Tag
LazMall Brand Awards 2022

Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Doanh nghiệp 12/01/2023 19:12
aa
TTTĐ - Ngày 12/1, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards 2022.
Nâng cao năng lực phát triển thương mại điện tử cho doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ Tính bền vững là yếu tố quan trọng trong quyết định mua sắm thương mại điện tử Hà Nội ban hành Quy chế phối hợp quản lý và phát triển thương mại điện tử
Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Đây là giải thưởng thường niên do Lazada Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu có chiến lược kinh doanh hiệu quả, tận dụng tốt các công cụ và dịch vụ từ Lazada để phục vụ người tiêu dùng, đồng thời có mức tăng trưởng ấn tượng và ổn định trên nền tảng trong năm qua.

Được khởi xướng từ năm 2020, LazMall Brand Awards thể hiện cam kết dài hạn của Lazada trong việc đồng hành cùng các thương hiệu đối tác, giúp họ chuyển đổi số hiệu quả và bền vững, từ đó mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên TMĐT. Thông qua giải thưởng này, Lazada khẳng định mô hình hệ thống gian hàng chính hãng LazMall là chiến lược quan trọng và sẽ được tiếp tục tập trung đầu tư trong thời gian tới. Hiện nay, LazMall là trung tâm mua sắm chính hãng trực tuyến hàng đầu tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, giúp kết nối hơn 32.000 thương hiệu chính hãng uy tín.

Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Để vinh danh những thương hiệu thắng giải của LazMall Brand Awards 2022, từ ngày 9 đến ngày 11/1/2023, đại diện lãnh đạo cấp cao của Lazada Việt Nam đã trực tiếp đến văn phòng và trao biểu trưng giải thưởng cho đại diện của những đơn vị này. Giải thưởng LazMall Brand Awards năm nay có tổng cộng 6 hạng mục giải thưởng để vinh danh các thương hiệu có hoạt động chuyển đổi số ấn tượng nhất và 1 hạng mục giải thưởng dành cho thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn. 10 thương hiệu thắng giải theo từng hạng mục của LazMall Brand Awards 2022.

Thương hiệu xuất sắc của năm (Brand of the Year) dành cho 4 thương hiệu lần lượt là Samsung, Adidas, La Roche-Posay và Lock&Lock: Thương hiệu đạt kết quả kinh doanh vượt trội thông qua các sáng kiến ​​và chiến dịch quảng bá Thương hiệu xuất sắc trên nền tảng Lazada.

Thương hiệu Việt của năm (Vietnam Brand of the Year) dành cho thương hiệu Cocoon: Thương hiệu Việt xuất sắc trên nền tảng TMĐT Lazada có chỉ số tăng trưởng nổi bật qua từng chiến dịch của Lazada.

Thương hiệu Đồng hành chiến lược (Brand Partnership of The Year) dành cho thương hiệu Unilever: Thương hiệu đồng hành chiến lược cùng Lazada để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thể hiện thông qua sự kết hợp tổng hòa các công cụ tài trợ của Lazada, chiến dịch marketing nội sàn lẫn ngoại sàn, để thúc đẩy mức độ tương tác khách hàng vượt ra ngoài doanh số bán hàng.

Thương hiệu Mới xuất sắc của năm (Rising Brand of The Year) dành cho thương hiệu Lep': Thương hiệu mới xuất sắc đạt được mức tăng trưởng vượt trội nhờ sử dụng kết hợp các công cụ thương mại, giải pháp tiếp thị, phân tích chuyên sâu do Lazada cung cấp. Thương hiệu có sự phát triển nhanh nhất trên nền tảng, tiếp cận số lượng người tiêu dùng cao nhất trong thời gian ngắn nhất.

Thương hiệu Ứng dụng Super Brand Series xuất sắc nhất (Super Brand Series of The Year) dành cho thương hiệu Abbott: Thương hiệu ứng dụng dịch vụ Super Brand Series của Lazada hiệu quả và đạt chỉ số tăng trưởng doanh thu vượt trội.

Thương hiệu Hoạt động tiếp thị nổi bật (Marketing Excellence Brand of The Year) dành cho thương hiệu Estée Lauder: Thương hiệu ứng dụng có hiệu quả các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí nổi bật như Super Show, Lazlive, LazCoin, Ttếp thị tài trợ của Lazada. Thương hiệu đã thành công khi mang đến trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và với giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

Thương hiệu được yêu thích nhất (People’s Choice Award) dành cho thương hiệu Tefal: Thương hiệu đem lại những trải nghiệm vượt trội và được khách hàng yêu thích nhất.

Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Nổi bật trong LazMall Brand Awards năm nay là hạng mục Thương hiệu được yêu thích nhất (People’s Choice Award) vì đã thu hút nhiều sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng với gần 760 nghìn lượt bình chọn trên ứng dụng Lazada chỉ trong 8 ngày, từ ngày 23/12/2022 đến hết ngày 30/12/2022. Chiếm hơn 160 nghìn lượt bình chọn, thương hiệu Tefal đã xuất sắc trở thành “Thương hiệu được yêu thích nhất năm 2022”.

Tại buổi tham quan văn phòng, gặp gỡ và vinh danh các thương hiệu đạt giải thưởng, ông Đặng Anh Dũng – Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Đồng hành cùng các Thương hiệu trên hành trình chuyển đổi số của họ là một trong những sứ mệnh quan trọng của Lazada. Bằng việc phát triển một hệ sinh thái TMĐT bền vững, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một nền tảng bán hàng mạnh mẽ, thông suốt và toàn diện để giúp các Thương hiệu kinh doanh hiệu quả và lâu dài trên TMĐT.

Thông qua giải thưởng LazMall Brand Awards 2022, chúng tôi muốn thể hiện sự tri ân đối với những nỗ lực và đóng góp của các thương hiệu đối tác trong năm qua. Hy vọng sự hợp tác bền chặt giữa Lazada và các thương hiệu sẽ góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong nước nói riêng và nền kinh tế số trong nước nói chung”.

Năm 2022 là năm thứ ba liên tiếp Giải thưởng LazMall Brand Awards được tổ chức. Với nhiều sáng kiến để công nhận và vinh danh các doanh nghiệp đối tác, Lazada Việt Nam thể hiện cam kết đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng trên hành trình chuyển đổi số, từ đó cùng nhau đem lại những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt.

Mai Anh

Đọc thêm

Bí thư Thành uỷ Hải Phòng làm việc với 4 tập đoàn Hàn Quốc Doanh nghiệp

Bí thư Thành uỷ Hải Phòng làm việc với 4 tập đoàn Hàn Quốc

TTTĐ - Đoàn công tác của thành phố Hải Phòng do đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu dẫn đầu đã làm việc với 4 tập đoàn, doanh nghiệp và hiệp hội công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc.
Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train Doanh nghiệp

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train

TTTĐ - Gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng Công ty TNHH PTE APAC đã trao tặng hơn 1,5 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train thông qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Bắc Hà. Khoản tài trợ nhằm hỗ trợ phẫu thuật và điều trị miễn phí cho các em nhỏ mắc dị tật khe hở môi - vòm miệng.
VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z

TTTĐ - Với mục tiêu đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình làm chủ tài chính và phát triển bản thân, VietinBank chính thức ra mắt gói tài khoản ZFin - một giải pháp tài chính số được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ từ 15-24 tuổi với loạt tiện ích hiện đại, ưu đãi vượt trội và phong cách cá nhân hóa mạnh mẽ.
Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp

TTTĐ - Lễ ký kết là bước đi quan trọng giúp STS JSC mở rộng quy mô sản xuất và phát triển mạnh mẽ, đồng thời khẳng định vị thế của SCCI trong lĩnh vực cho thuê nhà xưởng.
Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị Doanh nghiệp

Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị

Trưa 13/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với các bộ, ngành, cơ quan liên quan và đại diện Tập đoàn CT Group về việc tham gia phát triển các sản phẩm công nghệ chiến lược và một số đề xuất, kiến nghị của Tập đoàn.
Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình  “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng” Doanh nghiệp

Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”

TTTĐ - Ngày 14/8, T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) chính thức tổ chức Lễ kick off dự án T&T City Millennia với chủ đề “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”. Đây là sự kiện ra quân được mong đợi nhất thị trường bất động sản phía Nam trong nửa cuối năm 2025 với dự án đại đô thị quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.
PVcomBank trao 1 tỷ đồng hỗ trợ Nghệ An khắc phục bão Wipha Doanh nghiệp

PVcomBank trao 1 tỷ đồng hỗ trợ Nghệ An khắc phục bão Wipha

TTTĐ - PVcomBank vừa trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ Nhân dân Nghệ An khắc phục hậu quả do bão số 3 (bão Wipha) gây ra. Số tiền này được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Ban Cứu trợ tỉnh Nghệ An.
Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng Doanh nghiệp

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng

TTTĐ - Ngày 5/8/2025, lò thổi oxy luyện thép (BOF) số 2 và lò tinh luyện chân không kiểu RH của Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 (Dung Quất 2) đã chính thức vận hành. Với lò BOF và RH, Hòa Phát sản xuất được các loại mác thép với yêu cầu chất lượng cao nhất hiện lưu hành trên thế giới.
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest Doanh nghiệp

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest

TTTĐ - Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.
Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast Doanh nghiệp

Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast

TTTĐ - Từ 4/8 đến 30/11/2025, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Pack2School - Tựu trường chill, rinh quà chất” dành riêng cho khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 15 đến dưới 24 (sinh từ năm 2001 đến 2010). Đây là hoạt động ý nghĩa trong mùa tựu trường, góp phần khuyến khích giới trẻ chủ động làm quen và quản lý tài chính cá nhân một cách hiện đại, thông minh.
Xem thêm