động sản cao cấp tại các thành phố lớn trong khu vực có sự phát triển vượt bậc về hệ thống giao thông”.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại kiểu Mỹ, dự án The Nine được hai đơn vị kiến trúc uy tín Morrison Architects và TTA Associates thiết kế như Las Vegas thu nhỏ. Tòa tháp bao gồm 3 tầng hầm, 6 tầng khối đế thương mại, 24 tầng căn hộ với 350 căn và hệ thống tiện ích sang trọng. Căn hộ chia thành hai dòng chính là hai và ba phòng ngủ với diện tích dao động từ 75 – 162 m2.

Điểm nhấn của căn hộ The Nine nằm tại hệ thống trang thiết bị với mặt ngoài tòa nhà được ốp kính tràn Low-E ngoại cỡ, thiết bị châu Âu tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống cấp khí tươi và lọc bụi mịn. Ngoài ra, các căn hộ sẽ được hoàn thiện nội thất gắn tường cao cấp. Tiện ích dành cho cư dân được đồng bộ hóa gồm trung tâm thương mại, sân bóng rổ, phòng tập gym, khu bể sục thư giãn, vườn trên cao và nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao.

3.Phối cảnh dự án The Nine
Phối cảnh dự án The Nine

The Nine được xây dựng bởi nhà thầu Newtecons. Ba tầng hầm của dự án đã được hoàn thành vào tháng 8/2020. Đến tháng 11/2020, dự án đã đạt tiến độ xây dựng đến tầng 7. GP.Invest dự kiến bàn giao căn hộ vào Quý I/2022.

“Với thành công của các dự án đã phát triển bởi GP.Invest, The Nine được đánh giá là điểm nhấn của thị trường bất động sản phía Tây. Savills Việt Nam hân hạnh trở thành đơn vị Phân phối Chính thức quỹ căn hộ dành cho người nước ngoài. Với 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự tin với đội ngũ kinh doanh nhiều kinh nghiệm và am hiểu về nhu cầu của khách hàng nước ngoài đối với bất động sản trong nước”, ông Matthew Powell khẳng định.

Đọc thêm

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam Dự án

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

TTTĐ - Không chỉ sở hữu diện mạo hiện đại, cá tính và gu thẩm mỹ trang nhã, các căn hộ Art Residence tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam còn gây ngạc nhiên với không gian sống tối ưu nhờ giải pháp mở rộng về chiều đứng.
Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria Dự án

Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria

TTTĐ - Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.
Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm khu công nghiệp gần 2.000 tỷ đồng Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm khu công nghiệp gần 2.000 tỷ đồng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 996/QĐ-TTg chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Mỹ Xuân B1-CONAC mở rộng, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
CapitaLand Development bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake Dự án

CapitaLand Development bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

TTTĐ - CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội.
Khách hàng gặp “thế khó” vì mua dự án qua Công ty Đất Xanh Dự án

Khách hàng gặp “thế khó” vì mua dự án qua Công ty Đất Xanh

TTTĐ - Khách hàng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh cho rằng mình là “nạn nhân” của vụ việc, vừa bị chiếm dụng vốn, vừa không được sở hữu nền đất nào trong suốt gần hai năm đầu tư vào dự án Gem Sky World. Đặc biệt, hiện khách hàng lại trở thành “con nợ” của phía ngân hàng.
Quảng Nam: Ai mới là chủ đầu tư của Khu đô thị số 11? Bất động sản

Quảng Nam: Ai mới là chủ đầu tư của Khu đô thị số 11?

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị đơn vị liên quan làm rõ tình hình triển khai thực hiện và các vấn đề pháp lý của dự án Khu đô thị số 11 tại thị xã Điện Bàn.
Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ Dự án

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2024 của Công ty cổ phần Kita Invest. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Kita Invest ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 51 tỷ đồng, tăng gấp hơn 21 lần so với cùng kỳ năm trước.
Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Xem thêm