Tag

Triển lãm tranh 3D World Hà Nội 2017: Khám phá 3D - Đam mê sáng tạo

Văn hóa 14/03/2017 11:52
aa
TTTĐ - Tiếp nối sự thành công của triển lãm năm ngoái, Triển lãm tranh 3D World Hà Nội 2017 chính thức khai mạc vào ngày 18/3/2017 và kéo dài đến ngày 16/4/2017 tại tầng 5 khu tổ hợp sáng tạo Hà Nội Creative City - số 1 Lương Yên Hà Nội.

Triển lãm tranh 3D World Hà Nội 2017: Khám phá 3D - Đam mê sáng tạo


Triển lãm tranh 3D World Vietnam có nguồn gốc từ Bỉ và đã trở thành một trong những triển lãm thường niên về thế giới 3D lớn nhất tại Hà Nội. Khi đến với triển lãm này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng và tương tác với những bức tranh 3D khổng lồ, mà còn được tiếp xúc với những công nghệ 3D tiên tiến nhất tại Việt Nam và trên thế giới cũng như tham gia các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng thú vị.

Triển lãm tranh 3D World Hà Nội 2017: Khám phá 3D - Đam mê sáng tạo


Tiếp nối sự thành công từ 5 lần triển lãm tranh 3D tại Vương Quốc Bỉ (bao gồm 2 sự kiện tại Brussels, 3 sự kiện tại bờ biển Bỉ) và 1 lần tại Hà Nội vào năm 2016 thu hút hơn 30.000 người đến tương tác,hơn 20 đầu báo lớn nhỏ quan tâm viết bài, hơn 20 đối tác chiến lược hợp tác, năm nay, triển lãm tranh 3D lớn nhất Hà Nội này một lần nữa được tổ chức tại tòa nhà HNCC (số 1 Lương Yên, Hà Nội) từ ngày 18/3 đến ngày 16/4. Triển lãm năm nay lấy chủ đề “Khám phá 3D - Đam mê sáng tạo” hứa hẹn có nhiều điều thú vị dành cho khách tham quan. Triển lãm sẽ quy tụ 35 bức tranh 3D khổng lồ được sản xuất dưới sự hợp tác của nghệ sĩ 2 quốc gia Việt Nam và Bỉ; trưng bày giáo cụ, đồ chơi thông minh ứng dụng công nghệ 3D tiên tiến của EKiD Studio JSC; mang đến cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm kính thực tế ảo 3D của ADT Creative; tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt bên lề khác vô cùng thú vị và bổ ích.

Triển lãm tranh kết hợp giữa tính nghệ thuật và tính giải trí 3D World 2017 sẽ mang đến cho người dân Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng cơ hội tiếp cận và tương tác với những công nghệ 3D tiên tiến cũng như một địa điểm vui chơi bổ ích, hiện đại và mới lạ!

Ban tổ chức hy vọng với sự quan tâm giúp đỡ của các cơ quan báo chí, triển lãm tranh 3D World 2017 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp!


Tin liên quan

Đọc thêm

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
Xem thêm