Tag

Tập đoàn DOJI được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020

Kinh tế 17/07/2020 20:00
aa
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI được JNA Awards vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc của Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 đúng vào dịp kỷ niệm 26 năm thành lập.

Tập đoàn DOJI được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020

Tập đoàn DOJI được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020

Bài liên quan

DOJI và Thế Giới Kim Cương tung ưu đãi tới 30% mừng sinh nhật 26 năm

DOJI Watch tung khuyến mãi sốc: Mua đồng hồ nhận ngay 1 chỉ vàng

Đây là một trong những giải thưởng cao quý, có uy tín do tạp chí Jewellery News Asia – chuyên ngành về trang sức uy tín số 1 Châu Á và có tầm ảnh hưởng trong ngành kim hoàn thế giới tổ chức. Giải thưởng được tổ chức thường niên để vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân đã có những thành tựu tiêu biểu, xuất sắc, phát triển mạnh mẽ, dẫn đầu trong ngành tại khu vực, cũng như ghi nhận những nỗ lực đóng góp, cống hiến to lớn vì sự phát triển của ngành kim hoàn Châu Á.

Ban giám khảo của giải thưởng này là những người có uy tín hàng đầu, có tầm ảnh hưởng, đã và đang hoạt động trong lĩnh vực kim hoàn, trang sức, thời trang Châu Á cũng như của hội đồng vàng thế giới tại Châu Á

Tập đoàn VBĐQ DOJI được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc của Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020
Tập đoàn VBĐQ DOJI được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc của Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020

JNA Awards được ví như giải Oscar của ngành kim hoàn Châu Á, được công bố trong khuôn khổ triển lãm trang sức lớn nhất thế giới diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc) hằng năm, với sự tham dự của hàng trăm thương hiệu, công ty trang sức uy tín và nổi tiếng nhất Châu Á và các nước khác trên toàn thế giới.

JNA là giải thưởng uy tín trên toàn thế giới
JNA là giải thưởng uy tín trên toàn thế giới

Với gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức, Tập đoàn DOJI đã khẳng định được vị thế của mình bằng những công nghệ lẫn kỹ nghệ chế tác vượt trội. Mỗi sản phẩm trang sức DOJI luôn được yêu thích bởi độ hoàn thiện cao cấp đến đáng kinh ngạc. Từ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trang sức, Tập đoàn DOJI hiểu rằng trang sức là trợ thủ đắc lực “Cho phụ nữ luôn trọn vẹn”.

Diamond House - nơi trưng bày các sản phẩm đẳng cấp của trang sức DOJI
Diamond House - nơi trưng bày các sản phẩm đẳng cấp của trang sức DOJI

Không chỉ dừng lại ở đó, trang sức DOJI còn khéo léo tạo ra sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu bằng các trải nghiệm đầy cảm xúc từ việc thỏa mãn những mong muốn tưởng như “vô hình” của khách hàng qua các sản phẩm hữu hình của thương hiệu. Hơn cả một thương hiệu, trang sức DOJI còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ.

Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Các thương hiệu Vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long, Trang sức Vàng ta công nghệ 3D, Trang sức Kim cương, Quà tặng vàng Kim Bảo Phúc… của DOJI đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, được đông đảo khách hàng yêu mến và lựa chọn.

Sau khi thâu tóm Thế giới Kim cương hiện DOJI đang có 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm, cửa hàng trải dài trên toàn quốc cùng với hơn 400 đại lý, điểm bán… tạo nên hệ thống phân phối sản phẩm phủ khắp hầu hết các vùng miền của Việt Nam.

Sự vươn lên mạnh mẽ đã đưa Tập đoàn DOJI trở thành doanh nghiệp được tổ chức đánh giá xếp hạng VNR 500 xếp hạng là Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong một thập kỷ (2010 - 2020). Ngoài ra, trong bảng tổng sắp các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, Tập đoàn DOJI thăng hạng liên tục và hiện nay đứng thứ 17 trong số 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Cũng trong 8 năm liên tiếp (2012 - 2019), Tập đoàn được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam, vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam. Tập đoàn DOJI còn vinh dự nằm trong TOP 750 Doanh nghiệp gia đình lớn nhất thế giới do Family Capital, với sự hỗ trợ của PwC xếp hạng.

Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như trên trường quốc tế trong tương lai.

Khánh My

Đọc thêm

Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu Doanh nghiệp

Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu

TTTĐ - Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên: Hội nghị và triển lãm về năng lượng toàn cầu.
Thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ hợp tác giữa Thụy Sĩ và Việt Nam Kinh tế

Thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ hợp tác giữa Thụy Sĩ và Việt Nam

TTTĐ - Diễn đàn Kinh tế Thụy Sĩ - Việt Nam 2025 được kỳ vọng là bước ngoặt, mở ra chương mới và thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ hợp tác giữa Thụy Sĩ và Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng.
BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley Doanh nghiệp

BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley

TTTĐ - BIM Land vừa tổ chức thành công sự kiện “Chuyện của Thanh Xuân Vol.2 - Mùa đẹp nhất” trong ngày 2/11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Những màn trình diễn thăng hoa của dàn nhạc Musique de Salon, nhạc sĩ Đức Trí và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tạo nên trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng ưu tú Thanh Xuan Valley.
Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới Doanh nghiệp

Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới

TTTĐ - Visa (NYSE: V) - Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và Công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay - giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.
UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế Doanh nghiệp

UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chung tay cùng Quỹ Hy vọng trong chương trình “Cùng đồng bào vượt lũ” nhằm hỗ trợ kịp thời cho người dân khắc phục hậu quả bão lũ trên địa bàn thành phố Huế. Tổng giá trị quyên góp là 500 triệu đồng bao gồm các nhu yếu phẩm và khoản hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cũng như trường học ở các khu vực ngập lụt nặng tại đây.
Xây dựng nền nông nghiệp xanh, tuần hoàn và phát triển bền vững Nông nghiệp - Nông thôn

Xây dựng nền nông nghiệp xanh, tuần hoàn và phát triển bền vững

TTTĐ - Sáng 4/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức Họp báo Hội chợ Triển lãm nông nghiệp quốc tế AgroViet 2025.
Hội chợ Mùa Thu năm 2025 - Kiến tạo không gian kết nối đa chiều Kinh tế

Hội chợ Mùa Thu năm 2025 - Kiến tạo không gian kết nối đa chiều

TTTĐ - Tối 3/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (xã Đông Anh, Hà Nội).
Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử Doanh nghiệp

Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử

TTTĐ - Chiều 3/11, tiếp tục kỳ họp thứ 10 các đại biểu Quốc hội đã thảo luận tại tổ về Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT).
Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu Doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu

TTTĐ - PVcomBank liên tục nâng cấp tiện ích gửi tiết kiệm online trên ứng dụng PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, lựa chọn kỳ hạn linh hoạt và tối ưu lợi nhuận mà không cần tới quầy giao dịch.
Kinh tế Thủ đô tiếp tục đà tăng trưởng bứt phá Kinh tế

Kinh tế Thủ đô tiếp tục đà tăng trưởng bứt phá

TTTĐ - Trong 10 tháng năm 2025, các chỉ số kinh tế - xã hội trên địa bàn Hà Nội tiếp tục cho thấy nhiều tín hiệu tích cực. Tổng thu NSNN vượt dự toán năm; Vốn đầu tư từ nguồn NSNN do địa phương quản lý thực hiện tăng tốc... Hà Nội tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch thế giới khi được vinh danh Điểm đến TP hàng đầu châu Á.
Xem thêm