Tag

Tuần lễ hồng trách nhiệm - nghĩa tình của EVN

Doanh nghiệp 06/12/2024 08:44
aa
TTTĐ - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức triển khai chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ X với thông điệp “Trách nhiệm - Nghĩa tình.
EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2024 Thúc đẩy chuyển đổi số, chuyển đổi xanh hướng tới phát triển bền vững Hòa lưới điện thành công Tổ máy 1 công trình Nhà máy thủy điện Ialy mở rộng Luật Điện lực (sửa đổi) cần giải quyết kịp thời, đồng bộ nhiều vấn đề

Chương trình Tuần lễ hồng là hoạt động thường niên được EVN tổ chức vào tháng 12 hàng năm và năm 2024 là lần thứ 10 liên tiếp chương trình được tổ chức. Tháng 12 là một trong những dịp phù hợp nhất trong năm để tổ chức chương trình do nguồn máu phục vụ điều trị vào cuối năm luôn là thời điểm khan hiếm lượng máu phục vụ điều trị và dự phòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, chương trình này cũng là hoạt động thiết thực, mang nghĩa cử cao đẹp hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

Tuần lễ hồng trách nhiệm - nghĩa tình của EVNTuần lễ hồng trách nhiệm - nghĩa tình của EVN

Tuần
Tuần lễ hồng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các đồng chí lãnh đạo tập đoàn, phòng ban và cán bộ công nhân viên

Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ X diễn ra từ ngày 2 - 8/12/2024 với nhiều điểm hiến máu tình nguyện ở trụ sở một số đơn vị thành viên của tập đoàn trên cả nước hoặc tại cơ sở y tế. EVN đã sẵn sàng cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và các cơ sở y tế địa phương tiếp nhận những giọt máu nghĩa tình của cán bộ công nhân viên ngành Điện.

Trong 9 năm qua, các cán bộ công nhân viên và người lao động ở đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam đã nhiệt tình tham gia chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng, với mong muốn góp phần nhỏ bé của mình để mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, xã hội với tương lai hy vọng. Sau 9 lần tổ chức những năm qua, chương trình Tuần lễ hồng EVN đã đóng góp được 83.270 đơn vị máu cho “ngân hàng máu” trên toàn quốc vào đúng thời điểm khan hiếm lượng máu vào cuối năm để điều trị và dự phòng cho người bệnh.

Năm nay, thông qua chương trình Tuần lễ hồng thứ X với thông điệp “Trách nhiệm - Nghĩa tình”, EVN mong muốn truyền tải quan điểm nhất quán rằng, trách nhiệm với khách hàng, đối tác, cộng đồng xã hội và với tương lai của đất nước là một phần không thể thiếu trong sứ mệnh của EVN.

Tuần lễ hồng trách nhiệm - nghĩa tình của EVN
Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam chủ trì tổ chức chương trình Tuần lễ hồng EVN lần X tại trụ sở EVN với thông điệp: “Trao 1 giọt hồng, trồng 1 mầm xanh”
Tuần lễ hồng EVN lần X với thông điệp “Trao 1 giọt hồng, trồng 1 mầm xanh”

Chương trình hiến máu nhân đạo Tuần lễ hồng đồng loạt diễn ra trên toàn quốc đều đặn hàng năm vào dịp cuối năm có thể coi là minh chứng tiêu biểu cho những giá trị văn hóa nhân văn, nghĩa tình mà EVN gửi trao đến với cộng đồng trong những năm qua.

Lãnh đạo EVN tin tưởng rằng sống có nghĩa, có tình không chỉ là điều cần phải làm mà còn là nguồn sức mạnh, là động lực giúp EVN luôn vượt qua mọi trở ngại trong quá trình 70 năm thực hiện sứ mệnh được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Thông qua chương trình này, vạn trái tim của những người làm Điện cùng đồng lòng, luôn mong muốn lan tỏa đi những thông điệp yêu thương, chia sẻ sự quan tâm và ước muốn mọi bệnh nhân rồi sẽ khỏe mạnh, trở lại cuộc sống bình thường và lại tiếp tục lan tỏa thêm nữa những tình cảm mà họ nhận được để từ đó cùng xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp và nhân ái hơn nữa.

Cấp điện trở lại cho 94% khách hàng bị ảnh hưởng bão Trà Mi Cấp điện trở lại cho 94% khách hàng bị ảnh hưởng bão Trà Mi

TTTĐ - Theo thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), đến chiều 28/10, tập đoàn đã cấp điện trở lại cho 646.000/690.000 ...

Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện

TTTĐ - Thời gian qua, các vụ cháy nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội liên tiếp xảy ra, gây thiệt hại nghiệm trọng ...

Những lưu ý khi sử dụng điện để phòng, chống cháy nổ Những lưu ý khi sử dụng điện để phòng, chống cháy nổ

TTTĐ - Việc sử dụng điện không đúng cách là một trong những nguyên nhân trực tiếp làm ảnh hưởng tới tính mạng và tài ...

Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu tháng 10 tăng 7% Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu tháng 10 tăng 7%

TTTĐ - Trong tháng 10 năm 2024, EVN đã đảm bảo cung ứng đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội đất nước và ...

Đọc thêm

CIC - KCB hợp tác mở rộng cơ hội tiếp cận tài chính cho lao động xuất khẩu Doanh nghiệp

CIC - KCB hợp tác mở rộng cơ hội tiếp cận tài chính cho lao động xuất khẩu

Ngày 15/1, CIC đã tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác trao đổi thông tin tín dụng giữa Việt Nam và Hàn Quốc với Công ty Thông tin tín dụng Hàn Quốc (KCB)
Hệ thống NAPAS xử lý 9,56 tỷ giao dịch trong năm 2024 Doanh nghiệp

Hệ thống NAPAS xử lý 9,56 tỷ giao dịch trong năm 2024

Ngày 14/1/2025, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã tổ chức thành công “Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2025”.
80 tuần Vingroup “phủ xanh” Việt Nam Doanh nghiệp

80 tuần Vingroup “phủ xanh” Việt Nam

TTTĐ - Kể từ khi thành lập vào ngày 7/7/2023 đến nay, Quỹ Vì tương lai xanh và các công ty thành viên thuộc hệ sinh thái Vingroup đã quyết liệt triển khai những hành động “phủ xanh” trên khắp dải đất hình chữ S, từ nông thôn đến thành thị, từ đồng bằng đến vùng cao và huy động sự tham gia hưởng ứng đông đảo của mọi thành phần Nhân dân.
Đà Nẵng thu hút 521 dự án đầu tư vào Khu Công nghệ cao Doanh nghiệp

Đà Nẵng thu hút 521 dự án đầu tư vào Khu Công nghệ cao

TTTĐ - TP Đà Nẵng thu hút 521 dự án đầu tư vào Khu Công nghệ cao, Khu công nghệ thông tin tập trung - giai đoạn 1 và các khu công nghiệp.
Amway Việt Nam lần thứ 12 nhận Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam lần thứ 12 nhận Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”

TTTĐ - Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - lần thứ 12 được vinh danh tại giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”.
10 sự kiện tạo nên dấu ấn của Vietcombank trong năm 2024 Doanh nghiệp

10 sự kiện tạo nên dấu ấn của Vietcombank trong năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) vừa công bố 10 sự kiện nổi bật, tạo nên dấu ấn của ngân hàng trong năm 2024. Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn phát triển bền vững, đổi mới công nghệ và đồng hành cùng sự phát triển kinh tế đất nước.
Vietcombank 6 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Doanh nghiệp

Vietcombank 6 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng và hoạt động kinh doanh năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Nguyễn Thị Hồng dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Dự án điện gió đầu tiên của T&T Group tại Lào, xuất khẩu điện về Việt Nam từ cuối năm 2025 Doanh nghiệp

Dự án điện gió đầu tiên của T&T Group tại Lào, xuất khẩu điện về Việt Nam từ cuối năm 2025

TTTĐ - Sau khi đi vào khai thác, vận hành, điện từ dự án điện gió Savan 1 - dự án điện gió đầu tiên của T&T Group tại Lào sẽ được xuất khẩu bán về Việt Nam, qua đó góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai nước láng giềng.
Chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” là tấm lòng đáng trân trọng của doanh nghiệp Việt Doanh nghiệp

Chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” là tấm lòng đáng trân trọng của doanh nghiệp Việt

TTTĐ - TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng của doanh nghiệp Việt trong điều kiện khó khăn hiện tại.
Grab Việt Nam gặt hái loạt giải thưởng với những chiến dịch Marketing ấn tượng trong năm 2024 Doanh nghiệp

Grab Việt Nam gặt hái loạt giải thưởng với những chiến dịch Marketing ấn tượng trong năm 2024

TTTĐ - Tiếp nối thành công của những năm trước, các chiến dịch truyền thông - tiếp thị của Grab Việt Nam trong năm 2024 tiếp tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín trong nước, lẫn các giải thưởng hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và trên thế giới.
Xem thêm