Tag
LazMall Brand Awards 2022

Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Doanh nghiệp 12/01/2023 19:12
aa
TTTĐ - Ngày 12/1, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards 2022.
Nâng cao năng lực phát triển thương mại điện tử cho doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ Tính bền vững là yếu tố quan trọng trong quyết định mua sắm thương mại điện tử Hà Nội ban hành Quy chế phối hợp quản lý và phát triển thương mại điện tử
Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Đây là giải thưởng thường niên do Lazada Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu có chiến lược kinh doanh hiệu quả, tận dụng tốt các công cụ và dịch vụ từ Lazada để phục vụ người tiêu dùng, đồng thời có mức tăng trưởng ấn tượng và ổn định trên nền tảng trong năm qua.

Được khởi xướng từ năm 2020, LazMall Brand Awards thể hiện cam kết dài hạn của Lazada trong việc đồng hành cùng các thương hiệu đối tác, giúp họ chuyển đổi số hiệu quả và bền vững, từ đó mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên TMĐT. Thông qua giải thưởng này, Lazada khẳng định mô hình hệ thống gian hàng chính hãng LazMall là chiến lược quan trọng và sẽ được tiếp tục tập trung đầu tư trong thời gian tới. Hiện nay, LazMall là trung tâm mua sắm chính hãng trực tuyến hàng đầu tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, giúp kết nối hơn 32.000 thương hiệu chính hãng uy tín.

Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Để vinh danh những thương hiệu thắng giải của LazMall Brand Awards 2022, từ ngày 9 đến ngày 11/1/2023, đại diện lãnh đạo cấp cao của Lazada Việt Nam đã trực tiếp đến văn phòng và trao biểu trưng giải thưởng cho đại diện của những đơn vị này. Giải thưởng LazMall Brand Awards năm nay có tổng cộng 6 hạng mục giải thưởng để vinh danh các thương hiệu có hoạt động chuyển đổi số ấn tượng nhất và 1 hạng mục giải thưởng dành cho thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn. 10 thương hiệu thắng giải theo từng hạng mục của LazMall Brand Awards 2022.

Thương hiệu xuất sắc của năm (Brand of the Year) dành cho 4 thương hiệu lần lượt là Samsung, Adidas, La Roche-Posay và Lock&Lock: Thương hiệu đạt kết quả kinh doanh vượt trội thông qua các sáng kiến ​​và chiến dịch quảng bá Thương hiệu xuất sắc trên nền tảng Lazada.

Thương hiệu Việt của năm (Vietnam Brand of the Year) dành cho thương hiệu Cocoon: Thương hiệu Việt xuất sắc trên nền tảng TMĐT Lazada có chỉ số tăng trưởng nổi bật qua từng chiến dịch của Lazada.

Thương hiệu Đồng hành chiến lược (Brand Partnership of The Year) dành cho thương hiệu Unilever: Thương hiệu đồng hành chiến lược cùng Lazada để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thể hiện thông qua sự kết hợp tổng hòa các công cụ tài trợ của Lazada, chiến dịch marketing nội sàn lẫn ngoại sàn, để thúc đẩy mức độ tương tác khách hàng vượt ra ngoài doanh số bán hàng.

Thương hiệu Mới xuất sắc của năm (Rising Brand of The Year) dành cho thương hiệu Lep': Thương hiệu mới xuất sắc đạt được mức tăng trưởng vượt trội nhờ sử dụng kết hợp các công cụ thương mại, giải pháp tiếp thị, phân tích chuyên sâu do Lazada cung cấp. Thương hiệu có sự phát triển nhanh nhất trên nền tảng, tiếp cận số lượng người tiêu dùng cao nhất trong thời gian ngắn nhất.

Thương hiệu Ứng dụng Super Brand Series xuất sắc nhất (Super Brand Series of The Year) dành cho thương hiệu Abbott: Thương hiệu ứng dụng dịch vụ Super Brand Series của Lazada hiệu quả và đạt chỉ số tăng trưởng doanh thu vượt trội.

Thương hiệu Hoạt động tiếp thị nổi bật (Marketing Excellence Brand of The Year) dành cho thương hiệu Estée Lauder: Thương hiệu ứng dụng có hiệu quả các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí nổi bật như Super Show, Lazlive, LazCoin, Ttếp thị tài trợ của Lazada. Thương hiệu đã thành công khi mang đến trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và với giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

Thương hiệu được yêu thích nhất (People’s Choice Award) dành cho thương hiệu Tefal: Thương hiệu đem lại những trải nghiệm vượt trội và được khách hàng yêu thích nhất.

Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Nổi bật trong LazMall Brand Awards năm nay là hạng mục Thương hiệu được yêu thích nhất (People’s Choice Award) vì đã thu hút nhiều sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng với gần 760 nghìn lượt bình chọn trên ứng dụng Lazada chỉ trong 8 ngày, từ ngày 23/12/2022 đến hết ngày 30/12/2022. Chiếm hơn 160 nghìn lượt bình chọn, thương hiệu Tefal đã xuất sắc trở thành “Thương hiệu được yêu thích nhất năm 2022”.

Tại buổi tham quan văn phòng, gặp gỡ và vinh danh các thương hiệu đạt giải thưởng, ông Đặng Anh Dũng – Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Đồng hành cùng các Thương hiệu trên hành trình chuyển đổi số của họ là một trong những sứ mệnh quan trọng của Lazada. Bằng việc phát triển một hệ sinh thái TMĐT bền vững, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một nền tảng bán hàng mạnh mẽ, thông suốt và toàn diện để giúp các Thương hiệu kinh doanh hiệu quả và lâu dài trên TMĐT.

Thông qua giải thưởng LazMall Brand Awards 2022, chúng tôi muốn thể hiện sự tri ân đối với những nỗ lực và đóng góp của các thương hiệu đối tác trong năm qua. Hy vọng sự hợp tác bền chặt giữa Lazada và các thương hiệu sẽ góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong nước nói riêng và nền kinh tế số trong nước nói chung”.

Năm 2022 là năm thứ ba liên tiếp Giải thưởng LazMall Brand Awards được tổ chức. Với nhiều sáng kiến để công nhận và vinh danh các doanh nghiệp đối tác, Lazada Việt Nam thể hiện cam kết đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng trên hành trình chuyển đổi số, từ đó cùng nhau đem lại những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm