Tag

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trải nghiệm tại Nam A Bank

Doanh nghiệp 03/11/2023 11:41
aa
TTTĐ - Bất ngờ, ấn tượng, thích thú… là những cảm xúc của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam khi tham quan, trải nghiệm sản phẩm - dịch vụ tài chính, ngân hàng với công nghệ thông minh vượt trội tại Nam A Bank trong sáng 2/11.
Nam A Bank tiên phong triển khai dịch vụ rút tiền bằng VietQR Ngân hàng đẹp - tốt, thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á Nam A Bank đã tìm ra "Trạng Nguyên 2023" Hành trình vươn tầm vị thế ở một ngân hàng

Vừa bước chân vào Hội sở Nam A Bank, các thí sinh phấn khởi khi Robot OPBA chào đón bằng những điệu nhảy sôi động và vui nhộn. Không chỉ vậy, không gian giao dịch sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của ngân hàng cũng mang đến nhiều ấn tượng cho các người đẹp.

Các thí sinh hào hứng trải nghiệm Robot OPBA
Các thí sinh hào hứng trải nghiệm Robot OPBA

Đặc biệt, trong chuyến tham quan, trải nghiệm này, thí sinh Miss Cosmo Vietnam trực tiếp sử dụng và trải nghiệm các tiện ích đến từ Hệ sinh thái ngân hàng số: Điểm giao dịch số tự động ONEBANK, Open Banking… các dòng thẻ tín dụng hiện đại của ngân hàng.

“Mình thật sự ấn tượng và bất ngờ khi tận mắt chứng kiến, tận tay trải nghiệm hệ sinh thái ngân hàng số vừa hiện đại, vừa vô cùng tiện lợi tại Nam A Bank. Nhất là điểm giao dịch số tự động ONEBANK, mình có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng, kể cả ngoài giờ hành chính bằng công nghệ hiện đại”, người đẹp Đặng Trần Ngọc (TP HCM) hào hứng chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, các dòng thẻ tín dụng, đặc biệt là thẻ Happy Golf được nhiều thí sinh yêu thích bởi thiết kế tinh tế, sang trọng, đáp ứng nhu cầu giao dịch tiện ích và nhiều ưu đãi dành riêng cho phân khúc khách hàng yêu thích bộ môn thể thao golf.

Thí sinh được tư vấn sản phẩm dịch vụ hiện đại tại Nam A Bank
Thí sinh được tư vấn sản phẩm dịch vụ hiện đại tại Nam A Bank

Trước đó, tại sự kiện công bố Top 59 và lên sóng truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Nam A Bank và tổ chức Hoa hậu HVVN đã chính thức ký kết hợp tác nhà tài trợ chính và ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi.

Với chủ đề “Made, Not Born - Tôi luyện nên tôi”, năm nay, Nam A Bank tiếp tục là ngân hàng duy nhất đồng hành xuyên suốt cuộc thi, góp phần tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp hiện đại, có nội lực và luôn nỗ lực, sẵn sàng dùng hành động để lan tỏa những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đến cộng đồng.

Nam A Bank là Ngân hàng duy nhất đồng hành cùng cuộc thi
Nam A Bank là ngân hàng duy nhất đồng hành cùng cuộc thi

Đánh dấu chặng hành trình mới của HHHV Việt Nam, Nam A Bank không chỉ đồng hành cùng thí sinh về mặt tài chính mà còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng ứng dụng công nghệ hiện đại với nhiều đặc quyền và ưu đãi. Song song đó, ngân hàng còn “sát cánh” cùng thí sinh trong các dự án hướng tới cộng đồng trong và sau cuộc thi.

“Suốt 31 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank luôn thực hiện chiến lược phát triển bền vững với hoạt động kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội. Để hiện thực hóa mục tiêu ấy, ngân hàng đã, đang và sẽ tích cực đồng hành, triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, đặc biệt chú trọng vào các lĩnh vực công nghệ, y tế, giáo dục, môi trường…

Chúng tôi tin rằng các thí sinh HHHV Việt Nam năm nay sẽ là đại sứ, cánh tay nối dài cùng Nam A Bank lan tỏa sản phẩm, dịch vụ tài chính công nghệ hiện đại và những giá trị nhân văn đến cộng đồng”, đại diện ngân hàng chia sẻ.

Năm 2023 - một cột mốc đánh dấu hành trình 15 năm đầy ấn tượng của HHHV Việt Nam, cũng là khoảng thời gian Nam A Bank đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi này, “sát cánh” cùng các Hoa hậu, Á hậu tạo dấu ấn trong hành trình lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng.

Nguyễn Nguyên Anh

Đọc thêm

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy Lao động - Công đoàn

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy

TTTĐ - Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát huy vai trò đại diện, chăm lo đời sống người lao động, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, kỷ cương và phát triển bền vững - đó là tinh thần xuyên suốt hướng tới Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030.
Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Xem thêm