Vietcombank vươn lên dẫn đầu BXH Mức độ hài lòng của khách hàng
Vietcombank vươn lên dẫn đầu Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng tại Việt Nam 2023 |
Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên chỉ số mức độ hài lòng tích cực của YouGov BrandIndex, một công cụ theo dõi sức khỏe thương hiệu, thu thập dữ liệu hàng ngày từ hơn 350 thương hiệu tại Việt Nam. Đây là kết quả của hơn 40.000 cuộc khảo sát người tiêu dùng trong 2 năm thông qua công cụ này.
Nếu năm ngoái số điểm hài lòng cao nhất chỉ 77,3, thì năm nay lên tới 86,2 nhờ các ngân hàng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của họ. Điều này có nghĩa là 86,2% khách hàng của Vietcombank đã hài lòng với ngân hàng về các dịch vụ và sản phẩm mà họ đang sử dụng. Xếp thứ hai là BIDV và thứ 3 là Techcombank.
Tăng 4 bậc so với năm 2022, Vietcombank tiếp tục khẳng định nền tảng vững chắc cho một thương hiệu lớn mạnh và chuẩn mực, một ngân hàng uy tín nhất tại Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu ngân hàng số 1 Việt Nam.
Vietcombank ra mắt Apple Pay - phương thức thanh toán riêng tư hơn TTTĐ - Vietcombank chính thức giới thiệu đến chủ thẻ Visa Apple Pay một phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư ... |
Vietcombank chính thức ra mắt website mới TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt website mới với thiết kế đẹp mắt, giao diện hiện đại, ... |
Vietcombank bổ nhiệm 2 tân Phó Tổng giám đốc và các nhân sự cấp cao TTTĐ - Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức Lễ công bố bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc ... |
Vietcombank contactless không thể thiếu trong thời đại số TTTĐ - Ngày nay chi tiêu, thanh toán qua thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng đã không còn xa lạ. Thẻ chip contactless là ... |