Tag
"Sắm Tết Bao Vui"

TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng kết năm rộn rã bội thu

Doanh nghiệp 23/01/2025 14:24
aa
TTTĐ - Đại tiệc mua sắm "Sắm Tết bao vui" của TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng Việt đã khép lại với những kết quả ấn tượng. Kết hợp hiệu quả giữa giải trí và thương mại, chiến dịch Tết của TikTok Shop một lần nữa đã tạo ra những khoảnh khắc mua sắm bùng nổ niềm vui hứng khởi, cho thấy sức bật mạnh mẽ và tiềm năng rộng mở mà TikTok Shop mang lại cho hàng ngàn Nhà bán hàng tại Việt Nam.
TikTok Shop biến dịp cuối năm thành “đại tiệc” với chiến dịch “Sắm Tết bao vui”

Đại tiệc mua sắm Tết rộn rã thành công

Diễn ra từ từ 25/12/2024 đến 15/1/2025, "Sắm Tết bao vui" đã thu hút sự tham gia của gần 50.000 nhà bán hàng và các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, tạo ra hơn 100.000 giờ livestream từ 2,1 triệu phiên livestream sôi động, thu hút tới 2,9 tỷ lượt xem.

Đặc biệt, các phiên Mega Livestream "Sắm Tết bao vui" do TikTok Shop thực hiện với sự đồng hành tham gia của các "chủ Live" hàng đầu như Hằng Du Mục (ngày 25/12/2024) và TikTok Shop Creator of The Year Phạm Thoại (ngày 15/1/2024) cũng đã tạo nên một kỷ lục ấn tượng mùa Tết với tổng cộng hơn 400.000 đơn hàng được bán ra.

TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng kết năm rộn rã bội thu
Các phiên livestream trong chiến dịch "Sắm Tết Bao Vui"

Để đảm bảo hiệu quả giao hàng trong mùa cao điểm mua sắm Tết, TikTok Shop đã chủ động làm việc với các đối tác giao nhận - vận chuyển để tốc độ ship hàng nhanh chóng. Đồng thời, nền tảng cũng đề cao trải nghiệm khách hàng với chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh, giúp người tiêu dùng yên tâm về quy trình hoàn trả hàng - hoàn tiền liền mạch, dễ dàng.

Bà Nguyên Ngô, Quản lý Marketing TikTok Shop tại Việt Nam chia sẻ: "Sắm Tết trên thương mại điện tử đã trở thành một phần tự nhiên trong thói quen của nhiều người tiêu dùng Việt. Với sự tiện lợi và trải nghiệm mua sắm không ngừng được nâng cấp, ngày càng nhiều người lựa chọn "chợ Tết online" để thảnh thơi sắm Tết. Mang đến trải nghiệm mua sắm đậm đà sắc màu giải trí Tết, TikTok Shop tự hào đã góp phần tạo nên thói quen tiêu dùng mới, là cầu nối hiệu quả để kết nối người mua và người bán, góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa nội địa, đóng góp tích cực vào bức tranh ngành bán lẻ trong dịp mua sắm lớn nhất năm".

TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng kết năm rộn rã bội thu
Hashtag #SamTetBaoVui cũng đã tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ tại TikTok
Hashtag #SamTetBaoVui cũng đã tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ tại TikTok

Song hành với kết quả kinh doanh ấn tượng, không thể không kể đến loạt hoạt động giải trí đa dạng, khuấy động bầu không khí Tết đã trở thành "thương hiệu" của TikTok Shop. Là tâm điểm của chiến dịch, MV âm nhạc "Tết bao vui" với sự tham gia của hai nghệ sĩ trẻ Pháp Kiều và Nhật Hoàng đã trở thành một trong những giai điệu được yêu thích nhất những ngày giáp Tết - lọt Top 6 Viral MV Tết của năm (YouNet Media). Phủ sóng khắp trên các nền tảng nhạc số như Apple Music và Spotify, "Tết bao vui" đã chạm mốc 22 triệu lượt nghe chỉ 2 tuần sau khi ra mắt. Trên nền nhạc vui tươi của bài hát, hashtag #SamTetBaoVui cũng đã tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ tại TikTok, thu hút tới 1,1 tỷ lượt xem từ 252.000 bài đăng.

Tiếp tục đồng hành cùng hàng Việt để có Tết bội thu

Không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm Tết thú vị và tiện lợi, qua "Tết bao vui", TikTok Shop tiếp tục khẳng định vai trò bệ phóng cho hàng Việt, giúp tiểu thương và hàng ngàn doanh nghiệp Việt thúc đẩy doanh số dịp cuối năm.

Nhiều Nhà bán hàng địa phương tuy mới chỉ gia nhập nền tảng trong năm 2024 đã ghi nhận sự chuyển mình mạnh mẽ trong dịp cao điểm bán Tết. Tiêu biểu, dịp cuối năm nay, với sự hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp và TikTok Shop, thương hiệu Sầu Riêng Đông Lạnh đạt chuẩn OCOP 5 Sao Bến Tre từ Công ty TNHH Chánh Thu - trước đây vốn chỉ phục vụ xuất khẩu Mỹ, Úc, Canada... đã có màn "ra mắt" người tiêu dùng Việt đầy ấn tượng trên "sóng" livestream TikTok Shop. Vua Tôm Khô Cà Mau (@khocamau5), tuy mới chỉ "lên sàn" được 10 tháng nhưng đã ghi nhận doanh thu tăng trưởng đều đặn và tăng gấp tới 3 lần trong 3 tháng giáp Tết Ất Tỵ 2025, mang tới một mùa Tết đáng nhớ cho bà con Đất Mũi Cà Mau.

TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng kết năm rộn rã bội thu

Bên cạnh các Nhà bán hàng mới, nhiều nhà bán kỳ cựu với kinh nghiệm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết tăng cao cũng đã có một mùa Tết bội thu cùng TikTok Shop. Đơn cử, chỉ tính riêng trong tháng 1 dương lịch - giáp Tết Nguyên đán 2025, Cây cảnh Huyền Linh (@caygionghuyenlinh) với sản phẩm chủ lực là các loại hoa, cây cảnh trang trí Tết, đã ghi nhận mức doanh số kinh doanh tăng trưởng tới hơn 3 lần so với các tháng trước đó nhờ livestream đều đặn và tổ chức được phương án vận chuyển chuyên nghiệp, hiệu quả. Cho thấy, với sự hỗ trợ của TikTok Shop, nhiều mặt hàng vốn được xem là khó tiếp cận với thương mại điện tử như cây cảnh hay nông sản, thực phẩm đã tìm thấy cơ hội phát triển vượt bậc.

Với "Sắm Tết bao vui", TikTok Shop đã khẳng định vai trò tiên phong trong việc kết nối người tiêu dùng và nhà bán hàng, tạo nên những bước ngoặt ấn tượng cho hàng ngàn nhà bán hàng Việt. Không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, tràn đầy niềm vui trong mùa Tết Ất Tỵ 2025, TikTok Shop còn là bệ phóng vững chắc, giúp hàng Việt vươn xa, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và định hình thói quen tiêu dùng hiện đại.

Chị Minh Anh (32 tuổi, TP HCM), một người dùng TikTok Shop chia sẻ: “Trước đây, tôi khá e ngại khi mua sắm trực tuyến dịp Tết vì lo lắng về chất lượng sản phẩm và khó khăn trong đổi trả. Nhưng với TikTok Shop, nghe tư vấn và mua hàng trực tiếp qua livestream, nhiều ưu đãi, thanh toán nhanh gọn, đổi trả hàng hoá dễ dàng, việc sắm Tết năm nay của tôi đã nhẹ nhàng hơn nhiều. Không ngờ sắm Tết online lại có thể thú vị đến vậy!”.

Mở ra tương lai sáng tạo từ những dấu ấn đầy cảm hứng của hiện tại Mở ra tương lai sáng tạo từ những dấu ấn đầy cảm hứng của hiện tại

TTTĐ - Với chủ đề “The icons of tomorrow, today - Dấu ấn hiện tại tạo cảm hứng tương lai", đêm vinh danh không chỉ ...

Bùng nổ livestream, hàng Việt lên ngôi cùng TikTok Shop Bùng nổ livestream, hàng Việt lên ngôi cùng TikTok Shop

TTTĐ - Hưởng ứng Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024, TikTok ...

Bí quyết bứt phá nhờ ứng dụng thành công Hệ thống chỉ số ACE từ TikTok Shop Bí quyết bứt phá nhờ ứng dụng thành công Hệ thống chỉ số ACE từ TikTok Shop

TTTĐ - Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển sôi động, hệ thống chỉ số ACE của TikTok Shop đã ...

TikTok LIVE Fest 2024 trao quyền cho các nhà sáng tạo nội dung LIVE khai phá tiềm năng bản thân TikTok LIVE Fest 2024 trao quyền cho các nhà sáng tạo nội dung LIVE khai phá tiềm năng bản thân

TTTĐ - Trong nỗ lực duy trì một sân chơi chuyên nghiệp cho cộng đồng LIVE tại Việt Nam, TikTok chính thức tổ chức Đêm ...

Những xu hướng hàng đầu quý IV/2024 trên TikTok Những xu hướng hàng đầu quý IV/2024 trên TikTok

TTTĐ - Hành trình của TikTok và TikTok Shop trong năm 2024 sắp khép lại với nhiều dấu ấn nổi bật. Dịp cuối năm nay, ...

PV

Đọc thêm

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng Doanh nghiệp

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng

TTTĐ - Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính - ngân hàng Việt Nam.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số Doanh nghiệp

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số

TTTĐ - Ngày 30/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đại hội diễn ra với hai phiên làm việc quan trọng, tập trung đánh giá kết quả nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu Ban Chấp hành khóa V và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025, thuộc Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố. Đây là lần thứ 6 liên tiếp SeABank góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này.
BIDV được GCF công nhận - Bước tiến lớn trong xu thế tài chính bền vững Doanh nghiệp

BIDV được GCF công nhận - Bước tiến lớn trong xu thế tài chính bền vững

TTTĐ - Ngày 28/10, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) - đánh dấu BIDV là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được tiếp cận trực tiếp nguồn vốn ưu đãi từ GCF để triển khai các dự án tài chính khí hậu.
Publicis Groupe mua lại HEPMIL Media Group Doanh nghiệp

Publicis Groupe mua lại HEPMIL Media Group

TTTĐ - Publicis Groupe vừa ký kết thỏa thuận chính thức mua lại HEPMIL Media Group, công ty hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực influencer marketing (tiếp thị thông qua người có tầm ảnh hưởng).
Chủ tịch nước Lương Cường tiếp Nhà sáng lập Tập đoàn MEBO International Doanh nghiệp

Chủ tịch nước Lương Cường tiếp Nhà sáng lập Tập đoàn MEBO International

Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 30/10 theo giờ địa phương tại thành phố Gyeongju, trong khuôn khổ hoạt động tham dự Tuần lễ cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 32 và làm việc song phương tại Hàn Quốc, Chủ tịch nước Lương Cường đã tiếp bà Lý Lợi, nhà sáng lập Tập đoàn MEBO International của Trung Quốc.
Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy Lao động - Công đoàn

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy

TTTĐ - Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát huy vai trò đại diện, chăm lo đời sống người lao động, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, kỷ cương và phát triển bền vững - đó là tinh thần xuyên suốt hướng tới Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030.
Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Xem thêm