Tag

"Siêu ưu đãi phí" - BAC A BANK tiếp tục trợ lực giúp doanh nghiệp kinh doanh bứt tốc

Doanh nghiệp 22/04/2024 15:30
aa
TTTĐ - Từ nay đến hết 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình ưu đãi phí dịch vụ "Siêu ưu đãi phí - Bứt tốc kinh doanh” dành cho khách hàng doanh nghiệp với những ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu giao dịch đa dạng, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động, hướng tới các mục tiêu tăng trưởng dài hạn.
BAC A Bank được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023” "Làn sóng cam nhân văn" tại BAC A BANK BAC A BANK dành 5.000 tỷ đồng cho cá nhân vay bổ sung vốn kinh doanh BAC A BANK được xếp hạng tín nhiệm mức "A-" với triển vọng “Ổn định”

Nền kinh tế nhiều khởi sắc

Theo bà Nguyễn Thị Hương - Tổng Cục trưởng của Tổng cục Thống kê: Trong quý I năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đã ghi nhận sự hồi phục mạnh mẽ, với tốc độ tăng trưởng GDP đạt 5,66%, cao nhất từ năm 2020 đến nay. Tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký trong quý I/2024 đạt gần 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023. Đối chiếu với Nghị quyết 01/NQ-CP, quý I/2024 đã vượt xa kỳ vọng với mục tiêu tăng trưởng ở mức 5,2 - 5,6%.

Bức tranh kinh tế năm 2024 dù còn tồn tại nhiều thách thức nhưng không ít chuyên gia lạc quan cho rằng, đây sẽ là năm bản lề cho sự bứt phá, dựa trên nền tảng những thành quả đã đạt được trong năm 2023, cũng như triển vọng về đầu tư công và tư, trong và ngoài nước. Bởi vậy, các doanh nghiệp cần sự hỗ trợ, đồng hành của các tổ chức tài chính uy tín để vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội kinh doanh, từng bước mở rộng phát triển.

Đón đầu nhu cầu sản xuất kinh doanh và tái khởi động của các doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế chuyển mình mạnh mẽ, nhiều ngân hàng đang tập trung toàn lực, cung cấp nhiều chương trình ưu đãi để “kích cầu” tín dụng, cũng như các chính sách miễn giảm phí dịch vụ được “đo ni đóng giày” cho nhiều lĩnh vực kinh doanh sản xuất.

"Siêu ưu đãi phí" - BAC A BANK tiếp tục trợ lực giúp doanh nghiệp kinh doanh bứt tốc

Tối ưu chi phí, thúc đẩy kinh doanh

Nắm bắt xu hướng chung của thị trường cũng như bám sát chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã liên tục cho ra mắt nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp. Gần đây nhất là Chương trình ưu đãi phí dịch vụ "Siêu ưu đãi phí - Bứt tốc kinh doanh” được BAC A BANK triển khai đến hết ngày 31/12/2024 trên toàn hệ thống.

Điểm nổi bật của Chương trình là mức giảm tương đối cao so với mặt bằng thị trường: với dịch vụ bảo lãnh áp dụng mức giảm 50% các loại phí theo quy định hiện hành; với dịch vụ thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại sẽ miễn 100% phí chuyển tiền đến và giảm tối đa tới 50% đối với các loại phí khác.

Điều kiện để được áp dụng mức phí ưu đãi của BAC A BANK cũng tương đối “nhẹ nhàng” nên nhiều khách hàng có thể được thụ hưởng mức ưu đãi này gồm cả doanh nghiệp phát sinh giao dịch mới và doanh nghiệp đáp ứng đủ điều kiện vay theo các quy định hiện hành của BAC A BANK, không nợ quá hạn, không thuộc nhóm nợ xấu, và một số điều kiện về hạn mức vay vốn và bảo lãnh(*).

“Bằng cách hỗ trợ, chia sẻ các chi phí giao dịch thiết yếu, chương trình "Siêu ưu đãi phí - Bứt tốc kinh doanh” sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành để có thêm nguồn lực đầu tư vào các hoạt động khác. Qua đó, BAC A BANK mong muốn sẽ góp phần giúp khách hàng tăng sức cạnh tranh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đạt tăng trưởng kinh doanh như kỳ vọng” - đại diện Ngân hàng TMCP Bắc Á nhấn mạnh.

Bên cạnh chương trình ưu đãi các loại phí kể trên, BAC A BANK còn tích cực đồng hành với khách hàng doanh nghiệp bằng một loạt các chương trình chạy song song, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của công ty, doanh nghiệp. Có thể kể tới: Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” với mức lãi suất tối thiểu chỉ 5,0%/năm. Chương trình “Phí cạnh tranh - Kinh doanh bứt phá” với “danh mục phí 0 đồng” hoặc áp dụng chính sách miễn giảm vô cùng hấp dẫn - có hiệu lực với đa dạng các dịch vụ cung cấp như mở tài khoản số đẹp; bảo lãnh; thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại; miễn phí trả nợ trước hạn cho các khoản vay trong hạn mức tín dụng; Chính sách ưu đãi Dịch vụ chi trả lương qua tài khoản BAC A BANK với nhiều hạng mục chi phí được miễn giảm tới 100%.

Để có thể tối ưu lợi ích cũng như nhận được sự tư vấn của đội ngũ chuyên viên nhằm thiết kế một gói các chương trình ưu đãi phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp, vui lòng truy cập website: www.baca-bank.vn, hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828 hoặc hệ thống Chi nhánh/ Phòng giao dịch toàn quốc của BAC A BANK.

(*) Chi tiết điều kiện đối tượng áp dụng của Chương trình được công bố tại website của BAC A BANK: www.baca-bank.vn
Tập thể cán bộ BAC A Bank viếng thăm lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh Tập thể cán bộ BAC A Bank viếng thăm lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nhân Kỷ niệm 78 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023), sáng 29/8, tập thể ...

BAC A BANK công bố khai trương 2 chi nhánh tại Yên Bái và Cà Mau BAC A BANK công bố khai trương 2 chi nhánh tại Yên Bái và Cà Mau

TTTĐ - BAC A BANK vừa công bố về việc khai trương hoạt động hai chi nhánh của ngân hàng trên địa bàn các tỉnh ...

BAC A Bank giành giải Nhất toàn đoàn tại hội thao ngành Ngân hàng tỉnh Nghệ An BAC A Bank giành giải Nhất toàn đoàn tại hội thao ngành Ngân hàng tỉnh Nghệ An

TTTĐ - Sau 8 ngày tranh tài sôi nổi, với những trận đấu hào hứng, chất lượng chuyên môn cao của các vận động viên ...

BAC A Bank được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu giai đoạn 2020-2022 BAC A Bank được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu giai đoạn 2020-2022

TTTĐ - Với việc nộp Ngân sách Nhà nước (NSNN) trong giai đoạn 2020-2022 gần 700 tỷ đồng, Ngân hàng TMCP Bắc Á vừa được ...

Đọc thêm

Cát Vạn Lợi - doanh nghiệp tiên phong vươn ra thế giới Doanh nghiệp

Cát Vạn Lợi - doanh nghiệp tiên phong vươn ra thế giới

TTTĐ - Ngày 3/5, ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã tham dự buổi Kick-off gói hỗ trợ “Doanh nghiệp tiên phong Việt Nam vươn ra thế giới” (Chương trình PE) tại Văn phòng Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) thuộc dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID-IPSC).
Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững Doanh nghiệp

Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững

TTTĐ - Nhằm khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển nhanh, bền vững, thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ triển khai nhiều nhóm giải pháp như tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách đồng bộ, nhất quán, tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho phát triển kinh tế tư nhân.
ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình Doanh nghiệp

ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

TTTĐ - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) chính thức trao tặng 50.000 cây giống gỗ Lim, Huê cho các hộ dân khó khăn tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024 Doanh nghiệp

TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024

TTTĐ - Backbase - hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác hàng đầu thế giới cùng với đối tác Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), đã được nhận giải thưởng "Giải pháp trải nghiệm khách hàng số đa kênh tốt nhất" tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024.
Nợ thuế "khủng", Bất động sản Song Phương bị ngừng sử dụng hóa đơn Doanh nghiệp

Nợ thuế "khủng", Bất động sản Song Phương bị ngừng sử dụng hóa đơn

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bình Phước vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Công nghiệp Bất động sản và Xây dựng Song Phương do nợ thuế với số tiền gần 282 tỷ đồng.
Bình Phước: Một Công ty BOT nợ thuế Nhịp sống phương Nam

Bình Phước: Một Công ty BOT nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bình Phước ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần BOT Đường Đồng Phú - Bình Dương do có hành vi nợ thuế.
Cưỡng chế thuế Công ty Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Cưỡng chế thuế Công ty Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có quyết định về việc cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện mùa khô 2024 Doanh nghiệp

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện mùa khô 2024

TTTĐ - Chuyến tàu Hoegh Gandria chở gần 60.000 tấn LNG từ cảng Bintulu Malaysia đã an toàn cập bến cảng PV GAS Vũng Tàu, bắt đầu chuyển giao nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện trong giai đoạn cao điểm vào mùa khô. Đây là chuyến tàu LNG thứ 3 được PV GAS mang về Việt Nam và là chuyến tàu thứ 2 trong năm 2024.
Thương hiệu – Từ niềm tin chuyển hóa thành tài sản Doanh nghiệp

Thương hiệu – Từ niềm tin chuyển hóa thành tài sản

TTTĐ - Từ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
Xây dựng chính quyền phục vụ, đồng hành cùng doanh nghiệp Doanh nghiệp

Xây dựng chính quyền phục vụ, đồng hành cùng doanh nghiệp

TTTĐ - Trong những năm qua, TP Hà Nội đặc biệt coi trọng vai trò của cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân; được xác định là lực lượng sản xuất vật chất chủ yếu, là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
Xem thêm