Tag

TikTok hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc khởi động thử thách nhảy độc đáo

Du lịch 12/11/2020 09:00
aa
TTTĐ - Ngày 12/11, TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chính thức khởi động thử thách nhảy mang tên #IYKoongChallenge. Cụ thể, từ 12/11/2020 đến hết ngày 22/11/2020, người dùng TikTok tại Việt Nam sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo điệu nhảy yêu thích trên nền nhạc Hàn Quốc theo cách thức vô cùng thú vị.
Sẵn sàng bùng nổ với thử thách thảm đỏ #MTVEMARedCarpet từ TikTok TikTok khởi động cuộc thi sáng tạo TikTok Trendsetter Những xu hướng hàng đầu trên TikTok tháng 10 TikTok công bố xu hướng hành vi người dùng mùa Tết 2021 BLACKPINK hội ngộ người hâm mộ trên sân khấu 'TikTok Stage' Những xu hướng hàng đầu trên TikTok tháng 9
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, các cách thức gồm: Nhấn theo dõi trang TikTok chính thức của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc @imagineyourkorea); Thực hiện một video quay lại những bước nhảy độc đáo theo chất riêng của bạn trên nền nhạc của nhóm LEENALCHI (ban nhạc Hàn Quốc chuyên sản xuất các bài hát lấy cảm hứng từ âm nhạc truyền thống) và đừng quên sử dụng các hiệu ứng độc đáo từ thử thách. Xem thêm hướng dẫn vũ đạo từ vũ đoàn Ambigous tại đây; Đăng tải video kèm hashtag #IYKoongChallenge, #FeelTheRhythmofKorea và #ImagineYourKorea.

Vào ngày 5/12/2020, những bài dự thi độc đáo nhất đến từ mỗi quốc gia sẽ cùng tranh tài trong buổi biểu diễn trực tuyến bùng nổ được phát trực tiếp trên TikTok Live. Top 3 màn biểu diễn xuất sắc nhất sẽ nhận được 1 chuyến du lịch tới Seoul sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới được kiểm soát tốt.

Buổi tranh tài trực tuyến dự kiến sẽ thu hút hơn 1.200 người xem từ khắp nơi trên thế giới, quy tụ sự góp mặt của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đình đám ITZY, nhóm nhạc pop cá tính LEENALCHI và vũ đoàn Ambigious.

Bên cạnh đó, TikTok và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã kết hợp cùng họa sĩ truyện tranh Park Tae-jun để thiết kế loạt sticker hoạt hình độc đáo dành riêng cho thử thách này. Mỗi sticker sẽ tượng trưng cho một trong năm thành phố du lịch của Hàn Quốc (Busan, Jeonju, Gangneung, Andong và Mokpo) và cho phép người chơi có thể sử dụng trong quá trình sáng tạo video thử thách trên TikTok.

Ông Ahn Young-bae, Chủ tịch Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chia sẻ: “Đại dịch Covid-19 đã gây ra ảnh hưởng lớn đến nền du lịch toàn cầu. Thông qua thử thách #IYKoongChallenge trên TikTok, chúng tôi hy vọng có thể kết nối tất cả mọi người và chào đón các bạn quay trở lại Hàn Quốc khi việc du lịch trở nên an toàn hơn”.

Trước đó, hãng hàng không quốc gia tại Việt Nam và Hàn Quốc cũng đã chính thức tuyên bố nối lại các chuyến bay thương mại giữa hai nước. Thử thách #IYKoongChallenge trên nền tảng TikTok sẽ góp phần mang đến những kết quả tích cực cho ngành dịch vụ lữ hành của cả Hàn Quốc và Việt Nam khi bước vào giai đoạn phục hồi và phát triển sau dịch Covid-19.

“Người dùng TikTok là một cộng đồng năng động và cởi mở trong việc tiếp nhận những nền văn hoá khác nhau. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc để giới thiệu vẻ đẹp của xứ sở Kim Chi trên toàn thế giới và trao cơ hội cho người dùng TikTok được trải nghiệm và khám phá mảnh đất xinh đẹp này”, ông Seungyeon Kim, Tổng giám đốc Tiếp thị Kinh doanh của TikTok tại Hàn Quốc cho biết.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thử thách, vui lòng truy cập vào website www.iykoongchallenge.com và kênh Tiktok chính thức của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (tiktok.com/@imagineyourkorea).

Minh Quang

Đọc thêm

Ngàn lẻ một điểm “phải đến” tại siêu hội chợ quy mô khủng nhất từ trước tới nay Du lịch

Ngàn lẻ một điểm “phải đến” tại siêu hội chợ quy mô khủng nhất từ trước tới nay

TTTĐ - Lễ hội Bia và Nướng với thức nướng thơm phức hương vị từ khắp nơi trên thế giới cùng hơn 100 loại bia; đồ đặc sản chuẩn của 34 tỉnh, thành; hàng ngàn gian hàng tiêu dùng “xịn” giảm giá sâu; thế giới giải trí ngập tràn; hay các góc check-in cực đỉnh… là những điểm đặc biệt của siêu hội chợ quy mô lớn nhất từ trước tới nay, diễn ra từ 26/10 - 4/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam - VEC (Đông Anh, Hà Nội).
Bầu trời Đà Lạt rực rỡ sắc màu khinh khí cầu mùa lễ hội Du lịch

Bầu trời Đà Lạt rực rỡ sắc màu khinh khí cầu mùa lễ hội

TTTĐ - Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt trở nên rực rỡ với màn khoe sắc của 20 khinh khí cầu, tạo nên khung cảnh đẹp mắt, thu hút hàng ngàn người dân đến check-in, khám phá.
Quảng Ninh bùng nổ chuỗi sự kiện văn hóa du lịch dịp cuối năm Du lịch

Quảng Ninh bùng nổ chuỗi sự kiện văn hóa du lịch dịp cuối năm

TTTĐ - Từ nay đến hết năm 2025, Quảng Ninh bước vào “mùa lễ hội mới” với hàng loạt chương trình văn hóa, thể thao và du lịch quy mô lớn. Chuỗi sự kiện này được kỳ vọng vừa góp phần quảng bá hình ảnh “Quảng Ninh – điểm đến lễ hội bốn mùa”, vừa là cú hích kích cầu du lịch nội địa, hướng tới mục tiêu năm 2025 đón hơn 20 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt 4,5 triệu lượt.
Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm Du lịch

Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm

TTTĐ - Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển tăng cao dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán 2026, Vietravel Airlines đã chính thức tăng tần suất bay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng.
Vietravel Hà Nội: Dấu ấn 30 năm tri ân khách hàng giữa sắc thu 2025 Du lịch

Vietravel Hà Nội: Dấu ấn 30 năm tri ân khách hàng giữa sắc thu 2025

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Vietravel (1995 - 2025), Vietravel Hà Nội tham gia gian hàng xúc tiến du lịch tại Hội chợ Mùa Thu 2025, diễn ra từ ngày 25/10 đến 4/11/2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (VEC), Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Vietravel, đồng thời góp phần kích cầu du lịch nội địa và thúc đẩy phát triển du lịch trực tuyến trong giai đoạn cuối năm.
Sun Feliza Suites: Khám phá chuẩn sống tinh hoa tại "New CBD" phía Tây Hà Nội Du lịch

Sun Feliza Suites: Khám phá chuẩn sống tinh hoa tại "New CBD" phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Giữa trung tâm Cầu Giấy sôi động, Sun Feliza Suites - tổ hợp căn hộ cao cấp do Sun Group phát triển - không chỉ sở hữu vị trí chiến lược, thiết kế tinh tế và hệ tiện ích chạm ngưỡng 6 sao mà còn được xem là biểu tượng sống mới của giới tinh hoa tại “New CBD” phía Tây Thủ đô.
Huyền ảo mùa lễ hội ánh sáng khắp đất Thái Lan Du lịch

Huyền ảo mùa lễ hội ánh sáng khắp đất Thái Lan

TTTĐ - Vào mùa thu năm 2025, khắp Thái Lan sẽ rực rỡ trong chuỗi lễ hội ánh sáng kỳ diệu diễn ra liên tục từ tháng 10 đến tháng 12 - khoảng thời gian khi ánh sáng, nước và đức tin hòa quyện thành một, tạo nên bầu không khí huyền diệu khó quên.
Cần Thơ rực sắc màu lễ hội văn hóa sông nước Nhịp sống phương Nam

Cần Thơ rực sắc màu lễ hội văn hóa sông nước

TTTĐ - Lễ hội Văn hóa sông nước 2025 với chủ đề “Cần Thơ - Sắc màu sông nước” sẽ tái hiện trọn vẹn nhịp sống miền Tây trên bến, dưới thuyền; đồng thời làm nổi bật hình ảnh Cần Thơ thân thiện, giàu bản sắc và giàu sức hút du lịch.
Da Nang Downtown và “tham vọng” sánh vai Singapore, Thượng Hải từ công trình biểu tượng Du lịch

Da Nang Downtown và “tham vọng” sánh vai Singapore, Thượng Hải từ công trình biểu tượng

TTTĐ - Năm 2010, siêu tổ hợp Marina Bay Sands (MBS) trị giá 5,6 tỷ USD đắt giá bậc nhất thế giới được khai trương. Từ đó, mỗi năm, MSB giúp GDP Singapore gia tăng khoảng 1% nguồn thu và góp phần đưa đảo quốc sư tử vươn tầm thế giới. Tại Việt Nam, siêu dự án Da Nang Downtown trị giá 80.000 tỷ đồng (~3,2 tỷ USD) cũng được kỳ vọng sẽ làm nên điều tương tự.
Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An được vinh danh Du lịch

Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An được vinh danh

TTTĐ - Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An một lần nữa được vinh danh tại SpaChina Wellness and Spa Awards 2025 với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc sức khỏe toàn cầu tốt nhất của năm”.
Xem thêm