Tag

Thiết bị thảo luận Dicentis đi đầu trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy tại các trường đại học

Công nghệ số 31/07/2024 14:19
aa
TTTĐ - Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc đã trở thành cơ sở giáo dục đầu tiên tại Việt Nam triển khai tích hợp Hệ thống Hội nghị Dicentis Flush của Bosch vào hoạt động giảng dạy.
Bosch định hướng phát triển ngành hàng âm thanh tại Việt Nam Bosch trang bị giải pháp camera và thông báo toàn diện cho dự án The River Thủ Thiêm
Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc
Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Đây là một bước tiến quan trọng nhằm nâng cao trải nghiệm học tập của sinh viên thuộc chuyên ngành Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc tại trường.

Được tài trợ bởi Chính phủ Hàn Quốc và đặt cơ sở tại tỉnh Nghệ An, Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc là một trong 45 trường đào tạo nghề chất lượng cao hàng đầu Việt Nam với cơ sở vật chất đầy đủ và ngành học đa dạng cùng nhiều cấp trình độ đào tạo khác nhau.

Mới đây, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc đã đề xuất trang bị một giải pháp hội nghị tiên tiến với các tiêu chuẩn kỹ thuật cao và thiết kế thẩm mỹ cho ngành học Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc của trường. Công ty TNHH Chiếu sáng điện tử ứng dụng (AICe) đã lựa chọn hệ thống Dicentis Flush của Bosch để đáp ứng những yêu cầu này.

Thiết bị thảo luận Dicentis đi đầu trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy tại các trường đại học

Hệ thống Dicentis Flush hoàn toàn phù hợp với yêu cầu giảng dạy này do có thiết kế nhỏ gọn, âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao và độ trễ thấp, cùng khả năng phiên dịch, thảo luận đồng thời. Giải pháp đã nâng cao tính thẩm mỹ cho lớp học, đồng thời giúp sinh viên chuyên ngành thực hành phiên dịch hiệu quả hơn nhờ vào độ rõ nét của giọng nói mà hệ thống cung cấp.

Dicentis Flush là giải pháp hội nghị thông minh được thiết kế dựa trên tiêu chí lắp đặt dài hạn và tiết kiệm chi phí. Hoạt động hoàn toàn dựa trên công nghệ IP, Dicentis Flush có thể dễ dàng được lắp đặt và hoạt động trên cở sở hạ tầng IP sẵn có, đồng thời cung cấp khả năng chia sẻ và quản lý dữ liệu thông minh qua mạng ethernet.

Thiết bị thảo luận Dicentis đi đầu trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy tại các trường đại học

Để phù hợp với việc thay đổi các loại hình hội nghị khác nhau, phần thân sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và tinh giản, cho phép lắp ráp phẳng với mặt bàn kim loại hoặc gỗ một cách nhanh chóng và dễ dàng để tối ưu hóa không gian phòng họp. Màn hình cảm ứng 4.3 inch hiển thị giao diện người dùng trực quan, hỗ trợ lên đến 100 ngôn ngữ giúp các cuộc họp đa quốc gia diễn ra thuận lợi. Đặc biệt, màn hình có thể gập lại gọn gàng, tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Đơn vị phân phối sản phẩm hội họp – thảo luận chính hãng từ Bosch là Công ty TNHH Chiếu sáng điện tử ứng dụng (AICe) đã triển khai lắp đặt 10 bộ thiết bị Dicentis Flush với mỗi bộ gồm: micro, loa và nút phát biểu. Kỹ thuật cân bằng âm thanh tiên tiến cũng đã được sử dụng để tối ưu hóa âm thanh trong phòng. Nhằm hỗ trợ quá trình học tập, Dicentis Flush còn được kết hợp với hệ thống phiên dịch đồng thời, giúp nâng cao trải nghiệm phiên dịch cho sinh viên ngành Ngôn ngữ trong các buổi thực hành hay giao lưu với sinh viên ngành Văn học Hàn Quốc.

Thiết bị thảo luận Dicentis đi đầu trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy tại các trường đại học

Việc triển khai lắp đặt hệ thống Dicentis Flush tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc là một bước đột phá trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào giáo dục tại Việt Nam. Điều này không chỉ nâng cao chất lượng giảng dạy mà còn tạo ra môi trường học tập tiên tiến, hỗ trợ sinh viên phát triển kỹ năng một cách toàn diện. Với sự hỗ trợ từ hệ thống Dicentis Flush của Bosch, Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc đang dần khẳng định vị thế của mình là một trong những cơ sở giáo dục kỹ thuật nghề hàng đầu, đi đầu trong việc tích hợp công nghệ hiện đại vào giảng dạy và học tập.

Tìm hiểu về dự án và sản phẩm Dicentis Flush tại: Dicentis Flush integrated in Vietnamese College | Bosch Security and Safety Systems I Global

Đọc thêm

Tiếp tục nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số Công nghệ số

Tiếp tục nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

TTTĐ - Ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" ra đời trong nỗ lực xây dựng thành phố thông minh và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân của thành phố Hà Nội. Sau hơn 1 tháng triển khai, ứng dụng này đã khẳng định được tính ưu việt khi số lượng người dân cài đặt, sử dụng và tham gia phản ánh, kiến nghị ngày càng nhiều.
Qualcomm ra mắt nền tảng di động Snapdragon 4s Gen 2 Công nghệ số

Qualcomm ra mắt nền tảng di động Snapdragon 4s Gen 2

TTTĐ - Ngày 30/7, Qualcomm Technologies, Inc. công bố sự ra mắt của nền tảng di động Snapdragon® 4s Gen 2 - được thiết kế nhằm đưa mạng di động 5G tiếp cận rộng rãi và dễ dàng hơn, trở nên đáng tin cậy hơn.
Đẩy mạnh giải quyết phản ánh của người dân trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Đẩy mạnh giải quyết phản ánh của người dân trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị về việc đẩy mạnh giải quyết phản ánh, kiến nghị phục vụ người dân, tổ chức trên ứng dụng iHanoi.
Đà Nẵng: Bản sắc riêng tạo nên LANtech Công nghệ số

Đà Nẵng: Bản sắc riêng tạo nên LANtech

TTTĐ - Với bản sắc riêng biệt, Công ty LANtech đã có hành trình hơn 12 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin; giải pháp về âm thanh, ánh sáng; giải pháp camera - wifi, nhà thông minh, cung cấp các giải pháp của Google cho cá nhân và doanh nghiệp.
Solve for Tomorrow - Mảnh ghép trong bức tranh về đào tạo nhân tài công nghệ của Samsung Công nghệ số

Solve for Tomorrow - Mảnh ghép trong bức tranh về đào tạo nhân tài công nghệ của Samsung

Mặc dù chỉ mới kết thúc vòng Sơ khảo nhưng với số lượng và chất lượng bài thi vượt trội so với mọi năm, cuộc thi sáng tạo khoa học công nghệ Solve for Tomorrow năm 2024 của Samsung đã chứng minh được sức lan tỏa của mình. Cuộc thi này là một trong số nhiều chương trình CSR trọng điểm của Samsung nhằm nuôi dưỡng và phát triển nhân tài công nghệ tại Việt Nam.
Cử tri kiến nghị nâng cao tiện ích, chất lượng của ứng dụng iHaNoi Công nghệ số

Cử tri kiến nghị nâng cao tiện ích, chất lượng của ứng dụng iHaNoi

TTTĐ - Chiều 24/7, tại buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 17 HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, cử tri thị xã Sơn Tây đã kiến nghị một loạt vấn đề. Trong đó, nâng cao tiện ích, chất lượng của ứng dụng iHaNoi và giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án trên địa bàn thị xã là hai vấn đề được quan tâm.
Tiếp tục nâng cao nhận thức, vai trò, vị trí, tầm quan trọng của chuyển đổi số Công nghệ số

Tiếp tục nâng cao nhận thức, vai trò, vị trí, tầm quan trọng của chuyển đổi số

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 344/TB-VPCP ngày 24/7/2024 kết luận Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 về chuyển đổi số quốc gia và Đề án 06 của Chính phủ.
Ứng dụng AI như thế nào trong phát triển thành phố thông minh? Công nghệ số

Ứng dụng AI như thế nào trong phát triển thành phố thông minh?

TTTĐ - Sáng 22/7, Sở Thông tin và Truyền Thông Hà Nội đã tổ chức hội thảo "Trao đổi về ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động của các cơ quan nhà nước thành phố và giải quyết các vấn đề bức thiết của xã hội trên địa bàn thành phố".
Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo" Công nghệ số

Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo"

TTTĐ - Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.
Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội Công nghệ số

Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Xem thêm