Tag

Sơ kết cuộc thi Ươm mầm khởi nghiệp Hải Phòng

Khởi nghiệp sáng tạo 13/08/2021 23:18
aa
TTTĐ - Sáng ngày 13/8/2021, tại trụ sở Thành đoàn Hải Phòng đã diễn ra buổi họp bàn chấm thi vòng Sơ khảo cuộc thi Ươm mầm khởi nghiệp Hải Phòng năm 2021.
Sơ kết cuộc thi Ươm mầm khởi nghiệp Hải Phòng
Ban giám khảo cuộc thi "Ươm mầm khởi nghiệp" tại cuộc họp chấm sơ kết
Thành đoàn Hải Phòng phát động Ngày cao điểm “Tình nguyện vì đàn em thân yêu” Thành đoàn Hải Phòng thăm và tặng quà lực lượng phòng chống dịch Thành đoàn Hải Phòng, 21 đơn vị tiêu biểu được tặng bằng khen Tuổi trẻ Hải Phòng xung kích, chủ động chống “giặc Covid-19”

Tham dự có đại diện Thường trực Thành đoàn Hải Phòng, đại diện Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Phòng cùng đại diện các chuyên gia kinh tế và các nhà đầu tư.

Theo Ban Tổ chức, cuộc thi là cơ hội đặc biệt cho các start-up có cơ hội khẳng định tư duy khởi sự doanh nghiệp và phát triển bản thân trên con đường khởi nghiệp. Cuộc thi năm nay ghi nhận 31 đơn vị cơ sở Đoàn tham gia với 34 hồ sơ dự án trên 8 lĩnh vực như: Công nghệ, dịch vụ, du lịch, nông nghiệp, sản xuất, y tế, truyền thông, thực phẩm.

Đại diện Thường trực Thành đoàn Hải Phòng và lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng
Đại diện Thường trực Thành đoàn Hải Phòng và lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng

Ban Giám khảo nhận định, cuộc thi thể hiện đúng tinh thần chính là khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Hầu hết các dự án đem đến cuộc thi đều thể hiện sự tâm huyết của các start-up, một số dự án đã có sự sáng tạo, đặc biệt các ý tưởng hứa hẹn sẽ phục vụ tốt cho thị trường kinh tế trong nước và mang tính quốc tế hóa cao.

Sau vòng sơ khảo của cuộc thi, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn ra 15 dự án xuất sắc nhất để có cơ hội được kết nối, học hỏi, giao lưu, hoàn thiện dự án cùng các chuyên gia, các nhà đầu tư và tiến tới giành tấm vé đi đến vòng chung kết của cuộc thi.

Đọc thêm

Thủ tướng khích lệ "genZ" dũng cảm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Thủ tướng khích lệ "genZ" dũng cảm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Sáng 12/5, tại Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự lễ khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VI.
Bà Năm Trà khởi nghiệp ở tuổi 60 Khởi nghiệp sáng tạo

Bà Năm Trà khởi nghiệp ở tuổi 60

TTTĐ - Người mà chúng tôi nhắc tới là bà Võ Thị Lấn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan (tỉnh Tây Ninh), bà dành cả đời nuôi dạy 10 người con khôn lớn, ở tuổi 60 mới bắt tay khởi nghiệp.
Học viện Ngân hàng ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Học viện Ngân hàng ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Nhận thức được tầm quan trọng của khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong thời đại ngày nay, chiều 8/5, tại Học viện Ngân hàng đã tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Tuần lễ Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ Năm – Techfest Quang Nam 2024 Với chủ đề "Tài sản trí tuệ và công nghệ số - Nền tảng khởi nghiệp sáng tạo”, sẽ được tổ chức từ ngày 14/5 đến 18/5/2024 tại thành phố Tam Kỳ và một số địa phương khác trong tỉnh.
Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" Nhịp sống trẻ

Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024"

TTTĐ - Tiếp nối thành công ở những năm trước, “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" do Học viện Ngân hàng tổ chức tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo sinh viên Học viện và các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo Kinh tế

Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Sáng 26/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ, Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới, với chủ đề “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.
COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn Khởi nghiệp sáng tạo

COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn

TTTĐ - Với xuất phát điểm từ một kỹ sư, COO Dung Bùi đã vượt qua không ít khó khăn, thách thức để biến đam mê với truyền thông, tin tức thành hiện thực, thành công xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn ứng dụng công nghệ AI thông minh.
Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan Kinh tế

Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan

TTTĐ - Bất ngờ rẽ hướng khởi nghiệp với cà phê tại Đắk Lắk, chị Dương Nữ Thiên An xây dựng thương hiệu Si Cafe và chuỗi cửa hàng cafe Sicup, trồng và sản xuất cà phê sạch, đồng thời giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Nhịp sống phương Nam

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo

TTTĐ - Không chỉ mang đến một không gian làm việc thoải mái, Coworking còn giúp freelancer kết nối với một cộng đồng đa dạng, mở rộng mối quan hệ và cơ hội hợp tác.
Xem thêm