Tag

Thương hiệu Quốc gia vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH

Doanh nghiệp 04/11/2022 12:27
aa
TTTĐ - Tập đoàn TH vừa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia với 5 nhóm sản phẩm: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Kem TH true ICE CREAM, Sữa hạt TH true NUT, Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm và làm việc tại Tập đoàn TH

Đây đều là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua.

Hành trình vì người tiêu dùng Việt

Ra đời từ năm 2009, thương hiệu TH true MILK được Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH xây dựng bằng cái tâm, bằng trái tim và tấm lòng của một người mẹ, với mong muốn trẻ em được nuôi dưỡng với nguồn sữa tươi sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện.

TH có 5 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.
TH có 5 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022.

Để kiến tạo những sản phẩm tươi sạch, chất lượng và năng suất quốc tế từ đồng đất Việt Nam, doanh nghiệp đã tìm ra chiếc “chìa khóa vàng” là ứng dụng “khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau”, vận hành sản xuất trên nền tảng tư duy chiến lược: Tài nguyên thiên nhiên Việt kết hợp với trí tuệ Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới - công nghệ 4.0.

Sau 10 năm ra mắt sản phẩm đầu tiên, đến nay hơn 130 sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe của TH đã được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng hằng ngày. Đây là lời khẳng định TH là đơn vị luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới, nhằm mang đến các giải pháp thực phẩm, đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đúng với chiến lược định vị là mang đến “True Happiness” - Hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của TH cũng đón đầu các xu hướng dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn chế dùng đường tinh luyện, chất bảo quản, chất phụ gia. Tập đoàn cũng phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống cho sức khỏe đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng, từ học sinh, phụ nữ đến nhóm người dùng Gen Z và người lớn tuổi, hướng tới trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" cho cả gia đình.

Với thương hiệu TH true MILK, TH đã thực hiện cuộc cách mạng về sữa tươi sạch tại Việt Nam, vì tầm vóc thế hệ tương lai.
Với thương hiệu TH true MILK, TH đã thực hiện cuộc cách mạng về sữa tươi sạch tại Việt Nam, vì tầm vóc thế hệ tương lai

Tháng 10/2022, Trang trại bò sữa TH tại Nghệ An đạt giải thưởng “Trang trại chăn nuôi bò sữa tốt nhất Việt Nam” được trao tặng bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. TH cũng đạt giải thưởng Doanh nghiệp sản xuất thức ăn cho gia súc nhai lại tốt nhất.

Thương hiệu Quốc gia khẳng định chất lượng quốc tế

Sau cuộc cách mạng sữa tươi sạch với thương hiệu TH true MILK làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt, Tập đoàn TH đã có cuộc cách mạng sữa hạt - với sự ra mắt của thương hiệu TH true NUT và hiện đang bước đi vững chắc trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe với các sản phẩm tiên phong là Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quá trình sản xuất khép kín, thể hiện vai trò tiên phong của nhà sản xuất sữa tươi sạch và thực phẩm sạch hàng đầu.

Sữa hạt TH true NUT nói không với đường tinh luyện, thay vào đó sử dụng vị ngọt từ quả chà là.
Sữa hạt TH true NUT nói không với đường tinh luyện, thay vào đó sử dụng vị ngọt từ quả chà là.

Hơn nữa, các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia của TH đã từng được giành được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín khác như như các giải sản phẩm xuất sắc tại World Food Moscow (nhiều năm liên tiếp từ 2015 đến nay), ASEAN Best Food Product 2015, Gulfood Dubai 2016, Stevie Awards 2018…

Đặc biệt, sữa tươi sạch TH true MILK là sản phẩm đầu tiên được cấp giấy phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường khó tính và tiềm năng nhất thế giới là Trung Quốc. Hiện các sản phẩm từ sữa tươi sạch của TH cũng đã có mặt tại các thị trường lớn và khó tính nhưng nhiều tiềm năng khác là Mỹ và khu vực ASEAN.

Năm 2020, TH đạt kỷ lục "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới" với quy mô đàn bò đến nay tiệm cận 70.000 con, diện tích đồng cỏ và cụm trang trại đạt 8.100 ha, năng suất cao hàng đầu khu vực - bình quân mùa cao điểm hơn 35 lít sữa/ngày/con.

TH true WATER – Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.
TH true WATER – Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.

Với những thương hiệu được tin yêu, đi theo tôn chỉ “Nghiêm túc, Chân chính, Kiêu hãnh” và “Trân quý Mẹ Thiên nhiên,” Tập đoàn TH hiện đang mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao tại Hà Giang, Cao Bằng, Thanh Hóa, Phú Yên, Kon Tum, An Giang…

Tập đoàn này cũng đã đưa thương hiệu Việt ra thế giới, nổi bật là Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỷ USD và các dự án nông nghiệp đang triển khai tại Australia…

Nâng tầm vị thế của doanh nghiệp

Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công thương (Cục Xúc tiến Thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.

TH true JUICE milk kết hợp sữa tươi sạch và trái cây, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.
TH true JUICE milk kết hợp sữa tươi sạch và trái cây, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.

Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”; Tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.

Để đạt Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm-dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn.

Ông Hoàng Minh Chiến, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) cho hay, để thực hiện quy trình xét chọn Thương hiệu Quốc gia năm 2022, Ban Thư ký đã mời tổng số 39 chuyên gia trong danh sách Ban chuyên gia của Chương trình tham gia chấm hồ sơ (2 chuyên gia chấm 1 hồ sơ).

Thương hiệu Quốc gia vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH

Ngoài ra, Ban Thư ký đã thuê các đơn vị chuyên ngành có uy tín đánh giá các chỉ tiêu liên quan với mỗi hồ sơ, cụ thể: Công ty Cổ phần Mibrand (là đối tác và đại diện chính thức tại Việt Nam của Brand Finance - Công ty định giá thương hiệu toàn cầu có trụ sở tại Anh) thực hiện khảo sát khả năng nhận biết thương hiệu; Công ty KPMG đánh giá sức khỏe tài chính; Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (Ngân hàng Nhà nước) xếp hạng tín dụng.

Bên cạnh đó, Ban Thư ký đã gửi công văn xin ý kiến các cơ quan quản lý chuyên ngành về chấp hành pháp luật chuyên ngành, cụ thể: Tổng Cục thuế, Tổng Cục Hải Quan, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Lao động các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương…

Với những quy trình xét chọn chặt chẽ như vậy, việc 5 nhóm sản phẩm của TH được vinh danh một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn này trong hành trình phục vụ sức khỏe người dùng Việt.

Các nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia của TH

1. Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK:

Sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH theo quy trình sạch, khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại từ đồng cỏ đến ly sữa. Các dưỡng chất và tinh tuý thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa, góp phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt.

2. Sữa hạt TH true NUT:

TH true NUT là dòng sản phẩm sữa hạt tiên phong tại Việt Nam, khai mở và dẫn đầu xu hướng đồ uống không sử dụng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả. Sản phẩm không dùng đường tinh luyện mà bổ sung vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Đây là bước đi của TH góp phần căn chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt, giúp phòng tránh các bệnh mãn tính không lây của thế kỷ 21 như tim mạch, tiểu đường, béo phì...

3. Kem TH true ICE CREAM

Năm 2018, TH tiên phong mở đường cho một phân khúc thị trường mới: Kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất. Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói “không” hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản – những hóa chất tổng hợp có hại cho sức khỏe

4. Nước tinh khiết TH true WATER

Là một sản phẩm trên “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe” của Tập đoàn TH, TH true WATER đặc biệt bởi có nguồn nước từ mạch nước ngầm trong lòng núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An). Nguồn nước ngầm núi lửa được xử lý bằng dây chuyền tự động hóa, khép kín hoàn toàn tại nhà máy hiện đại trị giá 1.100 tỷ đồng, hệ thống lọc hiện đại nhất thế giới, lọc và xử lý nước qua hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO qua quy trình 7 công đoạn, cho ra đời các sản phẩm tinh khiết, vì sức khỏe cộng đồng.

5. Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk

TH true JUICE milk là sản phẩm nước uống sữa trái cây duy nhất trên thị trường sử dụng sữa tươi (thay vì sữa bột pha lại) và trái cây thật (thay vì hương liệu nhân tạo).

Sống chất Z - Điều gì khiến thế hệ trẻ ngày càng lan tỏa sức ảnh hưởng? Sống chất Z - Điều gì khiến thế hệ trẻ ngày càng lan tỏa sức ảnh hưởng?

TTTĐ - Nếu thử thách với người khác là rào cản thì với Gen Z, đó chính là động lực để họ phá bỏ những ...

Anh hùng Lao động Thái Hương: Top 50 Phụ nữ Châu Á có ảnh hưởng lớn ở tầm quốc tế Anh hùng Lao động Thái Hương: Top 50 Phụ nữ Châu Á có ảnh hưởng lớn ở tầm quốc tế

TTTĐ - Anh hùng Lao động Thái Hương, Nhà Sáng lập Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á của Việt ...

Nhiều gia đình tin tưởng vào mô hình trường nội trú quốc tế tại Việt Nam Nhiều gia đình tin tưởng vào mô hình trường nội trú quốc tế tại Việt Nam

TTTĐ - Những năm trước thời kì COVID-19, mô hình trường học nội trú - boarding school không còn xa lạ với nhiều gia ...

Trường TH School TP Vinh tổ chức trải nghiệm tại nông trại xanh Trường TH School TP Vinh tổ chức trải nghiệm tại nông trại xanh

TTTĐ - Chuẩn bị cho năm học mới 2022 - 2023, thông tin về việc Hệ thống Trường Liên cấp TH School triển khai ...

Đọc thêm

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc Doanh nghiệp

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định vai trò chủ đạo và tiên phong trong ngành công nghiệp khí tại Việt Nam khi đã hoàn thành chuỗi cung ứng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên phạm vi toàn quốc bằng đường thủy, đường ống, đường sắt và đường bộ; nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh LNG, đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch ngày càng tăng cao và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Xem thêm