Tag

Vinamilk tiên phong giới thiệu sữa tươi 100% A2 đầu tiên tại Việt Nam

Kinh tế 13/08/2018 13:30
aa
TTTĐ - Vào ngày 28/6/2018, đàn bò A2 của Vinamilk đã cho ra đời lô sữa tươi 100% A2 đầu tiên tại Việt Nam. Hiện sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% A2 đã được bày bán ở các cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk Giấc mơ Sữa Việt.

Vinamilk tiên phong giới thiệu sữa tươi 100% A2 đầu tiên tại Việt Nam

Những sản phẩm sữa tươi A2 100% đầu tiên tại Việt Nam đã tới tay người tiêu dùng.

Với hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm trải đều trên toàn quốc, người tiêu dùng có cơ hội mua và thưởng thức sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% A2, một trong những công nghệ mới nhất hiện nay của ngành sữa và mới chỉ xuất hiện tại các thị trường phát triển như Úc, New Zealand, Mỹ,….từ đầu những năm 2000, nay đã được Vinamilk tiên phong mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam, nhằm đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu về thực phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp của gia đình Việt.

Những cô bò A2 đầu tiên tại Việt Nam được Vinamilk nhập khẩu từ New Zealand
Những cô bò A2 đầu tiên tại Việt Nam được Vinamilk nhập khẩu từ New Zealand

Bò A2 và sữa A2 có lịch sử khá lâu đời. Sữa A2 có nguồn gốc từ bò A2 thuần chủng , chứa 100% đạm Beta-Casein A2, còn các loại sữa hiện nay thường chứa song song 2 loại đạm Beta-Casein A1 và Beta-Casein A2 bởi quá trình tiến hóa tự nhiên của loài bò. Đạm Beta-Casein A2 được các nghiên cứu trên thế giới cho là dễ hấp thụ, đặc biệt đối với người nhạy cảm với đạm sữa bò, từ đó tối đa hóa các lợi ích từ những dưỡng chất có trong sữa. Để có được nguồn sữa A2 tự nhiên với chất lượng tốt nhất, điểm mấu chốt chính là đàn bò thuần chủng A2 – những cô bò được chọn lựa từ các cá thể đã được xác định mang gen A2/A2 qua kiểm tra gene bằng DNA từ các mô mềm.

Vào những ngày đầu tháng 6 năm 2018, Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam đã đầu tư nhập gần 200 cô bò sữa thuần chủng A2 từ New Zealand, đất nước có nền chăn nuôi và công nghiệp sản xuất sữa hàng đầu thế giới, đồng thời là nơi nghiên cứu ra dòng sữa A2 nổi tiếng. Các cá thể bò mẹ đến từ các trang trại được tuyển chọn kỹ lưỡng và các cá thể bê con A2 sẽ được lựa chọn lại lần 2, cách ly và chăm sóc theo tiêu chuẩn đặc biệt tại New Zealand trước khi nhập về Việt Nam.

Trang trại Thanh Hóa – trang trại vừa khánh thành vào tháng 3/2018 sẽ là nơi chăm sóc và nuôi dưỡng những cô bò A2 thuần chủng.
Trang trại Thanh Hóa – trang trại vừa khánh thành vào tháng 3/2018 sẽ là nơi chăm sóc và nuôi dưỡng những cô bò A2 thuần chủng.

Theo chị Mỹ Duyên (Hà Nội) - khách hàng của Vinamilk cho biết: “Sữa tươi 100% A2 là sản phẩm mà tôi đã tìm hiểu nhiều từ những trang thông tin dinh dưỡng trên thế giới, nhưng ở Việt Nam vẫn chưa có nguồn cung cấp chính thống, đáng tin cậy. Việc Vinamilk cho ra đời sản phẩm sữa A2 đã giải quyết được vấn đề này của tôi. Sau khi uống thử loại sữa, các bé nhà tôi rất thích hương vị của sản phẩm này. Đây là một sự lựa chọn mới cho gia đình tôi”.

Từ sau khi lô sữa A2 đầu tiên từ đàn bò A2 New Zealand được ra đời tại trang trại bò sữa Thống Nhất, Thanh Hoá vào ngày 28 tháng 6 năm 2018, sản phẩm sữa thanh trùng 100% A2 đã đến tay người tiêu dùng, mang đến thêm một sự lựa chọn về thực phẩm tự nhiên cao cấp . Sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% A2 từ giống bò A2 thuần chủng nhập khẩu từ New Zealand một lần nữa khẳng định cam kết của Vinamilk - luôn tiên phong đem đến những sản phẩm chất lượng quốc tế vượt trội, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày một cao cấp và đa dạng của người dân Việt Nam.

Đọc thêm

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Bình Dương đối thoại cấp phép lao động cho doanh nghiệp Trung Quốc Nhịp sống phương Nam

Bình Dương đối thoại cấp phép lao động cho doanh nghiệp Trung Quốc

TTTĐ - Sáng 30/9, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị đối thoại các doanh nghiệp Trung Quốc về cấp giấy phép lao động người nước ngoài. Hội nghị lần này có sự tham gia của khoảng 200 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại Doanh nghiệp

Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn hay LSP, công ty thành viên của SCG Chemicals (SCGC), thuộc Tập đoàn SCG, tự hào thông báo Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại. Qua đó, công ty kỳ vọng tổ hợp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành hóa dầu và ngành nhựa tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chú trọng phát triển bền vững.
Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ Doanh nghiệp

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Mondelez Kinh Đô phối hợp cùng Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Foodbank Việt Nam) tiếp tục gửi tặng hơn 2.300 thùng bánh kẹo, tương đương 66.400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ, tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng.
BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm Doanh nghiệp

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm

TTTĐ - Với mục đích gia tăng cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả dành cho khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu thị trường trái phiếu đang “ấm” dần, từ ngày 7/10/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 2, với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Huyện Thanh Trì hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới nâng cao Nông thôn mới

Huyện Thanh Trì hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới nâng cao

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1057/QĐ-TTg ngày 30/9/2024 công nhận huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2023.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách Thị trường - Tài chính

Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký Quyết định số 60/2024/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế quản lý và sử dụng nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bài cuối: Nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu Nông thôn mới

Bài cuối: Nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu

TTTĐ - Có thể thấy, sản xuất nông nghiệp là lĩnh vực chịu tác động nặng nề nhất của biến đổi khí hậu. Vì vậy, để nông nghiệp phát triển cân bằng, đảm bảo an ninh lương thực, bảo vệ môi trường, việc nghiên cứu đưa ra các phương pháp canh tác nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu, dịch bệnh là yêu cầu cấp bách hiện nay.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xem thêm