Tag

#TryItWithTikTok cán mốc 533 triệu lượt xem

Giải trí 26/05/2023 16:28
aa
TTTĐ - Trong tuần qua, nền tảng TikTok đã chính thức ra mắt chiến dịch #TryItWithTikTok, khuyến khích người dùng sáng tạo và thực hiện theo các video có nội dung chia sẻ kinh nghiệm sống bổ ích và mang tính ứng dụng cao.
TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32 Những xu hướng hàng đầu trong tháng 4 trên TikTok
Chiến dịch #TryItWithTikTok
Chiến dịch #TryItWithTikTok

Tính đến thời điểm hiện tại, chiến dịch đã cán mốc hơn 533 triệu lượt xem và hơn 275 nghìn video hưởng ứng từ cộng đồng người dùng, minh chứng cho nỗ lực mới nhất của nền tảng trong việc thúc đẩy môi trường an toàn, tạo lập không gian chia sẻ kiến thức hữu ích.

Trăm xem không bằng một thử cùng #TryItWithTikTok

Xây dựng một không gian an toàn, tạo cơ hội cho người dùng gắn kết và sáng tạo nội dung thú vị, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường là điều TikTok không ngừng nỗ lực thực hiện. Đúng với tên gọi, chiến dịch #TryItWithTikTok khuyến khích tinh thần “dám trải nghiệm” của người dùng xoay quanh 6 chủ đề: Thử tài lên style, thử tài nấu ngon, thử tài vui khỏe, thử tài làm đẹp, thử tài độc lạ và thử tài vi vu.

Cụ thể, người dùng sẽ được thỏa sức chia sẻ nội dung hữu ích, từ nhỏ bé đến lớn lao, từ các mẹo vặt đến vô vàn điều mang lại giá trị thiết thực cho cuộc sống hằng ngày. Từ đó, cộng đồng xung quanh có thể thử nghiệm, tận dụng những điều được chia sẻ cho cuộc sống của riêng.

Người dùng @tetelinh và @vanmiu_beauty kêu gọi cộng đồng thử ngay các mẹo giúp nâng tầm phong cách thời trang và làm đẹp
Người dùng @tetelinh và @vanmiu-beauty kêu gọi cộng đồng thử ngay các mẹo giúp nâng tầm phong cách thời trang và làm đẹp

Chiến dịch đã khởi động bằng đoạn video ngắn ghi lại câu chuyện đời thường của gia đình nghệ sĩ Thanh Thuý - Đức Thịnh và Gia đình Thủng Long. Video ngắn mô tả quá trình hai gia đình hào hứng khám phá và chẳng ngại thử những điều mới mẻ, từ làm đẹp, nấu ăn đến chăm sóc gia đình được chia sẻ khắp nơi trên nền tảng TikTok.

Nhờ đó, cuộc sống của họ đã trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và thú vị hơn. Ngoài ra, việc cùng tìm hiểu, cùng chọn lọc, và cùng trải nghiệm cũng sẽ giúp cho mỗi gia đình thêm phần gần gũi và gắn kết hơn.

Đến nay, chiến dịch đã truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng người dùng với hơn 120 video dưới hashtag #TryItWithTikTok, thu hút 100.000 lượt xem trên mỗi video với nhiều bình luận tích cực, góp phần nhân rộng những điều hữu ích.

Người dùng @travip chia sẻ cách tối ưu chi phí vé máy bay ngay thời điểm mùa hè chạm ngõ và @genjadao thử nghiệm mẹo hay được lưu truyền bấy lâu cho dân làm bếp
Người dùng @travip chia sẻ cách tối ưu chi phí vé máy bay ngay thời điểm mùa hè chạm ngõ và @genjadao thử nghiệm mẹo hay được lưu truyền bấy lâu cho dân làm bếp

Cam kết cho một nền tảng an toàn, nâng cao trải nghiệm người dùng

Các nội dung về bảo mật, an toàn thông tin hay Tiêu chuẩn cộng đồng vốn là những thông tin nhiều người dùng dễ dàng bỏ qua. Với việc lan tỏa kiến thức sử dụng nền tảng thông qua các video chia sẻ mang tính đời thường, chân thật, người dùng sẽ có thêm hiểu biết và động lực để sử dụng các tính năng an toàn, góp phần tạo lập môi trường số thân thiện với cả bản thân, gia đình và cộng đồng.

10 cách thức hữu hiệu để tăng cường độ an toàn cho người dùng (đặc biệt là người dùng thanh thiếu niên) được TikTok khuyến khích mỗi khi sử dụng nền tảng
10 cách thức hữu hiệu để tăng cường độ an toàn cho người dùng (đặc biệt là người dùng thanh thiếu niên) được TikTok khuyến khích mỗi khi sử dụng nền tảng

Sau chiến dịch #VaccineSo (478 triệu lượt xem) và #SaferTogether (12,5 tỷ lượt xem) của năm 2022, #TryItWithTikTok sẽ tiếp tục nối dài những cam kết của nền tảng trong việc bảo vệ người dùng trên không gian số.

Video truyền cảm hứng của chiến dịch cũng đã được lồng ghép thêm việc giới thiệu một số tính năng an toàn sẵn có trên TikTok, giúp người dùng có thể nâng cấp trải nghiệm số, chủ động tham gia bảo vệ bản thân và gia đình tốt hơn như: Tùy chọn chế độ đăng, chia sẻ video đến cá nhân cụ thể để bảo vệ quyền riêng tư.

Đặc biệt là tính năng “Gia đình Thông minh” giúp phụ huynh dễ dàng đồng hành cùng con trong quá trình tìm tòi và phát triển thông qua nền tảng. Đây cũng là một trong những chủ đề được khuyến khích sáng tạo trong suốt chiến dịch.

Chiến dịch #TryItWithTikTok vẫn đang mở cửa tìm kiếm những video thú vị nhất của mỗi chủ đề để trao tặng những phần quà giá trị đến hết ngày 31/5/2023. Để tìm hiểu thông tin về chiến dịch cũng như cập nhật các video nổi bật, người dùng có thể truy cập vào trang thư viện trực tuyến tại đây.

Đọc thêm

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Xem thêm