Tag

Tập đoàn DOJI giành giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á - HR ASIA 2021"

Doanh nghiệp 08/10/2021 13:00
aa
TTTĐ - Trải qua nhiều vòng đánh giá gắt gao và vượt qua hơn 500 doanh nghiệp đề cử, Tập đoàn DOJI đã xuất sắc giành giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á - HR ASIA 2021".
Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu Duy nhất trên thị trường: Mua vàng Online ngày Thần Tài với eGold của DOJI Tập đoàn DOJI được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 Trang sức vu quy DOJI - của hồi môn trọn tình mẹ cha DOJI tiếp tục chung tay phòng chống dịch Covid-19: Tặng y bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai 1 tỷ đồng

Sáng 8/10, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã chính thức được xướng tên tại hạng mục giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á - HR ASIA 2021".

HR Asia Awards là giải thưởng uy tín tại châu Á được thực hiện bởi HR Asia - Tạp chí Nhân sự cấp cao hàng đầu châu Á, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.

Bà Lê Thị Hiền - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành người chiến thắng giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021. Đây cũng là thành quả cho những nỗ lực của ban lãnh đạo tập đoàn và khối nguồn nhân lực trong suốt những năm qua".

Tập đoàn DOJI giành giải thưởng
Tập đoàn DOJI đã vượt qua hàng trăm đề cử để được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021"

Với hành trình xây dựng và phát triển hơn 1/4 thế kỷ, Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng.

Trong đó, DOJI là doanh nghiệp đầu tiên đưa sản phẩm đá ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR ra thế giới, góp phần tích cực thúc đẩy ngành đá quý nước nhà hội nhập khu vực và quốc tế; thay đổi tư duy của ngành về phương thức kinh doanh trang sức bằng việc tạo sự đột phá về công nghệ và sản phẩm, lấy trách nhiệm xã hội (CSR) làm nền tảng kinh doanh...

Mục tiêu của DOJI là đưa doanh nghiệp trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý lớn nhất Việt Nam và vươn ra quốc tế. Để thực hiện điều này, ban lãnh đạo tập đoàn không chỉ đưa ra các chiến lược kinh doanh dài hạn mà còn không ngừng đầu tư vào con người như đào tạo, bồi dưỡng, thu hút và giữ chân nhân tài bằng những chính sách nhân văn.

"Đặc biệt trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp lao đao, hàng triệu lao động tại Việt Nam phải chịu những hệ quả nặng nề, DOJI vẫn là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam có số lượng nhân sự đông đảo, được ví như “thanh nam châm khổng lồ” đối với thị trường tuyển dụng Việt Nam và tích cực đóng góp cho sự phát triển của đất nước", đại diện Tập đoàn DOJI nhấn mạnh.

Tập đoàn DOJI giành giải thưởng
Tập đoàn DOJI luôn hướng tới mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng, thu hút và giữ chân nhân tài bằng những chính sách nhân văn

HR Asia Awards là giải thưởng có mặt từ năm 2013, được tổ chức tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, như: Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Hồng Kông, Đài Loan và từ năm 2018 là Việt Nam.

Để chiến thắng giải thưởng này, các doanh nghiệp phải trải qua nhiều vòng đánh giá gắt gao, dựa trên những nghiên cứu độc lập về uy tín của các công ty có môi trường làm việc nổi bật, được tiến hành bởi bộ phận nghiên cứu HR Asia.

Song song với đó, HR Asia còn tiến hành khảo sát nội bộ đánh giá mức độ gắn kết tổng thể với các nhân viên làm việc toàn thời gian tại mỗi công ty. HR Asia cũng tiến hành phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo nhân sự các công ty tham gia để tìm hiểu chiến lược và chính sách nhân sự. Cuối cùng, lãnh đạo tạp chí cùng bộ phận nghiên cứu đánh giá các kết quả và dữ liệu thu thập được rồi ra quyết định lựa chọn các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.

Tập đoàn DOJI đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ, giành điểm số cao vượt trội so với điểm trung bình ngành để chiến thắng giải thưởng này. Đồng thời, đây còn là số điểm rất ấn tượng từ khi HR Asia Awards đến Việt Nam.

Tập đoàn DOJI giành giải thưởng
DOJI Tower – trụ sở, cũng là Flagship store về trang sức đầu tiên tại Việt Nam

Trước đó, năm 2020, Tập đoàn DOJI cũng được vinh danh là “Doanh nghiệp bán lẻ xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương” – APEA.

DOJI được biết đến là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, Tập đoàn DOJI đã có 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm, cửa hàng cùng với hơn 400 đại lý, điểm bán… trên toàn quốc.

Không chỉ tập trung mở rộng hệ thống phân phối, DOJI còn đầu tư mạnh mẽ vào sản phẩm, đặc biệt là khâu thiết kế để tạo ra nhiều dòng hàng tinh tế, khẳng định cá tính và đẳng cấp người đeo cũng như giúp người sử dụng cảm nhận được giá trị thẩm mỹ.

Được truyền cảm hứng từ vị Chủ tịch Hội đồng sáng lập tài ba Đỗ Minh Phú, DOJI hiện được điều hành bởi một ban lãnh đạo trẻ, đầy tài năng, đứng đầu là Tổng Giám đốc Đỗ Minh Đức và Phó Chủ tịch Đỗ Vũ Phương Anh. Đây là một doanh nhân thế hệ mới, được thừa hưởng dòng máu kinh doanh của gia đình, được đào tạo bài bản và mang trong mình khát vọng đưa doanh nghiệp vươn tầm châu Á.

Với đội ngũ lãnh đạo trẻ tuổi đầy tài năng, nhiệt huyết, cùng với tiềm lực tài chính hùng mạnh, chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, DOJI đang hội tụ đầy đủ yếu tố để vươn xa, ghi danh trang sức Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Sun Life tung chương trình khuyến mãi mới Sun Life tung chương trình khuyến mãi mới "Trao bình an, tặng quà vàng"
Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với Xiaomi Pad 5 Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với Xiaomi Pad 5
Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Xiaomi 11T Series 5G và Xiaomi 11 Lite 5G NE Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Xiaomi 11T Series 5G và Xiaomi 11 Lite 5G NE
Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật đảm bảo trật tự an toàn giao thông Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Đọc thêm

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè Doanh nghiệp

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

TTTĐ - Để đồng hành cùng các thương hiệu trên hành trình chinh phục mùa hè sôi động, TikTok chính thức khởi động chiến dịch "Hè hay đấy 2025" – chuỗi hoạt động và giải pháp toàn diện được thiết kế để giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng, tối ưu hóa chiến dịch marketing và bứt phá doanh số.
Dấu ấn tự lực của ngành Công nghiệp - Năng lượng Việt Nam Doanh nghiệp

Dấu ấn tự lực của ngành Công nghiệp - Năng lượng Việt Nam

TTTĐ - Vào lúc 18h50’ ngày 7/5, dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 (phase 3) chính thức đưa vào khai thác dòng dầu đầu tiên với lưu lượng 6.000 thùng/ngày - về đích sớm 20 ngày so với kế hoạch hiệu chỉnh. Đây là dấu mốc rất ý nghĩa đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).
Tháo gỡ rào cản, tạo "bệ phóng" cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

Tháo gỡ rào cản, tạo "bệ phóng" cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký Nghị quyết số 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân. Theo các chuyên gia, Nghị quyết đã đưa ra các chính sách cụ thể hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận đất đai, vốn, nhân lực chất lượng cao, khuyến khích chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững và kết nối chuỗi giá trị toàn cầu.
Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số Doanh nghiệp

Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số

TTTĐ - Nắm bắt thời điểm vàng trong mùa cao điểm sản xuất kinh doanh giữa năm, đồng thời thực hiện định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong chương trình tín dụng trọng điểm 500.000 tỷ đồng thúc đẩy đầu tư hạ tầng và công nghệ số - hai động lực tăng trưởng chiến lược giai đoạn 2025 - 2030, HDBank tiên phong triển khai hai gói tín dụng quy mô lên đến 35.000 tỷ đồng.
Đội sửa chữa điện nóng Hotline - những chiến binh thầm lặng của EVNHANOI Doanh nghiệp

Đội sửa chữa điện nóng Hotline - những chiến binh thầm lặng của EVNHANOI

TTTĐ - Hệ thống điện ngày càng hiện đại, ổn định và liên tục không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà còn là cam kết chất lượng với hàng triệu khách hàng. Tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), đội sửa chữa điện nóng - Hotline - chính là lực lượng đặc biệt đang âm thầm góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giữ cho nhịp sống Thủ đô không gián đoạn.
Hơn 450 gian hàng trong nước và quốc tế tham gia VIETNAM MEDI-PHARM 2025 Doanh nghiệp

Hơn 450 gian hàng trong nước và quốc tế tham gia VIETNAM MEDI-PHARM 2025

TTTĐ - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 32 - VIETNAM MEDI-PHARM 2025 diễn ra từ ngày 8 - 11/5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, thu hút hơn 300 tổ chức, doanh nghiệp tham dự với 450 gian hàng. Sự kiện cũng đánh dấu sự góp mặt của các doanh nghiệp, thương hiệu đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Dự thảo Nghị định quy định về đăng ký doanh nghiệp: Lùi thời gian để cập nhật tình hình mới Doanh nghiệp

Dự thảo Nghị định quy định về đăng ký doanh nghiệp: Lùi thời gian để cập nhật tình hình mới

Sáng 8/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng chủ trì cuộc họp giải trình, tiếp thu ý kiến đối với Dự thảo Nghị định quy định về đăng ký doanh nghiệp.
Nghị quyết 68 soi đường cho kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Nghị quyết 68 soi đường cho kinh tế tư nhân

TTTĐ - Theo đánh giá của các chuyên gia, Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị được đánh giá là Bản tuyên ngôn soi đường, dẫn lối cho kinh tế tư nhân khẳng định mình và phát triển thịnh vượng trong thời đại mới...
Nghị quyết đặc biệt Doanh nghiệp

Nghị quyết đặc biệt

TTTĐ - Sau quá trình dày công nghiên cứu, ấp ủ, một nghị quyết đặc biệt đã ra đời, đó là Nghị quyết 68-NQ/TW. Điểm đặc biệt ở đây chính là sự khẳng định vai trò quan trọng của kinh tế tư nhân, tăng bảo vệ cho doanh nghiệp và đặc biệt nữa là cho phép doanh nghiệp được chủ động sửa sai...
VINUT: Mang tinh túy nông sản Việt chinh phục thế giới qua Amazon Doanh nghiệp

VINUT: Mang tinh túy nông sản Việt chinh phục thế giới qua Amazon

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu, cùng với việc hợp tác chặt chẽ với các vùng nguyên liệu trái cây trải dài các tỉnh thành, 6 nhà máy với công suất 8,000,000 lít/ngày, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm, VINUT đã nỗ lực mở rộng đầu ra cho nông sản Việt, trở thành thương hiệu nước giải khát “made-in-Vietnam” được yêu thích tại thị trường Mỹ trên Amazon.
Xem thêm