Tag

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

Doanh nghiệp 17/09/2024 12:06
aa
TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
Vinamilk trao giải thưởng đặc biệt cho các tài năng robot hướng đến phát triển bền vững Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho người dân miền Bắc

Ngoài Hà Nội, 10 tỉnh, thành khác bị ảnh hưởng bởi bão lũ cũng đang được Vinamilk khẩn trương chuyển tổng cộng 550.000 sản phẩm, tương đương 3 tỷ đồng đến hỗ trợ người dân, trẻ em, lực lượng phòng chống thiên tai.

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão
Những phần quà gồm sữa tươi Vinamilk 100%, sữa đặc Ông Thọ, bánh mì ABC đã được đại diện công ty Vinamilk, Báo Hà Nội Mới trao tận tay người dân tại hai huyện Quốc Oai và Thạch Thất (Hà Nội)

Nhiều ngày qua, người dân tại nhiều huyện ngoại thành Hà Nội vẫn đang gặp nhiều khó khăn do nước ngập lụt chưa rút. Như tại huyện Quốc Oai vẫn còn hơn 1.200 hộ dân ở 7 xã bị nước lũ tràn vào nhà; trong đó, huyện đã sơ tán gần 300 hộ dân, với 1.129 nhân khẩu.

Sản phẩm hỗ trợ đã được vận chuyển và trao đến địa phương để hỗ trợ người dân các huyện ngoại thành Hà Nội.
Sản phẩm hỗ trợ đã được vận chuyển và trao đến địa phương để hỗ trợ người dân các huyện ngoại thành Hà Nội

Đã hơn 1 tuần sau khi cơn bão Yagi quét qua, còn nhiều nhà dân ở huyện Thạch Thất vẫn ngập trong nước. Trước đó, huyện có hơn 160 hộ dân phải di dời do nước sông Tích dâng cao. Trong đó, nhiều gia đình có người già, trẻ nhỏ rất cần sự hỗ trợ.

Những hộp sữa, gói bánh đến với nhiều em nhỏ đúng dịp trung thu
Những hộp sữa, gói bánh đến với nhiều em nhỏ đúng dịp Trung thu

Để chia sẻ phần nào khó khăn và tiếp thêm tinh thần lạc quan cho người dân, trong chiều 16/9, đoàn công tác của Vinamilk và Báo Hà Nội Mới đã trực tiếp đến thăm hỏi, đồng thời vận chuyển 40.000 sản phẩm dinh dưỡng và trao tặng 1.000 phần quà (gồm sữa tươi Vinamilk, sữa đặc Ông Thọ và bánh mì ABC) đến cho người dân và lực lượng phòng, chống lũ lụt ở hai huyện Thạch Thất và Quốc Oai.

Nhân viên Vinamilk cùng nhau làm hàng ngàn phần quà gửi tặng người dân tại các tỉnh bị ảnh hưởng thiên tai
Nhân viên Vinamilk cùng nhau làm hàng ngàn phần quà gửi tặng người dân tại các tỉnh bị ảnh hưởng thiên tai

Được biết, các túi quà này nằm trong 3.000 phần quà do chính các nhân viên Vinamilk của Kho vận và Chi nhánh tại Hà Nội cùng nhau đóng gói chỉ trong 1 ngày để kịp gửi đến các nơi cần hỗ trợ.

Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc đối ngoại Vinamilk chia sẻ: “Một tuần sau bão, quả thật người dân nhiều nơi còn nhiều khó khăn, vẫn “sống chung với lũ”. Tuy nhiên, đến tận nơi, tôi cảm nhận được trong những ngày này, mọi người đã cùng đùm bọc, san sẻ cho nhau và cũng không thiếu sự lạc quan. Những điều này đã giúp cho những khó khăn vơi bớt. Mong nước sớm rút để cuộc sống của người dân và các em nhỏ ở đây nhanh chóng trở lại bình thường”.

Nhiều phần quà, sản phẩm sữa, nước cũng được dành tặng cho các cán bộ đội phòng chống thiên tai, bảo vệ đê điều
Nhiều phần quà, sản phẩm sữa, nước cũng được dành tặng cho các cán bộ đội phòng chống thiên tai, bảo vệ đê điều

Trong đợt hỗ trợ đồng bào miền bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, Vinamilk đã dành tổng cộng 550.000 sản phẩm cho 11 tỉnh, thành như: Hà Nội, Yên Bái, Thái Nguyên, Sơn La, Cao Bằng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Ninh Bình, Lào Cai. Trong đó, có 100.000 sản phẩm dinh dưỡng tương đường 500 triệu đồng, để hỗ trợ người dân các huyện ngoại thành Hà Nội gồm Chương Mỹ, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Thạch Thất đang chịu nhiều ảnh hưởng sau bão lũ.

Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất? Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất?

TTTĐ - Đó chính là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng ...

Niềm vui có sữa nuôi giấc mơ tương lai của trẻ vùng cao Niềm vui có sữa nuôi giấc mơ tương lai của trẻ vùng cao

TTTĐ - 4h, Mùa A Lỷ (10 tuổi) mang chiếc cặp cũ sờn, đi bộ hơn 20km đến trường; băng qua khe sâu, cậu rảo ...

Tuyển thủ nhí hào hứng với thử thách bất ngờ tại Robotacon WRO 2024 Tuyển thủ nhí hào hứng với thử thách bất ngờ tại Robotacon WRO 2024

TTTĐ - Trong cuộc thi Robotacon WRO 2024 với chủ đề "Đồng minh Trái đất", bên cạnh các nhiệm vụ chính thức, còn có thêm ...

Net Zero: Hành trình của những giá trị Net Zero: Hành trình của những giá trị

TTTĐ - "Vị thuyền trưởng" của Vinamilk nói gì về con đường đến mục tiêu "Net Zero" mà doanh nghiệp này đã cam kết đạt ...

Đọc thêm

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai Doanh nghiệp

Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai

TTTĐ - Cục Thuế Hà Nội vừa có văn bản gửi đến doanh nghiệp, người nộp thuế các chính sách gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp gặp thiên tai theo quy định của pháp luật thuế để biết và chủ động thực hiện các thủ tục để được hưởng quyền lợi.
Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam Doanh nghiệp

Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - BST Thu Đông 2024 của MCM chính thức trình làng các tín đồ thời trang Việt. Đặc biệt hơn cả, sự kiện được DAFC tổ chức tại cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ những gương mặt trẻ tuổi đình đám như nữ ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Orange, ca sĩ/ MC Nicky Niko, ca sĩ Vũ Thảo My, rapper Captain Boy, MC Tuyền Tăng, travel blogger Lý Thành Cơ...
Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực Doanh nghiệp

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực

TTTĐ - Nhận diện những thách thức, khó khăn trong xu thế chung của thế giới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm những động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) khả quan trong 8 tháng đầu năm 2024.
Hải Phòng tạm hoãn các cuộc thanh tra, kiểm tra với doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hải Phòng tạm hoãn các cuộc thanh tra, kiểm tra với doanh nghiệp

TTTĐ - Hải Phòng sẽ lùi, giãn, hoãn các cuộc thanh tra, kiểm tra để tạo điều kiện cho doanh nghiệp có thời gian khắc phục hậu quả sau bão, sớm khôi phục sản xuất kinh doanh ổn định trở lại.
Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện Doanh nghiệp

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.
Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư

TTTĐ - Trong 8 tháng năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cấp mới và điều chỉnh tăng vốn cho 41 dự án, với tổng vốn đăng ký tăng thêm là 1.874,45 triệu USD, đạt 93,7% kế hoạch năm 2024 (2 tỷ USD), tăng gấp 3,35 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc Doanh nghiệp

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc

TTTĐ - Chiều 13/9, toàn thể nhân viên Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên đã tham gia Lễ phát động Ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra với tổng số tiền quyên góp là 2 tỷ đồng.
Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó Doanh nghiệp

Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó

TTTĐ - Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, khẩn trương cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.
Xem thêm