Tag

Snapchat dành cho doanh nghiệp chính thức ra mắt

Doanh nghiệp 10/10/2024 15:53
aa
TTTĐ - Ngày 10/10, Công ty công nghệ Snap với sự hợp tác cùng MediaDonute by Aleph đã chính thức giới thiệu giải pháp Snapchat for Business (Quảng cáo trên Snapchat dành cho doanh nghiệp) ở thị trường Việt Nam.
CEO bàn giải pháp quản trị doanh nghiệp trong "thực tại mới" Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận gửi lời tri ân đến cộng đồng doanh nghiệp Đề án 06 đã mang lại nhiều giá trị cho người dân, doanh nghiệp và Chính phủ Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh trong cuộc đua đổi mới, sáng tạo

Với các công cụ quảng cáo hiện đại, giải pháp này giúp các doanh nghiệp, thương hiệu, và nhà tiếp thị ở Việt Nam tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi trên toàn thế giới thông qua nền tảng Snapchat, từ đó thúc đẩy thương mại xuyên biên giới.

Snapchat là nền tảng nhần tin và chia sẻ hình ảnh, video phổ biến hàng đầu thế giới. Nền tảng giúp người sử dụng thất chặt mối quan hệ bạn bè, gia đình và thế giới xung quanh một cách chân thực nhất.

SSNAPCHAT DÀNH CHO DOANH NGHIỆP CHÍNH THỨC RA MÁT
Ông Ajit Mohan, Chủ tịch Snap Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Với hơn 850 triệu người dùng mỗi tháng và 432 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày, Snapchat được đánh giá là nền tảng hạnh phúc nhất. Theo thống kê khoảng 92% người dùng cho biết sử dụng nền tảng này khiến họ cảm thấy tích cực và hạnh phúc hơn so với khi sử dụng các nền tảng xã hội khác.

Snapchat đang tiếp cận 90% thanh thiếu niên từ 13-34 tuổi tại hơn 25 quốc gia, trong đó có những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và An Độ. Với một lượng lớn người dùng trẻ trung, năng động, Snapchat là cầu nối lý tưởng để các thương hiệu Việt Nam tiếp cận với giới trẻ trên toàn cầu.

Công ty công nghệ Snap, với sự hợp tác cùng MediaDonuts by Aleph, đã chính thức giới thiệu giải pháp Snapchat for Business (Quảng cáo trên Snapchat dành cho Doanh nghiệp)
Công ty công nghệ Snap, với sự hợp tác cùng MediaDonuts by Aleph, đã chính thức giới thiệu giải pháp Snapchat for Business (Quảng cáo trên Snapchat dành cho Doanh nghiệp)

Bên cạnh đó, cộng đồng người dùng Gen Z và Millennial trên Snapchat có sức chi tiêu mua sắm mạnh mẽ. Tại Mỹ, thế hệ Snapchat có sức chi tiêu tùy ý lên đến 2,2 nghìn tỷ USD, 61% người dùng

Cũng theo thống kê của Snapchat, bạn bè và gia đình là yếu tố quan trọng nhất tác động đến quyết định mua sắm của họ.

Ngoài ra, thống kê cho thấy 75% người dùng tin rằng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trên Snapchat góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn giữa người tiêu dùng và các thương hiệu.

SSNAPCHAT DÀNH CHO DOANH NGHIỆP CHÍNH THỨC RA MÁT
Khách mời tham gia sự kiện trải nghiệm ứng dụng "độc lạ" Snapchat

Ông Ajit Mohan, Chủ tịch Snap Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho biết: "Việc ra mắt Snapchat for Business tại Việt Nam mang đến cơ hội thú vị giúp các doanh nghiệp tại đây có thể dễ dàng kết nội nhóm đổi tượng khó tiếp cận nhưng có mức độ tương tác cao trên

Snapchat từ khắp nơi trên thế giới. Với các định dạng quảng cáo sáng tạo và lượng người dùng lớn của Snapchat, chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế".

Giải pháp Snapchat for Business trang bị cho doanh nghiệp những công cụ tối ưu để xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch, từ giai đoạn nhận biết đến giai đoạn chuyển đổi.

Với các tính năng như Takeovers (Quảng cáo xuất hiện ngay khi người dùng khởi động ứng dụng), Reach & Frequency (Phạm vi tiếp cận & tần suất hiển thị), quảng cáo AR (Thực tế ảo) và dynamic product ads (Quảng cáo động), Snapchat for Business giúp các thương hiệu tiếp cận và tương tác hiệu quả với khách hàng ở mọi giai đoạn của phêu tiếp thị - từ giai đoạn khám phá, cân nhắc đến quyết định mua hàng.

Các công cụ của Snapchat được thiết kế để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch thông qua việc xây dựng nền tảng vững chắc, từ đó hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Thêm vào đó, dynamic ads (Quảng cáo hiển thị linh động) sẽ nâng cao tính phù hợp của nội dung quảng cáo trên quy mô lớn bằng khả năng hiển thị chính xác sản phẩm hoặc dịch vụ mà người dùng đang tìm kiếm.

Các tính năng tự động hóa và tối ưu hóa giúp nhà quảng cáo và doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận đúng đồi tượng mục tiêu, mang lại hiệu quả cao hơn.

Tại Việt Nam, MediaDonuts by Aleph là đại diện độc quyền của Snap Inc., thông qua hợp tác chiến lược giữa hai bên. MediaDonuts by Aleph sẽ cung cấp các giải pháp quảng cáo của

Snapchat cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh xuyên biên giới. Snapchat for Business tại Việt Nam tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp trong các lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, trò chơi điện tử, và du lịch, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và đạt được mục tiêu tăng trưởng.

Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc Điều hành MediaDonuts by Aleph
Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc Điều hành MediaDonuts by Aleph

Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc Điều hành MediaDonuts by Aleph, chia sẻ: "Là đại diện độc quyền của Snap, chúng tôi vui mừng góp phần đưa giải pháp quảng cáo Snapchat Ads đến Việt Nam. Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử và ứng dụng di động.

Chúng tôi hướng đền việc hỗ trợ và nâng cao năng lực của các doanh nghiệp Việt Nam thông qua việc cung cấp các giải pháp quảng cáo mạnh mẽ của Snap và dịch vụ hỗ trợ toàn diện, giúp họ tiếp cận thị trường quốc tế và vượt qua giới hạn địa lý để đạt được tăng trưởng".

Đọc thêm

Khai mạc "Tuần lễ Kinh tế Nga tại Việt Nam" Kinh tế

Khai mạc "Tuần lễ Kinh tế Nga tại Việt Nam"

TTTĐ - Sáng nay (22/4), Học viện Ngân hàng phối hợp với các trường đại học thuộc Hiệp hội các trường đại học kinh tế Nga – Việt trang trọng tổ chức “Tuần lễ Kinh tế Nga tại Việt Nam - A Marathon of Knowledge”.
Vì một Việt Nam khỏe mạnh, FPT Long Châu đồng hành cùng Bộ Y Tế, trao tặng 500.000 liều vắc xin sởi Kinh tế

Vì một Việt Nam khỏe mạnh, FPT Long Châu đồng hành cùng Bộ Y Tế, trao tặng 500.000 liều vắc xin sởi

TTTĐ - Ngày 22/4/2025, hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu đã trao tặng 500.000 liều vắc-xin sởi cho Bộ Y tế nhằm đẩy nhanh tốc độ bao phủ vắc xin sởi trên toàn quốc.
Vinamilk khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2025 Doanh nghiệp

Vinamilk khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2025

TTTĐ - Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại TP HCM ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.
Biểu dương, ghi nhận những thành tích Petrovietnam đóng góp cho sự phát triển của đất nước Doanh nghiệp

Biểu dương, ghi nhận những thành tích Petrovietnam đóng góp cho sự phát triển của đất nước

TTTĐ - Vừa qua, tại buổi gặp mặt với cán bộ, người lao động tiêu biểu của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn biểu dương, ghi nhận những thành tích mà Petrovietnam đã đóng góp cho sự phát triển của đất nước, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đối với những người đang ngày đêm cống hiến nơi tuyến đầu của ngành năng lượng quốc gia.
SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng, dự kiến tỷ lệ cổ tức 2024 - 2025 là 36% Doanh nghiệp

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng, dự kiến tỷ lệ cổ tức 2024 - 2025 là 36%

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.
PV GAS CA MAU - vững bước cùng dòng khí PM3 Doanh nghiệp

PV GAS CA MAU - vững bước cùng dòng khí PM3

TTTĐ - Ngày 13/4 Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) - đơn vị đại diện của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tại Miền Tây, chính thức ghi dấu mốc lịch sử: tiếp nhận thành công 30 tỷ Sm³ khí ẩm, đánh dấu hành trình gần 20 năm vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả của hệ thống công trình khí PM3 - Cà Mau.
CT Group bắt tay Tập đoàn Anh quốc ARUP: Điều gì sẽ xảy ra? Nhịp sống phương Nam

CT Group bắt tay Tập đoàn Anh quốc ARUP: Điều gì sẽ xảy ra?

TTTĐ - Sự kiện ký kết hợp tác giữa CT Group với ARUP - tập đoàn tư vấn kỹ thuật và kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh quốc đã diễn ra trong ngày 16/4/2025, không chỉ đơn thuần là một cột mốc hợp tác giữa hai doanh nghiệp, mà là tín hiệu rõ ràng cho thấy doanh nghiệp Việt đang chủ động tiếp cận mô hình phát triển đô thị bền vững theo chuẩn mực toàn cầu.
Techcombank mang "tinh hoa nước Pháp" về Việt Nam, tôn vinh di sản văn hóa độc bản Doanh nghiệp

Techcombank mang "tinh hoa nước Pháp" về Việt Nam, tôn vinh di sản văn hóa độc bản

TTTĐ - Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, kiệt tác “Carmen” - vở opera bất hủ của Georges Bizet, được coi là "tinh hoa nước Pháp" chính thức ra mắt khán giả Thủ đô trong đêm diễn có một không hai và được phục dựng nguyên bản theo tinh thần của buổi công chiếu đầu tiên tại Paris - Pháp cách đây tròn 150 năm.
BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Xem thêm