Tag

TikTok phối hợp triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 30/08/2024 11:06
aa
TTTĐ - Hòa cùng không khí chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), TikTok phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Đoàn khối các cơ quan Trung ương, Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Schannel Network chính thức khởi động chiến dịch #NgayQuocKhanh (Ngày Quốc khánh), #KhatVongHungCuong (Khát vọng hùng cường) và #ToiYeuToQuocToi (Tôi yêu Tổ quốc tôi) với nhiều hoạt động tương tác và nội dung giáo dục đa dạng ngay trên nền tảng.
TikTok công bố hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp quảng cáo sáng tạo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề chủ chốt" TikTok đồng hành cùng Ngày hội mua sắm trực tuyến ASEAN 2024 TikTok Tết Hút 2025 – Vui hút hồn, Tết hút hàng
TikTok phối hợp triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh

Diễn ra từ ngày 26/8/2024 đến ngày 5/09/2024, chiến dịch là cơ hội để các nhà sáng tạo nội dung và cộng đồng người dùng cùng nhau lan tỏa lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc một cách thiết thực và ý nghĩa.

Nổi bật, TikTok và Schannel Network triển khai hiệu ứng video đặc biệt dành riêng cho ngày Quốc khánh với hình ảnh lá cờ Việt Nam chủ đạo. Bằng việc thực hiện video theo mẫu có sẵn với chủ đề lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc, các nhà sáng tạo nội dung và cộng đồng người dùng sẽ chung tay lan toả hình ảnh của lá cờ Việt Nam ở khắp mọi miền đất nước. Không chỉ giương cao niềm tự hào với lá cờ đỏ sao vàng, người tham gia cũng có thể chia sẻ các nội dung, tin tức, câu chuyện bổ ích liên quan đến ngày Quốc khánh, Bác Hồ và các sự kiện lịch sử ý nghĩa của dân tộc.

Song song đó, cộng đồng #BookTok cũng sẽ chia sẻ những tựa sách hay về lịch sử hào hùng của dân tộc. Chuỗi hoạt động độc đáo ngay trên nền tảng chính là cơ hội để lan tỏa rộng rãi hơn nữa những giá trị tốt đẹp của ngày lễ Quốc khánh, nhắc lại những sự kiện lịch sử đáng tự hào của dân tộc và góp phần khơi gợi tình yêu nước nơi mỗi người Việt.

Đồng chí Nguyễn Kim Quy, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam, cho biết: “Chiến dịch #NgayQuocKhanh do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với TikTok và các đơn vị triển khai nhằm lan toả tình yêu Tổ quốc trong các cơ sở Hội, cán bộ, hội viên, thanh niên thông qua các hành động thiết thực, cụ thể. Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào "Tôi yêu Tổ quốc tôi" của Hội LHTN Việt Nam, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029".

Ông Phạm Anh Tuấn, Cục Trưởng Cục Thông tin Đối ngoại, nhận định: "Đây là một bước tiến đáng ghi nhận trong việc ứng dụng công nghệ vào công tác tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức về lịch sử, văn hóa dân tộc trong thời đại số. Thông qua những nội dung giàu giá trị giáo dục từ cộng đồng, chúng ta có thể truyền tải hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động nhưng vẫn giữ gìn bản sắc dân tộc".

Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam, chia sẻ: "Với một cộng đồng đa dạng và sáng tạo, TikTok tự hào khi được đồng hành xây dựng một sân chơi ý nghĩa nơi tinh thần yêu nước được thể hiện qua những nội dung đầy cảm hứng. Thông qua chiến dịch #NgayQuockhanh, chúng tôi hy vọng đây sẽ là cơ hội để không riêng người Việt Nam, mà thậm chí bạn bè quốc tế sẽ được hiểu sâu hơn về lịch sử, văn hóa của đất nước".

Những năm qua, không khí đón chào Quốc khánh 2/9 trên TikTok luôn diễn ra sôi nổi và tích cực với nhiều nội dung ý nghĩa, như cập nhật tình hình đón lễ trên khắp cả nước, tham gia hoạt động thiện nguyện, hát theo các ca khúc về Việt Nam hay treo quốc kỳ online… Điển hình trong đó, hashtag #Quockhanh2022 đã thu về gần 800 nghìn video đăng tải chỉ trong một thời gian ngắn. Trở lại trong năm 2024, chiến dịch hiện đang tiếp tục nhận được sự đón nhận đông đảo của cộng đồng cũng như nhiều nhà sáng tạo nội dung.

Xem thêm thông tin về #NgayQuockhanh và chi tiết cách thức tham gia chiến dịch #NgayQuocKhanh tại đây.

Đọc thêm

Bản đồ Việt Nam được ghép từ 63 giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bản đồ Việt Nam được ghép từ 63 giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện

TTTĐ - 32 lần hiến máu tình nguyện trong 19 năm và 31 lần hiến trong 15 năm là những con số thống kê ấn tượng về 2 cán bộ thế hệ 8X của Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương.
Khánh thành công trình thanh niên "Sân chơi cộng đồng" Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khánh thành công trình thanh niên "Sân chơi cộng đồng"

TTTĐ - Chiều 29/8, được sự nhất trí của Quận đoàn Hoàng Mai, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo UBND phường, Đoàn Thanh niên phường Hoàng Liệt đã tổ chức thành công chương trình hỗ trợ công trình thanh niên "Sân chơi cộng đồng" tại tổ dân phố số 31, 39.
Rợp sắc đỏ đón mừng Quốc khánh 2/9 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Rợp sắc đỏ đón mừng Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Trên mạngxã hội,nhiều người thay đổi ảnh đại diện (avatar) để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9. Qua đó, họ thể hiện tình yêu quê hương, đất nước.
Tuổi trẻ nhớ lời Di chúc theo chân Bác Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ nhớ lời Di chúc theo chân Bác

TTTĐ - Nhớ lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Di chúc, tuổi trẻ hôm nay luôn nỗ lực trong học tập, lao động. Bằng những hoạt động thiết thực, họ đang góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh như sinh thời Bác hằng mong muốn.
Thiếu nhi Thủ đô "vâng lời Bác dạy, tiếp bước cha anh" Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô "vâng lời Bác dạy, tiếp bước cha anh"

TTTĐ - Chiều 27/8, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô năm học 2023 - 2024; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024 - 2025.
50.060 đơn vị máu được hiến tặng trong 6 tháng đầu năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

50.060 đơn vị máu được hiến tặng trong 6 tháng đầu năm 2024

TTTĐ - Chiều ngày 26/8, Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức chương trình sơ kết 6 tháng "Hành trình thanh niên Thủ đô tham gia hiến máu tình nguyện năm 2024” tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương (số 5 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội).
Hơn 1.000 người dân được khám bệnh tim mạch, thận Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hơn 1.000 người dân được khám bệnh tim mạch, thận

TTTĐ - Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, AstraZeneca Việt Nam và Sở Y tế, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương vừa triển khai chương trình Careme – Yêu lấy mình, tầm soát bệnh lý tim mạch và bệnh thận mạn bằng xét nghiệm. Theo đó, hơn 1.000 người dân đã được khám bệnh miễn phí.
Giới trẻ được "du lịch" Thủ đô giữa lòng TP Hồ Chí Minh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Giới trẻ được "du lịch" Thủ đô giữa lòng TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”, chương trình nghệ thuật “Giai điệu trẻ” do Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Thành đoàn TP Hồ Chí Minh thực hiện đã để lại nhiều ấn tượng hào hứng và cả sâu lắng trong giới trẻ, qua đó nâng cao tinh thần giao lưu, đoàn kết và trách nhiệm giữa tuổi trẻ hai thành phố.
Khát vọng trẻ Hà Nội và thành phố mang tên Bác Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng trẻ Hà Nội và thành phố mang tên Bác

TTTĐ - Trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”, Thành đoàn Hà Nội được giao chủ trì phối hợp với Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chương trình nghệ thuật với chủ đề “Giai điệu trẻ” nhằm thể hiện sức trẻ, tinh thần thanh niên và tinh thần giao lưu, kết nối giữa tuổi trẻ hai thành phố.
Tuổi trẻ Bình Dương thi đua học tập, làm theo di chúc của Bác Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Bình Dương thi đua học tập, làm theo di chúc của Bác

TTTĐ - Ngày 24/8, Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Lễ giỗ tưởng niệm 55 năm Ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh (21/7 Âm lịch) tại Di tích lịch sử Chiến khu Thuận An Hòa.
Xem thêm