Tag

Vinamilk cùng trẻ em đón Trung thu sau những ngày bão lũ

Muôn mặt cuộc sống 18/09/2024 14:44
aa
TTTĐ - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho người dân miền Bắc Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

Hơn 1.000 phần quà gồm sữa đặc, sữa tươi, bánh đã được chuyển đến với các em nhỏ vừa trải qua những ngày bão lũ ở Hà Nội, Thái Nguyên. Tại Hà Nội, các phần quà được chuyển đến các em nhỏ ở huyện Thạch Thất, Quốc Oai. Trong khi đó, ngày 17/9, đoàn nhân viên Vinamilk cũng đến trao quà cho các em ở Trường THCS dân tộc nội trú Phú Lương (tỉnh Thái Nguyên). Trường có 368 học sinh, với 12 lớp, đều là trẻ em người dân tộc.

“Hôm lũ, nước dân cao lắm, ở dưới sân nước cao qua người con. Chúng con đều phải lên ở trên tầng một. Nhà bếp của trường cũng bị ngập nước nên các cô phải nấu cơm ở chỗ khác và chèo thuyền mang vào trường cho chúng con”, em Đinh Hải Lâm, học sinh lớp 6c, Trường THCS dân tộc nội trú Phú Lương, kể lại.

Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk, trao những phần quà cho học sinh Trường THCS dân tộc nội trú Phú Lương (tỉnh Thái Nguyên)Nhận những phần quà gồm sữa tươi, sữa đặc của Vinamilk và bánh mì, các em đều hớn hở, vui thích vì đã có thể kịp đón trung thu sau những ngày bão lũThưởng thức bánh mì với sữa đặc Ông Thọ vị sô cô la ngay tại sân trườngKhông chỉ mang đến sữa, đoàn nhân viên Vinamilk còn vui chơi cùng các em nhằm tạo niềm vui, động viên các em về lại cuộc sống thường ngày sau những ngày bão lũ

Sau khi lũ rút, những ngày qua, cô trò ở đây đã cùng nhau dọn dẹp, vệ sinh lại trường lớp để có thể trở về với hoạt động học tập, sinh hoạt thường ngày. Các em cũng kịp đón Trung thu không còn bão lũ.

Nhiều em nhỏ tại xóm Trung Sơn, xã Quang Sơn, huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên) ngay trong ngày Trung thu cũng nhận được các phần quà từ Vinamilk. Những món quà nhỏ nhưng là sự quan tâm, yêu thương, đem lại nhiều niềm vui cho trẻ, cũng như động viên tinh thần cho các bé vượt qua khó khăn. Đặc biệt, ông Đỗ Thanh Tuấn - Giám đốc Đối ngoại Vinamilk chia sẻ, với trẻ nhỏ, sữa là nguồn dinh dưỡng cần thiết giúp các em phát triển thể chất và Vinamilk luôn dành sự quan tâm, ưu tiên sản phẩm dinh dưỡng đến với trẻ.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm - Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội, trao phần quà của Vinamilk cho các bé ở xóm Trung Sơn, xã Quang Sơn, huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên)Trẻ nhỏ tại xóm Trung Sơn, xã Quang Sơn, huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên) có một trung vui tươi hơn với các phần quà của VinamilkSữa là nguồn dinh dưỡng quý giá cho trẻ em vùng khó khăn, đặc biệt sau bão lũ

Trước đó, Vinamilk đã trao tặng hơn 500 phần quà gồm sữa đặc Ông Thọ, sữa tươi 100%, bánh trung thu, balo, đồ dùng học tập cho trẻ em nghèo tại Cà Mau; các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn đang được chăm sóc tại trung tâm trẻ em khuyết tật, các trung tâm bảo trợ trẻ em, mái ấm tại Cần Thơ, Bắc Ninh.

Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Bắc Ninh cũng có một Trung thu ấm áp hơn với các phần quà từ nhân viên Nhà máy sữa Tiên Sơn - VinamilkÔng Lê Hoàng Minh, Giám đốc Điều hành sản xuất Vinamilk, trao học bổng cho học sinh khó khăn tại xã Đất Mũi, tỉnh Cà Mau nhân dịp Trung thuCác phần quà, sữa Vinamilk được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại Cần Thơ dịp trung thuNhân viên Vinamilk đã chung tay tổ chức cho các em tại xã Đất Mũi (Cà Mau) một Trung thu vui tươi, ấm ápTrẻ em tại xã Đất Mũi (tỉnh Cà Mau) vui Trung thu cùng Vinamilk

Tại xã Đất Mũi (tỉnh Cà Mau) - điểm cực nam Tổ quốc, nhân viên Vinamilk đã chung tay tổ chức cho các em một trung thu vui tươi, ấm áp. Bên cạnh các phần quà sữa và bánh trung thu, được vui chơi, xem văn nghệ, các em đã được nhận 15 phần học bổng, hơn 1.000 cuốn sách, tập vở và hàng trăm dụng cụ học tập và 5 laptop. Đây là các phần quà do chính các nhân viên Vinamilk tại nhiều đơn vị trên cả nước cùng chung tay thực hiện.

Đọc thêm

Tăng cường kiểm tra công vụ, khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm Xã hội

Tăng cường kiểm tra công vụ, khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu, các ban, sở, ngành, địa phương cần nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, bảo đảm kịp thời, đồng bộ, chặt chẽ, hiệu quả; tăng cường thanh tra, kiểm tra công vụ; kiên quyết chấn chỉnh, khắc phục tình trạng né tránh, đùn đẩy trách nhiệm.
Thừa Thiên – Huế kêu gọi hơn 1.880 tàu thuyền vào bờ tránh bão Xã hội

Thừa Thiên – Huế kêu gọi hơn 1.880 tàu thuyền vào bờ tránh bão

TTTĐ - Sáng 18/9, lực lượng Biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã kêu gọi hơn 1.880 phương tiện tàu thuyền, với 10.685 lao động hoạt động trên biển vào bờ tìm nơi trú tránh bão an toàn.
MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào vùng bão lũ Muôn mặt cuộc sống

MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Ngoài số tiền đóng góp trực tiếp đến các địa phương vùng bão, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ đồng bào qua tài khoản thiện nguyện của Công đoàn cơ sở MB. Đồng thời, ngân hàng triển khai gói vay 2.000 tỷ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão số 3.
Gần 200.000 trẻ em Hải Dương được trao quà dịp Tết Trung thu Muôn mặt cuộc sống

Gần 200.000 trẻ em Hải Dương được trao quà dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Tết Trung thu năm 2024 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi cơn bão số 3 gây ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh miền Bắc nói chung và tỉnh Hải Dương nói riêng.
Sẻ chia với các thầy cô giáo, học trò huyện Trấn Yên Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia với các thầy cô giáo, học trò huyện Trấn Yên

TTTĐ - Chiều 17/9, cùng với hoạt động trao hỗ trợ Nhân dân vùng lũ huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, nhà báo Nguyền Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng đoàn công tác của báo đến thăm, tặng quà tại 3 trường học trên địa bàn huyện: THPT Lê Quý Đôn; trường Mầm non xã Việt Thành; Tiểu học và THCS và xã Tân Đồng.
"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” Muôn mặt cuộc sống

"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ”

TTTĐ - Tính đến 18h ngày 17/9, Chương trình “Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” đã tiếp nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm. Dưới đây là danh sách ủng hộ:
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ người dân vùng lũ Yên Bái Xã hội

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ người dân vùng lũ Yên Bái

TTTĐ - Tiếp nối các hoạt động trao quà, hỗ trợ Nhân dân khắc phục thiên tai, chiều 17/9, đoàn công tác do nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô dẫn đầu đoàn đến với tỉnh Yên Bái, trao quà hỗ trợ Nhân dân nơi đây khắc phục thiên tai.
Mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em vùng bị ngập lụt Muôn mặt cuộc sống

Mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em vùng bị ngập lụt

TTTĐ - Tết Trung thu năm 2024 đến trong bối cảnh thời tiết còn nhiều bất lợi nhưng các em nhỏ trên địa bàn TP Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ các cấp ủy Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị và cộng đồng, qua đó giúp các em có một kỳ Trung thu ấm áp.
Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt Muôn mặt cuộc sống

Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt

TTTĐ - Dù niềm vui ngày Trung thu năm nay không được trọn vẹn khi nhiều tỉnh, thành phía Bắc đang khắc phục hậu quả nặng nề do mưa bão gây ra nhưng ở ngôi nhà ấm áp Tiểu học Bình Minh, các cô giáo vẫn cố gắng đem đến cho học sinh những món quà nhỏ, ấm áp nghĩa tình.
Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu Muôn mặt cuộc sống

Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Nhân dịp Tết Trung thu, nền tảng phát hình trực tiếp (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live đã mang đến niềm vui ấm áp cho các cụ già tại Mái ấm Diệu Pháp, TP Hồ Chí Minh.
Xem thêm