Tag

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

Làm đẹp 04/04/2024 11:40
aa
TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Adona tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính sách pháp luật hỗ trợ doanh nghiệp Hết lo mí hỏng cùng thẩm mỹ viện Adona

Tiếp nối thành công của lần đầu tiên, chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 được Thẩm mỹ viện Adona tiếp tục tài trợ miễn phí 100% cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp họ tự tin và khắc phục những khuyết điểm về ngoại hình.

Thẩm mỹ viện Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng
Thẩm mỹ viện Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

“Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 được tổ chức và thực hiện bởi Thẩm mỹ viện Adona có địa chỉ 19A-19B Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP HCM.

Cụ thể, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn 10 khách hàng có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đang tự ti, khiếm khuyết về mí, mắt, mũi và có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình sẽ được đăng kí xuyên suốt năm 2024, mỗi tháng sẽ có 1 khách hàng được tài trợ. Thời gian bắt đầu chương trình từ ngày 1/4/2024 đến 31/1/2025.

Tất cả mọi câu chuyện và thông tin cá nhân của khách hàng tham gia chương trình nhưng chưa may mắn được lựa chọn đều sẽ được bảo mật.

Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng
Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng

Ông Nguyễn Trọng Đức - CEO Thẩm mỹ viện Adona cho biết, chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần đầu tiên tổ chức đã có những thành công nhất định. Nhiều trường hợp nhược cơ bẩm sinh đã được đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ viện Adona phẫu thuật miễn phí, giúp cải thiện đáng kể về thẩm mỹ và chức năng.

Từ đó, nhiều trường hợp được tái tạo với một diện mạo mới, trở nên tự tin và đặc biệt là thành công hơn trong cuộc sống.

“Từ chương trình này, chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng tới cộng đồng xã hội, sống tích cực hơn, dám thay đổi để tìm cuộc đời mới và mở ra một góc nhìn đa chiều hơn về phẫu thuật thẩm mỹ”, ông Đức chia sẻ.

Ban tổ chức sẽ lựa chọn 10 khách hàng có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đang tự ti, khiếm khuyết về mí, mắt, mũi và có hoàn cảnh khó khăn để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ
Ban tổ chức sẽ lựa chọn 10 khách hàng có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đang tự ti, khiếm khuyết về mí, mắt, mũi và có hoàn cảnh khó khăn để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ

Cơ cấu tài trợ

Tài trợ 100%: Adona xét duyệt trực tiếp qua khảo sát tự do và không quy đổi ra tiền mặt. Đơn vị sẽ thông báo khách hàng nhận được tài trợ vào ngày 15 của tháng tiếp theo.

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày công bố, người được nhận gói phẫu thuật mà Adona không liên lạc được (thông qua điện thoại, SMS, email...) hoặc người đăng kí không đến làm thủ tục nhận gói phẫu thuật thì Ban Tổ chức Adona có quyền hủy kết quả. Sau đó, Ban Tổ chức tiến hành chọn ứng viên khác.

Kết quả lựa chọn đảm bảo hoàn toàn khách quan. Adona sẽ không giải quyết các trường hợp phát sinh sau 5 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình, căn cứ vào ngày nhận hồ sơ hay email.

Ban Tổ chức có quyền thu hồi gói phẫu thuật miễn phí nếu như thông tin bệnh nhân cung cấp là sai sự thật, làm giả hoặc chuyển nhượng.

Đăng ký tham gia chương trình tại: https://s.pro.vn/7agj

Thẩm mỹ viện Adona

- Giấy phép hoạt động số 07292 /HCM-GPHĐ

- Địa chỉ: 19A-19B Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP HCM

- Website: https://adona.com.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienADONA

- Hotline: 093 656 76 22

Đọc thêm

Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Xem thêm