Tag

Trần Anh Group tri ân khách hàng với tổng giải thưởng 1 tỷ đồng

Bất động sản 03/01/2020 10:27
aa
TTTĐ - Nhân dịp năm mới 2020, Trần Anh Group đã tổ chức chương trình “Chào xuân Canh Tý – Rộn ràng tri ân” nhằm tri ân tới các khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Tham gia chương trình, các khách hàng có cơ hội sở hữu những phần quà vô cùng giá trị, với tổng giá trị quà tặng lên đến 1 tỷ đồng.

Trần Anh Group tri ân khách hàng với tổng giải thưởng 1 tỷ đồng

Đại diện Trần Anh Group trao giải đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng xe Mazda 3

Bài liên quan

Trần Anh Group - Sao đỏ và khát vọng kiến tạo những KĐT hạnh phúc

Điều gì khiến La Villa Green City trở thành tâm điểm của BĐS Tân An?

Long An: Đạt đô thị loại 2, bất động sản TP Tân An “cất cánh”

Tại Trung tâm Hội nghị Grand Place (quận Tân Bình, TP HCM) Trần Anh Group vừa tổ chức chương trình “Chào xuân Canh Tý – Rộn ràng tri ân” nhằm tri ân tới các khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Sự kiện có sự tham gia của hơn 2.000 khách hàng là cư dân và sắp trở thành cư dân tương lai tại các dự án của Trần Anh Group, bao gồm: Dự án Phúc An City mở rộng, Phúc An Garden, Solar City, La Villa Green City...

Được biết, đây là những dự án được Trần Anh Group đầu tư và hợp tác phát triển trong năm 2019. Ngoài các sản phẩm quy mô trước đó, trong năm vừa qua, Trần Anh Group hướng đến dòng sản phẩm cao cấp hơn, vừa đáp ứng được không gian sống sang trọng và vừa có hệ sinh thái đa dạng đi kèm. Từ giá trị vượt trội và tính chất “hiếm” trong làng bất động sản thiếu nguồn cung, chỉ trong thời gian ngắn ra mắt dự án, tất cả các sản phẩm đã nhanh chóng được lựa chọn.

Trần Anh Group tri ân khách hàng với tổng giải thưởng 1 tỷ đồng
Trần Anh Group tri ân khách hàng với tổng giải thưởng 1 tỷ đồng

Có được sự thành công như ngày hôm nay, Trần Anh Group luôn ghi nhớ tới sự đồng hành, hợp tác của các khách hàng đã lựa chọn sản phẩm của công ty. Sự kiện “Chào xuân Canh Tý – Rộn ràng tri ân” được tổ chức là lời tri ân chân thành của Trần Anh Group đến quý khách hàng, quý đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty suốt hành trình 12 năm xây dựng và phát triển.

Sự kiện đã diễn ra trong không khí háo hức khi những giải thưởng có giá trị lớn, bao gồm: Xe Mazda 3, xe SH Mode, xe AirBlade, tivi, tủ lạnh... cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đã tìm thấy chủ nhân may mắn từ chương trình bốc thăm trúng thưởng. Tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Trần Anh Group cho biết, được khách hàng tin tưởng và ủng hộ là niềm vinh dự, may mắn của Trần Anh Group. Với vai trò là một nhà phát triển bất động sản uy tín, Trần Anh Group cam kết sẽ tiếp tục giữ chữ “tín” nhằm đáp lại niềm tin, kỳ vọng của khách hàng. Thời gian tới, Trần Anh Group định hướng sẽ phát triển thêm nhiều dự án mới, quy mô và hiện đại hơn để mỗi khách hàng sẽ có “Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn”.

La Villa Green City đang được khách hàng và giới đầu tư đặc biệt quan tâm
La Villa Green City đang được khách hàng và giới đầu tư đặc biệt quan tâm

Cũng tại sự kiện, Trần Anh Group đã giới thiệu đến khách hàng thông tin dự án La Villa Green City – Khu đô thị hiện đại giữa trung tâm TP Tân An (Long An). Dù mới ra mắt thị trường vào tháng 11, La Villa Green City đã toát lên được “khí phách” của một dự án tiềm năng từ vị trí tọa lạc, kiến trúc, pháp lý đến các giá trị tiện ích đã hiện hữu trong khuôn viên dự án.

Chỉ chưa đầy 3 tháng giới thiệu dự án, hơn 800 sản phẩm nhà phố/biệt thự đã gần như có chủ sở hữu. Nhất là vào dịp cận Tết, nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực đã sớm chọn một sản phẩm phù hợp trong dự án để kịp dọn vào ở đón xuân.

Trần Anh Group được biết đến là một đơn vị phát triển bất động sản uy tín thị trường phía Nam, với thị trường chính là Long An. Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trần Anh Group đã thành công với loạt dự án quy mô cùng danh mục trên 20 sản phẩm: Phúc An City, Trần Anh Riverside, Bella Villa, Phúc An Garden, La Villa Green City, West Lakes Golf & Villas...

Thông tin dự án La Villa Green City:

Phát triển dự án: Trần Anh Group

Địa chỉ: Đường Hùng Vương nối dài, Phường 6, TP Tân An (đối diện Trung tâm hành chính mới tỉnh Long An).

Hotline: 093 153 9292

Website: http://lavillacity.vn

Đọc thêm

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm Quy hoạch - Xây dựng

Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm

TTTĐ - Ngày 24/9, Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng, Trưởng Đoàn giám sát về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố làm việc với UBND huyện Tiên Lãng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.
Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất

TTTĐ - Để chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất theo Luật Đất đai 2024, bên chuyển nhượng phải có Giấy chứng nhận, đất không tranh chấp, không bị kê biên, còn thời hạn sử dụng, và không bị áp dụng biện pháp khẩn cấp...
Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương... Nhịp sống phương Nam

Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương...

TTTĐ - Ngày 3/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định số 790/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là cơ sở quan trọng để Bình Dương hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phát triển đô thị với nhiều định hướng mang tính đột phá về ý tưởng, chiến lược và tầm nhìn quy hoạch. Đồng thời, quy hoạt cũng tạo động lực xây dựng Bình Dương đáp ứng các tiêu chí đô thị loại I, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương văn minh, hiện đại.
Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh” Quy hoạch - Xây dựng

Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh”

TTTĐ - Theo Quy hoạch giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh Bình Dương phát triển song hành cùng với công tác bảo vệ môi trường hướng tới mục tiêu “Bình Dương xanh".
Xem thêm