Tag

Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương và Shopee tuyên bố hợp tác chiến lược 

Kinh tế 26/03/2020 20:27
aa
TTTĐ - Shopee và Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương, thành viên của Tập đoàn Shiseido, một trong những thương hiệu làm đẹp lâu đời nhất thế giới, thông báo về việc hợp tác chiến lược thông qua buổi lễ ký kết hợp tác. Kế hoạch hợp tác lần này được thống nhất giữa hai bên, trong đó nêu rõ những nỗ lực chung của Shiseido và Shopee nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng làm đẹp của Nhật Bản (J-Beauty) tại khu vực Đông Nam Á.

Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương và Shopee tuyên bố hợp tác chiến lược

Ông Ian Ho, Giám đốc Điều hành Khu vực của Shopee và Ông Praynay Mehra, Phó Chủ tịch Kỹ thuật số và Thương mại điện tử của Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương tại buổi lễ ký kết hợp tác

Bài liên quan

Shopee kết thúc năm 2019 với nhiều cột mốc nổi bật

Shopee phá vỡ kỷ lục hơn 80 triệu lượt truy cập và 80 triệu sản phẩm bán ra trong sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật

Chào đón siêu ưu đãi trong sự kiện mua sắm lớn nhất cuối năm, Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật

Với thỏa thuận này, Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương có thể khai thác tệp khách hàng quy mô cùng lợi thế am hiểu sâu sắc về người dùng của Shopee tại Đông Nam Á để nâng cao khả năng tiếp cận người dùng và mức độ nhận diện trực tuyến của mình; từ đó giúp công ty nắm bắt nhanh cơ hội tăng trưởng to lớn trong khu vực. Thông qua hợp tác lần này, Shiseido đặt mục tiêu củng cố vị thế dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng của ngành hàng J-beauty tại Đông Nam Á.

J-beauty đang gia tăng tại khu vực Đông Nam Á, đạt tỷ lệ 58,7% lượng người dùng thảo luận thông tin về xu hướng này. Mức tăng trưởng này chủ yếu đến từ sự gia tăng của lượng khách du lịch nước ngoài đến Nhật Bản, từ đó biết đến các sản phẩm nổi tiếng thông qua kênh mạng xã hội. J-beauty thường được kết hợp với các công nghệ tiên tiến và công trình nghiên cứu và phát triển hiện đại, mang đến chất lượng tối ưu cho từng sản phẩm.

Ông Pranay Mehra, Phó Chủ tịch kỹ thuật số và thương mại điện tử tại Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực trở thành điểm đến mua sắm đáng tin cậy của người tiêu dùng trong việc chăm sóc vẻ ngoài và làm đẹp. Đặc biệt, làm sao để có thể kết nối với người tiêu dùng luôn là chiến lược ưu tiên của Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương và tôi tin rằng mức độ nhận diện trực tuyến của thương hiệu Shiseido sẽ tiếp tục được mở rộng khi kết hợp cùng Shopee, một trong những đối tác chiến lược trọng yếu.

Chúng tôi vẫn duy trì những cam kết trước đó với khách hàng, đồng thời tận dụng lợi thế nền tảng của Shopee để gia tăng độ phủ của sản phẩm, nâng cao tương tác trực tuyến và cuối cùng là kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng cũng như các tín đồ làm đẹp trên toàn Đông Nam Á".

Lễ ký kết hợp tác lần này cho thấy sự hợp tác chặt chẽ giữa Shopee và Shiseido trong việc phát triển danh mục sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu hàng đầu của tập đoàn Shiseido, bao gồm cả ANESSA, SENKA, Tsubaki và Dprogram. Sự hợp tác này sẽ triển khai tại sáu thị trường của Shopee tại Đông Nam Á vào năm 2020, tập trung vào Indonesia, Thái Lan và Việt Nam cũng như tại các thành phố lân cận. Việc hợp tác lần này đồng thời giúp Shiseido mở rộng thêm thị trường mới tại Đài Loan (Trung Quốc).

Bên cạnh đó, Shiseido sẽ áp dụng bộ nhận diện thương hiệu từ Shopee trong việc tiếp cận, kết nối và gia tăng sự tương tác với những khách hàng hiện tại và khách hàng mới tại mỗi thị trường trong khu vực. Ngoài ra, Shopee và Shiseido đang hợp tác chặt chẽ để cho ra mắt tính năng mới, Shopee Feed - tính năng mới được nâng cấp từ trải nghiệm xã hội dành riêng cho người dùng Shopee. Hợp tác lần này cũng sẽ hỗ trợ việc triển khai các chiến dịch địa phương hóa thương hiệu, hướng đến việc phát triển câu chuyện thương hiệu.

Ông Ian Ho, Giám đốc điều hành khu vực Shopee, cho biết: “Chúng tôi luôn dự đoán xu hướng và nhu cầu của người dùng và chúng tôi nhận thấy tỷ lệ người dùng sử dụng các sản phẩm “Sản xuất tại Nhật” đang gia tăng tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là các sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc da. Việc hợp tác với một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới - Shiseido, giúp chúng tôi thấu hiểu hơn về lĩnh vực chuyên môn, điểm mạnh của ngành hàng J-beauty đồng thời mang đến đa dạng sự lựa chọn và gia tăng giá trị đi kèm cho người dùng. Chúng tôi rất vinh dự được là một trong những đối tác thương mại điện tử chiến lược trọng yếu của Shiseido tại Đông Nam Á và tôi tin tưởng rằng Shopee có thể giúp Shiseido tạo ra nhiều lợi thế kinh doanh trong năm 2020 và còn hơn thế nữa".

"Đông Nam Á là khu vực trọng điểm và nằm trong chiến lược đầu tư phát triển của Shiseido Châu Á Thái Bình Dương, thông qua sự kiện hợp tác lần này, chúng tôi hy vọng khách hàng của Shiseido dễ dàng tiếp cận danh mục thương hiệu và sản phẩm làm đẹp đa dạng có chất lượng tốt, cải tiến liên tục cùng lòng hiếu khách của người Nhật - điều mà chỉ có Shiseido mới làm được cho người dùng. Tôi kỳ vọng về kế hoạch tăng trưởng trong thời gian tới và mong muốn được hợp tác chặt chẽ hơn với Shopee trong tương lai", ông Osamu Shirai, Phó Chủ tịch chiến lược và phát triển doanh nghiệp cho biết.

Cũng trong sự kiện hợp tác chiến lược này, tại thị trường Việt Nam, Shiseido và Shopee mang đến cho người dùng chương trình "Đón huyền thoại mới - mở tiệc siêu sale" diễn ra trong hai ngày liên tiếp 30 và 31/3 với ưu đãi độc quyền như:

Độc quyền ra mắt sản phẩm mới trên Shopee: Các sản phẩm mới như kem nền chống nắng dưỡng da dạng nén Anessa tông sáng, tự nhiên và sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa Gold Milk phiên bản nâng cấp sẽ được Anessa ra mắt độc quyền trên Shopee.

Giảm đến 40% toàn bộ sản phẩm Anessa: Tận hưởng ưu đãi hấp dẫn lên đến 40%, áp dụng cho các sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Anessa.

Quà tặng độc quyền phiên bản giới hạn: Khi mua sắm sản phẩm Anessa trên Shopee, người dùng sẽ có cơ hội nhận được bao da passport và Sữa chống nắng Anessa bảo vệ da giành cho da nhảy cảm và em bé trị giá 685,000 VNĐ (dung tích 60ml).

Quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng may mắn nhất: Anessa dành tặng 2 máy lọc không khí Panasonic trị giá 5 triệu đồng cho người dùng có đơn hàng Anessa có giá trị cao nhất trong hai ngày 30 và 31/3.

Minh Việt

Đọc thêm

Biểu tượng cho tinh thần hợp tác, sáng tạo và khát vọng vươn lên của Việt Nam Kinh tế

Biểu tượng cho tinh thần hợp tác, sáng tạo và khát vọng vươn lên của Việt Nam

Sáng 7/11, SEMIExpo Việt Nam 2025 khai mạc với sự tham gia của hơn 5.000 đại biểu và hơn 200 gian hàng của các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới.
Hà Nội “về đích” sớm, tạo việc làm cho gần 200.000 người lao động Việc làm

Hà Nội “về đích” sớm, tạo việc làm cho gần 200.000 người lao động

TTTĐ - Hà Nội đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường lao động khi giải quyết việc làm cho 195.558 người lao động đến giữa tháng 10/2025, vượt 15,71% chỉ tiêu cả năm. Đây là thành quả của các giải pháp đồng bộ, từ hỗ trợ vốn vay, tổ chức phiên giao dịch việc làm, đến thúc đẩy xuất khẩu lao động...
Hội chợ công nghiệp 30 năm tuổi “chuyển mình” thành sự kiện quốc tế tại VEC Doanh nghiệp

Hội chợ công nghiệp 30 năm tuổi “chuyển mình” thành sự kiện quốc tế tại VEC

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của Hội chợ Mùa Thu 2025, tâm điểm của ngành công nghiệp đang đổ dồn về “Tuần lễ Công nghiệp & Công nghệ Việt Nam 2025”, diễn ra từ 12 - 15/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC).
Tổ chức Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025 trọng thị, chu đáo, thành công Kinh tế

Tổ chức Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025 trọng thị, chu đáo, thành công

Sáng 7/11, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Diễn đàn Kinh tế mùa Thu năm 2025.
CIC thành lập Ban Công nghệ thông tin – Bước tiến chiến lược khẳng định tinh thần đổi mới và chuyển mình mạnh mẽ Kinh tế

CIC thành lập Ban Công nghệ thông tin – Bước tiến chiến lược khẳng định tinh thần đổi mới và chuyển mình mạnh mẽ

TTTĐ - Chiều ngày 5/11, tại trụ sở Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC), CIC đã tổ chức thành công Hội nghị công bố quyết định thành lập Ban Công nghệ thông tin (CNTT) – đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện và phát triển CIC theo mô hình hiện đại, hoạt động theo chuẩn mực quốc tế.
Kiên trì, gìn giữ nghề tổ và phát triển sản phẩm OCOP từ nghề truyền thống Nông nghiệp - Nông thôn

Kiên trì, gìn giữ nghề tổ và phát triển sản phẩm OCOP từ nghề truyền thống

TTTĐ - Nhắc đến nghề đúc đồng, người dân Thủ đô sẽ nghĩ ngay đến làng nghề đúc đồng truyền thống Ngũ Xã, thuộc phường Trúc Bạch (nay là phường Ba Đình, thành phố Hà Nội). Làng nghề được hình thành từ thế kỷ XVII và được coi là một trong "tứ nghệ" tinh hoa bậc nhất của kinh thành Thăng Long xưa. Trải qua khoảng 500 năm, dù gặp nhiều biến động lịch sử - xã hội, con cháu làng Ngũ Xã vẫn kiên trì gìn giữ, phát huy nghề tổ và phát triển sản phẩm OCOP từ nghề truyền thống.
Vinh dự nhận giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025” Doanh nghiệp

Vinh dự nhận giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025”

TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự nhận danh hiệu “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025” tại lễ công bố Sao Vàng Thương hiệu Quốc gia lần thứ XI - năm 2025, do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á xét duyệt và trao giải tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh (vào ngày 1/11).
Tập đoàn SCG duy trì dòng tiền vững mạnh và thúc đẩy phát triển kinh tế Carbon thấp Doanh nghiệp

Tập đoàn SCG duy trì dòng tiền vững mạnh và thúc đẩy phát triển kinh tế Carbon thấp

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2025 với mức tăng trưởng ổn định, duy trì dòng tiền vững mạnh trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động. Tập đoàn đồng thời tái khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược, tiếp tục đẩy mạnh mở rộng sản xuất xi măng Low carbon, phát triển các sản phẩm giá trị thông minh và thúc đẩy các sáng kiến vì cộng đồng.
Thúc đẩy nông nghiệp phát thải carbon thấp Nông nghiệp - Nông thôn

Thúc đẩy nông nghiệp phát thải carbon thấp

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang tạo áp lực lớn lên an ninh lương thực toàn cầu, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (VNUA) đã phối hợp tổ chức Hội thảo Quốc tế ISSAAS 2025 với chủ đề "Phát triển Nông nghiệp Phát thải Carbon thấp ở Châu Á".
Việt Nam phấn đấu có nhà máy chip bán dẫn đầu tiên trong năm 2026 Kinh tế số

Việt Nam phấn đấu có nhà máy chip bán dẫn đầu tiên trong năm 2026

Chiều tối 6/11, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với Đoàn lãnh đạo hiệp hội và các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán dẫn thuộc Hiệp hội Bán dẫn Toàn cầu (SEMI) đang thăm, làm việc tại Việt Nam và dự Triển lãm quốc tế về bán dẫn (SEMI Expo) Việt Nam năm 2025.
Xem thêm