Tag

Vietcombank dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số qua hệ thống ERP của doanh nghiệp

Doanh nghiệp 06/06/2024 16:22
aa
TTTĐ - Vietcombank tiên phong trong việc cung cấp giải pháp chuyển đổi số thông qua kết nối hệ thống ERP - giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp quản trị các hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả.
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 Vietcombank tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên 27.700 tỷ đồng Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Tiên phong cung cấp giải pháp số hóa doanh nghiệp

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ, các doanh nghiệp đang không ngừng tìm kiếm các giải pháp để tối ưu hóa quy trình kinh doanh và giảm thiểu tác nghiệp thủ công. Trước nhu cầu này, Vietcombank tiên phong trong việc cung cấp giải pháp kết nối H2H/API, đáp ứng toàn diện nhu cầu số hóa của doanh nghiệp.

Giải pháp kết nối H2H/API của Vietcombank cho phép đồng bộ dữ liệu tự động thông qua kết nối hệ thống Host to Host (H2H) hoặc Open API. Đây là dịch vụ kết nối, truyền nhận dữ liệu trực tiếp giữa hệ thống kế toán của doanh nghiệp và hệ thống của Vietcombank, bao gồm toàn bộ các giao dịch chuyển tiền, thu tiền, đối chiếu và đối soát giao dịch giữa ngân hàng và doanh nghiệp.

Vietcombank dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số qua hệ thống ERP của doanh nghiệp

Việc đồng bộ dữ liệu tự động giúp loại bỏ hoàn toàn các thao tác lập và duyệt lệnh trên hệ thống của ngân hàng, giảm thời gian tác nghiệp của kế toán doanh nghiệp, giảm thiểu sai sót và rủi ro tác nghiệp. Đặc biệt, việc tạo lập đường truyền riêng khi kết nối H2H giúp tăng cường bảo mật thông tin, tránh các hoạt động truy cập giả mạo vào hệ thống ngân hàng điện tử.

Ngoài ra, giải pháp này hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tạo lập các báo cáo quản lý và quản trị thông tin một cách đầy đủ và toàn diện ngay trên hệ thống kế toán của doanh nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, Vietcombank đã triển khai thành công dịch vụ này cho gần 300 doanh nghiệp lớn, bao gồm các tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước và doanh nghiệp tư nhân lớn, doanh nghiệp FDI với thị phần giao dịch tập trung chính về Vietcombank.

Vietcombank dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số qua hệ thống ERP của doanh nghiệp

Đẳng cấp đến từ sự khác biệt

Tính linh hoạt cao

Giải pháp kết nối H2H/API của Vietcombank này cung cấp nhiều phương thức kết nối linh hoạt như H2H và Open API, cùng với các cách thức thiết lập đường truyền đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp, Vietcombank sẽ tư vấn và cung cấp giải pháp tích hợp kỹ thuật phù hợp nhất. Điều này bao gồm việc tích hợp với các hệ thống kế toán do doanh nghiệp tự phát triển và các hệ thống ERP phổ biến như Misa, Bravo, Fast, Microsoft, Oracle, và SAP.

Tốc độ xử lý vượt trội

Vietcombank sử dụng các công nghệ tiên tiến và hạ tầng kỹ thuật mạnh mẽ nhất này để đảm bảo hệ thống hoạt động với tốc độ xử lý nhanh và khả năng xử lý các giao dịch có quy mô lớn, lên tới hơn 20.000 giao dịch/file đối với phương thức kết nối H2H. Điều này giúp đảm bảo độ ổn định cao và sự liền mạch trong các giao dịch giữa hệ thống kế toán của doanh nghiệp và hệ thống ngân hàng.

Bảo mật tối ưu theo chuẩn quốc tế

Giải pháp của Vietcombank được trang bị các tính năng bảo mật theo chuẩn quốc tế cao nhất như NIST, COBIT, PCI DSS, ISO 27001... Các tính năng này bao gồm mã hóa đầu-cuối (end-to-end) đối với toàn bộ thông tin khách hàng và giao dịch. Hệ thống còn có tính năng xác thực chữ ký số theo tiêu chuẩn SHA và thường xuyên được rà soát, kiểm tra bởi đơn vị An ninh thông tin chuyên trách của Vietcombank.

Vietcombank dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số qua hệ thống ERP của doanh nghiệp
Giải thưởng và danh hiệu

Giải pháp H2H/API của Vietcombank đã nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu quốc tế, bao gồm:

IBSi Global Fintech Innovation Award 2021 - Best Transaction Banking Implementation for Most Impactful Project

IDC Financial Insights Innovation Awards 2021 - Best Bank in Vietnam for Payments & Cash Management

IDC Financial Insights Innovation Awards 2022 - Asia's Best in Customer Interactions

Best Corporate Cash and Payment Technology Implementation - The Asian Banker Awards 2024

Best Payments Bank in Vietnam - The Asian Banker Awards 2024

Giải thưởng Sao khuê 2024: Giải pháp đồng bộ dữ liệu tự động thông qua kết nối hệ thống Host to Host/OpenAPI

Giải pháp kết nối H2H/API của Vietcombank - đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số toàn diện.

Vietcombank làm rõ vụ khách hàng tại Bắc Ninh bị chiếm đoạt tiền Vietcombank làm rõ vụ khách hàng tại Bắc Ninh bị chiếm đoạt tiền

TTTĐ - Tòa án Nhân dân TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh vừa mở các phiên xử sơ thẩm vụ bà T.T.C (trú tại Từ ...

Trao học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh, sinh viên TP HCM Trao học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh, sinh viên TP HCM

TTTĐ - Học bổng “Vững tương lai” là chương trình nhằm chung tay giúp sức, hỗ trợ học sinh, sinh viên trên toàn quốc có ...

Vietcombank tặng khách hàng hơn 61.000 phần quà dịp sinh nhật 61 năm Vietcombank tặng khách hàng hơn 61.000 phần quà dịp sinh nhật 61 năm

TTTĐ - Từ ngày 1/4 đến ngày 30/4/2024, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai chương trình khuyến mại “Tri ân trao ...

Vietcombank thanh toán một chạm Garmin Pay cho thẻ Visa Vietcombank thanh toán một chạm Garmin Pay cho thẻ Visa

TTTĐ - Ngày 1/4, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai giải pháp thanh toán Garmin Pay với thẻ Vietcombank ...

Đọc thêm

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt Doanh nghiệp

Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt

TTTĐ - Công ty TNHH Hengdian Group DMEGC MAGTICS (Việt Nam) vừa bị UBND huyện Nam Sách (Hải Dương) xử phạt do thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.
Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần Maroon Bells vừa bị xử phạt 85 triệu đồng vì lỗi "ém" thông tin trái phiếu. Doanh nghiệp này vốn được biết tới là công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc "đình đám" Pharmacity.
CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong Doanh nghiệp

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry vừa chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC là một trong những đối tác kinh doanh của Burberry đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này.
Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan Doanh nghiệp

Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan

TTTĐ - Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng hợp vốn lên đến 80 triệu USD với Ngân hàng First Commercial Bank (Đài Loan).
TikTok công bố hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp quảng cáo sáng tạo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

TikTok công bố hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp quảng cáo sáng tạo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Sự kiện TikTok SMB Summit 2024 - Skyrocket Your Business (Tạm dịch: Bứt phá tăng trưởng kinh doanh) do TikTok for Business SMB tổ chức đã diễn ra thành công, quy tụ hàng ngàn thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung, các đối tác và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị.
Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở Doanh nghiệp

Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

TTTĐ - Phát huy quy chế thực hiện dân chủ cơ sở tại nơi làm việc trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sáng 27/6, tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 - Chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam (nhà máy) đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2024.
Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động

TTTĐ - Người lao động luôn coi Công ty Tân Đệ là nhà bởi ở đó luôn đầy ắp tình thương yêu, sự quan tâm và sẻ chia...
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông Doanh nghiệp

Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông

TTTĐ - Agribank luôn kiên định với vai trò “bà đỡ” của nông nghiệp, nông thôn, nông dân, nỗ lực chung tay cùng Đảng, Nhà nước và toàn xã hội hiện thực hóa mục tiêu phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.
Xem thêm