Tag

TikTok khởi động cuộc thi sáng tạo TikTok Trendsetter

Chuyển đổi số 06/11/2020 17:00
aa
TTTĐ - TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, phát động cuộc thi sáng tạo mang tên TikTok Trendsetter dành cho các agency và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Marketing (Tiếp thị) tại Đông Nam Á.
Những xu hướng hàng đầu trên TikTok tháng 10 TikTok công bố xu hướng hành vi người dùng mùa Tết 2021 BLACKPINK hội ngộ người hâm mộ trên sân khấu 'TikTok Stage' Những xu hướng hàng đầu trên TikTok tháng 9 18 tháng lan tỏa những điều tuyệt vời của TikTok tại Việt Nam Dior biến TikTok thành sàn diễn thời trang độc đáo
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cuộc thi TikTok Trendsetter mong muốn truyền cảm hứng đến các agency và chuyên gia tiếp thị tại Việt Nam để khai thác tối đa tiềm năng trên nền tảng TikTok, từ đó tìm giải pháp cho các thách thức của ngành Marketing hiện đại nói chung.

Bà Ng Chew Wee, Giám đốc Tiếp thị - Kinh doanh của TikTok, chia sẻ: “Không thể phủ nhận TikTok hiện đang là một trong những nền tảng sở hữu khả năng lan truyền mạnh mẽ. Tuy nhiên, để tối ưu hiệu quả TikTok, các marketer (nhà tiếp thị) cũng cần phải đổi mới tư duy.

Bằng cách khai thác nền tảng có yếu tố giải trí, các marketer sẽ có thể tương tác với người dùng dễ dàng hơn, từ đó mở ra nhiều cơ hội mới cho thương hiệu.

Chúng tôi hy vọng thông qua cuộc thi TikTok Trendsetter, các marketer sẽ khai phóng được tiềm năng sáng tạo, đồng thời biết cách vận dụng sự sáng tạo ấy vào việc tìm giải pháp cho các thách thức của thương hiệu của mình”.

Cuộc thi TikTok Trendsetter diễn ra trong 6 tuần, được chia thành ba hạng mục riêng biệt.

Hạng mục cá nhân: Cá nhân dự thi gửi 1 ý tưởng video trên TikTok, đề xuất giải pháp Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs), hoặc các lĩnh vực khác như ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Hạng mục agency: Các agency gửi kịch bản quảng cáo cho ít nhất 4 ý tưởng video trên TikTok, 1 kế hoạch truyền thông tích hợp nền tảng TikTok và 1 video TikTok hoàn chỉnh nhằm giải quyết vấn đề Marketing trong các lĩnh vực như công nghệ tài chính (fintech), hàng hoá cao cấp, ô tô hoặc viễn thông.

Hạng mục cho chiến dịch đang triển khai: Những chiến dịch truyền thông đã được triển khai trên TikTok trong năm nay cũng có thể được sử dụng để dự thi.

Thời hạn tiếp nhận bài dự thi đến hết ngày 24/12/2020 và cổng bình chọn cho ý tưởng sáng tạo nhất sẽ diễn ra từ 4/1 - 22/1/2021. Hội đồng giám khảo, bao gồm các chuyên gia sáng tạo đến từ nhiều tập đoàn, đơn vị truyền thông, các giám đốc marketing và các nhà sáng tạo TikTok, sẽ cùng tham gia đánh giá và công bố người chiến thắng vào 1/2/2021

Đối với mỗi hạng mục, ban giám khảo sẽ chọn ra người chiến thắng trên quy mô quốc gia và quy mô khu vực. Trong đó, các agency sẽ có cơ hội giành được giải thưởng lên tới 40.000 đô la Mỹ. Ngoài ra, các cá nhân chiến thắng cũng sẽ nhận được sự hướng dẫn từ các giám đốc tiếp thị kinh doanh toàn cầu của TikTok.

Theo nghiên cứu từ Kantar, để nắm bắt hành vi người dùng trên TikTok, các nhà quảng cáo cần hiểu rõ về nền tảng TikTok và theo đó, tương tác với người dùng theo cách riêng của họ.

Với định hướng mang đến góc nhìn sâu rộng hơn về việc sử dụng nền tảng TikTok để đạt được các mục tiêu tiếp thị, TikTok sẽ cùng với agency BBDO Singapore đồng tổ chức buổi hội thảo sáng tạo từ ngày 24/11 - 26/11.

Sự kiện sẽ được diễn ra dưới hình thức trực tuyến tại https://www.tiktok-trendsetter.com dành cho tất cả những ai quan tâm tới việc tận dụng nền tảng TikTok để giải quyết các thách thức trong lĩnh vực sáng tạo.

Để tham gia cuộc thi và tìm hiểu các hướng dẫn, sản phẩm sáng tạo nổi bật, vui lòng tham khảo tại: https://www.tiktok-trendsetter.com.

Đọc thêm

Visa đón đầu kỷ nguyên thương mại mới ứng dụng AI tại châu Á – Thái Bình Dương Công nghệ số

Visa đón đầu kỷ nguyên thương mại mới ứng dụng AI tại châu Á – Thái Bình Dương

TTTĐ - Tương lai của thương mại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã được phác họa rõ nét tại sự kiện Visa Asia Pacific Media Showcase - chính thức công bố loạt sáng kiến đổi mới sản phẩm và quan hệ đối tác chiến lược, hướng tới kỷ nguyên thương mại hoàn toàn mới.
Mỗi nhà báo phải là người kể chuyện văn hóa thực thụ Công nghệ số

Mỗi nhà báo phải là người kể chuyện văn hóa thực thụ

TTTĐ - Người làm báo cần nâng tầm tư duy nghề nghiệp, thoát ra khỏi cách làm báo đơn thuần phục vụ thương mại hay sự kiện ngắn hạn, tiến tới trở thành những người bạn đồng hành sáng tạo, “người kể chuyện văn hóa” thực thụ".
Đi tìm công dân số tài năng trong học sinh quận Hoàn Kiếm Chuyển đổi số

Đi tìm công dân số tài năng trong học sinh quận Hoàn Kiếm

TTTĐ - Thực hiện Chương trình Chuyển đổi số quốc gia, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã tiên phong thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, giáo dục và đào tạo học sinh. Nhiều cuộc thi được tổ chức như Tuần lễ Chuyển đổi số năm 2025 đã tạo sân chơi trí tuệ, kết nối những ý tưởng sáng tạo và lan tỏa sâu sắc tinh thần học tập không ngừng nghỉ, sáng tạo không biên giới trong kỷ nguyên số cho các em học sinh.
Cake "bắt tay" Zalopay nhắm tới khách hàng trẻ chuộng công nghệ Chuyển đổi số

Cake "bắt tay" Zalopay nhắm tới khách hàng trẻ chuộng công nghệ

TTTĐ - Ngân hàng số Cake by VPBank và nền tảng thanh toán Zalopay vừa công bố thỏa thuận hợp tác toàn diện, chính thức tích hợp các sản phẩm tài chính chủ lực của Cake ngay trên ứng dụng Zalopay.
Số hóa toàn diện nền hành chính công Chuyển đổi số

Số hóa toàn diện nền hành chính công

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đã ban hành báo cáo tình hình, tiến độ triển khai thực hiện Đề án 06 “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030” trên địa bàn thành phố trong tháng 5/2025.
Hy vọng từ những "cú bắt tay" giữa doanh nghiệp và nhà trường Chuyển đổi số

Hy vọng từ những "cú bắt tay" giữa doanh nghiệp và nhà trường

TTTĐ - Ngành Game đang chứng tỏ sự đóng góp mạnh mẽ vào phát triển công nghiệp văn hóa đất nước. Nhân lực game đang thiếu hụt nghiêm trọng và cần những “cú bắt tay” hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường trong việc đào tạo để ngành công nghiệp game phát triển bền vững.
Đồng Nai đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý trong doanh nghiệp Công nghệ số

Đồng Nai đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý trong doanh nghiệp

TTTĐ - Ngày 30-5, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai tổ chức Hội thảo triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị và định hướng ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý tại doanh nghiệp.
Quận Hoàn Kiếm phát động phong trào “Bình dân học vụ số” Chuyển đổi số

Quận Hoàn Kiếm phát động phong trào “Bình dân học vụ số”

TTTĐ - Ngày 30/5, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động phong trào “Bình dân học vụ số” nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của các phòng, ban, đơn vị; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong quận Hoàn Kiếm để triển khai kế hoạch của thành phố, quận về thực hiện phong trào “Bình dân học vụ số”.
Chuyển đổi số ngân hàng phải "hành động quyết liệt, nâng tầm hiệu quả" Công nghệ số

Chuyển đổi số ngân hàng phải "hành động quyết liệt, nâng tầm hiệu quả"

TTTĐ - Chiều 29/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự sự kiện "Ngày chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2025" và công bố chương trình tín dụng 500.000 tỷ đồng cho khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và hạ tầng chiến lược.
MB đón Thủ tướng tham quan không gian công nghệ trong sự kiện Chuyển đổi số 2025... Công nghệ số

MB đón Thủ tướng tham quan không gian công nghệ trong sự kiện Chuyển đổi số 2025...

TTTĐ - Ngày 29/5, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025 do Ngân hàng Nhà nước tổ chức với chủ đề “Hệ sinh thái số thông minh trong kỷ nguyên mới”.
Xem thêm