Tag

TikTok khởi động cuộc thi sáng tạo TikTok Trendsetter

Chuyển đổi số 06/11/2020 17:00
aa
TTTĐ - TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, phát động cuộc thi sáng tạo mang tên TikTok Trendsetter dành cho các agency và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Marketing (Tiếp thị) tại Đông Nam Á.
Những xu hướng hàng đầu trên TikTok tháng 10 TikTok công bố xu hướng hành vi người dùng mùa Tết 2021 BLACKPINK hội ngộ người hâm mộ trên sân khấu 'TikTok Stage' Những xu hướng hàng đầu trên TikTok tháng 9 18 tháng lan tỏa những điều tuyệt vời của TikTok tại Việt Nam Dior biến TikTok thành sàn diễn thời trang độc đáo
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cuộc thi TikTok Trendsetter mong muốn truyền cảm hứng đến các agency và chuyên gia tiếp thị tại Việt Nam để khai thác tối đa tiềm năng trên nền tảng TikTok, từ đó tìm giải pháp cho các thách thức của ngành Marketing hiện đại nói chung.

Bà Ng Chew Wee, Giám đốc Tiếp thị - Kinh doanh của TikTok, chia sẻ: “Không thể phủ nhận TikTok hiện đang là một trong những nền tảng sở hữu khả năng lan truyền mạnh mẽ. Tuy nhiên, để tối ưu hiệu quả TikTok, các marketer (nhà tiếp thị) cũng cần phải đổi mới tư duy.

Bằng cách khai thác nền tảng có yếu tố giải trí, các marketer sẽ có thể tương tác với người dùng dễ dàng hơn, từ đó mở ra nhiều cơ hội mới cho thương hiệu.

Chúng tôi hy vọng thông qua cuộc thi TikTok Trendsetter, các marketer sẽ khai phóng được tiềm năng sáng tạo, đồng thời biết cách vận dụng sự sáng tạo ấy vào việc tìm giải pháp cho các thách thức của thương hiệu của mình”.

Cuộc thi TikTok Trendsetter diễn ra trong 6 tuần, được chia thành ba hạng mục riêng biệt.

Hạng mục cá nhân: Cá nhân dự thi gửi 1 ý tưởng video trên TikTok, đề xuất giải pháp Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs), hoặc các lĩnh vực khác như ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Hạng mục agency: Các agency gửi kịch bản quảng cáo cho ít nhất 4 ý tưởng video trên TikTok, 1 kế hoạch truyền thông tích hợp nền tảng TikTok và 1 video TikTok hoàn chỉnh nhằm giải quyết vấn đề Marketing trong các lĩnh vực như công nghệ tài chính (fintech), hàng hoá cao cấp, ô tô hoặc viễn thông.

Hạng mục cho chiến dịch đang triển khai: Những chiến dịch truyền thông đã được triển khai trên TikTok trong năm nay cũng có thể được sử dụng để dự thi.

Thời hạn tiếp nhận bài dự thi đến hết ngày 24/12/2020 và cổng bình chọn cho ý tưởng sáng tạo nhất sẽ diễn ra từ 4/1 - 22/1/2021. Hội đồng giám khảo, bao gồm các chuyên gia sáng tạo đến từ nhiều tập đoàn, đơn vị truyền thông, các giám đốc marketing và các nhà sáng tạo TikTok, sẽ cùng tham gia đánh giá và công bố người chiến thắng vào 1/2/2021

Đối với mỗi hạng mục, ban giám khảo sẽ chọn ra người chiến thắng trên quy mô quốc gia và quy mô khu vực. Trong đó, các agency sẽ có cơ hội giành được giải thưởng lên tới 40.000 đô la Mỹ. Ngoài ra, các cá nhân chiến thắng cũng sẽ nhận được sự hướng dẫn từ các giám đốc tiếp thị kinh doanh toàn cầu của TikTok.

Theo nghiên cứu từ Kantar, để nắm bắt hành vi người dùng trên TikTok, các nhà quảng cáo cần hiểu rõ về nền tảng TikTok và theo đó, tương tác với người dùng theo cách riêng của họ.

Với định hướng mang đến góc nhìn sâu rộng hơn về việc sử dụng nền tảng TikTok để đạt được các mục tiêu tiếp thị, TikTok sẽ cùng với agency BBDO Singapore đồng tổ chức buổi hội thảo sáng tạo từ ngày 24/11 - 26/11.

Sự kiện sẽ được diễn ra dưới hình thức trực tuyến tại https://www.tiktok-trendsetter.com dành cho tất cả những ai quan tâm tới việc tận dụng nền tảng TikTok để giải quyết các thách thức trong lĩnh vực sáng tạo.

Để tham gia cuộc thi và tìm hiểu các hướng dẫn, sản phẩm sáng tạo nổi bật, vui lòng tham khảo tại: https://www.tiktok-trendsetter.com.

Minh Quang

Đọc thêm

Khơi dậy khát vọng sáng tạo trẻ trong thời đại trí tuệ nhân tạo Xã hội số

Khơi dậy khát vọng sáng tạo trẻ trong thời đại trí tuệ nhân tạo

TTTĐ - Trong kỷ nguyên của trí tuệ nhân tạo, dữ liệu và công nghệ, khi mỗi thay đổi nhỏ đều có thể làm nên những chuyển động lớn của xã hội, câu chuyện về vai trò của thế hệ trẻ - đặc biệt là thanh niên Thủ đô - càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Tọa đàm “Thanh niên Thủ đô nâng cao trình độ khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số góp phần đưa Thủ đô phát triển” do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức (ngày 30/10) đã trở thành một diễn đàn ý nghĩa, nơi tri thức và khát vọng của người trẻ được khơi dậy, kết nối và lan tỏa.
Hình thành hệ sinh thái sáng tạo trẻ trong lòng Thủ đô Xã hội số

Hình thành hệ sinh thái sáng tạo trẻ trong lòng Thủ đô

TTTĐ - Tọa đàm “Thanh niên Thủ đô nâng cao trình độ khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số góp phần đưa Thủ đô phát triển” do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức sáng 30/10, tại Trung tâm Chính trị khu vực Hoàn Kiếm đã để lại nhiều dấu ấn và khơi dậy khát vọng hành động mạnh mẽ trong giới trẻ.
Thanh niên Thủ đô làm chủ công nghệ, tiên phong đổi mới sáng tạo Công nghệ số

Thanh niên Thủ đô làm chủ công nghệ, tiên phong đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Trong kỷ nguyên chuyển đổi số, thanh niên không chỉ là người tiếp nhận tri thức mà còn là lực lượng sáng tạo, tiên phong ứng dụng công nghệ vào học tập, nghiên cứu và đời sống. Bên lề tọa đàm “Thanh niên Thủ đô nâng cao trình độ khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số góp phần đưa Thủ đô phát triển”, nhiều bạn trẻ đã chia sẻ những suy nghĩ tâm huyết, thể hiện tinh thần chủ động học hỏi, dám nghĩ, dám làm, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng hiện đại, văn minh.
Tiên phong chuyển đổi số, sáng tạo vì tương lai xanh Công nghệ số

Tiên phong chuyển đổi số, sáng tạo vì tương lai xanh

TTTĐ - Ngày 22/12/2024, Nghị quyết 57 của Bộ Chính trị chính thức ra đời. Mở ra 1 chương mới cho sự phát triển của Việt Nam. Đây không chỉ là một văn bản mà là một lời hiệu triệu, một mệnh lệnh từ trái tim của Đảng, thôi thúc toàn dân, đặc biệt là thế hệ trẻ cùng chung tay xây dựng đất nước trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo.
Hà Nội nhân rộng mô hình “Tuyến phố không dùng tiền mặt”, “chợ số” Kinh tế số

Hà Nội nhân rộng mô hình “Tuyến phố không dùng tiền mặt”, “chợ số”

TTTĐ - Việc thanh toán không dùng tiền mặt đang ngày càng phổ biến, không chỉ áp dụng tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích ở trung tâm thành phố, mà còn phổ biến ở nhiều cửa hàng, chợ dân sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tuổi trẻ xã Phù Đổng chung tay làm sạch cơ sở dữ liệu đất đai Chính quyền số

Tuổi trẻ xã Phù Đổng chung tay làm sạch cơ sở dữ liệu đất đai

TTTĐ - Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong chuyển đổi số và cải cách hành chính, Đoàn Thanh niên xã Phù Đổng đã huy động đoàn viên, thanh niên tham gia hỗ trợ chiến dịch “90 ngày đêm làm giàu, làm sạch cơ sở dữ liệu đất đai”.
Hà Nội triển khai công nghệ bán dẫn như thế nào? Công nghệ số

Hà Nội triển khai công nghệ bán dẫn như thế nào?

TTTĐ - GS.TSKH Nông Đức Kế, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Công nghệ cao ASIAN, cho rằng yếu tố cốt lõi và tiên quyết cho Hà Nội và Việt Nam trong cuộc đua bán dẫn là phải "định vị" chính xác vị thế và vai trò của mình trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025 Xã hội số

Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025

TTTĐ - Trường Đại học FPT sẽ tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” vào ngày 25/12.
Cần xây dựng nền tảng dữ liệu quốc gia về tình trạng khẩn cấp Xã hội số

Cần xây dựng nền tảng dữ liệu quốc gia về tình trạng khẩn cấp

TTTĐ - Thảo luận về Báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Tình trạng khẩn cấp, đại biểu Quốc hội Tạ Đình Thi cho rằng cần nghiên cứu bổ sung các quy định về xây dựng nền tảng dữ liệu quốc gia về tình trạng khẩn cấp, bảo đảm kết nối, liên thông từ Trung ương đến địa phương, tích hợp hệ thống cảnh báo sớm, theo dõi, dự báo và điều phối nguồn lực.
“Chiếc chìa khóa vàng” cho tái thiết mô hình quản trị đô thị Chính quyền số

“Chiếc chìa khóa vàng” cho tái thiết mô hình quản trị đô thị

TTTĐ - Ngay sau khi Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 57 về khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, Hà Nội xác định đây là “chiếc chìa khóa vàng” cho tái thiết mô hình quản trị đô thị.
Xem thêm