TP Hồ Chí Minh: Tổ chức chuỗi sự kiện “LofKun - Chia sẻ và yêu thương”
| TP Hồ Chí Minh lần đầu tiên tổ chức giải chạy bộ dành cho gia đình | 
|  | 
| Chuỗi sự kiện “LofKun - Chia sẻ và yêu thương” đang được khởi động tại TP Hồ Chí Minh | 
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày" do Hội đồng Đội Trung ương cùng thương hiệu sữa Kun tổ chức. Đồng thời, cũng là phong trào thi đua làm việc tốt được thực hiện tới tất cả các đội viên trên 6.800 trường tiểu học toàn quốc, nhằm lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp tới thế hệ các em nhỏ - tương lai của đất nước.
Đồng diễn "Flashmob 3.000 - Vũ điệu yêu thương" quy tụ 3.000 trẻ em đến từ các nhà thiếu nhi của 57 tỉnh, thành trên toàn quốc. Đây là chương trình Flashmob xác lập kỷ lục dành cho trẻ em đông đảo nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.
|  | 
Giải chạy "LofKun happy run" sẽ có 3.000 runner là những thiếu nhi dưới 15 tuổi, tương ứng với khoảng 10 lượt chạy, trên cung đường vòng quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ khoảng 800m. Các giải chạy của thương hiệu Kun truyền cảm hứng luyện tập, bảo vệ, gìn giữ sức khỏe không chỉ cho trẻ em, mà còn cả các phụ huynh Tham gia chạy cổ vũ. Ngoài việc được gặp gỡ, chạy bộ với các bạn đồng trang lứa, runner cũng sẽ được trải nghiệm các trò chơi vận động, các tiết mục văn nghệ, để tiếp nhận các thông điệp về bảo vệ môi trường, sống biết ơn và có trách nhiệm.
"LofBus - Chuyến xe yêu thương" là chương trình phát triển từ hoạt động bảo trợ cho hơn 800 trẻ em mồ côi cha mẹ do đại dịch COVID-19. Hơn 1 năm qua, tổng đài LofKun của Công ty Cổ phần Sữa quốc tế IDP đã đồng hành cùng Hội đồng Đội Trung ương thực hiện trợ cấp hàng tháng cho 816 em nhỏ nhằm chung tay giúp các em ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn.
Chương trình "LofBus - Chuyến xe yêu thương" đợt 1 sẽ đến thăm hỏi, tặng quà và chia sẻ tâm tư, tình cảm cùng khoảng 50 em nhỏ mồ côi vì COVID-19 và 50 người bảo trợ/giám hộ.
Đặc biệt chương trình sẽ mời các phụ huynh, người nhận nuôi dưỡng trò chuyện với các anh chị mentor, chuyên gia tâm lý để được tư vấn, giải đáp những khó khăn trong cuộc sống, những vấn đề trong việc nuôi dạy con, hay đơn giản là được chia sẻ những lo toan, gánh nặng mà đôi khi không biết nói cùng ai.
Sau đợt 1, dự kiến mỗi tháng sẽ có 1 "LofBus - Chuyến xe yêu thương" tiếp tục đến với các em nhỏ mồ côi vì COVID-19, trở thành một hoạt động thường kỳ, nhằm lan tỏa tinh thần yêu thương bền bỉ trong cộng đồng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
 Phòng cháy chữa cháy
                                    
                                                                        Phòng cháy chữa cháy
                                    Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện
 Emagazine
                                    
                                                                        Emagazine
                                    Bài 1: Những cây cầu mang tầm vóc thời đại
 Đường dây nóng
                                    
                                                                        Đường dây nóng
                                    10 năm tìm chủ nhân hơn 350ha cao su
 Xe++
                                    
                                                                        Xe++
                                    VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024
 Công nghệ số
                                    
                                                                        Công nghệ số
                                    Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC
 Làm đẹp
                                    
                                                                        Làm đẹp
                                    Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới
 Du lịch
                                    
                                                                        Du lịch
                                    Đây là những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này
 Du lịch
                                    
                                                                        Du lịch
                                    Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo
 Kinh tế
                                    
                                                                        Kinh tế
                                    VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                     
 
        

 
                     
                     
                    
                 
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                    
