Tag
Chuyện kinh doanh NPK Phú Mỹ:

Tận tâm với từng ruộng vườn của bà con nông dân

Doanh nghiệp 14/11/2023 14:10
aa
TTTĐ - Để đưa sản phẩm NPK Phú Mỹ chất lượng cao đến tay người nông dân, đến với từng ruộng vườn, trang trại là cả một nỗ lực không ngừng của đội ngũ kinh doanh, cán bộ thị trường (CBTT) của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) với sự đồng hành, tận tâm.
Điểm tựa của bà con nông dân trong mùa dịch Covid-19 “Đạm Phú Mỹ - Đồng hành sẻ chia” với 2 triệu chai dầu ăn tặng bà con nông dân Chương trình “Nhà nông Phú Mỹ”: Lan tỏa kỹ thuật canh tác tới bà con nông dân Đồng hành cùng bà con nông dân tạo ra những sản phẩm OCOP chất lượng

Hiện đang có rất nhiều đơn vị trong nước sản xuất và phân phối sản phẩm phân bón NPK với đa dạng công thức khác nhau đã đáp ứng được phần lớn nhu cầu phân bón cây trồng của bà con nông dân. Thị trường đã ở mức độ bão hòa, việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp sản xuất NPK ngày càng lớn. Tiêu biểu là thị trường tiêu thụ của phân bón NPK hiện nay là khu vực miền Trung, Tây Nguyên (60-70% lượng NPK tiêu thụ/năm) cho các đối tượng cây công nghiệp, cây ăn trái.

Anh Lê Hoàng Huy từ một nhân viên VP trở thành một CBTT gắn bó với người nông dân
Anh Lê Hoàng Huy từ một nhân viên VP trở thành một CBTT gắn bó với người nông dân

Anh Nguyễn Thanh Hiếu - Phó Phòng Kinh doanh của Công ty Phân bón và Dầu khí miền Trung (PVFCCo PCE) - đơn vị thành viên của PVFCCo cho biết: Bà con nông dân khu vực miền Trung - Tây Nguyên khi lựa chọn sản phẩm phân bón NPK hiện nay ngày càng yêu cầu tiêu chuẩn cao, đó là sản phẩm phải có hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là Kali và các công thức chuyên dùng.

Hướng dẫn bà con cách sử dụng NPK Phú Mỹ hiệu quả
Hướng dẫn bà con cách sử dụng NPK Phú Mỹ hiệu quả

Đồng thời sản phẩm có hình thức đẹp, “1 màu” cũng là ưu tiên lựa chọn của bà con. Để có thể chiếm được niềm tin của bà con thì ngoài sản phẩm có chất lượng còn phải làm tốt các công tác dịch vụ hỗ trợ nhằm tạo ra một sản phẩm mang tính toàn diện, bao trùm từ khâu sản xuất trong nhà máy đến sản xuất ngoài đồng ruộng.

Tận tâm với từng ruộng vườn của bà con nông dân

Do đó, để đưa sản phẩm đến tay người nông dân, đến từng khu vườn, trang trại là cả một nỗ lực không ngừng của từng cán bộ thị trường (CBTT). Họ đi xuống từng vùng thị trường, tổ chức các chương trình hội thảo tư vấn giới thiệu sản phẩm, mô hình trình diễn, bán hàng trực tiếp để từng bước tiếp cận bà con, thuyết phục họ từ sử dụng thử đến tạo niềm tin rồi tình yêu với sản phẩm.

Lãnh đạo thành phố Hà Nội xuống đồng, động viên bà con nông dân ngày đầu năm Lãnh đạo thành phố Hà Nội xuống đồng, động viên bà con nông dân ngày đầu năm

TTTĐ - Sáng 19/2, tiếp tục chương trình động viên người dân phát triển sản xuất trong bối cảnh dịch Covid-19, Ủy viên Bộ Chính ...

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân vùng dịch Hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân vùng dịch

TTTĐ - Ngày 27/5, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) tổ chức cuộc họp đột xuất theo hình thức trực tuyến với ...

“Đạm Phú Mỹ - Ngàn sẻ chia” -  Hơn 3.000 tấn phân bón trị giá hơn 30 tỷ đồng tặng bà con nông dân “Đạm Phú Mỹ - Ngàn sẻ chia” - Hơn 3.000 tấn phân bón trị giá hơn 30 tỷ đồng tặng bà con nông dân

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón ...

Điểm tựa của bà con nông dân trong mùa dịch Covid-19 Điểm tựa của bà con nông dân trong mùa dịch Covid-19

TTTĐ - Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ bà con hợp tác xã vượt qua khó khăn, Chính ...

Đọc thêm

Hàng trăm ngàn sản phẩm cứu trợ của Vinamilk đến với đồng bào Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa Doanh nghiệp

Hàng trăm ngàn sản phẩm cứu trợ của Vinamilk đến với đồng bào Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa

TTTĐ - Khi thiên tai đổ bộ, để lại hậu quả nặng nề cho nhiều địa phương miền Trung và Tây Nguyên, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chiến dịch cứu trợ kịp thời và thiết thực. Sáng 23/11, chuyến hàng đầu tiên gồm 160.000 sản phẩm gồm sữa và nước uống tinh khiết ICY của Vinamilk đã được vận chuyển đến 3 tỉnh chịu ảnh hưởng nặng bởi mưa lũ: Gia Lai (trước đây thuộc Bình Định), Đắk Lắk (khu vực Phú Yên cũ) và Khánh Hòa.
CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên: Khi phụ nữ vươn lên, nền kinh tế vươn lên Doanh nghiệp

CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên: Khi phụ nữ vươn lên, nền kinh tế vươn lên

TTTĐ - "Lãnh đạo không phải là đứng trên người khác, mà là nâng đỡ để cùng vươn lên. Khi phụ nữ vươn lên, nền kinh tế vươn lên" - CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên nhấn mạnh tại Diễn đàn WEPs Châu Á - Thái Bình Dương 2025. Bà chia sẻ hành trình vượt rào cản giới, dẫn dắt 1.500 cửa hàng, 35 công ty thành viên và 25.000 nhân viên, đồng thời giới thiệu các sáng kiến hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ.
Thủ tướng kêu gọi doanh nghiệp Việt Nam – Nam Phi "gặp gỡ - kết nối – hành động - ra sản phẩm" Doanh nghiệp

Thủ tướng kêu gọi doanh nghiệp Việt Nam – Nam Phi "gặp gỡ - kết nối – hành động - ra sản phẩm"

Sáng 21/11 (giờ địa phương, chiều cùng ngày giờ Hà Nội), tại thành phố Johannesburg, nhân dịp tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 năm 2025 và làm việc song phương tại Nam Phi, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Nam Phi.
Văn Phú được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Văn Phú được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Lần thứ 3 liên tiếp vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú tiếp tục củng cố vị thế doanh nghiệp với môi trường làm việc lấy con người làm trung tâm.
Hỗ trợ pháp lý đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp Kinh tế

Hỗ trợ pháp lý đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp

TTTĐ - Các kiến nghị tại diễn đàn sẽ được báo cáo tới UBND TP Hồ Chí Minh cùng các cơ quan có thẩm quyền, nhằm xây dựng các cơ chế, chính sách hỗ trợ phù hợp, góp phần hoàn thiện khung khổ pháp lý, cải thiện quy trình thủ tục và củng cố môi trường đầu tư ổn định, minh bạch, thân thiện với nhà đầu tư trong giai đoạn mới.
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam Doanh nghiệp

VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam

TTTĐ - Ba tháng kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã chứng minh năng lực kết nối, tổ chức và vận hành chuẩn quốc tế bằng loạt “phép thử” quy mô lớn. Không chỉ là “kỳ quan” quy mô Top 10 thế giới, VEC đang trở thành điểm hẹn quốc gia và quốc tế, nơi khởi động kỷ nguyên kinh tế Expo của Việt Nam.
Giữ gìn bản sắc Việt: Doanh nghiệp đang đồng hành cùng cộng đồng ra sao? Doanh nghiệp

Giữ gìn bản sắc Việt: Doanh nghiệp đang đồng hành cùng cộng đồng ra sao?

TTTĐ - Năm 2025 là một năm có ý nghĩa đặc biệt với nhiều cột mốc phát triển của đất nước, đồng thời cũng đánh dấu sự sôi động của đời sống văn hóa - cộng đồng. Những tháng cuối năm, không khí lễ hội lan tỏa khắp các vùng miền với nhiều sự kiện văn hóa quy mô. Nhiều doanh nghiệp lớn cũng nhân cơ hội này đồng hành, góp phần tôn vinh bản sắc Việt và khơi dậy tinh thần gắn kết trong cộng đồng.
Nông nghiệp Hòa Phát thông báo chào bán 30 triệu cổ phiếu lần đầu ra công chúng Doanh nghiệp

Nông nghiệp Hòa Phát thông báo chào bán 30 triệu cổ phiếu lần đầu ra công chúng

TTTĐ - Ngày 19/11, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy chứng nhận đăng ký chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng của Công ty Cổ phần Phát triển nông nghiệp Hòa Phát (“HPA” hoặc “Công ty”).
BIDV cùng ngành Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi, bứt phá Doanh nghiệp

BIDV cùng ngành Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi, bứt phá

TTTĐ - Phát huy vai trò là người bạn đồng hành tin cậy của các chủ thể trong nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai một loạt hành động có tính chiến lược: Ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Thuế để đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai và ra mắt ứng dụng MyShop Pro - Giải pháp quản lý bán hàng toàn diện dành cho tiểu thương và hộ kinh doanh.
Văn hoá học tập - Chìa khóa để doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững Doanh nghiệp

Văn hoá học tập - Chìa khóa để doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững

TTTĐ - Nhờ xây dựng một văn hóa học tập nhất quán từ lãnh đạo đến nhân viên, ROX Group duy trì được nhịp độ tăng trưởng và trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”. Bài học của ROX Group là minh chứng cho hiệu quả từ việc đầu tư vào nguồn lực con người.
Xem thêm