Tag

Unilever tiếp tục hỗ trợ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành chống dịch

Doanh nghiệp 10/09/2021 14:52
aa
TTTĐ - Unilever Việt Nam tiếp tục triển khai hỗ trợ sản phẩm chống dịch cho TP Hồ Chí Minh với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng, tiếp nối hàng loạt chiến dịch đồng hành cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh trước đó, mạnh mẽ thực hiện cam kết xã hội, phát triển bền vững của tập đoàn.
TP HCM tiếp nhận kinh phí, nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 Vì Thủ đô “khỏe mạnh” – mệnh lệnh từ trái tim của y bác sĩ đến từ thành phố Hải Phòng Tuổi trẻ Thủ đô - 7 ngày cao điểm cùng thành phố hỗ trợ tiêm chủng, truy vết F0 Unilever Việt Nam và Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Trung ương ký thoả thuận hợp tác

Là một công ty luôn cam kết và triển khai phát triển bền vững, cải thiện sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam trong suốt 25 năm qua, Unilever Việt Nam vừa thực hiện hỗ trợ TP Hồ Chí Minh đợt 2 với 65.000 sản phẩm hỗ trợ chống dịch gửi đến 10.000 y, bác sĩ, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng thông qua Sở Y tế TP và hơn 9.700 sản phẩm trị giá 460 triệu đồng thông qua Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Quận 7 và Củ Chi.

Đại diện Unilever thực hiện trao tặng các sản phẩm hỗ trợ chống dịch đến các đơn vị tuyến đầu tại TP. Hồ Chí Minh
Đại diện Unilever trao tặng các sản phẩm hỗ trợ chống dịch đến các đơn vị tuyến đầu tại TP Hồ Chí Minh

Trước đó khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát vào đầu tháng 7, Unilever Việt Nam cũng đã thực hiện đợt hỗ trợ đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh với hơn 120.000 sản phẩm, trị giá hơn 8 tỷ đồng, được trao tặng đến 15.000 công nhân bị cách ly tại các khu công nghiệp TP Hồ Chí Minh, hơn 5.000 y, bác sĩ tại 19 bệnh viện tuyến đầu điều trị Covid-19 và bệnh viện dã chiến và thông qua Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP, Hội Phụ nữ TP, Đoàn Thanh niên TP.

Theo ông Trần Thiên Long - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội các doanh nghiệp Khu công nghiệp TP Hồ Chí Minh, trong giai đoạn nhiều thử thách này, sự hỗ trợ, đóng góp tích cực và kịp thời từ Unilever là nguồn động lực to lớn đối với chúng tôi, giúp người lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất vừa được bảo vệ sức khỏe trong quá trình sản xuất, vừa được cổ vũ tinh thần trong thời khắc khó khăn của đất nước.

Các sản phẩm hỗ trợ chống dịch được Unilever trao tặng đến các bệnh viện, cơ sở y tế
Các sản phẩm hỗ trợ chống dịch được Unilever trao tặng đến các bệnh viện, cơ sở y tế

Bên cạnh những phần quà kể trên, hơn 1.500 nhân viên tại Unilever Việt Nam cũng đã chung tay đóng góp để hỗ trợ thêm 2.000 bộ đồ bảo hộ, 19.540 khẩu trang và 2.500 tấm chắn giọt bắn để gửi đến các bệnh viện dã chiến tại TP Hồ Chí Minh, tổng trị giá hơn 500 triệu đồng.

Ngoài ra, Unilever Việt Nam cũng hỗ trợ hàng nghìn sản phẩm vệ sinh hỗ trợ chống dịch đến Sở Y tế và các bệnh viện tại Hà Nội, Sở Y tế và các bệnh viện tại Đà Nẵng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Ban quản lý các Khu Công nghiệp tại Bắc Ninh.

Đại diện Unilever trao tặng sản phẩm hỗ trợ bệnh viện và các cơ sở y tế trong chiến dịch “Vững vàng Việt Nam”
Đại diện Unilever trao tặng sản phẩm hỗ trợ bệnh viện và các cơ sở y tế trong chiến dịch “Vững vàng Việt Nam”

Một trong những trụ cột phát triển bền vững mà Unilever Việt Nam luôn theo đuổi trong 25 năm qua chính là cải thiện sức khỏe, sự tự tin và hạnh phúc của hàng triệu người dân Việt Nam. Chính vì vậy, khi dịch bệnh Covid-19 bắt đầu xuất hiện từ năm 2020 và gây ra nhiều thách thức lớn cho cuộc sống của người dân, Unilever Việt Nam đã tiên phong đồng hành cùng Chính phủ, kịp thời hỗ trợ đội ngũ y tế tuyến đầu, chăm sóc bệnh nhân, cải thiện hiện trạng, cũng như xây dựng và tuyên truyền các phương pháp bảo vệ sức khỏe lâu dài cho người dân Việt Nam, với tổng số tiền hỗ trợ hơn 135 tỷ đồng.

Chiến dịch “Vững vàng Việt Nam” trong năm 2020, Unilever Việt Nam đã đồng hành cùng Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ hơn 1,5 triệu sản phẩm từ các nhãn hàng đến trường học, cơ sở y tế. Đồng thời, Quỹ xây dựng Trạm rửa tay dã chiến “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” cung cấp 113 trạm rửa tay miễn phí tại bến tàu, bến xe, chợ, công viên... nhằm nâng cao ý thức và góp phần giữ vệ sinh cá nhân cho người dân tại các nơi công cộng.

Chiến dịch truyền thông “Vũ điệu 5K” do Quỹ Unilever phối hợp cùng Bộ Y tế thực hiện
Chiến dịch truyền thông “Vũ điệu 5K” do Quỹ Unilever phối hợp cùng Bộ Y tế thực hiện

Đáng chú ý, giữa tháng 6/2021, Quỹ Unilever đã đồng hành cùng Bộ Y tế trong chiến dịch truyền thông “Vũ điệu 5K”, chuyển hoá thông điệp 5K thành giai điệu, câu từ, vũ đạo sống động, dễ nhớ, đến gần hơn với người dân, từ đó cùng nhau phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Tính đến nay, chiến dịch này đã tiếp cận hơn 60 triệu người trên toàn quốc.

Ông Đỗ Thái Vương, Phó Chủ tịch Phát triển bền vững và Truyền thông tại Unilever Việt Nam cho biết: Trong giai đoạn nhiều thử thách của dịch bệnh, Unilever Việt Nam tin tưởng mạnh mẽ rằng sự tiên phong hỗ trợ từ doanh nghiệp sẽ góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe của người dân, tích cực phòng chống dịch bệnh, đồng thời tạo nguồn cảm hứng, kêu gọi các tổ chức, cá nhân khác tiếp tục chung tay để cùng tạo ra những tác động mạnh mẽ hơn, góp phần mang lại chuyển biến tích cực trong cuộc chiến chống đại dịch, đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường.

Tiến Dũng

Đọc thêm

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

TTTĐ - Chủ tịch nước vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm bền bỉ thiện nguyện, đồng hành cùng hàng triệu mảnh đời khó khăn và thúc đẩy sự tiến bộ bền vững cho cộng đồng của Quỹ.
Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Xem thêm