Tag

Các hoa hậu thế giới 2016 không ngớt lời khen ngợi cảnh đẹp tại Bà Nà Hills

Du lịch 10/08/2018 15:21
aa
TTTĐ - Cơn sốt Cầu Vàng trên truyền thông thế giới liên tục thời gian qua đã thôi thúc đoàn Hoa hậu thế giới 2016 lập tức phải check-in cây cầu nổi tiếng ở Sun World Ba Na Hills khi tới Đà Nẵng trong chuyến tham quan Việt Nam lần đầu tiên hôm 7/8 vừa qua.

Các hoa hậu thế giới 2016 không ngớt lời khen ngợi cảnh đẹp tại Bà Nà Hills

Sáu người đẹp đại diện cho đoàn Hoa hậu thế giới 2016 đến từ Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ, Myanmar, Sri Lanka và Nhật Bản cùng với hoa hậu áo dài 2016 Trương Diệu Ngọc của Việt Nam đã không khỏi ngỡ ngàng khi đặt chân đến Khu du lịch hàng đầu Việt Nam -Sun World Ba Na Hills. “So amazing!” (Tuyệt diệu quá!)- người đẹp đến từ Indonesia – Natasha Mannuela không ngớt lời trầm trồ trước kiến trúc, khung cảnh và không khí trong lành của Bà Nà Hills.

anh 1- Cầu Vàng- Sun World Ba Na Hills

Điểm dừng chân đầu tiên của các hoa hậu đương nhiên là Cầu Vàng, cây cầu đang là tâm điểm chú ý của báo chí nước ngoài, giới kiến trúc quốc tế.

“Thật hạnh phúc, bởi cuối cùng tôi cũng đã được tận mắt chiêm ngưỡng Cầu Vàng, chiêm ngưỡng đôi bàn tay khổng lồ như trong thần thoại. Tôi sẽ quay trở lại đây, không chỉ một mình mà sẽ mời bạn bè, gia đình mình đi cùng, để họ biết Việt Nam của các bạn rất đẹp”, hoa hậu Indonesia đã không giấu được cảm xúc.

anh 3- Cầu Vàng Sun World Ba Na Hills

Hoa hậu Ấn Độ- Priyadarshini Chatterjee không ngừng chụp hình để lưu giữ khoảng khắc được đặt chân tới cây cầu mà cô đã ao ước. “Tôi đã thực sự ấn tượng khi nhìn thấy hình ảnh Cầu Vàng trên khắp các trang Instagram và tôi nghĩ mình nhất định phải đến đây. Giờ thì tôi đang ở đây, trên cây cầu mà mình hằng mơ ước. Thật là tuyệt, thời tiết cũng vô cùng dễ chịu”, cô nói.

anh 4- Cầu Vàng - Sun World Ba Na HIlls

Không chỉ riêng Cầu Vàng mà bất cứ ngóc ngách nào ở Bà Nà cũng đều khiến các hoa hậu phấn khích. Những góc Pháp lãng mạn, những cây cầu thang nhuốm màu cổ kính… Priyanka Yoshikawa (đại diện Nhật Bản vào top 20) đã liên tục phải tạo dáng, chỉ bởi cô không muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc nào ở nơi quá đỗi tuyệt diệu này.

anh 5- Cầu Vàng Sun World Ba Na Hills

Không gian Bà Nà cũng cuốn các hoa hậu vào những cuộc vui không khoảng cách, khi được tham dự "Yến tiệc Vua Mặt Trời"- Carnival tái hiện lễ hội mừng chiến thắng của Vua Louis 14 vĩ đại với bối cảnh nước Pháp thời kỳ hoàng kim nhất.

anh 6- Cầu Vàng- Sun World Ba Na Hills

Họ say mê chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo, ấn tượng từ các vũ công, và từ lúc nào, họ đã hòa mình vào bữa tiệc, hóa thân thành các vũ công và say mê cuốn theo những điệu vũ.

anh 7- Cầu Vàng Sun World Ba Na HIlls

Khép lại hành trình thưởng ngoạn Bà Nà Hills, các người đẹp đã cùng nhau ăn tối, thưởng thức những ly bia sóng nhánh trong âm nhạc sôi động và các vũ điệu cuồng nhiệt tại Beer Plaza- nhà hàng mang hình dáng một thùng bia thủy tinh khổng lồ vàng rực giữa núi non Bà Nà.

“Đây cũng là lần đầu tiên tôi tới Bà Nà, không khí ở đây quá trong lành. Con người Việt Nam thì không chỉ thân thiện mà còn hiếu khách. Tôi sẽ quay lại đây, chắc chắn rồi”, hoa hậu Thái Lan- Jinnita Buddee nói.

anh 8- Cầu Vàng Sun World Ba Na Hills

Rời khu du lịch trên đỉnh Núi Chúa trong những cảm xúc hân hoan, vui mừng nhưng cũng vô cùng tiếc nuối, các hoa hậu đều mong có dịp được trở lại nơi này, không chỉ một lần.

Đọc thêm

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Xem thêm