Tag

TP HCM: Điều chỉnh giao thông một số tuyến đường tại huyện Hóc Môn

Đô thị 21/06/2021 07:44
aa
TTTĐ - Ngày 20/6, Sở Giao thông Vận tải TP HCM có văn bản về việc tổ chức giao thông phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên các tuyến đường, các chốt kiểm soát trên địa bàn ấp Tân Thới 2, ấp Tân Thới 3 và một phần ấp Thới Tây 1 thuộc xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn.
Phát hiện lái xe tải tàng trữ sử dụng trái phép chất ma tuý khi tham gia giao thông Thêm 100 tình huống mô phỏng giao thông trong bài sát hạch bằng lái xe Khắc phục khó khăn, đảm bảo phòng dịch kết hợp kiểm soát tình hình an toàn giao thông Hạ tầng giao thông Thanh Hóa lột xác: Điểm sáng trên bản đồ đầu tư
Một tuyến đường tại huyện Hóc Môn (Ảnh minh họa)
Một tuyến đường tại huyện Hóc Môn (Ảnh minh họa)

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP thống nhất việc tổ chức giao thông phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên các tuyến đường, các chốt kiểm soát trên địa bàn ấp Tân Thới 2, ấp Tân Thới 3 và một phần ấp Thới Tây 1 thuộc xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn theo đề nghị của UBND huyện Hóc Môn.

Cụ thể, trên đường Dương Công Khi (Hương lộ 65) đoạn từ đường Lê Lợi đến đường Đỗ Văn Dậy, đối với hướng đi từ đường Lê Lợi đến đường Đỗ Văn Dậy, cấm tất cả các loại xe ô tô lưu thông trên đường Dương Công Khi (Hương lộ 65).

Lộ trình thay thế cho các phương tiện bị hạn chế như sau:

+ Lộ trình 1: Lê Lợi → Quang Trung → Trưng Nữ Vương → Đỗ Văn Dậy.

+ Lộ trình 2: Quốc lộ 22 → Lê Thị Hà → Quang Trung → Đặng Thúc Vịnh → Nguyễn Thị Ngâu → Đỗ Văn Dậy.

Còn với hướng đi từ đường Đỗ Văn Dậy đến đường Lê Lợi, các phương tiện vẫn được phép lưu thông bình thường nhưng không được phép dừng, đỗ và đón, trả khách.

Trên đường Song hành Quốc lộ 22 đoạn từ đường Dương Công Khi (Hương lộ 65) đến đường Lê Lợi, đối với hướng đi từ đường Lê Lợi đến đường Dương Công Khi, cấm tất cả các loại xe lưu thông trên đường Song hành Quốc lộ 22.

Lộ trình thay thế cho các phương tiện bị hạn chế như sau:

+ Lộ trình 1: Lê Lợi → Quang Trung → Trưng Nữ Vương → Đỗ Văn Dậy.

+ Lộ trình 2: Lê Lợi → Quốc lộ 22 → Lê Thị Hà → Quang Trung → Đặng Thúc Vịnh → Nguyễn Thị Ngâu → Đỗ Văn Dậy.

Đối với hướng đi từ đường Dương Công Khi đến đường Lê Lợi, các phương tiện vẫn được phép lưu thông bình thường nhưng không được phép dừng, đỗ và đón, trả khách.

Bên cạnh đó, Sở GTVT TP giao Trung tâm Quản lý Hạ tầng giao thông đường bộ chủ trì, phối hợp với UBND huyện Hóc Môn nhanh chóng kiểm tra, rà soát và lắp đặt lại hệ thống biển báo, băng rôn thông báo cho phù hợp.

Đọc thêm

Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Lễ Quốc tang Đô thị

Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Lễ Quốc tang

TTTĐ - Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) vừa thông tin về phương án phân luồng từ xa, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa, khắc phục ùn tắc giao thông tại thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương giáp ranh trước, trong thời gian diễn ra Lễ Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
EVNHANOI phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa" Đô thị

EVNHANOI phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa"

TTTĐ - Thấm nhuần đạo lý, phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa", nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), EVNHANOI đã đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa tri ân các Anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
Nhiều tuyến phố nội thành có nguy cơ ngập lụt do mưa lớn Đô thị

Nhiều tuyến phố nội thành có nguy cơ ngập lụt do mưa lớn

TTTĐ - Do ảnh hưởng của mưa lớn, trong ngày 23/7, nhiều tuyến phố nội thành có nguy cơ ngập lụt với độ sâu phổ biến từ 10-30cm; đáng chú ý một số tuyến phố có khả năng ngập sâu hơn với độ sâu từ 30-50cm.
Nhìn nhận rõ những thách thức mới về giao thông đô thị Đô thị

Nhìn nhận rõ những thách thức mới về giao thông đô thị

TTTĐ - Với Luật Thủ đô (sửa đổi) và 2 Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội vừa được Quốc hội thông qua, TP Hà Nội sẽ có quy mô phát triển đặc biệt, với nhiều công việc mới. Vì vậy, Sở Giao thông vận tải Hà Nội phải nhìn nhận những cơ hội cũng như khó khăn, thách thức của ngành trong thời gian tới... để từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ trong thực thi nhiệm vụ.
Khu dân cư Bến Lức (Quận 8): Bao giờ thôi nhếch nhác? Nhịp sống phương Nam

Khu dân cư Bến Lức (Quận 8): Bao giờ thôi nhếch nhác?

TTTĐ - Từ ngày được UBND TP Hồ Chí Minh phê duyệt dự án đến nay đã hơn 20 năm, Khu dân cư Bến Lức (KDC Bến Lức) thuộc Phường 7, Quận 8, TP Hồ Chí Minh vẫn trong cảnh nhếch nhác. Người dân nhiều lần kiến nghị lên các cấp sở tại nhưng tình cảnh chẳng thay đổi.
Hà Nội điều chỉnh tổ chức giao thông trên đường Giải Phóng Đô thị

Hà Nội điều chỉnh tổ chức giao thông trên đường Giải Phóng

TTTĐ - Từ 20/7, các phương tiện bị cấm quay đầu trên đường Giải Phóng tại nút giao cổng ra Bến xe Giáp Bát theo cả hai hướng.
Nỗ lực thực hiện “kỳ tích” đường sắt đô thị Đô thị

Nỗ lực thực hiện “kỳ tích” đường sắt đô thị

TTTĐ - “Đề án tổng thể đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Thủ đô” với 5 nhóm giải pháp gồm 23 chính sách, được xem là kịch bản chi tiết, cụ thể và đầy đủ nhất, từng bước hiện thực hóa kỳ vọng hoàn thiện mạng lưới đường sắt đô thị (ĐSĐT) của Hà Nội. Nếu đề án được thông qua sẽ có một loạt cơ chế đặc thù được áp dụng để ưu tiên huy động nguồn vốn đầu tư và đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án.
Quảng Nam: Vướng 11 hộ dân, dự án 228 tỷ đồng đang trễ hẹn Xã hội

Quảng Nam: Vướng 11 hộ dân, dự án 228 tỷ đồng đang trễ hẹn

TTTĐ - Sau nhiều năm thi công, dự án Đường, cầu ĐH 7 bắc qua sông Vĩnh Điện đến nay vẫn chưa thể hoàn thiện do vướng mặt bằng.
Sớm hoàn thiện quy hoạch, gỡ khó trong phát triển nhà ở xã hội Đô thị

Sớm hoàn thiện quy hoạch, gỡ khó trong phát triển nhà ở xã hội

TTTĐ - Chiều 17/7, Đoàn giám sát của Quốc hội đã làm việc với UBND thành phố Hà Nội về “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội từ năm 2015 đến hết năm 2023”.
Cách phòng tránh tai nạn khi ô tô gặp sự cố trên cao tốc Đô thị

Cách phòng tránh tai nạn khi ô tô gặp sự cố trên cao tốc

TTTĐ - Trong những ngày qua, trên một số tuyến cao tốc đã liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng làm nhiều người chết, bị thương. Để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện, mới đây đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) đã đưa ra một số khuyến cáo dành cho các tài xế khi xe ô tô gặp sự cố trên cao tốc.
Xem thêm