Tag
Vietravel Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động:

Ưu đãi giảm đến 2 triệu đồng khi đăng ký tour

Du lịch 16/01/2019 21:41
aa
TTTĐ - Tháng 1/2019, Công ty Du lịch Vietravel đã đưa vào hoạt động Chi nhánh Thái Nguyên trước thềm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 (số 203 Lương Ngọc Quyến, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên) nhằm mang đến cho Quý khách hàng địa phương chương trình khuyến mại sâu, giá giảm đến 2 triệu đồng liên tục trong thời gian từ ngày 2/1/2019 đến ngày 1/4/2019 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vietravel Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động

Bài liên quan

Hơn 800 cổ động viên "cùng bay" tới Malaysia cổ vũ Đội tuyển Việt Nam

Chung kết AFF Cup 2018: Giấc mơ anh hào sau mười năm chờ đợi

Vietravel lần thứ 2 nhận danh hiệu "World’s Leading Group Tour Operator"

Thái Nguyên là một trong những trung tâm kinh tế, giáo dục, y tế, văn hóa của vùng trung du miền núi phía Bắc, cửa ngõ giao lưu KT-XH giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ. Đặc biệt bên cạnh hoạt động mua bán diễn ra tấp nập, mức sống người dân tăng cao; thì những năm gần đây, ngành du lịch Thái Nguyên cũng có những chuyển biến tích cực, đạt được kết quả nổi bật và toàn diện. Trên địa bàn tỉnh, người dân ngày càng quan tâm tìm hiểu các công ty lữ hành, có năng lực tổ chức phục vụ tour tốt để chọn lựa hành trình vừa ý cho các chuyến du lịch trong và ngoài nước.

Đối với loại hình du lịch nội địa, nếu miền Bắc hấp dẫn người dân địa phương với các tuyến đến Hà Nội, Hạ Long, Sapa; thì Miền Trung như Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang cũng được đa số dân cư ở Thái Nguyên lựa chọn. Du lịch nước ngoài có sự phân biệt rõ rệt, các ưu tiên lần lượt là thị trường gần với các điểm đến Thái Lan, Malaysia, Singapore; thị trường trung và xa có xu hướng tăng cao những năm gần đây.

FIT_VietravelThaiNguyen(4)

Theo đại diện Công ty Du lịch Vietravel, hàng năm tỉ lệ khách tại Thái Nguyên đăng ký tour du lịch do Vietravel Hà Nội khai thác chiếm tỉ lệ khá cao và có sự tăng trưởng đều đặn qua từng năm. Nhu cầu du lịch của người dân Thái Nguyên cũng rất đa dạng, từ các tuyến du lịch trong nước cho tới các tuyến thị trường xa như Âu, Úc, Nhật Bản... Tuy nhiên khách hàng chỉ có 02 lựa chọn, hoặc đăng ký trên mạng bán tour online qua website www.travel.com.vn của Vietravel, hoặc liên hệ đăng ký tour qua Chi nhánh Vietravel Hà Nội; nên còn giới hạn với các khách hàng trẻ và độ tuổi thanh niên, có hiểu biết nhất định về thương mại điện tử cũng như thanh toán thẻ ngân hàng.

Do đó, để hướng tới phục vụ được đa dạng hơn đối tượng khách hàng cũng như thuận tiện khi liên hệ, giao dịch đối với các du khách Thái Nguyên, Vietravel đã đưa vào hoạt động Chi nhánh Thái Nguyên trước thềm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 (số 203 Lương Ngọc Quyến, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên); nhằm mang đến cho bà con tại địa phương chương trình khuyến mại sâu, giá giảm đến 02 triệu đồng liên tục trong thời gian từ ngày 2/1/2019 đến ngày 1/4/2019.

Chỉ cần đến với Chi nhánh Vietravel Thái Nguyên, Quý khách hàng sẽ được tư vấn thông tin trực tiếp, và còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trong 3 tháng đầu khai trương; bao gồm: Ưu đãi giảm giá trực tiếp lên đến 2,000,000 VND; Nhận voucher giảm giá lên đến 500,000 VND; Bốc thăm may mắn trúng thưởng máy ảnh du lịch Sony; Miễn phí xe đón tiễn Thái Nguyên - Hà Nội cho tất cả khách hàng mua tour khởi hành từ Hà Nội.

FIT_VietravelThaiNguyen(1)

Có thể nói, trong suốt hơn 23 năm hình thành và phát triển (20/12/1995-20/12/2018), Vietravel đã vượt qua bao khó khăn thử thách để tạo nên những bước đột phá thần kì trong chiến lược kinh doanh, khẳng định vị thế là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á. Trung thành với triết lý “Khách hàng là trung tâm”, Vietravel luôn hoàn thành tốt nhất sứ mệnh phục vụ để mỗi chuyến đi không chỉ là kỳ nghỉ hoàn hảo mà còn đem đến cảm xúc thăng hoa cho từng du khách.

Đến tháng 12 năm 2018, ngoài trụ sở chính tại TP HCM, Vietravel hiện sở hữu mạng lưới gồm 59 Văn phòng - Trung tâm, Chi nhánh tại TP HCM và các tỉnh, thành từ Bắc chí Nam; cùng với Chi nhánh tại các nước Campuchia, Singapore, Mỹ, Úc, Pháp… là địa chỉ đáng tin cậy và kịp thời mang đến những sản phẩm, chính sách ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

VIETRAVEL THÁI NGUYÊN

203 Lương Ngọc Quyến, P Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên

Tel: (84.208) 3521.333 - Fax: (84.208) 3521.333

Facebook: VietravelMienBac | Website: Travel.com.vn

Như vậy, tính đến đầu năm 2019, Công ty Du lịch Vietravel đã đưa vào hoạt động 06 chi nhánh tại khu vực miền Bắc, đó là Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh, Thanh Hóa, và Thái Nguyên. Việc khai trương chi nhánh Thái Nguyên nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài của Vietravel nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và tạo sự thuận tiện tối đa cho du khách miền Bắc, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch, đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Năm 2018 vừa qua, Vietravel đã phục vụ 870.000 lượt khách và tiếp tục là công ty du lịch hàng đầu Việt Nam khi lần thứ hai liên tiếp được vinh danh ở hạng mục “World’s Leading Group Tour Operator” - Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới của giải thưởng Du lịch thế giới 2018 (WTA), sau khi được vinh danh ở vòng Châu Á - Thái Bình Dương. Là Công ty Du lịch lữ hành uy tín hàng đầu Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định vị thế trong khu vực Châu Á, Vietravel sẽ tăng cường đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ du lịch; đầu tư phát triển các dự án phối hợp cùng với địa phương, góp phần đưa Thái Nguyên trở thành điểm nóng du lịch; qua đó trở thành một trung tâm KT-XH của khu vực miền núi và trung du Bắc Bộ; thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Thái Nguyên - mảnh đất giàu truyền thống và tiềm năng du lịch, làm tiền đề cho công cuộc phát triển KT-XH và hội nhập quốc tế của Thái Nguyên.

Đọc thêm

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024 Văn hóa

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024

TTTĐ - Tại đêm chung kết Mister Vietnam 2024, phần trình diễn những trang phục được lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa dân tộc của các NTK trẻ tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả.
Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng Văn hóa

Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng

TTTĐ - Vừa qua, Thư viện Hà Nội phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Long Biên tổ chức Chương trình phục vụ thư viện lưu động năm 2024 tại Công viên Long Biên, phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn Văn học - Nghệ thuật

VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn

TTTĐ - Từ ngày 29/9/2024 đến ngày 17/11/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm cá nhân “Đất - Earth” với gần 50 tác phẩm hội họa trừu tượng mang dấu ấn thử nghiệm độc đáo của họa sĩ Lý Trực Sơn, một trong những tên tuổi gạo cội của nền mỹ thuật Việt Nam.
Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2

TTTĐ - Tối 29/9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức buổi Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2.
Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

TTTĐ - Có mặt tại chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in the bay", diva Hồng Nhung lần đầu tiên song ca cùng "thánh tạo hit" Bùi Công Nam và tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024.
Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực Văn học - Nghệ thuật

Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực

TTTĐ - Tại Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024, Nhà xuất bản (NXB) Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để cả gia đình cùng trẻ em thể hiện tình yêu với những cuốn sách hay. Thông qua đó, các em nhỏ cảm nhận được cái hay, cái đẹp của những cuốn sách và hình thành thói quen đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong gia đình và cộng đồng.
Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ

TTTĐ - Tối nay (28/9), Thành ủy - HĐND - UBND TP Hà Nội sẽ tổ chức trao Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII năm 2024 tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long. Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Nhân kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), thực hiện kế hoạch của UBND quận Hoàn Kiếm, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Chi hội Nhiếp ảnh - Báo chí (Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội) tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Hà Nội trong tôi” tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (đối diện tượng đài vua Lê Thái Tổ).
Xem thêm