Tạo không khí vui tươi, thân thiện cho các bạn trẻ ở Hà Nội
Hiện chuyến xe đang đến các chợ, khu dân cư ở Hà Nội và sẽ lăn bánh check in tại 80 khu chợ truyền thống đến các trung tâm thương mại tại Hà Nội như: Chợ Thành Thái, Gia Lâm, Hà Đông, Mỹ Đình… đến phố đi bộ Hồ Gươm, Times City... trong tháng 11 này và tiếp tục lăn bánh đến Bắc Ninh, Hải Phòng trong thời gian tới.
Chuyến xe “Hàn” rong đến các chợ truyền thống, chợ đêm, các khu dân cư và các trường đại học. Tại các điểm dừng chân, các bạn trẻ sẽ có cơ hội thưởng thức các món Mandu, Kimchi, Tokbokki, rong biển, tương ớt Hot Jang… của thương hiệu Bibigo, được chế biến trực tiếp, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn hương vị của xứ Hàn.
Các sản phẩm của Bibigo là sự kết hợp giữa tâm huyết của người đầu bếp, sự tinh tế trong văn hóa ẩm thực và công nghệ hiện đại; Ví dụ cụ thể như Bibigo Mandu (bánh xếp Hàn quốc). Sản phẩm này được sản xuất bằng công nghệ thái nhỏ độc quyền của Tập đoàn CJ Foods, kết hợp với các nguyên liệu được nhào trộn 3.000 lần tạo nên nhân đầy vị, tươi ngon mọng nước bên trong lớp vỏ mỏng giòn, tạo nên sự thơm ngon độc đáo cho người thưởng thức.
Việt Nam là thị trường tiềm năng với thế hệ trẻ luôn chào đón những tinh hoa ẩm thực của thế giới. Với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa từ âm nhạc, điện ảnh, du lịch… trong thời gian qua, các bạn trẻ Việt Nam đã quen thuộc và yêu thích các món ăn đặc trưng Hàn Quốc bởi sự tương đồng về văn hóa ẩm thực giữa hai nước.
Với nhiều thế hệ người Việt Nam, từ lâu thói quen mua một món ăn quen thuộc làm sẵn được bán ven đường theo kiểu “gánh hàng rong” đã là một phần không thể thiếu. Chuyến xe “Hàn” rong Bibigo sẽ mang hương vị chuẩn Hàn tới khắp nẻo đường, vào nhịp sống hàng ngày, giúp đa dạng hóa món ăn cho người Việt.
“Với hơn 70 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, CJ Foods luôn nỗ lực lan tỏa hương vị Hàn Quốc đến nhiều quốc gia trên thế giới. Thông qua chiến dịch ẩm thực Chuyến xe “Hàn” rong Bibigo, CJ Foods tiếp tục sứ mệnh tạo nên những sản phẩm ẩm thực độc đáo "only one", khơi nguồn cảm hứng tận hưởng cuộc sống mới khỏe mạnh, hạnh phúc và tiện lợi cho người tiêu dùng”, ông Roh Woong Ho - CEO CJ Foods Việt Nam, chia sẻ thông điệp của chuyến xe “Hàn” rong theo phong vị đường phố lần đầu tiên này.
Theo ông Roh Woong Ho, CJ Foods Việt Nam tiếp tục đầu tư cải tiến công nghệ, bám sát nhu cầu thưởng thức ẩm thực như cách ăn, khẩu vị và giá cả phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng Việt Nam.
Với triết lý giữ gìn và lan toản tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc truyền thống, thương hiệu bibigo thuộc công ty CJ Foods Việt Nam mong muốn kiến tạo nên một phong cách sống mới. bibigo là từ ghép được tạo ra bởi hai từ “bi-bi-da” (trộn tiếng Hàn) và “go” (tiếng Anh) mang đến sự hài hòa cân bằng trong ẩm thực Hàn Quốc đi cùng sự tiện lợi. Am hiểu bí quyết tạo ra hương vị đặc trưng trong món ăn Hàn Quốc, bibigo mong muốn chia sẻ tinh hoa ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc ra thế giới.
Sự hài hòa cân bằng trong ẩm thực Hàn Quốc đi cùng sự tiện lợi |
CJ Cheiljedang được thành lập vào năm 1953 với tư cách là nhà sản xuất đường đầu tiên tại Hàn Quốc và đã dẫn đầu ngành công nghiệp thực phẩm của Hàn Quốc trong hơn 70 năm. Truyền bá hương vị tuyệt hảo của Hàn Quốc đến mọi nơi trên thế giới, những sản phẩm chất lượng đáp ứng khẩu vị địa phương nhưng cũng mang đầy trải nghiệm hương vị Hàn Quốc.
Năm 2015, CJ Cheiljedang thành lập CJ Foods Việt Nam bằng cách mua lại các công ty hàng đầu trong nước. Thành công của họ được đánh dấu bằng việc trở thành NO.1 nhà sản xuất thực phẩm đông lạnh tại Việt Nam. CJ Foods Việt Nam cam kết cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam và người dân trên thế giới thông qua các loại thực phẩm chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh và có giá trị hương vị tuyệt vời; Hãy cùng chúng tôi tạo nên một lối sống lành mạnh & tiện lợi hàng ngày.
Mọi thông tin thêm về chương trình CHUYẾN XE "HÀN" RONG và thương hiệu Bibigo, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/cjfoodsvn. |