Tag

Tại sao ô tô cũng cần "phòng vệ sức khỏe" trong mùa dịch?

Doanh nghiệp 17/09/2021 16:47
aa
TTTĐ - Giãn cách xã hội phòng dịch Covid-19 kéo dài, trong khoảng thời gian này, phương tiện như ô tô ít được sử dụng và thậm chí không dùng đến có thể dẫn đến những hỏng hóc, hao mòn nên chủ xe cần lưu ý bảo quản và có phương án dự phòng phù hợp.
"Ưu đãi hè sang, sức khỏe ngập tràn" giảm phí đến 15% cùng Bảo hiểm Bảo Việt Chính thức ra mắt phiên bản trực tuyến bảo hiểm sức khỏe Medical Care Bảo hiểm Bảo Việt ủng hộ 2 tỷ đồng mua vắc-xin cùng nỗ lực đạt "mục tiêu kép" Nên tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo ngay cả khi còn đang khỏe mạnh?

Ô tô để lâu ngày không sử dụng có thể dẫn đến những trục trặc, hư hỏng về hệ thống điện, thậm chí còn bị chuột gián xâm nhập, làm ổ. Vì vậy, nếu xác định ít dùng đến, chủ xe nên thực hiện một số lưu ý chăm sóc, bảo quản chiếc “xế cưng” của mình và có phương án dự phòng phù hợp trước khi xe được lưu thông trở lại bình thường. Dưới đây là một số gợi ý:

- Rửa xe, dọn sạch rác trong nội thất, khoang động cơ, có phương án phòng tránh chuột gián xâm nhập, làm ổ.

- Để xe chỗ thoáng mát có mái che hoặc che chắn để xe không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; kiểm tra áp suất lốp định kỳ

- Với các xe sử dụng phanh tay cơ (cần kéo, thanh kéo…) nếu đỗ xe lâu ngày không sử dụng, bạn nên hạ phanh tay và dùng dụng cụ chèn lốp.

- Nên tắt hết các thiết bị điện trên xe và để phòng trường hợp xe hết điện, nên chuẩn bị bộ kích bình.

- Đổ đầy nhiên liệu, khởi động xe sau 5 - 7 ngày/lần để đảm bảo động cơ, hộp số được bôi trơn và hoạt động trơn tru.

Bảo hiểm Bảo Việt xin được đồng hành và tri ân tới quý khách hàng qua chương trình ưu đãi “Chắc tay lái - Vui nhận quà”
Bảo hiểm Bảo Việt xin tri ân tới khách hàng qua chương trình ưu đãi “Chắc tay lái - Vui nhận quà”

Song song với các biện pháp trên, việc sở hữu cho mình một chương trình bảo hiểm ô tô chính là giải pháp dự phòng tài chính thông minh của mỗi chủ xe để có thể hỗ trợ giải quyết các vấn đề rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Tại sao cần tham gia bảo hiểm ôtô trong mùa dịch ?

Dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp và gây ra thiệt hại nặng về nhiều mặt trong đó có sức khỏe và kinh tế cho nhiều người, nhiều doanh nghiệp. Cùng với đó, nhu cầu tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân và gia đình có xu hướng tăng cao, nhưng nhiều người vẫn ngần ngại vì những hạn chế do giãn cách xã hội gây ra và bài toán chi tiêu tiết kiệm trong thời điểm này. Bảo hiểm ôtô được xem là một tấm khiên bảo vệ tài chính, sức khỏe của bạn và chính chiếc xe khi không may gặp rủi ro.

Để chia sẻ bớt nỗi lo và áp lực tài chính trong tình hình dịch Covid-19 phức tạp, Bảo hiểm Bảo Việt xin được đồng hành và tri ân tới quý khách hàng qua chương trình ưu đãi “Chắc tay lái - Vui nhận quà” giảm phí 10% đối với Bảo hiểm ô tô tự nguyện trong thời gian từ ngày 1/9/2021 đến 30/11/2021. Chương trình bảo hiểm ô tô tự nguyện ưu đãi bao gồm: Bảo hiểm vật chất; Bảo hiểm TNDS tự nguyện của chủ xe ô tô; Bảo hiểm TNDS của chủ xe đối với hàng hóa trên xe ô tô; Bảo hiểm tai nạn người trên xe.

giảm phí 10% đối với Bảo hiểm Ôtô tự nguyện trong thời gian từ ngày 01/09/2021 đến 30/11/2021
Bảo hiểm Bảo Việt giảm phí 10% đối với Bảo hiểm ô tô tự nguyện trong thời gian từ ngày 1/9 - 30/11/2021

Rủi ro luôn hiện hữu và có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi xe lưu thông trên đường. Khi tham gia bảo hiểm ô tô, thực chất là bạn đang sở hữu một tấm giấy bảo lãnh thanh toán những rủi ro không mong muốn có thể xảy ra trong tương lai. Nhất là bảo hiểm ô tô tự nguyện sẽ mang lại cho bạn nhiều quyền lợi nổi bật như:

- Người tham gia giao thông sẽ được đền bù trong những trường hợp tai nạn bất ngờ, nằm ngoài sự kiểm soát của chủ xe như: Đâm va, lật, hỏa hoạn, cháy nổ; Bị vật thể khác va chạm vào; Hành vi phá hoại của người khác…

- Bảo hiểm TNDS tự nguyện bồi thường tổng mức trách nhiệm lên đến 5 tỷ đồng 1/vụ; Bảo hiểm vật chất xe với các điều khoản mở rộng, tăng lợi ích tối đa cho khách hàng.

- Dịch vụ hướng dẫn giải quyết tai nạn và khiếu nại bồi thường 24/7 qua đường dây nóng 1900 55 88 99/ 0766 558899.

- Dịch vụ bồi thường nhanh, gọn, chính xác; Đa dạng sự lựa chọn bảo hiểm theo gói hoặc mua rời.

- Hệ thống đại lý Bảo hiểm Bảo Việt và mạng lưới garage sửa chữa uy tín, chính hãng, phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Tham gia bảo hiểm xe ôtô là một trong những giải pháp bảo vệ tối ưu cho chủ xe và tất cả người tham gia giao thông. Bảo hiểm ô tô tự nguyện có nên tham gia hay không đồng nghĩa với việc bạn có muốn bảo vệ bản thân, gia đình và chiếc xe - tài sản lớn của mình hay không? Bởi nó không chỉ giúp đảm bảo quyền lợi, tránh những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra trong tương lai mà còn giúp bạn an tâm vững tay lái khi tham gia mọi hành trình giao thông.

Với mức phí chi phí hợp lý và có thể đăng ký tham gia dễ dàng, đồng thời sử dụng chứng nhận điện tử không lo rách nát hay thất lạc, cùng tổng đài hỗ trợ hoạt động 24/7, chắc chắn các chương trình bảo hiểm xe cơ giới của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho chủ xe cũng như xã hội.

Nếu bạn chưa có bảo hiểm hoặc sắp hết hạn, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đường dây nóng 1900 55 88 99/ 0766 558899 hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống Công ty thành viên/ Đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc để được hướng dẫn đăng ký online dễ dàng ngay tại nhà. Chọn Bảo hiểm Bảo Việt để luôn an tâm trên mọi nẻo đường.

Chi tiết chương trình xem tại: https://bit.ly/Chactaylaivuinhanqua

Mở thẻ là mở quà – Tặng voucher Bảo hiểm Bảo Việt lên tới 2 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng HSBC Mở thẻ là mở quà – Tặng voucher Bảo hiểm Bảo Việt lên tới 2 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng HSBC

TTTĐ - Thấu hiểu nhu cầu sở hữu dịch vụ bảo hiểm tăng cao từ khách hàng, Tổng Công Ty Bảo Hiểm Bảo Việt kết ...

Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo: Chi phí thấp - quyền lợi lớn Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo: Chi phí thấp - quyền lợi lớn

TTTĐ - Bệnh hiểm nghèo luôn là mối lo chung của cả xã hội, không chỉ gia tăng về số lượng ca mắc phải, mà ...

Bảo hiểm Bảo Việt và chiến lược chuyển đổi số Bảo hiểm Bảo Việt và chiến lược chuyển đổi số

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang khẳng định là tên tuổi tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ trong ...

Bảo hiểm Bảo Việt Bảo hiểm Bảo Việt "lá chắn" của cán bộ ngành Y trong phòng chống Covid-19

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt được lựa chọn là nhà bảo hiểm cung cấp chương trình Bảo hiểm sức khoẻ kép cho đoàn viên ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm