Tag

Sun World hợp tác chiến lược với Be Group quảng bá du lịch Việt Nam

Du lịch 10/11/2023 17:07
aa
TTTĐ - Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group vừa chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be, nhằm thúc đẩy du lịch nội địa, đồng thời “số hóa” hoạt động kinh doanh, quảng bá du lịch, mang lại nhiều giá trị lớn hơn cho khách hàng.
Sun World Ba Na Hills ra mắt "Thẻ khách hàng thân thiết" với nhiều ưu đãi Sun World Ba Na Hills rộn ràng chuẩn bị cho lễ hội Halloween Báo Hàn nhận định Phú Quốc hấp dẫn về nhiều mặt Top những trải nghiệm khiến học sinh “mê mẩn” thành phố bên vịnh biển

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Be Group và Sun World, hai bên sẽ tập trung hợp tác vào 3 hạng mục chính nhằm phát huy thế mạnh và lợi thế của hai thương hiệu.

Sun World và Be Group sẽ triển khai dự án truyền thông BeWorld nhằm quảng bá hai thương hiệu du lịch và vận chuyển hàng đầu Việt Nam đến du khách tại ít nhất 5 địa phương trên toàn quốc có sự hiện diện của Sun World trong năm 2024.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Be Group và Sun World
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Be Group và Sun World

Trong khuôn khổ dự án, hai đối tác sẽ cùng đẩy mạnh quảng bá du lịch nội địa tới tệp khách hàng lên đến 25 triệu người của hai bên, giúp du khách tìm hiểu thông tin và tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng của các địa phương.

Về mặt công nghệ, Be Group sẽ tích hợp và xây dựng mới các dịch vụ số, khởi đầu với dịch vụ bán vé điện tử vui chơi, tham quan Sun World trên nền tảng đa dịch vụ Be, với phương thức thanh toán đa dạng. Đồng thời, Be Group cũng phát triển tích hợp các trải nghiệm số hoá cho khách du lịch tham quan tại các cơ sở của Sun World trong tương lai. Các giải pháp công nghệ số này kỳ vọng giúp đơn giản hoá thủ tục đặt trước vé Sun World, tạo điều kiện thuận lợi, giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn, đồng thời mang lại những trải nghiệm du lịch độc đáo, ấn tượng từ online đến offline.

Cũng theo Thỏa thuận hợp tác, Be Group sẽ trở thành đối tác vận chuyển tại các khu vui chơi thuộc hệ thống Sun World trên toàn quốc. Thông qua hợp tác này, du khách chỉ cần tải ứng dụng Be là có thể mua vé vui chơi và đặt xe di chuyển đến và đi từ khu du lịch Sun World với chi phí hợp lý, vận chuyển an toàn và dễ dàng tra cứu, chia sẻ với nhóm bạn bè, gia đình.

Aquatopia Water Park – Sun World Hon Thom (Phú Quốc)
Aquatopia Water Park – Sun World Hon Thom (Phú Quốc)

Chia sẻ về Thỏa thuận hợp tác này, bà Nguyễn Hương Giang- Tổng Giám đốc Sun World bày tỏ: “Không chỉ đầu tư vào hệ thống sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, Sun World còn đặc biệt chú trọng đầu tư nâng cao cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng trên từng điểm chạm. Việc hợp tác với Be Group - một thương hiệu vận chuyển của Việt Nam là một trong những bước đi nhằm nâng cao chất lượng, dịch vụ du lịch trong nước, đồng thời đem đến những giá trị và trải nghiệm độc đáo, mới mẻ hơn cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng hai bên sẽ cùng hợp lực hỗ trợ nhau phát triển, nâng tầm thương hiệu, đồng thời góp sức thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của du lịch Việt Nam”.

Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: “Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam trên công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Google tăng trưởng mạnh trong quý 1 và 2 2023, và xếp vị trí thứ 7 trên thế giới. Với đà tăng trưởng này cũng như sự nỗ lực đồng lòng từ nhiều đơn vị, ngành du lịch Việt đã đạt được nhiều mục tiêu về du lịch trong năm nay.

Một trong những định hướng chiến lược ưu tiên của Be Group là việc hợp tác và chia sẻ thế mạnh về nền tảng công nghệ, cũng như vận hành với các đối tác, để mang lại các giá trị ưu việt cho khách hàng. Do đó, cơ hội kí kết hợp tác với Sun World là một vinh dự đối với chúng tôi để hai bên có thể cùng chung tay kinh doanh, vận hành và tiếp tục phát triển các sản phẩm mới, nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị và hữu ích cho khách hàng hai bên”.

Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)
Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)

Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại các địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam, với 6 công viên giải trí và khu du lịch, gồm: Sun World Ba Na Hills, Công viên Châu Á - Asia Park (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Halong (Hạ Long, Quảng Ninh), tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom (Phú Quốc), khu du lịch Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh).

Nhiều năm qua, Sun World đã làm rạng danh du lịch Việt Nam bằng nhiều giải thưởng uy tín quốc tế. Mới đây nhất, World Travel Awards 2023 khu vực châu Á và châu Đại Dương đã vinh danh Aquatopia Water Park - Sun World Hon Thom (Phú Quốc) là Công viên nước hàng đầu Châu Á; Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) được vinh danh là Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á 2023.

Trước đó, Sun World Fansipan Legend cũng 4 lần được World Travel Awards 2022 khu vực Châu Á và Châu Đại Dương tôn vinh với cú đúp giải thưởng “Điểm du lịch văn hóa hàng đầu thế giới” và “Điểm du lịch có thắng cảnh thiên nhiên hàng đầu thế giới”; Sun World Ba Na Hills cũng được tôn vinh với 3 giải thưởng “Hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới”, “Điểm du lịch hấp dẫn biểu tượng hàng đầu thế giới” và “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới” dành cho Cầu Vàng…

Be Group là công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải công nghệ
Be Group là công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải công nghệ

Trong khi đó, Be Group là công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải công nghệ, nắm giữ 35% thị phần chỉ riêng trong lĩnh vực gọi xe công nghệ hiện có nhiều lợi thế về quy mô khách hàng, nền tảng công nghệ và mạng lưới đối tác lớn: Be có tập khách hàng 10 triệu người dùng với hành vi giao dịch thường xuyên liên tục hàng ngày, hàng tuần.

Be là nền tảng có kinh nghiệm vận hành cung cấp hơn 15 dịch vụ, chỉ riêng giao thông vận tải có từ xe ô tô, xe máy, taxi, xe khách, vé máy bay…ở quy mô top đầu Việt Nam. Mạng lưới đối tác Be hiện có hơn 50.000 doanh nghiệp toàn quốc, trải dài các ngành nghề và quy mô từ ẩm thực, bán lẻ, công nghệ, viễn thông cho tới các cổng thanh toán, ngân hàng lớn nhất Việt Nam.

Trong bối cảnh công nghệ số ngày càng đóng vai trò quan trọng trong phát triển du lịch trên toàn cầu, sự hợp tác giữa Sun World và Be Group hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn, chi phí ưu đãi cho khách hàng hai bên, góp phần nâng tầm sức mạnh và vị thế của hai thương hiệu. Đây cũng được xem là bước đi nhằm nỗ lực thúc đẩy hành trình chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam, góp phần tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời nâng tầm công nghệ số hóa du lịch Việt Nam sánh vai với các nước trong khu vực.

Lẽ nào bạn có thể bỏ qua một mùa cuối thu lãng mạn đến mê mẩn như thế này ở Quảng Ninh? Lẽ nào bạn có thể bỏ qua một mùa cuối thu lãng mạn đến mê mẩn như thế này ở Quảng Ninh?

TTTĐ - Nếu đang tìm kiếm một điểm đến mùa thu đông vừa mới mẻ, thú vị lại tiết kiệm mà vẫn ấm áp, Quảng ...

Đà Nẵng: Lực hút thị trường dịch chuyển về BĐS đô thị cao cấp Đà Nẵng: Lực hút thị trường dịch chuyển về BĐS đô thị cao cấp

TTTĐ - Trải thảm đỏ hút đầu tư phát triển công nghiệp công nghệ cao, nỗ lực trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng ...

Spa của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được tạp chí Hong Kong vinh danh Spa của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được tạp chí Hong Kong vinh danh

TTTĐ - Tạp chí Destination Deluxe vinh danh trải nghiệm spa chăm sóc sức khỏe của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - khu nghỉ dưỡng ...

Phú Quốc tiến tới vị thế hòn đảo sang trọng Phú Quốc tiến tới vị thế hòn đảo sang trọng

TTTĐ - Hấp dẫn hàng loạt thương hiệu nghỉ dưỡng “đình đám” của thế giới tìm về, Phú Quốc đang trên con đường rộng, để ...

Báo Hàn nhận định Phú Quốc hấp dẫn về nhiều mặt Báo Hàn nhận định Phú Quốc hấp dẫn về nhiều mặt

TTTĐ - Tờ AsiaA của Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là điểm đến mùa đông hấp dẫn với thời tiết lý tưởng, thiên nhiên ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Đà Nẵng công bố chuỗi sự kiện trong Lễ hội Chào năm mới 2026 Nhịp điệu cuộc sống

Đà Nẵng công bố chuỗi sự kiện trong Lễ hội Chào năm mới 2026

TTTĐ - TP Đà Nẵng tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội chào năm mới 2026 với đa dạng hoạt động văn hóa, thể thao, mua sắm kéo dài từ cuối năm 2025 đến đầu năm 2026.
Booking.com dự đoán top 10 xu hướng sẽ định hình ngành du lịch trong năm 2026 Du lịch

Booking.com dự đoán top 10 xu hướng sẽ định hình ngành du lịch trong năm 2026

TTTĐ - Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.
Hành trình trải nghiệm Phú Quốc - Chuỗi tri ân khách hàng của Sun Property Du lịch

Hành trình trải nghiệm Phú Quốc - Chuỗi tri ân khách hàng của Sun Property

TTTĐ - Với chủ đề “Boarding to Paradise” - Cất cánh tới thiên đường, chuỗi sự kiện tri ân với 3 đợt chào đón các chủ sở hữu Sun Property tạo ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng thân thiết, củng cố niềm tin vào lựa chọn đầu tư đón đầu tương lai tươi sáng của đặc khu Phú Quốc.
Lâm Đồng phục hồi mạnh mẽ thị trường khách du lịch quốc tế Du lịch

Lâm Đồng phục hồi mạnh mẽ thị trường khách du lịch quốc tế

TTTĐ - Năm 2025, ngành du lịch Lâm Đồng ghi nhận một năm tăng trưởng ấn tượng, đặc biệt là sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường khách quốc tế.
Hệ sinh thái đa dạng giúp Bình Mỹ trở thành điểm sáng du lịch Nhịp sống phương Nam

Hệ sinh thái đa dạng giúp Bình Mỹ trở thành điểm sáng du lịch

TTTĐ - Xã Bình Mỹ đang nổi lên như một điểm sáng trong phát triển du lịch ven đô TP Hồ Chí Minh, khi hội tụ hệ sinh thái đa dạng từ văn hóa, làng nghề đến nông nghiệp và cảnh quan sông nước. Những đánh giá tích cực từ đoàn khảo sát của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho thấy địa phương này có tiềm năng lớn để hình thành các sản phẩm du lịch đặc trưng trong thời gian tới.
Khánh Hoà đón tàu biển quốc tế Costa Serena với gần 2.700 du khách Nhịp điệu cuộc sống

Khánh Hoà đón tàu biển quốc tế Costa Serena với gần 2.700 du khách

TTTĐ - Sáng 7/12, tàu biển quốc tế Costa Serena, khởi hành từ cảng Hong Kong, đã cập bến du thuyền quốc tế Ana Marina tại Khánh Hòa. Chuyến tàu mang theo gần 2.700 du khách, chủ yếu đến từ châu Âu.
Đến Capella Hanoi dịp cuối năm thưởng thức “The Grand Holiday Show 2025” Du lịch

Đến Capella Hanoi dịp cuối năm thưởng thức “The Grand Holiday Show 2025”

TTTĐ - “The Grand Holiday Show 2025” đánh dấu mùa lễ hội được Capella Hanoi “biên đạo” như một tác phẩm sân khấu, mang đến chuỗi trải nghiệm cuối năm độc đáo.
Giới trẻ đổ về núi Bà Đen, Tây Ninh “săn” hoàng hôn Du lịch

Giới trẻ đổ về núi Bà Đen, Tây Ninh “săn” hoàng hôn

TTTĐ - Không chỉ sốt rần rần với những hiện tượng mây kỳ thú, núi Bà Đen thời gian gần đây còn trở thành điểm đến “săn” hoàng hôn cực hút giới trẻ, bởi vẻ đẹp siêu thực hiếm có.
Các điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch cuối năm của người Việt Du lịch

Các điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch cuối năm của người Việt

TTTĐ - Khi mùa lễ hội đến gần, du khách Việt cũng “rục rịch” chuẩn bị cho một trong những thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm với nhiều sự kiện kỷ niệm và chào đón năm mới xuyên suốt tháng 12 và tháng 1.
“Biểu tượng 6 sao” của du lịch biển thế giới cập cảng Cam Ranh Nhịp điệu cuộc sống

“Biểu tượng 6 sao” của du lịch biển thế giới cập cảng Cam Ranh

TTTĐ - Sáng 3/12, tỉnh Khánh Hòa chào đón chuyến tàu biển quốc tế cao cấp Seven Seas Voyager cùng khoảng 700 du khách và thủy thủ đoàn cập Cảng quốc tế Cam Ranh.
Xem thêm