Tag

Tập đoàn DOJI được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020

Kinh tế 17/07/2020 20:00
aa
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI được JNA Awards vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc của Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 đúng vào dịp kỷ niệm 26 năm thành lập.

Tập đoàn DOJI được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020

Tập đoàn DOJI được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020

Bài liên quan

DOJI và Thế Giới Kim Cương tung ưu đãi tới 30% mừng sinh nhật 26 năm

DOJI Watch tung khuyến mãi sốc: Mua đồng hồ nhận ngay 1 chỉ vàng

Đây là một trong những giải thưởng cao quý, có uy tín do tạp chí Jewellery News Asia – chuyên ngành về trang sức uy tín số 1 Châu Á và có tầm ảnh hưởng trong ngành kim hoàn thế giới tổ chức. Giải thưởng được tổ chức thường niên để vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân đã có những thành tựu tiêu biểu, xuất sắc, phát triển mạnh mẽ, dẫn đầu trong ngành tại khu vực, cũng như ghi nhận những nỗ lực đóng góp, cống hiến to lớn vì sự phát triển của ngành kim hoàn Châu Á.

Ban giám khảo của giải thưởng này là những người có uy tín hàng đầu, có tầm ảnh hưởng, đã và đang hoạt động trong lĩnh vực kim hoàn, trang sức, thời trang Châu Á cũng như của hội đồng vàng thế giới tại Châu Á

Tập đoàn VBĐQ DOJI được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc của Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020
Tập đoàn VBĐQ DOJI được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc của Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020

JNA Awards được ví như giải Oscar của ngành kim hoàn Châu Á, được công bố trong khuôn khổ triển lãm trang sức lớn nhất thế giới diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc) hằng năm, với sự tham dự của hàng trăm thương hiệu, công ty trang sức uy tín và nổi tiếng nhất Châu Á và các nước khác trên toàn thế giới.

JNA là giải thưởng uy tín trên toàn thế giới
JNA là giải thưởng uy tín trên toàn thế giới

Với gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức, Tập đoàn DOJI đã khẳng định được vị thế của mình bằng những công nghệ lẫn kỹ nghệ chế tác vượt trội. Mỗi sản phẩm trang sức DOJI luôn được yêu thích bởi độ hoàn thiện cao cấp đến đáng kinh ngạc. Từ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trang sức, Tập đoàn DOJI hiểu rằng trang sức là trợ thủ đắc lực “Cho phụ nữ luôn trọn vẹn”.

Diamond House - nơi trưng bày các sản phẩm đẳng cấp của trang sức DOJI
Diamond House - nơi trưng bày các sản phẩm đẳng cấp của trang sức DOJI

Không chỉ dừng lại ở đó, trang sức DOJI còn khéo léo tạo ra sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu bằng các trải nghiệm đầy cảm xúc từ việc thỏa mãn những mong muốn tưởng như “vô hình” của khách hàng qua các sản phẩm hữu hình của thương hiệu. Hơn cả một thương hiệu, trang sức DOJI còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ.

Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Các thương hiệu Vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long, Trang sức Vàng ta công nghệ 3D, Trang sức Kim cương, Quà tặng vàng Kim Bảo Phúc… của DOJI đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, được đông đảo khách hàng yêu mến và lựa chọn.

Sau khi thâu tóm Thế giới Kim cương hiện DOJI đang có 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm, cửa hàng trải dài trên toàn quốc cùng với hơn 400 đại lý, điểm bán… tạo nên hệ thống phân phối sản phẩm phủ khắp hầu hết các vùng miền của Việt Nam.

Sự vươn lên mạnh mẽ đã đưa Tập đoàn DOJI trở thành doanh nghiệp được tổ chức đánh giá xếp hạng VNR 500 xếp hạng là Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong một thập kỷ (2010 - 2020). Ngoài ra, trong bảng tổng sắp các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, Tập đoàn DOJI thăng hạng liên tục và hiện nay đứng thứ 17 trong số 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Cũng trong 8 năm liên tiếp (2012 - 2019), Tập đoàn được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam, vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam. Tập đoàn DOJI còn vinh dự nằm trong TOP 750 Doanh nghiệp gia đình lớn nhất thế giới do Family Capital, với sự hỗ trợ của PwC xếp hạng.

Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như trên trường quốc tế trong tương lai.

Đọc thêm

Phái đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ trao đổi hợp tác cùng CT Group Nhịp sống phương Nam

Phái đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ trao đổi hợp tác cùng CT Group

TTTĐ - Phái đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ cùng CT Group đã trao đổi chuyên sâu nhiều nội dung về các lĩnh vực công nghệ cao, giáo dục, kinh tế xanh và phát triển xã hội bền vững…
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất Doanh nghiệp

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

TTTĐ - Ngày 11/5, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 - 2025) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Phát triển kinh tế tư nhân, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia Kinh tế

Phát triển kinh tế tư nhân, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia

TTTĐ - Trong thời đại toàn cầu hóa và hội nhập sâu rộng, sức cạnh tranh của một nền kinh tế không chỉ được quyết định bởi tiềm lực của khu vực nhà nước hay đầu tư nước ngoài, mà ngày càng phụ thuộc vào sự phát triển mạnh mẽ của khu vực kinh tế tư nhân. Ở Việt Nam, phát triển kinh tế tư nhân là một hướng đi quan trọng để nâng cao năng suất, chất lượng và khả năng cạnh tranh của nền kinh tế.
Phải xác định rõ chiến lược thu hút vốn từ nước ngoài Kinh tế

Phải xác định rõ chiến lược thu hút vốn từ nước ngoài

TTTĐ - Tối 10/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành, địa phương liên quan về xây dựng trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam, tiếp tục xây dựng, hoàn thiện các hồ sơ, đề án theo chỉ đạo mới nhất của Bộ Chính trị và Tổng Bí thư Tô Lâm để khẩn trương trình cấp có thẩm quyền.
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công năm 2025 Thị trường - Tài chính

Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công năm 2025

TTTĐ - Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc ký Công điện số 60/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc đôn đốc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.
Xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu, từng bước tiệm cận tiêu chí đô thị Nông thôn mới

Xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu, từng bước tiệm cận tiêu chí đô thị

TTTĐ - Sáng 10/5, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Thanh Mỹ (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận xã Thanh Mỹ đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu.
Hà Nội phấn đấu có thêm 30.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập trong năm 2025 Kinh tế

Hà Nội phấn đấu có thêm 30.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập trong năm 2025

TTTĐ - Hà Nội phấn đấu trong năm 2025 có thêm 30.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập, đến năm 2030 có thêm 200.000 doanh nghiệp.
Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Nhằm thúc đẩy kinh tế tư nhân phát triển, thời gian qua, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp, tạo điều kiện thuận lợi như cải cách thủ tục hành chính, tăng cường tính công khai, minh bạch, bình đẳng trong các chính sách thu hút và ưu đãi đầu tư…
PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 9/5, tại Cà Mau, Đảng bộ Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025 – 2030. Đại hội là sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong công tác xây dựng Đảng và định hướng chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Hơn 500 sản phẩm OCOP đặc sản vùng miền hội tụ tại Hà Nội Nông thôn mới

Hơn 500 sản phẩm OCOP đặc sản vùng miền hội tụ tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 10/6, tại Vườn hoa Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025.
Xem thêm