Tag

Trung thu trọn vẹn nghĩa tình cùng quà tặng từ Tràng Tiền Plaza

Người Hà Nội 21/09/2017 09:36
aa
TTTĐ.VN - Khi nhịp sống của con người ngày càng trở nên bận rộn và hối hả thì thời gian và tâm ý dành cho các giá trị truyền thống, đặc biệt là giá trị tình thân trong các mối quan hệ dường như cũng vì thế mà trở nên xa cách theo thời gian.

Trung thu trọn vẹn nghĩa tình cùng quà tặng từ Tràng Tiền Plaza


Có lẽ chính vì vậy mà Trung thu trở thành một trong những lễ hội truyền thống được người Việt mong chờ nhất trong năm. Đó là dịp tết đoàn viên đầy ý nghĩa, cho mỗi người, mỗi nhà, dừng lại đôi chút giữa những hối hả thường nhật, để nghĩ tới, trân trọng tình thân bằng những cử chỉ quan tâm, tri ân thực sự chân thành nhất.

Thấu hiểu được điều này, TRàng Tiền Plaza (TTP) đã dành tặng cho các Quý khách hàng khi đến mua sắm tại TTP một chương trình tri ân đặc biệt: Từ ngày 21/9 đến 24/9, khi đến với TTP quý khách hàng sẽ được tặng ngay một hộp bánh Trung Thu cao cấp thương hiệu Long Đình khi có hóa đơn mua sắm từ 3.000.000đồng.


Trung thu trọn vẹn nghĩa tình cùng quà tặng từ Tràng Tiền Plaza


Bên cạnh đó, nối tiếp thành công của những workshop đặc biệt mà TTP dành riêng cho các khách hàng VIP và VVIP, vào Chủ nhật 24/09, TTP tiếp tục dành tặng workshop học làm bánh Trung thu Nhật Bản cho khách hàng VIP và VVIP của TTP. Đồng hành cùng với TTP để mang lại nhiều hơn những quyền lợi cho Quý khách hàng trong sự kiện này là nhà phân phối rượu Tấn Khoa và Loyal Beauty Spa. Đặc biệt với sự tham gia hướng dẫn trực tiếp của Chef Nguyễn Văn Khu với 9 năm kinh nghiệm tại bếp bánh của khách sạn Melia và Intercontinental, workshop hứa hẹn sẽ mang đến cho các Quý khách hàng những trải nghiệm về ẩm thực tinh hoa nhất.


Trung thu trọn vẹn nghĩa tình cùng quà tặng từ Tràng Tiền Plaza


Nhân dịp này, TTP cũng đã đầu tư một số tiền không nhỏ để có thể mang đến cho Quý khách hàng những chương trình ấn tượng và mới lạ nhất. Vào ngày 1/10, workshop Dạy vẽ đèn lồng từ nghệ nhân nổi tiếng Doãn Thanh Hương sẽ diễn ra và hướng dẫn các khách hàng trang trí những chiếc đèn lồng Trung thu truyền thống ngay tại TTP. Chuỗi sự kiện đón tết Trung thu sẽ diễn ra vào các ngày 30/9 và 4/10 với sự xuất hiện của show thời trang áo dài của hoa hậu Ngọc Hân và những tiết mục ca nhạc thiếu nhi đặc sắc, múa lân bên trong và ngoài tòa nhà cùng với lễ rước đèn truyền thống để đón mừng Tết Trung thu.

Ngoài ra, Quý khách hàng còn có thể tham gia tương tác cùng Mini game: Trung thu – Sum vầy hạnh phúc của TTP trên fanpage với giải thưởng lên tới 10.000.000 đồng (Voucher).


Trung thu trọn vẹn nghĩa tình cùng quà tặng từ Tràng Tiền Plaza


Có thể nói, TTP luôn biết cách làm hài lòng và mang tới nhiều chương trình đặc sắc và giá trị cho khách hàng. Đến với TTP để có những trải nghiệm mua sắm văn minh và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất dịp Trung thu này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin tại các địa chỉ:

Facebook: http://www.facebook.com/TrangTienPlazapage/

Website: http://newsletter.trangtienplaza.vn/

Tin liên quan

Đọc thêm

Hiểu và tự hào về cội nguồn, phát huy tốt nhất bản sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Hiểu và tự hào về cội nguồn, phát huy tốt nhất bản sắc

TTTĐ - “Là thế hệ tiếp nối của dòng họ Mai Nam Từ, tôi rất tự hào với truyền thống được cha ông gây dựng từ bao đời nay. Hiểu và thành kính với cội nguồn không chỉ giúp chúng ta tự hào với nguồn gốc của mình mà còn ý thức hơn với thế hệ hôm nay trong việc vun đắp, kế thừa và phát huy di sản của các tiền nhân để lại”, đạo diễn Mai Thanh Tùng chia sẻ đầy tâm huyết trong phóng sự "Hào khí Mai Nam Từ".
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Tái hiện hào hùng "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D Văn hóa

Tái hiện hào hùng "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D

TTTĐ - Tối 3/5, tại Tượng đài Cảm tử, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D qua vách chiếu Panorama.
Đông đảo khán giả tìm hiểu phim tài liệu về Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Đông đảo khán giả tìm hiểu phim tài liệu về Điện Biên Phủ

TTTĐ - “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ” do Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức từ ngày 3 - 5/5, nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Sự kiện khai mạc diễn ra tối 3/5 tại số 465 Hoàng Hoa Thám (Ba Đình, Hà Nội) thu hút đông đảo công chúng tới tìm hiểu về những gian khổ, hi sinh và chiến thắng vang dội của lịch sử dân tộc.
Bảo tồn, phát huy và khám phá giá trị di sản văn hóa Văn hóa

Bảo tồn, phát huy và khám phá giá trị di sản văn hóa

TTTĐ - Tối 3/5, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật - số 22 Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khai mạc dự án nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật kết nối dự án nghệ thuật công cộng Phúc Tân.
Phát huy tinh thần yêu nước của các văn nghệ sĩ Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy tinh thần yêu nước của các văn nghệ sĩ

TTTĐ - Sáng 3/5, Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đã khai mạc tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh (số 29, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Triển lãm ảnh “Hào hùng Điện Biên" Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm ảnh “Hào hùng Điện Biên"

TTTĐ - Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), từ ngày 2/5 đến hết m 7/5, tại Khu phố ẩm thực đêm Đảo Ngọc Ngũ Xã, UBND phường Trúc Bạch tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Hào hùng Điện Biên”.
Những thước phim chân thực, xúc động về Chiến thắng Điện Biên Phủ Văn hóa

Những thước phim chân thực, xúc động về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Từ ngày 3 - 5/5 Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sẽ chiếu miễn phí 6 bộ phim tài liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ. Đây là những tác phẩm được thực hiện trong những năm tháng của cuộc chiến tranh chống thực dân Pháp cho đến nay.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Những tác phẩm nghệ thuật với chất liệu nhân văn của lịch sử Điện ảnh - Âm nhạc

Những tác phẩm nghệ thuật với chất liệu nhân văn của lịch sử

TTTĐ - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam cho ra đời 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên". Những tác phẩm nghệ thuật này được tạo nên bởi chất liệu giàu ý nghĩa nhân văn của lịch sử và khơi gợi lòng tự hào, biết ơn sâu sắc với những mầm non của đất nước.
Xem thêm