Tag

Xiaomi chính thức mang Redmi Watch 2 Lite đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Công nghệ số 09/12/2021 11:41
aa
TTTĐ - Ngày 9/12, Xiaomi Vietnam bổ sung thêm một phiên bản mới vào dòng sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh của hãng - Redmi Watch 2 Lite.
Xiaomi báo cáo doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng ổn định trong quý III/2021 Xiaomi hợp tác cùng Swarovski mang đến tuyệt tác thiết kế mỏng, nhẹ và đầy tinh tế Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với Xiaomi Pad 5 Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Xiaomi 11T Series 5G và Xiaomi 11 Lite 5G NE Xiaomi ra mắt bộ ba siêu phẩm mới của dòng Xiaomi 11 Xiaomi chính thức giới thiệu Xiaomi Pad 5 và các sản phẩm AIoT mới
Redmi Watch 2 Lite
Redmi Watch 2 Lite

Sản phẩm hoàn toàn mới này không chỉ có kiểu dáng thời trang mà còn có các tính năng thể dục, thể thao và theo dõi sức khỏe toàn diện. Điều này khiến Redmi Watch 2 Lite trở thành lựa chọn hoàn hảo cho người dùng khi có nhu cầu sở hữu chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của họ.

Xiaomi chính thức mang Redmi Watch 2 Lite đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Với màn hình cảm ứng lớn 1,55 inch, Redmi Watch 2 Lite đảm bảo trải nghiệm xem mãn nhãn cho người dùng khi hiển thị các chỉ số sức khỏe, thông báo và hơn 100 chế độ màu khác nhau.

Xiaomi chính thức mang Redmi Watch 2 Lite đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Thiết bị cũng cho phép người dùng lựa chọn hơn 100 chế độ tập luyện, bao gồm 17 chế độ chuyên nghiệp và hơn 90 chế độ mở rộng cho tất cả các hoạt động trong nhà và ngoài trời. Người dùng có thể chọn kích hoạt chức năng tự động xác định để đánh giá chính xác tình trạng chạy bộ hoặc đi bộ của mình.

Xiaomi chính thức mang Redmi Watch 2 Lite đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Đồng thời, các tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện, bao gồm theo dõi chỉ số SpO2, theo dõi nhịp tim, theo dõi chất lượng giấc ngủ và mức độ căng thẳng, luyện thở và ghi lại chu kì kinh nguyệt cũng được tích hợp trong sản phẩm.

Xiaomi chính thức mang Redmi Watch 2 Lite đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Redmi Watch 2 Lite cung cấp thời lượng pin lên đến 10 ngày sử dụng suốt ngày đêm và được chứng nhận khả năng chống nước 5ATM, vì vậy người dùng có thể đeo thiết bị khi đi mưa, tắm hoặc thậm chí là đi bơi. Sản phẩm có ba màu khung rực rỡ và sáu màu dây đeo đa dạng phù hợp với phong cách hàng ngày của người dùng.

Xiaomi chính thức mang Redmi Watch 2 Lite đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Với việc ra mắt sản phẩm Redmi Watch 2 Lite, sẽ tiếp tục giúp Xiaomi nối dài chuỗi sản phẩm thông tin của mình, đồng thời mang đến nhiều lựa chọn và trải nghiệm mới mẻ, chinh phục nhiều nhóm người dung, và phù hợp với mọi loại nhu cầu. Đây tiếp tục là cam kết của hãng khi không ngừng đổi mới, sáng tạo, mang công nghệ đến gần với người tiêu dùng.

Xiaomi chính thức mang Redmi Watch 2 Lite đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Mới đây nhất, theo kết quả công bố từ Canalys, Xiaomi cũng tiếp tục giữ vững vị trí top đầu trong nhóm sản phẩm thiết bị đeo tay. Theo báo cáo của Canalys công bố trong quý 3 năm 2021, Xiaomi tiếp tục giữ vững tăng trưởng ở vị trí số 1 thị trường thiết bị đeo tay, chiếm tới 35% thị trường khẳng định ngôi vương khi cách các thương hiệu ở vị trí số 2 và số 3 lên tới 19% thị trường.

Xiaomi chính thức mang Redmi Watch 2 Lite đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Báo cáo này cho thấy sự thành công toàn diện của Xiaomi không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên toàn cầu khi liên tiếp công bố những con số tích cực ở cả thị trường smartphone cũng như thiết bị đeo tay.

Xiaomi chính thức mang Redmi Watch 2 Lite đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Thông tin mở bán và giá thành sản phẩm

Redmi Watch 2 Lite sẽ chính thức mở bán từ ngày 12/12/2021 với giá khởi điểm 1.490.000 VNĐ trên các kênh bán hàng chính thức của Xiaomi

Đặc biệt, chương trình, chương trình mở bán diễn ra từ ngày 12 đến 19/12/2021, với giá chỉ 1.190.000 VNĐ trên Shopee và các kênh bán hàng trực tiếp của Xiaomi trên toàn quốc: Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile

Đọc thêm

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS Công nghệ số

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố quan hệ hợp tác mới cùng VNPAY, công ty dịch vụ tài chính cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử tại Việt Nam, hướng tới thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với công nghệ VNPAY SoftPOS. VNPAY SoftPOS là giải pháp thanh toán không tiếp xúc thông qua sóng NFC, cho phép các điểm bán hàng sử dụng điện thoại Android 10 trở lên làm thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ thay thế cho máy POS với các giao dịch “chạm để thanh toán” tại Việt Nam.
Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường Công nghệ số

Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường

TTTĐ - Chiều 26/6, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Cục Chuyển đổi số quốc gia - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Công an thành phố tổ chức hội nghị tập huấn phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng về chuyển đổi số và triển khai Đề án 06.
MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ Chuyển đổi số

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ

TTTĐ - Tại buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024 vào ngày 25/6, các lãnh đạo MediaTek đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến lược thị trường trong giai đoạn tới của công ty.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số Công nghệ số

Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số

TTTĐ - Thông tin chiều 28/6 tới, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố hàng loạt ứng dụng nền tảng thuộc Đề án 06 Chính phủ như: Công dân Thủ đô số (iHaNoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử; Cấp lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID… thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Thậm chí, nhiều người còn đếm ngược đến giờ G để có thể theo dõi sự kiện này.
Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06 Công nghệ số

Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch thông tin, tuyên truyền một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin Công nghệ số

Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin

TTTĐ - Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đang tác động mạnh mẽ đến các cơ quan báo chí và đặt ra nhiều thách thức. Do đó, người làm báo cần khai thác thông tin có chọn lọc, phản ánh trung thực, chính xác để độc giả nhận diện đúng sự việc.
Xem thêm