Tag

TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Thúc đẩy sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung

Công nghệ số 19/05/2022 14:43
aa
TTTĐ - Nhằm giúp các thương hiệu dễ dàng khai thác sức mạnh sáng tạo của cộng đồng TikTok và cùng tạo nên những nội dung thương hiệu có sức ảnh hưởng sâu sắc tới người dùng, ngày 19/5, TikTok chính thức ra mắt giải pháp Branded Mission.
Đội ngũ TikTok tăng cường các tính năng an toàn nhằm bảo vệ cộng đồng TikTok trở thành đối tác chính thức của SEA Games 31 Những xu hướng hàng đầu tháng 4/2022 trên TikTok
TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Thúc đẩy sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung

Đây là giải pháp tiên phong trong ngành, cho phép các nhà quảng cáo tìm kiếm nội dung chân thực từ cộng đồng sáng tạo, từ đó sử dụng các video hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo và tăng mức độ hiển thị của chiến dịch trên TikTok.

TikTok đã và đang trở thành điểm đến để hàng triệu người dùng được truyền cảm hứng từ thế giới xung quanh và tìm kiếm những ý tưởng, cộng đồng, sản phẩm và địa điểm mới lạ. Tại đây, các nhà sáng tạo nội dung chính là những người nắm bắt nhanh chóng những xu hướng mới nhất, và trở thành đại diện của một thế hệ những người kể chuyện đang phá vỡ các giới hạn về giải trí và định hình những giá trị văn hóa.

Các câu chuyện truyền cảm hứng là chất xúc tác gắn kết cộng đồng TikTok, đồng thời tạo nên cơ hội để thương hiệu và các nhà sáng tạo cùng hợp tác để tạo nên những nội dung hấp dẫn. Sự cởi mở của nền tảng đã mở ra những cách thức hoàn toàn mới để thương hiệu có thể gắn kết với nhà sáng tạo và kết nối với cộng đồng đa dạng trên TikTok.

Branded Mission là hình thức tương tác hai chiều mới mẻ giữa thương hiệu và nhà sáng tạo, cho phép cộng đồng có thể cùng tham gia sáng tạo nội dung quảng cáo, trong khi thương hiệu có thể tìm ra các nhà sáng tạo mới nổi trên nền tảng TikTok.

Các thương hiệu thành công nhất trên TikTok đều tích cực lắng nghe và tương tác với cộng đồng người dùng. Do đó, Branded Mission sẽ giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận với người dùng trên TikTok hơn thông qua việc trao quyền cho các nhà sáng tạo nội dung tham gia vào chiến dịch quảng cáo, đồng thời tận dụng được sức lan tỏa của các nhà sáng tạo trong việc tạo dựng tiếng vang cho thương hiệu.

TikTok luôn nỗ lực tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để hỗ trợ và mang lại giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung, cũng như cung cấp các giải pháp đo lường hiệu quả cho các chiến dịch của thương hiệu, đồng thời giúp thương hiệu gắn kết cộng đồng người dùng nhờ những nội dung mang tính chân thực và liên quan.

TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Thúc đẩy sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung

Với Branded Mission, các nhà quảng cáo có thể thu hút cộng đồng tham gia vào các chiến dịch của nhãn hàng: Các nhãn hàng có thể phác thảo một bản tóm tắt ý tưởng chiến dịch quảng cáo và gửi đến các nhà sáng tạo.

Các nhà quảng cáo có thể trao quyền để các nhà sáng tạo tham gia chia sẻ câu chuyện của thương hiệu một cách chân thực hơn: Các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok quyết định tham gia chiến dịch phù hợp và sáng tạo video mẫu. Thương hiệu sẽ chọn lọc ra những video sáng tạo mà họ yêu thích nhất và sử dụng các video này cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Ngoài ra, các nhà quảng cáo có thể khám phá hệ sinh thái nhà sáng tạo đa dạng, là đầu tàu văn hóa trên TikTok: Hiện nay, các thương hiệu đã có thêm nhiều cơ hội để khám phá và tương tác với hệ sinh thái nhà sáng tạo nội dung tài năng. Các nhà sáng tạo từ 18 tuổi và sở hữu từ 1.000 người theo dõi trở lên là đối tượng đủ điều kiện đăng kí tham gia Branded Mission.

Các nhà sáng tạo nội dung luôn là trung tâm của sự sáng tạo, văn hóa và giải trí trên TikTok. Với Branded Mission, TikTok sẽ hỗ trợ nhiều nhà sáng tạo hơn nữa tham gia vào hệ sinh thái nội dung thương hiệu và không ngừng khám phá thêm các giải pháp nhằm tạo ra giá trị cho các nhà sáng tạo đã và đang phát triển trên nền tảng. Các nhà sáng tạo có video được chọn làm nội dung quảng cáo sẽ được thúc đẩy mức độ hiển thị trên nền tảng, từ đó tăng khả năng được chọn tham gia vào các chiến dịch quảng cáo, mang lại doanh thu cho họ ngay trên TikTok.

Thông qua công nghệ, cộng đồng người dùng, nhà sáng tạo trên TikTok và các thương hiệu được khám phá thêm các cơ hội hợp tác với nhau. TikTok sẽ không ngừng lắng nghe ý kiến từ các nhà sáng tạo để cải tiến sản phẩm sẵn có tại các thị trường để tạo ra những trải nghiệm đáng giá cho cộng đồng.

Branded Mission hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, khả dụng cho thương hiệu và các nhà tiếp thị tại nhiều thị trường trên thế giới. Branded Mission sẽ có mặt tại các thị trường khác trên toàn cầu trong giai đoạn cuối năm 2022. Khám phá thêm nhiều cách thức tương tác với cộng đồng TikTok và tìm hiểu thêm các giải pháp TikTok for Business tại đây.

Branded Mission hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, khả dụng cho thương hiệu và các nhà tiếp thị tại nhiều thị trường trên thế giới. Branded Mission sẽ có mặt tại các thị trường khác trên toàn cầu trong giai đoạn cuối năm 2022. Khám phá thêm nhiều cách thức tương tác với cộng đồng TikTok và tìm hiểu thêm các giải pháp TikTok for Business tại đây.

Mai Anh

Đọc thêm

Tổng Bí thư Tô Lâm dự tọa đàm về công nghệ AI và chip bán dẫn tại Anh Thế giới 24h

Tổng Bí thư Tô Lâm dự tọa đàm về công nghệ AI và chip bán dẫn tại Anh

Theo phóng viên TTXVN tại London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland từ ngày 28-30/10, Tổng Bí thư Tô Lâm và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã dự buổi tọa đàm với các nhà chiến lược về trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ hàng đầu của Anh cũng như thế giới.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động giám sát Công nghệ số

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động giám sát

TTTĐ - Tiếp tục chương tình Kỳ họp thứ 10, sáng 24/10, Quốc hội nghe Báo cáo tóm tắt Giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và Hội đồng Nhân dân (sửa đổi).
Hà Nội có thể trở thành trung tâm nhân lực bán dẫn Công nghệ số

Hà Nội có thể trở thành trung tâm nhân lực bán dẫn

TTTĐ - Các nhà khoa học cho rằng Thủ đô có đủ tiềm năng, lợi thế để trở thành trung tâm nhân lực bán dẫn của thế giới.
Phường Láng: Chuyển đổi số đến từng ngõ phố Công nghệ số

Phường Láng: Chuyển đổi số đến từng ngõ phố

TTTĐ - Hội nghị đối thoại cấp ủy, chính quyền với Nhân dân Phường Láng năm 2025 diễn ra vào sáng 22/10, đã tập trung cao độ vào việc ứng dụng công nghệ vào quản lý và phục vụ. Những cam kết hành động cụ thể đã được đưa ra, hướng tới biến công nghệ thành "cánh tay nối dài" của chính quyền cơ sở.
Những sản phẩm công nghệ cao chào mừng Đại hội Đảng bộ TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Những sản phẩm công nghệ cao chào mừng Đại hội Đảng bộ TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Hồ Chí Minh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030, Triển lãm sản phẩm công nghệ chiến lược quốc gia đã khắc họa hình ảnh một thành phố năng động, sáng tạo và hội nhập quốc tế.
Phường Hoàng Liệt khánh thành điểm wifi miễn phí Công nghệ số

Phường Hoàng Liệt khánh thành điểm wifi miễn phí

TTTĐ - Sáng 11/10, tại Miếu Gàn, Đoàn Thanh niên phường Hoàng Liệt khánh thành “Điểm Wifi miễn phí và Sổ tay Số di tích lịch sử - văn hoá phường Hoàng Liệt”.
Cần quan tâm đến việc bảo vệ dữ liệu cá nhân Công nghệ số

Cần quan tâm đến việc bảo vệ dữ liệu cá nhân

TTTĐ - Các cuộc tấn công mạng đang ngày càng trở nên phổ biến do đó các doanh nghiệp cần xây dựng một môi trường số an toàn, đáng tin cậy và có khả năng thích ứng tốt trước các mối đe dọa mới nổi.
Hàng nghìn vi phạm được camera AI phát hiện tự động Nhịp sống phương Nam

Hàng nghìn vi phạm được camera AI phát hiện tự động

TTTĐ - Nhờ triển khai hệ thống camera AI, hàng nghìn vi phạm giao thông tại TP Hồ Chí Minh đã được phát hiện tự động, giúp giảm đáng kể lỗi vượt đèn đỏ, lấn làn và thay đổi rõ rệt ý thức chấp hành luật của người dân.
Đồng hành cùng chính quyền cơ sở trong công cuộc chuyển đổi số Công nghệ số

Đồng hành cùng chính quyền cơ sở trong công cuộc chuyển đổi số

TTTĐ - Sáng 6/10/2025, UBND xã Mê Linh tổ chức Hội nghị trao tặng trang thiết bị công nghệ thông tin phục vụ công tác chuyển đổi số tại 20 thôn trên địa bàn xã.
Nâng cao năng lực số cho học sinh phổ thông Hà Nội Công nghệ số

Nâng cao năng lực số cho học sinh phổ thông Hà Nội

TTTĐ - Trong bối cảnh Đảng và Nhà nước đang quyết liệt triển khai các nghị quyết đột phá về chuyển đổi số và phát triển giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội phối hợp với Tập đoàn Giáo dục EMG Education giới thiệu và triển khai chương trình Tin học hướng chuẩn quốc tế ICDL Digital Student trong các trường phổ thông.
Xem thêm