Tag

Tự tin hơn khi "cải thiện nụ cười" với nha khoa thẩm mỹ

Làm đẹp 15/06/2022 11:57
aa
TTTĐ - Người ta nói phẫu thuật thẩm mỹ để "nâng cấp nhan sắc" nhưng nếu bạn ở trường hợp những ca răng khó, kiểu "9630" thì làm răng chẳng những thay đổi vẻ ngoài rất nhiều, tăng sức khỏe cho răng miệng mà còn được "cải thiện nụ cười", tự tin hơn khi giao tiếp.
Giúp con tự tin với hành trình trang sách kiến thức

Tại Nha khoa Thẩm mỹ quốc tế Sunshine có rất nhiều trường hợp khách hàng đến làm răng không chỉ để thay đổi về màu sắc, phần lớn nhu cầu khách hàng là chỉnh lại cung răng loại bỏ các tình trạng như khấp khểnh, mòn khớp cắn, khớp cắn đối, khớp cắn ngược, mất răng, răng yếu...

Đối với những ca khách cải thiện trình trạng răng khấp khểnh sau khi được bác sĩ thiết kế chỉnh lại cung răng mới đều đẹp, nhiều khách hàng “ngã ngửa” không nhận ra mình vì quá khác biệt.

Tự tin hơn khi
Khi "cải thiện nụ cười", mọi người sẽ tự tin hơn khi giao tiếp

Thay đổi cung răng mới giúp chị N.M.T xinh đẹp hơn, khuôn mặt ưa nhìn và sang trọng việc ăn uống và vệ sinh răng cũng dễ dàng hơn. Bản thân khách hàng cũng thấy tự tin lên rất nhiều. Chị N.M.T chia sẻ: “Sau khi làm răng xong em cảm thấy rất tự tin, công việc cũng thuận lợi hơn rất nhiều không chỉ ở phí ngoại hình và còn về tinh thần của mình”.

Ngoài khách hàng trong nước, tại Sunshine cũng có khá nhiều khách hàng Việt Kiều lựa chọn là nơi về làm đẹp trong thời gian về nước du lịch.

Tự tin hơn khi

Chú Huy, một Việt kiều chia sẻ: “Chú rất hài lòng với kết quả thẩm mỹ răng của mình. Ở Mỹ làm răng rất đắt, vì vậy, nhân tiện về Việt Nam chú đã tìm hiểu và thấy Sunshine có rất nhiều bạn bè chú qua làm khen rất tốt nên chú đã quyết định về Việt Nam là qua đây luôn. Đúng là phòng khám không làm chú thất vọng, thực sự chất lượng dịch vụ của mình giờ cũng không thua gì bên Mỹ”.

Ngoài những khách hàng trẻ tuổi tại Sunshine rất nhiều khách hàng ở độ tuổi 45 đến 65 gặp các tình trạng mất răng, răng yếu đến gặp bác sĩ để được điều trị - phục hồi răng, giúp việc bảo tồn răng gốc và ăn nhai tốt hơn.

Bác L.M.K là khách hàng điển hình, khi tới Sunshine răng cửa của bác lung lay, chân răng yếu, răng hàm sâu vỡ. Sau khi được bác sĩ trưởng tư vấn phác đồ điều trị phục hình của bác là bọc răng sứ và chỉ định làm liền cho khối răng bị yếu giúp răng có khả năng chịu lực tốt hơn và khỏe hơn.

Tự tin hơn khi

Tại Sunshine với công nghệ Super Ultra Thin sẽ giúp bảo tồn răng gốc gấp 2 lần. Đó là lý do những khách hàng lớn tuổi lựa chọn phục hình cải thiện tình trạng răng, đảm bảo sức khỏe răng miệng và chức năng ăn nhai.

Với công nghệ “thiết kế nụ cười” khách hàng sẽ được xem kết quả trước khi làm, lựa chọn màu sắc răng phù hợp với độ tuổi, màu da và công việc của mình, giúp bạn có một diện mạo mới hài hòa.

Tin vui với các khách hàng, Sunshine cùng hãng sứ của Mỹ, Đức xây dựng gói hỗ trợ khách hàng sau COVID-19. 30 khách hàng đầu tiên sẽ được hỗ trợ chỉ từ 21 triệu đồng cho trọn bộ 16 răng.

175 tham luận của các nhà khoa học về thành tựu và triển vọng tỉnh Bình Dương 175 tham luận của các nhà khoa học về thành tựu và triển vọng tỉnh Bình Dương
Bảng giá niềng răng trong suốt Invisalign tại Lạc Việt Intech Bảng giá niềng răng trong suốt Invisalign tại Lạc Việt Intech
Trồng răng số 6 bao nhiêu tiền? Có nên đặt nặng vấn đề chi phí? Trồng răng số 6 bao nhiêu tiền? Có nên đặt nặng vấn đề chi phí?

Đọc thêm

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Xem thêm