Tag
Chuyến xe “Hàn” rong Bibigo

Tạo không khí vui tươi, thân thiện cho các bạn trẻ ở Hà Nội

Muôn mặt cuộc sống 02/11/2023 16:32
aa
TTTĐ - Qua 3 tháng lăn bánh từ Nam ra Bắc, chuyến xe “Hàn” rong của thương hiệu Bibigo (thuộc CJ Foods Việt Nam) đã qua 44 địa điểm ở 8 tỉnh, thành phố, thu hút sự quan tâm hơn 150.000 bạn trẻ, khách hàng tại các điểm đến.
Bạn trẻ quận Cầu Giấy thi "Hành động vì môi trường" Chàng kỹ sư 8X truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ Cùng bạn trẻ tự tin khởi nghiệp đổi mới sáng tạo “Trình làng” sách giúp bạn trẻ phỏng vấn "trăm trận trăm thắng"
Tạo không khí vui tươi, thân thiện cho các bạn trẻ ở Hà Nội

Hiện chuyến xe đang đến các chợ, khu dân cư ở Hà Nội và sẽ lăn bánh check in tại 80 khu chợ truyền thống đến các trung tâm thương mại tại Hà Nội như: Chợ Thành Thái, Gia Lâm, Hà Đông, Mỹ Đình… đến phố đi bộ Hồ Gươm, Times City... trong tháng 11 này và tiếp tục lăn bánh đến Bắc Ninh, Hải Phòng trong thời gian tới.

Chuyến xe “Hàn” rong đến các chợ truyền thống, chợ đêm, các khu dân cư và các trường đại học. Tại các điểm dừng chân, các bạn trẻ sẽ có cơ hội thưởng thức các món Mandu, Kimchi, Tokbokki, rong biển, tương ớt Hot Jang… của thương hiệu Bibigo, được chế biến trực tiếp, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn hương vị của xứ Hàn.

Tạo không khí vui tươi, thân thiện cho các bạn trẻ ở Hà Nội

Các sản phẩm của Bibigo là sự kết hợp giữa tâm huyết của người đầu bếp, sự tinh tế trong văn hóa ẩm thực và công nghệ hiện đại; Ví dụ cụ thể như Bibigo Mandu (bánh xếp Hàn quốc). Sản phẩm này được sản xuất bằng công nghệ thái nhỏ độc quyền của Tập đoàn CJ Foods, kết hợp với các nguyên liệu được nhào trộn 3.000 lần tạo nên nhân đầy vị, tươi ngon mọng nước bên trong lớp vỏ mỏng giòn, tạo nên sự thơm ngon độc đáo cho người thưởng thức.

Tạo không khí vui tươi, thân thiện cho các bạn trẻ ở Hà Nội

Việt Nam là thị trường tiềm năng với thế hệ trẻ luôn chào đón những tinh hoa ẩm thực của thế giới. Với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa từ âm nhạc, điện ảnh, du lịch… trong thời gian qua, các bạn trẻ Việt Nam đã quen thuộc và yêu thích các món ăn đặc trưng Hàn Quốc bởi sự tương đồng về văn hóa ẩm thực giữa hai nước.

Với nhiều thế hệ người Việt Nam, từ lâu thói quen mua một món ăn quen thuộc làm sẵn được bán ven đường theo kiểu “gánh hàng rong” đã là một phần không thể thiếu. Chuyến xe “Hàn” rong Bibigo sẽ mang hương vị chuẩn Hàn tới khắp nẻo đường, vào nhịp sống hàng ngày, giúp đa dạng hóa món ăn cho người Việt.

Tạo không khí vui tươi, thân thiện cho các bạn trẻ ở Hà Nội

“Với hơn 70 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, CJ Foods luôn nỗ lực lan tỏa hương vị Hàn Quốc đến nhiều quốc gia trên thế giới. Thông qua chiến dịch ẩm thực Chuyến xe “Hàn” rong Bibigo, CJ Foods tiếp tục sứ mệnh tạo nên những sản phẩm ẩm thực độc đáo "only one", khơi nguồn cảm hứng tận hưởng cuộc sống mới khỏe mạnh, hạnh phúc và tiện lợi cho người tiêu dùng”, ông Roh Woong Ho - CEO CJ Foods Việt Nam, chia sẻ thông điệp của chuyến xe “Hàn” rong theo phong vị đường phố lần đầu tiên này.

Tạo không khí vui tươi, thân thiện cho các bạn trẻ ở Hà Nội

Theo ông Roh Woong Ho, CJ Foods Việt Nam tiếp tục đầu tư cải tiến công nghệ, bám sát nhu cầu thưởng thức ẩm thực như cách ăn, khẩu vị và giá cả phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng Việt Nam.

Với triết lý giữ gìn và lan toản tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc truyền thống, thương hiệu bibigo thuộc công ty CJ Foods Việt Nam mong muốn kiến tạo nên một phong cách sống mới. bibigo là từ ghép được tạo ra bởi hai từ “bi-bi-da” (trộn tiếng Hàn) và “go”
(tiếng Anh) mang đến sự hài hòa cân bằng trong ẩm thực Hàn Quốc đi cùng sự tiện lợi. Am hiểu bí quyết tạo ra hương vị đặc trưng trong món ăn Hàn Quốc, bibigo mong muốn chia sẻ tinh hoa ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc ra thế giới.

Sự hài hòa cân bằng trong ẩm thực Hàn Quốc đi cùng sự tiện lợi
Sự hài hòa cân bằng trong ẩm thực Hàn Quốc đi cùng sự tiện lợi

CJ Cheiljedang được thành lập vào năm 1953 với tư cách là nhà sản xuất đường đầu tiên tại Hàn Quốc và đã dẫn đầu ngành công nghiệp thực phẩm của Hàn Quốc trong hơn 70 năm. Truyền bá hương vị tuyệt hảo của Hàn Quốc đến mọi nơi trên thế giới, những sản phẩm chất lượng đáp ứng khẩu vị địa phương nhưng cũng mang đầy trải nghiệm hương vị Hàn Quốc.


Năm 2015, CJ Cheiljedang thành lập CJ Foods Việt Nam bằng cách mua lại các công ty hàng đầu trong nước. Thành công của họ được đánh dấu bằng việc trở thành NO.1 nhà sản xuất thực phẩm đông lạnh tại Việt Nam. CJ Foods Việt Nam cam kết cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam và người dân trên thế giới thông qua các loại thực phẩm chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh và có giá trị hương vị tuyệt vời; Hãy cùng chúng tôi tạo nên một lối sống lành mạnh & tiện lợi hàng ngày.

Mọi thông tin thêm về chương trình CHUYẾN XE "HÀN" RONG và thương hiệu Bibigo, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/cjfoodsvn.

Đọc thêm

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” - Điểm tựa cho trẻ em mồ côi Muôn mặt cuộc sống

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” - Điểm tựa cho trẻ em mồ côi

TTTĐ - Trong 3 năm qua, từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội triển khai, 1.277 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do dịch COVID-19 đã được nhận đỡ đầu.
Nhiều tồn tại trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Muôn mặt cuộc sống

Nhiều tồn tại trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

TTTĐ - Công tác đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn TP đã có nhiều kết quả chuyển biến tích cực song vẫn còn nhiều tồn tại...
Tuyên truyền hoạt động TP trên Fanpage “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam” Muôn mặt cuộc sống

Tuyên truyền hoạt động TP trên Fanpage “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam”

TTTĐ - Ngày 27/6, Văn phòng UBND TP Hà Nội ban hành văn bản số 7790/VP-TTĐT về việc phối hợp tuyên truyền kênh thông tin hoạt động thành phố Hà Nội trên mạng xã hội Fanpage “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam”.
CLB thiện nguyện Ấm tình yêu thương trao tặng xe lăn tới các thương binh Muôn mặt cuộc sống

CLB thiện nguyện Ấm tình yêu thương trao tặng xe lăn tới các thương binh

TTTĐ - Từ ngày 24 - 26/6/2024, CLB thiện nguyện Ấm tình yêu thương đã trao tặng 56 chiếc xe lăn cho người có công, thân nhân liệt sĩ và người khuyết tật tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh và Yên Bái.
Giấy phép lái xe có 12 điểm, trừ điểm nếu vi phạm giao thông Muôn mặt cuộc sống

Giấy phép lái xe có 12 điểm, trừ điểm nếu vi phạm giao thông

TTTĐ - Điểm của giấy phép lái xe bao gồm 12 điểm. Số điểm trừ mỗi lần vi phạm tùy thuộc tính chất, mức độ của hành vi vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đường bộ.
Xử lý "chuồng cọp" là trách nhiệm của địa phương Muôn mặt cuộc sống

Xử lý "chuồng cọp" là trách nhiệm của địa phương

TTTĐ - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, thời điểm nghiệm thu, các công trình chưa có "chuồng cọp". Đây là do người dân tự xây dựng thêm; việc xử lý vi phạm này thuộc trách nhiệm địa phương.
Vingroup phát động chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh" Muôn mặt cuộc sống

Vingroup phát động chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh"

TTTĐ - Lãnh đạo Vingroup nhấn mạnh Chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" sẽ thổi bùng lên trong mỗi người Việt Nam khát vọng và niềm tự hào dân tộc, chung sức, chung lòng, cùng nhau kiến tạo nên một Việt Nam xanh và thịnh vượng.
Đẩy nhanh tiến độ ban hành văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai, Luật Nhà ở... Muôn mặt cuộc sống

Đẩy nhanh tiến độ ban hành văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai, Luật Nhà ở...

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Công điện số 63/CĐ-TTg ngày 26/6/2024 của Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ xây dựng, ban hành văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật các tổ chức tín dụng.
Quyết tâm cao nhất để gỡ cảnh báo "Thẻ vàng" Muôn mặt cuộc sống

Quyết tâm cao nhất để gỡ cảnh báo "Thẻ vàng"

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 275/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại Hội nghị Sơ kết Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Hành trình yêu thương tại 2 huyện biên giới tỉnh Hà Giang Muôn mặt cuộc sống

Hành trình yêu thương tại 2 huyện biên giới tỉnh Hà Giang

TTTĐ - Vừa qua, CLB thiện nguyện Ấm tình yêu thương và trường Đại học Hùng Vương TP Hồ Chí Minh đã đến với tỉnh Hà Giang trong đợt mưa lũ lịch sử để trao tặng hơn 520 suất quà hỗ trợ người dân bị thiệt hại nặng bởi mưa lũ tại huyện biên giới Mèo Vạc và Đồng Văn.
Xem thêm