Tag
Tháng 8/2024:

VietinBank tổ chức sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024"

Doanh nghiệp 01/08/2024 11:49
aa
TTTĐ - Vào ngày 8/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, VietinBank phối hợp cùng đối tác chiến lược MUFG tổ chức sự kiện "Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024" dành cho các khách hàng doanh nghiệp.
Mừng khách hàng Bảo lãnh thứ 8.000, VietinBank tặng 2 tỷ đồng Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn và dàn sao Việt “Sống trọn tinh hoa” cùng VietinBank Premium Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Di chuyển bằng xe máy tiện lợi trên VietinBank iPay Mobile

Năm 2024, với chủ đề “Kết nối tiềm năng, mở rộng thị trường,” sự kiện nhằm tạo cầu nối cho các doanh nghiệp Việt Nam là khách hàng của VietinBank, kết nối và hợp tác với các đối tác tiềm năng từ Nhật Bản, Thái Lan và Indonesia - những thị trường năng động trong khu vực. Sự kiện tập trung vào việc kết nối đa ngành, tối ưu hóa hiệu quả cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế theo bốn nhóm ngành nghề mục tiêu: Bán/Nhận đơn hàng OEM, Nhập khẩu, Chăm sóc sức khỏe và y tế; bất động sản, chuyển đổi xanh (GX), start-up và nhà đầu tư, Dịch vụ dành cho doanh nghiệp FDI…

Tháng 8/2024: VietinBank tổ chức sự kiện “Kết nối Kinh doanh toàn cầu” 2024
Tháng 8/2024: VietinBank tổ chức sự kiện “Kết nối Kinh doanh toàn cầu 2024

Hội thảo Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024 đặc biệt ở chỗ được thiết kế dựa trên sự hiểu biết sâu sắc của cả hai bên tổ chức - VietinBank và MUFG Bank, để kết nối những đơn vị thực sự có nhu cầu với nhau. Nhờ đó, hội thảo sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi, giúp các doanh nghiệp dễ dàng gặp gỡ những đối tác phù hợp. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mang lại giá trị và lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tìm ra những cơ hội hợp tác tiềm năng và phát triển bền vững.

Sự hợp tác giữa VietinBank, một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam và MUFG Bank, một trong những ngân hàng hàng đầu Nhật Bản đã có lịch sử hơn 10 năm đồng hành phát triển. Việc tổ chức Hội nghị kết nối kinh doanh toàn cầu là hoạt động được hai Ngân hàng tổ chức thường niên trong nhiều năm liền, kể cả trong những giai đoạn đầy khó khăn khi thị trường chung chịu ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19. Việc tổ chức không gián đoạn sự kiện kết nối kinh doanh này cho thấy cam kết hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, mở rộng mạng lưới và đối tác của hai ngân hàng. Đây không chỉ là một cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi mà còn là một nền tảng thúc đẩy hợp tác và phát triển kinh doanh quốc tế.

Với năng lực tài chính vững mạnh cùng sự am hiểu sâu sắc về thị trường, VietinBank và MUFG Bank cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình hợp tác. Hai ngân hàng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tìm kiếm và giới thiệu đối tác tiềm năng, cung cấp thông tin thị trường và tư vấn pháp lý, cũng như hỗ trợ các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Đọc thêm

Bosch mong muốn hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao Kinh tế

Bosch mong muốn hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Sáng 1/8, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp ông Stefan Grosch, thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á của Tập đoàn Bosch (Đức) đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh quý II/2024 và nửa đầu năm 2024 Kinh tế

SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh quý II/2024 và nửa đầu năm 2024

SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh quý II/2024 với các kết quả khả quan như tăng trưởng doanh số và lợi nhuận so với quý trước, nhờ sự phục hồi của các nền kinh tế Việt Nam và Indonesia.
Chứng khoán Vina triển khai chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện cho nhân viên Doanh nghiệp

Chứng khoán Vina triển khai chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện cho nhân viên

TTTĐ - Lễ công bố hợp tác triển khai Chương trình Hưu trí bổ sung tự nguyện giữa Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina (VNSC) và Công ty Cổ phần quản lý Quỹ đầu tư Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. VNSC chính thức là công ty chứng khoán đầu tiên triển khai chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện cho toàn bộ nhân viên.
Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam Doanh nghiệp

Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí International Business vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng nhất Việt Nam (lĩnh vực ngân hàng)” năm 2024.
Vinaconex hoàn thành gần 70% kế hoạch lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Vinaconex hoàn thành gần 70% kế hoạch lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Lợi nhuận sau thuế của Vinaconex tăng 32 tỷ đồng so với cùng kỳ, tương ứng mức tăng 25% và đạt 163 tỷ đồng. Lũy kế cả năm, lợi nhuận sau thuế đạt 645 tỷ đồng, hoàn thành xấp xỉ 70% so với kế hoạch đã được Đại hội cổ đông thông qua.
Hà Nội từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ thế giới Doanh nghiệp

Hà Nội từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ thế giới

TTTĐ - Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, ngành công nghiệp bán dẫn đã và đang trở thành trụ cột quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu. Việt Nam và đặc biệt là Hà Nội với những tiềm năng vượt trội, đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghệ thế giới.
Sacombank đạt 5.342 tỷ đồng lợi nhuận 6 tháng Doanh nghiệp

Sacombank đạt 5.342 tỷ đồng lợi nhuận 6 tháng

TTTĐ - Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, dù đối diện với nhiều thách thức từ kinh tế thế giới và trong nước nhưng Sacombank vẫn đảm bảo được hiệu quả kinh doanh theo mục tiêu, tăng trưởng quy mô đi cùng chuyển đổi cấu trúc tài chính, đồng thời tiếp tục thiết lập nền tảng để thúc đẩy kinh doanh số, tái cấu trúc mô hình hoạt động và chuẩn hóa nguồn nhân lực. Đó là những cơ sở quan trọng để Sacombank hướng đến hoàn thành kế hoạch năm 2024 đã được Đại hội đồng cổ đông giao.
Backbase ra mắt Trung tâm Xuất sắc toàn cầu về AI tại Việt Nam Doanh nghiệp

Backbase ra mắt Trung tâm Xuất sắc toàn cầu về AI tại Việt Nam

TTTĐ - Hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform) hàng đầu thế giới Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (COE) toàn cầu đầu tiên tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) tại TP Hồ Chí Minh.
Giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của PV GAS Doanh nghiệp

Giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của PV GAS

TTTĐ - PV GAS luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt đến toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) về tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp (VHDN), đưa VHDN PV GAS lên tầm cao mới, phù hợp với giai đoạn phát triển mới của đơn vị.
Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ Doanh nghiệp

Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ

TTTĐ - Đến Phú Quốc để khám phá khu vực Nam đảo, biên tập viên của The Lonely Planet - cẩm nang du lịch hàng đầu thế giới, dường như đã bị vẻ đẹp của Bãi Kem, Hòn Thơm, Sunset Town và các khu nghỉ dưỡng sang trọng “bỏ bùa yêu”.
Xem thêm