Tag

TikTok hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc khởi động thử thách nhảy độc đáo

Du lịch 12/11/2020 09:00
aa
TTTĐ - Ngày 12/11, TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chính thức khởi động thử thách nhảy mang tên #IYKoongChallenge. Cụ thể, từ 12/11/2020 đến hết ngày 22/11/2020, người dùng TikTok tại Việt Nam sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo điệu nhảy yêu thích trên nền nhạc Hàn Quốc theo cách thức vô cùng thú vị.
Sẵn sàng bùng nổ với thử thách thảm đỏ #MTVEMARedCarpet từ TikTok TikTok khởi động cuộc thi sáng tạo TikTok Trendsetter Những xu hướng hàng đầu trên TikTok tháng 10 TikTok công bố xu hướng hành vi người dùng mùa Tết 2021 BLACKPINK hội ngộ người hâm mộ trên sân khấu 'TikTok Stage' Những xu hướng hàng đầu trên TikTok tháng 9
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, các cách thức gồm: Nhấn theo dõi trang TikTok chính thức của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc @imagineyourkorea); Thực hiện một video quay lại những bước nhảy độc đáo theo chất riêng của bạn trên nền nhạc của nhóm LEENALCHI (ban nhạc Hàn Quốc chuyên sản xuất các bài hát lấy cảm hứng từ âm nhạc truyền thống) và đừng quên sử dụng các hiệu ứng độc đáo từ thử thách. Xem thêm hướng dẫn vũ đạo từ vũ đoàn Ambigous tại đây; Đăng tải video kèm hashtag #IYKoongChallenge, #FeelTheRhythmofKorea và #ImagineYourKorea.

Vào ngày 5/12/2020, những bài dự thi độc đáo nhất đến từ mỗi quốc gia sẽ cùng tranh tài trong buổi biểu diễn trực tuyến bùng nổ được phát trực tiếp trên TikTok Live. Top 3 màn biểu diễn xuất sắc nhất sẽ nhận được 1 chuyến du lịch tới Seoul sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới được kiểm soát tốt.

Buổi tranh tài trực tuyến dự kiến sẽ thu hút hơn 1.200 người xem từ khắp nơi trên thế giới, quy tụ sự góp mặt của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đình đám ITZY, nhóm nhạc pop cá tính LEENALCHI và vũ đoàn Ambigious.

Bên cạnh đó, TikTok và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã kết hợp cùng họa sĩ truyện tranh Park Tae-jun để thiết kế loạt sticker hoạt hình độc đáo dành riêng cho thử thách này. Mỗi sticker sẽ tượng trưng cho một trong năm thành phố du lịch của Hàn Quốc (Busan, Jeonju, Gangneung, Andong và Mokpo) và cho phép người chơi có thể sử dụng trong quá trình sáng tạo video thử thách trên TikTok.

Ông Ahn Young-bae, Chủ tịch Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chia sẻ: “Đại dịch Covid-19 đã gây ra ảnh hưởng lớn đến nền du lịch toàn cầu. Thông qua thử thách #IYKoongChallenge trên TikTok, chúng tôi hy vọng có thể kết nối tất cả mọi người và chào đón các bạn quay trở lại Hàn Quốc khi việc du lịch trở nên an toàn hơn”.

Trước đó, hãng hàng không quốc gia tại Việt Nam và Hàn Quốc cũng đã chính thức tuyên bố nối lại các chuyến bay thương mại giữa hai nước. Thử thách #IYKoongChallenge trên nền tảng TikTok sẽ góp phần mang đến những kết quả tích cực cho ngành dịch vụ lữ hành của cả Hàn Quốc và Việt Nam khi bước vào giai đoạn phục hồi và phát triển sau dịch Covid-19.

“Người dùng TikTok là một cộng đồng năng động và cởi mở trong việc tiếp nhận những nền văn hoá khác nhau. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc để giới thiệu vẻ đẹp của xứ sở Kim Chi trên toàn thế giới và trao cơ hội cho người dùng TikTok được trải nghiệm và khám phá mảnh đất xinh đẹp này”, ông Seungyeon Kim, Tổng giám đốc Tiếp thị Kinh doanh của TikTok tại Hàn Quốc cho biết.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thử thách, vui lòng truy cập vào website www.iykoongchallenge.com và kênh Tiktok chính thức của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (tiktok.com/@imagineyourkorea).

Đọc thêm

150 tình nguyện viên phục vụ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10 Nhịp điệu cuộc sống

150 tình nguyện viên phục vụ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10

TTTĐ - Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã lựa chọn 150 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh phục vụ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10.
Trải nghiệm văn hóa, khám phá thiên nhiên vùng đất huyền sử Du lịch

Trải nghiệm văn hóa, khám phá thiên nhiên vùng đất huyền sử

TTTĐ - Chiều 19/11, tại TP Kon Tum, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum tổ chức họp báo Tuần Văn hóa - Du lịch lần thứ V và Liên hoan cồng chiêng, xoang các dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum lần thứ II năm 2024.
Khám phá vẻ đẹp Lai Châu kỳ vĩ ngay tại Đà Nẵng Du lịch

Khám phá vẻ đẹp Lai Châu kỳ vĩ ngay tại Đà Nẵng

TTTĐ - Tuần Du lịch - Văn hóa tỉnh Lai Châu năm 2024 tại TP Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 22 - 24/11 với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”.
Hà Nội và Incheon tăng cường hợp tác, quảng bá các sản phẩm du lịch Du lịch

Hà Nội và Incheon tăng cường hợp tác, quảng bá các sản phẩm du lịch

TTTĐ - Chiều 12/11, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo du lịch MICE giữa thành phố Hà Nội và thành phố Incheon.
"Long An - Khát vọng sông Vàm" Du lịch

"Long An - Khát vọng sông Vàm"

TTTĐ - Ngày 12/11, UBND tỉnh Long An đã tổ chức họp báo thông tin sự kiện Tuần Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Long An lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề "Long An - Khát vọng sông Vàm". Đến dự có các phóng viên, nhà báo của 26 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.
Quảng Nam đăng cai hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam đăng cai hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn

TTTĐ - Từ ngày 7 đến 12/12, Hội nghị quốc tế về Du lịch nông thôn của Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism) sẽ diễn ra tại Quảng Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Vietjet SkyJoy nhận vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024 Du lịch

Vietjet SkyJoy nhận vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

TTTĐ - Chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số.
Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng để du lịch một mình Du lịch

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng để du lịch một mình

TTTĐ - Một mình cũng chẳng sao! Du lịch một mình đang dần trở thành xu hướng trong năm 2024, với 75% du khách Việt Nam lên kế hoạch cho các chuyến đi "một người" trong năm nay.
Traveloka thúc đẩy quan hệ đối tác công-tư thông qua hội thảo chiến lược cùng VNAT Du lịch

Traveloka thúc đẩy quan hệ đối tác công-tư thông qua hội thảo chiến lược cùng VNAT

TTTĐ - Để đáp ứng xu hướng du lịch đang ngày càng gia tăng của Việt Nam, Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (VNAT) tổ chức hội thảo về “Giải pháp du lịch thông minh và hợp tác chiến lược công - tư - Nâng cao trải nghiệm du lịch và thúc đẩy phát triển du lịch bền vững”.
Văn hóa đại chúng đang định hình xu hướng du lịch nước ngoài của người Việt Du lịch

Văn hóa đại chúng đang định hình xu hướng du lịch nước ngoài của người Việt

TTTĐ - Theo một nghiên cứu mới nhất từ Vero, du khách Việt Nam đang tìm kiếm những trải nghiệm du lịch gắn liền với văn hóa đại chúng, từ việc tham gia các sự kiện âm nhạc, ghé thăm các địa điểm “đặc trưng” trong những bộ phim nổi tiếng, cho đến việc đi xem các trận bóng đá trực tiếp đầy kịch tính kết hợp du lịch.
Xem thêm