Tag
LazMall Brand Awards 2022

Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Doanh nghiệp 12/01/2023 19:12
aa
TTTĐ - Ngày 12/1, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards 2022.
Nâng cao năng lực phát triển thương mại điện tử cho doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ Tính bền vững là yếu tố quan trọng trong quyết định mua sắm thương mại điện tử Hà Nội ban hành Quy chế phối hợp quản lý và phát triển thương mại điện tử
Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Đây là giải thưởng thường niên do Lazada Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu có chiến lược kinh doanh hiệu quả, tận dụng tốt các công cụ và dịch vụ từ Lazada để phục vụ người tiêu dùng, đồng thời có mức tăng trưởng ấn tượng và ổn định trên nền tảng trong năm qua.

Được khởi xướng từ năm 2020, LazMall Brand Awards thể hiện cam kết dài hạn của Lazada trong việc đồng hành cùng các thương hiệu đối tác, giúp họ chuyển đổi số hiệu quả và bền vững, từ đó mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên TMĐT. Thông qua giải thưởng này, Lazada khẳng định mô hình hệ thống gian hàng chính hãng LazMall là chiến lược quan trọng và sẽ được tiếp tục tập trung đầu tư trong thời gian tới. Hiện nay, LazMall là trung tâm mua sắm chính hãng trực tuyến hàng đầu tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, giúp kết nối hơn 32.000 thương hiệu chính hãng uy tín.

Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Để vinh danh những thương hiệu thắng giải của LazMall Brand Awards 2022, từ ngày 9 đến ngày 11/1/2023, đại diện lãnh đạo cấp cao của Lazada Việt Nam đã trực tiếp đến văn phòng và trao biểu trưng giải thưởng cho đại diện của những đơn vị này. Giải thưởng LazMall Brand Awards năm nay có tổng cộng 6 hạng mục giải thưởng để vinh danh các thương hiệu có hoạt động chuyển đổi số ấn tượng nhất và 1 hạng mục giải thưởng dành cho thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn. 10 thương hiệu thắng giải theo từng hạng mục của LazMall Brand Awards 2022.

Thương hiệu xuất sắc của năm (Brand of the Year) dành cho 4 thương hiệu lần lượt là Samsung, Adidas, La Roche-Posay và Lock&Lock: Thương hiệu đạt kết quả kinh doanh vượt trội thông qua các sáng kiến ​​và chiến dịch quảng bá Thương hiệu xuất sắc trên nền tảng Lazada.

Thương hiệu Việt của năm (Vietnam Brand of the Year) dành cho thương hiệu Cocoon: Thương hiệu Việt xuất sắc trên nền tảng TMĐT Lazada có chỉ số tăng trưởng nổi bật qua từng chiến dịch của Lazada.

Thương hiệu Đồng hành chiến lược (Brand Partnership of The Year) dành cho thương hiệu Unilever: Thương hiệu đồng hành chiến lược cùng Lazada để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thể hiện thông qua sự kết hợp tổng hòa các công cụ tài trợ của Lazada, chiến dịch marketing nội sàn lẫn ngoại sàn, để thúc đẩy mức độ tương tác khách hàng vượt ra ngoài doanh số bán hàng.

Thương hiệu Mới xuất sắc của năm (Rising Brand of The Year) dành cho thương hiệu Lep': Thương hiệu mới xuất sắc đạt được mức tăng trưởng vượt trội nhờ sử dụng kết hợp các công cụ thương mại, giải pháp tiếp thị, phân tích chuyên sâu do Lazada cung cấp. Thương hiệu có sự phát triển nhanh nhất trên nền tảng, tiếp cận số lượng người tiêu dùng cao nhất trong thời gian ngắn nhất.

Thương hiệu Ứng dụng Super Brand Series xuất sắc nhất (Super Brand Series of The Year) dành cho thương hiệu Abbott: Thương hiệu ứng dụng dịch vụ Super Brand Series của Lazada hiệu quả và đạt chỉ số tăng trưởng doanh thu vượt trội.

Thương hiệu Hoạt động tiếp thị nổi bật (Marketing Excellence Brand of The Year) dành cho thương hiệu Estée Lauder: Thương hiệu ứng dụng có hiệu quả các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí nổi bật như Super Show, Lazlive, LazCoin, Ttếp thị tài trợ của Lazada. Thương hiệu đã thành công khi mang đến trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và với giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

Thương hiệu được yêu thích nhất (People’s Choice Award) dành cho thương hiệu Tefal: Thương hiệu đem lại những trải nghiệm vượt trội và được khách hàng yêu thích nhất.

Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Nổi bật trong LazMall Brand Awards năm nay là hạng mục Thương hiệu được yêu thích nhất (People’s Choice Award) vì đã thu hút nhiều sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng với gần 760 nghìn lượt bình chọn trên ứng dụng Lazada chỉ trong 8 ngày, từ ngày 23/12/2022 đến hết ngày 30/12/2022. Chiếm hơn 160 nghìn lượt bình chọn, thương hiệu Tefal đã xuất sắc trở thành “Thương hiệu được yêu thích nhất năm 2022”.

Tại buổi tham quan văn phòng, gặp gỡ và vinh danh các thương hiệu đạt giải thưởng, ông Đặng Anh Dũng – Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Đồng hành cùng các Thương hiệu trên hành trình chuyển đổi số của họ là một trong những sứ mệnh quan trọng của Lazada. Bằng việc phát triển một hệ sinh thái TMĐT bền vững, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một nền tảng bán hàng mạnh mẽ, thông suốt và toàn diện để giúp các Thương hiệu kinh doanh hiệu quả và lâu dài trên TMĐT.

Thông qua giải thưởng LazMall Brand Awards 2022, chúng tôi muốn thể hiện sự tri ân đối với những nỗ lực và đóng góp của các thương hiệu đối tác trong năm qua. Hy vọng sự hợp tác bền chặt giữa Lazada và các thương hiệu sẽ góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong nước nói riêng và nền kinh tế số trong nước nói chung”.

Năm 2022 là năm thứ ba liên tiếp Giải thưởng LazMall Brand Awards được tổ chức. Với nhiều sáng kiến để công nhận và vinh danh các doanh nghiệp đối tác, Lazada Việt Nam thể hiện cam kết đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng trên hành trình chuyển đổi số, từ đó cùng nhau đem lại những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt.

Mai Anh

Đọc thêm

Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động

TTTĐ - Trong suốt hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã không ngừng lớn mạnh, đổi mới hoạt động, trở thành chỗ dựa vững chắc cho người lao động và là một nguồn lực quan trọng góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Tập đoàn trong từng giai đoạn phát triển, trở thành một trong những tổ chức công đoàn tiêu biểu trong hệ thống các công đoàn ngành Trung ương.
Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam Doanh nghiệp

Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam

TTTĐ - Từ vai trò “bộ đệm chống sốc” cho kinh tế vĩ mô đến nền tảng tài chính bền vững và khả năng dẫn dắt các chuỗi giá trị năng lượng mới, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đang giữ vị trí đặc biệt trong ổn định kinh tế quốc gia. TS Châu Đình Linh (Đại học Ngân hàng TP HCM) nhấn mạnh yêu cầu cải cách quản trị mạnh mẽ và trao quyền thực chất để Petrovietnam có thể trở thành động lực tăng trưởng cho Việt Nam giai đoạn 2026-2030.
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà Doanh nghiệp

“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà

TTTĐ - Chương trình “Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” của Công ty Cổ phần Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Phân Bón Cà Mau) hướng tới bà con sau những đợt mưa bão kéo dài, nhiều khu vực tại Khánh Hòa vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả. Không chỉ nhà cửa hư hỏng, sinh hoạt bị đảo lộn, mà đất đai – kế sinh nhai chính của người dân – cũng chịu tổn thương nặng nề do ngập úng kéo dài, rửa trôi, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các mùa vụ tiếp theo.
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam Doanh nghiệp

Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Nhìn lại chặng đường đã qua, năm 2025 có thể xem là một trong những năm đáng nhớ nhất của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Dược Hà Tây) với nhiều thành tựu nổi bật. Đặc biệt, việc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba đã trở thành niềm tự hào to lớn của toàn thể công ty.
Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi

TTTĐ - Bước vào nhiệm kỳ mới trong bối cảnh Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) chuyển dịch năng lượng và hội nhập sâu rộng, Công đoàn Petrovietnam xác định tinh thần chủ động, đổi mới. Với vai trò điểm tựa của người lao động (NLĐ), Công đoàn tiếp tục kiến tạo môi trường làm việc văn minh, sáng tạo và đồng hành cùng NLĐ xây dựng Petrovietnam phát triển bền vững.
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026 Doanh nghiệp

BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

TTTĐ - Mặc dù vượt “bão” thành công để về đích sớm năm 2025 với nhiều thành tích đáng kể nhưng theo dự báo sẽ lại có những “cơn bão” lớn hơn đang chờ Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) ở phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động có các giải pháp trọng tâm để vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của năm bản lề 2026.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Năm 2025, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tiếp tục vận hành an toàn, ổn định, bảo đảm nhiệm vụ cung ứng điện, đồng thời kiên trì triển khai các giải pháp bảo vệ môi trường, tăng cường đối thoại, minh bạch thông tin, qua đó củng cố niềm tin và sự đồng thuận của cộng đồng địa phương, hướng tới phát triển bền vững lâu dài.
Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng Doanh nghiệp

Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng

TTTĐ - Ngày 15/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Qualcomm - tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ, nhằm trao đổi hợp tác công nghệ số trong lĩnh vực năng lượng, đặc biệt là các giải pháp về trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và hạ tầng số phục vụ quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn.
PVcomBank hợp tác Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Doanh nghiệp

PVcomBank hợp tác Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ giữa ngân hàng và cơ sở đào tạo, hướng tới nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển nguồn nhân lực trẻ đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế hiện đại.
CEO Sao Thái Dương Nguyễn Thị Hương Liên được vinh danh tại Techfest 2025 Kinh tế

CEO Sao Thái Dương Nguyễn Thị Hương Liên được vinh danh tại Techfest 2025

TTTĐ - Trong khuôn khổ Techfest 2025 - sự kiện quốc gia về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, bà Nguyễn Thị Hương Liên, CEO Công ty Cổ phần Sao Thái Dương, đã được trao Giải thưởng Doanh nhân Khoa học & Công nghệ tiêu biểu, ghi nhận hành trình bền bỉ đưa khoa học - công nghệ trở thành nền tảng phát triển doanh nghiệp và tạo dựng giá trị bền vững cho cộng đồng.
Xem thêm